Tôi giúp đỡ nam chính Rom...
Thường Dân Chơi Ke
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Mở Đầu

1 Bình luận - Độ dài: 1,169 từ - Cập nhật:

 Tên tôi là Nakajima Katashi, vừa tròn 16 nồi bánh chưng[note63903] , sở thích đặc biệt của tôi là hưởng thụ sự ngọt ngào của những câu chuyện romcom[note63904] học đường hay nói cách khác là tôi thích ăn "cẩu lương". Và như bao thằng con trai khác, mong ước của tôi khi vào học cấp ba là phải có một cô bạn gái. Tuy tôi đã nhập học vào trường cấp ba được một tháng rồi nhưng mà cuộc sống thanh xuân học đường của tôi quá đỗi mờ nhạt, thậm chí tôi còn chưa được nói chuyện tử tế với một bạn nữ nào cả. Thật là thảm hại!!! Trước khi nhập học vào trường cấp ba, tôi đã cố gắng thay đổi phong cách khác hoàn toàn so với thời cấp hai. Tôi đã đi nhuộm mái tóc đen của mình thành một màu nâu hạt dẻ trông vô cùng chất chơi, sau đó tôi còn vuốt thêm tý sáp để tăng độ lồng lộn. Hơn thế nữa, tôi còn đánh liều đi bấm khuyên tai để có vẻ ngoài ngầu hơn, vì tôi nghe nói con gái thời nay thích mấy anh trai trông hư một tý. Ấy vậy mà, từ lúc bước vào cổng trường cho đến khi đi vào trong lớp và đặt mông xuống ghế thì vẫn không có đứa con gái nào đến bắt chuyện với tôi. Đau đớn hơn là khi tôi tiến đến bắt chuyện thì các bạn nữ đều đánh trống lảng rồi chạy mất hút.

 Tạm gác lại câu chuyện về ước mơ còn đang dang dở và cuộc sống học đường thảm hại của tôi trong một tháng sang một bên. Tôi có một thằng bạn thân chí cốt quen từ hồi mẫu giáo cho đến nay và hiện tại tôi với nó đang ở chung trong một căn hộ nhỏ. Tôi và thằng bạn thân đều sinh ra và học tập ở một vùng nông thôn, đến khi thi cấp ba thì chúng tôi đều chọn chung một ngôi trường có chất lượng tương đối cao trên thành phố để học tập. Vì vậy để tiết kiệm tiền sinh hoạt và để không cảm thấy lạc lõng ở nơi đất khách quê người thì bọn tôi quyết định sống chung với nhau. Đứa bạn thân của tôi tên là Hasegawa Haruki, ngoại hình hết sức bình thường với chiều cao tầm trung và còn bị cận, sở thích của nó là đọc tiểu thuyết trinh thám, kinh dị và xem các chương trình hài kịch. Trong lớp thì Haruki là một người khá mờ nhạt với thành tích học tập không quá nổi bật. Ấy vậy mà dạo gần đây, tôi nhận ra rằng dường như thằng bạn thân của tôi là nhân vật chính trong một câu chuyện romcom học đường.

 Cái gì cũng cần lí do của nó chứ không phải tự nhiên mà tôi đưa ra kết luận như vậy.

 Bình tĩnh nghe tôi giải thích rõ ràng. Chuyện là vào ba ngày trước, Haruki có nhặt được một chiếc thẻ học sinh của một bạn nữ, sau đó nó đem trả lại và được người ta mời đi uống nước nhưng lại từ chối. Chuyện không có gì đáng nói khi người đánh rơi chiếc thẻ học sinh đó là một bạn nữ bình thường, nhưng tình cờ thay người đó lại là Takahashi Kiyoko - Một trong những cô nàng nổi tiếng nhất trường. Takahashi Kiyoko có ngoại hình vô cùng xinh xắn với nước da trắng sáng, cô ấy có một đôi mắt long lanh mang sắc hoàng hôn, cùng với mái tóc dài thướt tha màu vàng cam, tô điểm thêm trên mái tóc là chiếc cài tóc hình ngôi sao rất dễ thương khiến Kiyoko trông vô cùng nổi bật. Không chỉ có vậy, Takahashi Kiyoko còn có thành tích học tập vô cùng xuất sắc khi luôn đứng nhất khối và năng khiếu thể thao tương đối ấn tượng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, số lượng những chàng trai yêu thích và theo đuổi cô ấy nhiều không kể xiết. Vì quá hoàn hảo như vậy nên trong trường Kiyoko được mọi người ca tụng là hoa khôi của khối 10. Tình huống một người tầm thường vô tình nhặt được đồ của một hoa khôi đánh rơi, sau đó trả lại rồi ngoảnh mặt đi như một vị thần mà không cần trả ơn, thì đó chắc chắn chính là mở đầu của một câu chuyện romcom học đường điển hình. Tuy mở đầu một câu chuyện romcom học đường là vậy, nhưng tôi cảm thấy thằng bạn thân của mình vẫn khá ngu khi từ chối lời mời của một mĩ nhân. Đáng lẽ nó phải nhận ra đó là cơ hội nghìn năm có một, mà đứa con trai nào cũng đều mơ ước được trải qua cơ chứ. Chưa hết ở đó, tôi còn biết được rằng hôm qua trong khi Haruki đi mua tiểu thuyết thì lại tình cờ gặp được Kiyoko cũng đang đi mua sách. Trùng hợp hơn nữa là cuốn sách mà cô ấy muốn mua đã được bán hết và cuốn cuối cùng chính là cuốn tiểu thuyết mà Haruki vừa mua. Vì không mua được cuốn sách bản thân mong muốn và cũng như để trả ơn Haruki chuyện lần trước, Takahashi Kiyoko liền ngỏ ý mời thằng bạn thân của tôi vào quán cà phê gần đó để vừa nhâm nhi cà phê, vừa cùng đọc tiểu thuyết nhưng lại bị nó từ chối. Đây chẳng phải là cuộc gặp gỡ định mệnh thường xảy ra trong các bộ phim tình cảm hay sao? Ôi, cái tình huống romcom chết tiệt này! Biết được những sự việc mà Haruki trải qua gần đây, tôi vừa thấy tức, vừa thấy ghen tị với nó. Tôi thấy tức khi có thằng bạn quá ngu dốt, số hưởng nhưng không biết hưởng và thấy ghen tị khi nó lại may mắn được tiếp xúc nhiều với hoa khôi như vậy.

 Với tất cả những điều trên và dựa theo kinh nghiệm xem phim romcom 12 tiếng trên một ngày của mình, thì tôi có thể kết luận được rằng Hasegawa Haruki chính là nam chính còn Takahashi Kiyoko là nữ chính trong một câu chuyện romcom học đường.

 Tuy tôi hơi ghen tị với Haruki nhưng tôi biết với sự ngu si, đần độn như vậy của thằng bạn thì câu chuyện romcom học đường này sẽ chẳng đi đến đâu và không bao giờ có kết cục tốt đẹp. Vì vậy với tư cách là bạn thân chí cốt của Haruki đồng thời cũng là một con dân hảo ngọt lâu năm, tôi quyết định bản thân sẽ trở thành một thuyền trưởng vĩ đại đẩy con thuyền tình yêu của nam chính, nữ chính cập bến một cách an toàn và nhanh nhất.

Ghi chú

[Lên trên]
16 tuổi
16 tuổi
[Lên trên]
lãng mạn, hài hước
lãng mạn, hài hước
Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận