Tôi giúp đỡ nam chính Rom...
Thường Dân Chơi Ke
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Chương 1: Kế hoạch Alpha - Thăm dò

1 Bình luận - Độ dài: 2,338 từ - Cập nhật:

 Tôi là Nakajima Katashi đây, như lúc trước đã nói thì tôi giờ đây chính là vị thuyền trưởng vĩ đại sẽ dẫn dắt con thuyền tình yêu của nhân vật chính cập bến thành công. Và để làm được điều đó thì tôi đã thức trắng mấy đêm liền để chuẩn bị vô số kế hoạch tác chiến đỉnh cao. Mở màn cho công cuộc đẩy thuyền, tôi đề ra kế hoạch tác chiến Alpha. Theo như những thông tin mà tôi đã được biết thì nam chính Haruki và nữ chính Kiyoko mới trải qua hai cuộc gặp gỡ định mệnh, nên chắc hẳn cảm tình của người kia về đối phương gần như là con số không tròn trĩnh. Chính vì thế mà mục tiêu chính của kế hoạch tác chiến Alpha lần này là giúp nam chính và nữ chính trở nên gần gũi hơn, hiểu rõ về nhau hơn và tăng độ hảo cảm. Bên cạnh đó, kế hoạch Alpha còn có một mục tiêu phụ đó chính là khiến Haruki và Kiyoko phải gọi nhau bằng tên riêng. Tham lam quá phải không?! Bởi vì tham lam chính là một trong những bản năng nguyên thủy của loài người mà. Nhưng với trình độ và kĩ năng của bản thân, tôi sẽ hoàn thành xuất sắc cả hai mục tiêu đề ra.

 Hahahaha!!!(Cười lớn)

 Hôm nay là ngày đầu tiên tôi bắt tay vào kế hoạch, do đêm qua thức khá khuya nên sáng nay tôi vật vã lắm mới thức dậy được và Haruki đã đến lớp từ trước. Mở cửa lớp ra, tôi thấy Haruki đang lủi thủi đọc tiểu thuyết tại chỗ ngồi của nó ở góc trong lớp. Tôi liền tiến tới cất tiếng :

"Chào buổi sáng, Haruki!"

"Ừm...Chào buổi sáng, Katashi."

"Sáng nay đi học mày có gặp chuyện gì hay ho, thú vị không hả?"

"Không có gì cả."

 Haruki trả lời tôi trong khi đôi mắt nó đang dán chặt vào những trang sách. Lần nào tôi bắt chuyện nó cũng như này khiến tôi cảm thấy thật khó chịu với cái thằng mọt sách này.

 Tiếng chuông vào lớp reo lên, cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa chúng tôi kết thúc tại đó. Tôi quay trở về chỗ ngồi của mình ở giữa lớp, cách chỗ ngồi của Haruki hai bàn học.

 Bước đầu tiên của kế hoạch tác chiến Alpha do tôi đề ra là phải thăm dò các đối tượng. Riêng thằng Haruki thì tôi nắm chắc trong lòng bàn tay, thậm chí bây giờ tôi có thể đọc nó như một cuốn sách giáo khoa. Vì vậy nhiệm vụ của tôi lúc này là tìm hiểu về Takahashi Kiyoko. Tuy cô ấy là hoa khôi nổi tiếng của khối, nhưng tôi biết mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chạm tới được đóa hoa xinh đẹp như vậy, cho nên lúc trước tôi cũng chẳng hơi đâu mà tìm hiểu người ta.

 Vào giờ giải lao giữa tiết hai với tiết ba, tôi tranh thủ quãng thời gian ít ỏi để đi thăm dò tình hình. Do Takahashi Kiyoko học ở lớp 10A còn tôi và Haruki học ở lớp 10D nên việc đi lại cũng khiến tôi khá khổ sở. Đứng trước cửa lớp 10A, đưa mắt dòm vào bên trong tôi thấy Kiyoko đang trò chuyện khá vui vẻ với hai cô bạn. Tôi không quá ngạc nhiên khi hai người bạn của Kiyoko trông cũng vô cùng nổi bật không kém cạnh gì cô ấy.

 Một người tên là Saitou Akira, cô ấy nổi tiếng là một cô nàng gyaru[note63905] vô cùng chất chơi và sành điệu. Saitou Akira có nước da trắng sáng cùng đôi mắt mang ánh hồng rực rỡ và mái tóc vàng dài óng ả được uốn gợn sóng ở đường chân tóc, vì vậy trông cô ấy rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, bởi vì là một gyaru nên phong cách ăn mặc và phụ kiện mang trên người của Akira rất là thời thượng và cá tính. Và cũng có khá nhiều chàng trai trong và ngoài trường phải điêu đứng vì cô ấy. Ngoài ra, tôi còn nghe phong phanh một tin đồn từ mấy đàn anh khối trên là cô ấy có vẻ rất "dễ dãi".

 Người còn lại tên là Okada Momo, cô ấy được biết đến là một người vô cùng hiền lành, tốt bụng và khá là bánh bèo. Okada Momo có nước da trắng sáng, mái tóc của cô ấy không quá dài mang màu xanh trà cùng với đôi mắt đen khiến cô nàng trông vừa xinh đẹp vừa bí hiểm. Tuy Okada Momo nổi tiếng là một cô gái hiền lành, cá nhân tôi cũng thấy cô ấy rất hay cười và hòa đồng với bạn bè nhưng tôi vẫn cảm nhận được một hào quang khá đáng sợ tỏa ra từ cô ấy.

 Ban đầu cuộc nói chuyện của Kiyoko cùng Akira và Momo có vẻ khá bình thường, nhưng rồi cuộc trò chuyện dần trở nên đen tối hơn khi Akira Saitou cất tiếng hỏi Kiyoko :

"Nè Kiyoko, cỡ ngực của bà là bao nhiêu vậy? Tui tò mò quá đó!"

"Ể...Cậu hỏi gì kì vậy? Mì..nh cũng không biết nữa." Kiyoko tỏ ra khá ngại ngùng.

"Bà không biết thật hả? Còn tui là cỡ Cup F[note63906] đó nha!" Dứt lời Akira liền dùng hai tay bóp lấy bộ ngực của Kiyoko.

"Á..á..!"

"Cậu đang làm cái gì vậy hả?" Kiyoko hét toáng lên.

"Hừm..hừm..kích cỡ này, ngực của bà chắc là tầm Cup E đó!" Akira nói với vẻ khá đắc chí.

"Ki-chan cũng là Cup E hả, vậy là bọn mình có cùng kích cỡ đó nha!" Momo vừa cười khúc khích vừa nói.

"Vậy Ki-chan cho mình nắn thử một cái được không?"

"Khô..ng..Tuyệt đối không!"

 Đối với một thằng trai tân như tôi khi được chứng kiến cảnh tượng các mĩ nhân xoa bóp đồi núi của nhau thì không khác gì đi lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Trong khi tôi mải tập trung chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ đó thì một giọng nói lạnh lùng cất lên khiến tôi giật mình thoát khỏi cơn phê pha :

"Này tên kia, cậu đang làm cái gì ở trước cửa lớp người ta vậy hả?"

 Trước mắt tôi lúc này là một cô gái nhỏ nhắn đang nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt có phần hoài nghi đi kèm chút giận dữ. Cô ấy có mái tóc đen tuyền cắt ngắn ngang vai và đôi mắt lung linh mang màu sắc của đại dương. Trông cô gái này thật dễ thương, đó là suy nghĩ duy nhất hiện lên trong đầu tôi lúc này. Lấy lại được sự bình tĩnh, tôi liền vội vàng đáp :

"Kh..ông..không có gì đâu. Mình chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi."

"Cậu đứng trước cửa lớp tôi lâu như vậy mà cậu bảo chỉ tình cờ đi ngang qua thôi hả."

"Th..ật..thật mà! Mình chỉ đi ngang qua đây thôi, mình chưa nhìn thấy gì hết." Tôi giải thích một cách khá ấp úng.

"Miệng thì nói là không nhưng mắt cậu cứ dán chặt vào trong lớp tôi như thế thì ai tin cho được."

"Đồ nhìn trộm biến thái." Nói xong cô ta lạnh lùng ngoảnh mặt đi vào trong lớp.

 Tôi cảm thấy vô cùng cay cú khi bị con nhỏ đó gọi là đồ nhìn trộm biến thái. Tức quá đi mất!! Trấn an bản thân lại một chút thì tôi nhận ra cô ta là một trong những người bạn thân của Takahashi Kiyoko. Tên của nhỏ là Nakamura Keiko, cô ta được biết đến là một cô gái trông cũng khá dễ thương nhưng tính cách lại có phần lạnh lùng, sắt đá. Và Keiko có vẻ không ưa tụi con trai cho lắm, đặc biệt là nhưng tên dám ho he lại gần Kiyoko. Chính vì thế mà có rất ít chàng trai nào can đảm dám lại bắt chuyện gần làm quen. Để ý kĩ hơn thì tôi thấy nhỏ dường như là người khác biệt nhất trong nhóm của Kiyoko.

 Tiếng chuông vào tiết reo lên, tôi liền cấp tốc ba chân bốn cẳng chạy vào lớp. Tóm gọn lại là trong buổi sáng hôm nay tôi đã biết được cỡ ngực của hoa khôi trong khối, Takahashi Kiyoko. Thật là một phát hiện vĩ đại.

 Giờ nghỉ trưa, tôi cùng Haruki đi đến căn tin trường mua đồ ăn trưa. Trên đường đi, Haruki lên tiếng hỏi :

"Katashi, vừa nãy mày đi đâu vào giờ giải lao mà lâu vậy?"

"À, tao bị đau bụng ấy mà."

"Mày có ổn không đó! Giờ mày muốn ăn gì tao khao."

"Bạn thân tôi sao nay tốt bụng quá vậy!"

"Im đi."

"Vậy cho tao một phần cơm nắm nhân cá hồi nha!"

"Rồi, rồi."

 Trong lúc ăn trưa tôi nhìn xung quanh nhưng không thấy nhóm của Takahashi Kiyoko xuất hiện ở trong căn tin. Chắc hẳn bọn họ đều có mang bento[note63907] đi học nên kiếm chỗ nào thoáng mát để ăn trưa rồi. Vì vẫn đang trong quá trình thu thập thông tin nên tôi viện lí do với Haruki rồi trốn đi tìm nhóm của hoa khôi Kiyoko. Trong lúc đang lang thang ở sau trường thì tôi vô tình bắt gặp một cảnh tượng khá thú vị. Đó là cảnh tượng một đàn anh lớp trên đang tỏ tình với một cô gái. Vì là một dân hảo ngọt chính hiệu nên tôi dừng chân lại, núp sau tường để hóng hớt một tý.

"Anh đã thích em từ cái nhìn đầu tiên! Xin em hãy hẹn hò với anh!" Đàn anh cúi người dõng dạc nói.

"Xin lỗi anh. Tôi không có tình cảm gì với anh cả." Lời từ chối có phần lạnh nhạt. Chắc hẳn giờ đây trái tim của đàn anh kia đang vụn vỡ ra thành từng mảnh. Thật tội nghiệp!

 Nhìn kĩ hơn thì bỗng tôi nhận ra cô gái được tỏ tình chính là Nakamura Keiko. Dù biết là nhỏ dễ thương thật nhưng với tính cách lạnh lùng đó mà đàn anh kia vẫn dũng cảm tỏ tình thì đúng là chơi liều thật. Chính tôi cũng thấy anh ta có vẻ hơi tự tin vào nhân phẩm của bản thân quá rồi. Bị từ chối là điều hết sức bình thường nên tôi mong đàn anh sẽ sớm tìm được tình yêu mới.

 Sau khi đàn anh rời đi thì Keiko đã tập hợp lại cùng hội của Kiyoko rồi bọn họ cùng nhau đi đến chỗ bàn ghế đá dưới một gốc cây tại sân trường để cùng nhau ăn trưa. Và tôi đã lén lút theo chân bọn họ. Trong lúc ăn Akira cất tiếng nói :

"Keiko nè, tui thấy bà có vẻ hơi lạnh lùng rồi đó. Bà nên kiếm người yêu hay gì đó đi chứ!"

"Kei-chan vẫn còn nhỏ nhắn, trong sáng lắm nên chỉ cần bọn mình là đủ rồi. Ai như Akira, một lúc quen mấy anh liền cơ mà!" Momo cắt ngang lời Akira.

"Momo đáng ghét, cứ săm soi đời tư của tui hoài! Giờ tui có người mình thích nên tôi cắt đứt liên lạc với mấy tên đó hết rồi."

"Akira mà cũng để ý ai đó hả?" Momo vừa cười vừa nói.

"Kiyoko, Keiko nói gì đi chứ, nãy giờ hai bà hơi im lặng quá rồi đó!"

"Ừm...Mình không hứng thú với chuyện tình cảm cho lắm." Kiyoko ấp úng cất tiếng.

"Mình cũng giống Kiyoko đó." Keiko lên tiếng.

"Vậy thôi, không nói về chủ đề này nữa. Ba ngày nữa là đến thứ bảy rồi, nếu rảnh thì bọn mình đi mua sắm cùng nhau nhá!"

"Ý kiến hay đó, Akira." Momo đáp.

"Thứ bảy này mình bận giúp chị gái chút việc nên không thể đi được. Xin lỗi nha!" Keiko trả lời.

"Thế còn Kiyoko thì sao?"

"Mình cũng bận đến thư viện học mất rồi. Xin lỗi cậu nha, Akira!"

"Mồ, sao bà học nhiều thế hả, Kiyoko! Vậy chỉ có tui với Momo đi thôi hả."

 Sau đó, bốn người họ cùng nhau tám nhảm về những chuyện khá "con gái" nên tôi cảm thấy hơi xấu hổ khi nghe cuộc trò chuyện của nhóm bọn họ. Một lúc sau, nhóm của Kiyoko dùng bữa xong rồi rời đi. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi đã nghe trộm hết toàn bộ cuộc trò chuyện của nhóm Kiyoko mà không bị phát hiện ra. Đúng là hành động nghe trộm, nhìn lén của tôi có phần không được đứng đắn cho lắm nhưng chính vì thế mà tôi mới nắm bắt được một lượng thông tin vô cùng đáng giá và quan trọng. Ngay sau đó, tôi liền quay trở lại lớp để chuẩn bị cho tiết học sắp tới.

 Tan học tôi có ý định theo dõi Kiyoko về tận nhà nhưng có vẻ cô ấy đã cùng bạn về trước mất rồi. Vậy nên ý định có phần nguy hiểm và hơi phạm pháp của tôi liền bị dập tắt. Sau đó, tôi cùng Haruki rảo bước trở về căn hộ.

 Tổng kết lại là trong ngày đầu tiên khi thực hiện kế hoạch tác chiến Alpha, tôi đã thu lại được một lượng thông tin khá ấn tượng để tiến hành bước tiếp theo trong kế hoạch. Tôi đã biết được rằng thứ bảy này, Takahashi Kiyoko sẽ đi đến thư viện để học một mình nhưng tôi lại không biết thời gian cụ thể. Chính vì thế trong ba ngày tiếp theo, tôi sẽ vừa tiếp tục quan sát Kiyoko và vừa chuẩn bị kĩ lưỡng cho bước tiếp theo của kế hoạch tác chiến Alpha.

Ghi chú

[Lên trên]
Nữ sinh Nhật Bản với phong cách nổi loạn
Nữ sinh Nhật Bản với phong cách nổi loạn
[Lên trên]
Cỡ ngực
Cỡ ngực
[Lên trên]
Hộp cơm trưa theo cách gọi của người Nhật
Hộp cơm trưa theo cách gọi của người Nhật
Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận