Lần cuối
Số từ
15.916
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
917

Tóm tắt

Từ rất lâu về trước, khi đó con người vẫn là loài chủng tộc thấp kém. Không sức chiến đấu, chỉ biết chìm trong sợ hãi và chịu cảnh đàn áp của tất cả chủng tộc khác.

Những tiếng ai oán thảm thiết của con người đã chạm đến các vị thần. Vì thế, các vị thần đã dang rộng cánh tay và cho con người thứ được gọi là “sức mảnh tiềm ẩn”, một sức mạnh giúp con người đưa bản thân phá vỡ giới hạn. Từ đó con người dần dần có chỗ đứng trong chuỗi tuần hoàn của đa chủng tộc và dần đứng trên tất cả dưới ba chủng tộc.

Thứ sức mạnh đã đã dần tha hóa con người, khiến họ trở nên tàn bạo hơn, nhưng cũng có những kẻ coi nó là đặc ân của thần và gọi nó là “Dấu thánh”. Chúng bắt đầu cao ngạo khi có được sức mạnh, những vị thần trên cao nhận ra lòng tham vô đáy của con người liền rất hối hận khi trao sức mạnh cho họ. Con người dùng sức mạnh để xưng bá, kiêu ngạo, xem những chủng tộc khác không bằng sâu bọ. Quá tức giận, các vị thần đã nhuộm đen nguồn sức mạnh và đặt lời nguyên lên thánh ấn.

“Những kẻ đánh thức được dấu thánh sẽ có được sức mạnh, sức mạnh sẽ phụ thuộc vào linh hồn và ham muốn của kẻ sở hữu. Tội đồ sẽ mãi mãi là tội đồ, ấn thánh cũng từ đó mà hắc hóa. Chúng sẽ phải chịu đựng sự thống khổ bởi sức mạnh, làm tham vô đáy của con người sẽ chính là thứ xé toạc cơ thể chúng!”

Loài người chẳng quan tâm đến lời nguyền đó, chúng cứ thế ung dung sống qua hàng thậm kỷ. Chúng xây một nơi để thờ cúng và tôn vinh các vị thần như đấng cứu thế, kẻ đã ban sự bình yên cho chúng. Trái lại, những kẻ dùng sức mạnh không được mang tính “ánh sáng” thì sẽ bị đem đi làm vật tế cho các vị thần, cướp đi sức mạnh của kẻ đó.

NHỮNG KẺ TỰ CHO LÀ ÁNH SÁNG ĐÃ CHÍNH TAY TẠO RA BÓNG TỐI, VÀ NÓ SẼ CHÍNH LÀ THỨ NUỐT CHỬNG THỨ ÁNH SÁNG GIẢ TẠO ĐÓ.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.minh họa
  2. 02.Tập 01 Thánh án mục nát và kẻ xa lạ
minh họa
Tập 01 Thánh án mục nát và kẻ xa lạ *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (4)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

Tôi là trái tim thứ 11 nhé, ủng hộ bác.
Xem thêm