Lần cuối
Số từ
15.419
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.119

Tóm tắt

Từ bức tranh đen trắng, thế giới bừng sáng sắc lam dưới ngòi bút của một Biến số.

Hành trình trở thành Lam Sắc Chi Vương của kẻ vốn chỉ là cỗ máy đồ tể vô cảm. Bắt đầu từ gam màu đen trắng ảm đạm, Biến số ấy bị cuốn vào vòng xoáy định mệnh, buộc phải chiến đấu để sinh tồn. Mỗi bước đi của anh ta là một mảng màu mới được tô vẽ lên bức tranh cuộc đời, dẫn dắt hắn đến với sứ mệnh cao cả: Thống trị sắc lam của vạn vật.

Liệu Biến số có thể vượt qua những thử thách cam go, chinh phục ngai vàng Lam Sắc Chi Vương và chân tướng của mọi thứ?

Xem thêm
Chú thích thêm

Mình sẽ cố gắng trong khả năng để đáp ứng tiến độ một tuần hai chương. Và nếu truyện có sai sót gì thì xin hãy chỉ ra giúp mình để mình sửa ạ. Hi vọng được đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Hồi 0: Những thứ ta bỏ lại.
  2. 02.Hồi 1: Cuộc đời mới ở Địa ngục?
Hồi 0: Những thứ ta bỏ lại.
Hồi 1: Cuộc đời mới ở Địa ngục?
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (9)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Như thường lệ, cảm ơn các quý độc giả đã dành chút thời gian thưởng thức tiểu thuyết vẫn còn non tay này. Sau một vòng dạo quanh khu Sáng tác, nhận thấy cũng có kha khá tiểu thuyết không đạt yêu cầu nên mình nghĩ bụng " nhỡ đâu " Lam sắc chi vương cũng vậy? Nên mình đành nhờ các bạn hãy nói cho mình biết nếu có điều gì không ổn nhé! Cảm ơn rất nhiều ạ!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Rất xin lỗi các quý độc giả vì thời gian này cũng là mùa thi cử của anh em và mình cũng nằm trong đó. Sau chương 2 cũng là thời điểm tốt để bắt đầu đi vào phần chính của tiểu thuyết, còn những chương sau đó của Hồi 0 sẽ đóng vai trò như những mẩu thông tin bonus của truyện ( có thể là những chi tiết của tổ chức Eden và quãng thời gian ở đó của Lục / Nhất ). Rất cảm ơn các độc giả đã bỏ chút thời gian quan tâm tới tiểu thuyết này!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chương sau sẽ là chương nói kỹ hơn về những gì đã xảy ra trong nhà thờ và 1 số điều đặc biệt nữa. Mình định triển khai nó ở trong chương 1 luôn nhưng do chưa có kinh nghiệm nhiều và theo tham khảo thì vấn đề " info-dump " được nhắc khá nhiều nên mình xin phép để sang chương sau ạ. Rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của các bạn.
Xem thêm