Truyện sáng tác
Lần cuối
Số từ
15.874
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.209
Tên khác:
Chào, thế giới

Tóm tắt

Jack là kẻ tâm lý méo mó lang thang vô định trong thế giới hậu tận thế hoang tàn, nơi bao trùm bởi nhiệt độ cực đoan và những con quái vật tởm lợ. Vì hắn bên mình tình yêu với thiên nhiên và mạo hiểm nồng nàn, nên dẫu thế giới có hoang tàn đến đâu hắn vẫn có một nơi hắn muốn đến : đáy vực sâu thẳm, nơi tận cùng của trái đất, nguồn cơn của tận thế, nhưng có điều gì làm Jack không muốn đến đó, có lẽ xuất phát điểm từ kí ức truớc khi tận thế đến, và là sự ám ảnh với trách nghiệm gia đình.

Yuna, một cô gái yêu thích khám phá bí ẩn xuất hiện và là động lực của hắn đi đến đó, hắn coi cô là gia đình. Và đó lại là cuộc phiêu lưu, cuộc phiêu lưu khám phá bao bí ẩn trong thế giới tận thế, và cũng là hành trình thay đổi hắn mãi mãi, cho tới khi hắn đến nơi, hắn sẽ lại tốt đẹp "như hắn đã từng".

Có lẽ sẽ vậy nhỉ, nhưng Yuna lại chết và để hắn vẩn vơ, và cuộc hành trình mới bắt đầu khi hắn gặng sức đi tới hố. Ồ, vì Yuna bắt hắn đến đó và gán cho hắn cái trách nghiệm mới, đắng cay thay, Jack lúc ấy đã thay đổi, hắn biết buồn, biết khóc. Vì thế bao nhiêu gian nan, bao nhiêu biến cố và đau khổ, Jack chịu hết! Jack chẳng biết mình sẽ đi tới hố với những gì... 

Để đến đó, không phải cứ đi thẳng một đoạn đến là xong. Bao nhiêu con quái vật tởm lợ mạch mẽ đến hoang dại mà hắn bắt buộc phải diết. Đó điều kiện đến đó. 

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

mong các bác đọc

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.1.Mở đầu
1.Mở đầu *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

AUTHOR
Sao lại là Quộc ???
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ok bác
Tôi viết vội quá
Xem thêm
Lại 1 bộ oneshot nữa à :)) lần này hi vọng là truyện dài
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Oneshot đâu bác? Sẵn là truyện dài mà
Xem thêm
@lamgay161: 2 bộ trước của ô cũng đc tính là oneshot đấy, nên lần này tui mong bác viết truyện dài
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời