• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Một số thông tin bên lề

Ma pháp và những thứ liên quan

0 Bình luận - Độ dài: 348 từ - Cập nhật:

-MA PHÁP-

*Ma pháp theo hệ*

-Hệ sơ cấp: bốn hệ nguyên tố mỗi cá nhân sinh ra đều sở hữu gồm: thuỷ, hoả, thổ, phong. Mỗi người sẽ có một nguyên tố trội hơn các nguyên tố còn lại nhưng không đồng nghĩa các nguyên tố còn lại yếu hơn. 

Ngoài ra một số cá nhân trội cả bốn, những người trội một vẫn có thể thực hiện được điều này thông qua luyện tập đều các nguyên tố.

 -Hệ trung cấp: đến một giai đoạn mỗi cá nhân sẽ được nhận ngẫu nhiên ba hệ băng- lôi- mộc. Người sở hữu hai hệ khoảng 1/1000 người,  cả ba hệ 1/100 ngàn người.

-Hệ hiếm/ Cao cấp: Ám- Quang khoảng 1/10 triệu người, người sở hữu hai hệ hiếm không tồn tại. Khi sở hữu hệ hiếm hệ trung cấp của cá nhân đó có thể bị đào thải.

*Ma pháp phụ trợ:

Kết giới.

Tăng cường- Phục hồi- Lời chúc phúc.

Gây hiệu ứng xấu- Lời nguyền.

*Cấp độ ma pháp của từng hệ:

- Tất cả các hệ đều được chia thành bốn cấp độ: Sơ cấp- Trung cấp- Cao cấp- Thượng cấp, ma pháp đặc chế.

-Ma pháp đặc chế: Ma pháp do mỗi cá nhân tạo ra dựa theo cấu trúc ma pháp, tác dụng trong thực chiến, ảnh hưởng xung quanh từ đó xếp bậc tương xứng. Ngoài ra có thể truyền đạt cho người khác nếu cá nhân đó muốn.

*Ma pháp khác:

-Không- Thời gian: Ma pháp của "thần" chỉ một số cá nhân mới sở hữu được một số kĩ năng nhất định, phổ biến nhất là [Pháp trận triệu hồi].

-Loại bỏ hiệu ứng: Loại bỏ hoặc giảm khả năng của một số kĩ năng mang hiệu ứng ngắn hạn chủ yếu dùng khắc chế các kĩ năng phụ trợ.

 -Độc kĩ: Ma pháp hoặc kĩ năng đặc biệt của mỗi chủng tộc, hiệu ứng ngắn hạn từ độc kĩ không thể bị loại bỏ bằng ma pháp thông thường.

-Khế ước.

*Ma nhãn:

*Ma cụ

*Thần nhãn

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận