• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Ngoại Truyện

Ngoại Chương 02 Sơ Lược Về Tokyo JO - Đãi Ngộ, Kích Thích Cạnh Tranh

0 Bình luận - Độ dài: 574 từ - Cập nhật:

Tại Tokyo JO, sự cạnh tranh của các lớp từ năm 2 sẽ là rất lớn. Nhưng lớp có thành tích tốt sẽ nhận được nhiều đãi ngộ từ nhà trường. Mỗi khối sẽ có 10 lớp, dựa theo thứ tự xếp hạng cuối cùng của từng kì học mà lớp đó sẽ nhận được những đãi ngộ đặc biệt như sau:

Về tiền

Tiền học phí của 2 lớp xếp cuối cùng sẽ phải nộp như mức học phí quy định ban đầu đề ra của nhà trường vào cuối mỗi kì học. Tiếp tới lớp xếp thứ 8 sẽ chỉ cần nộp hai trên ba phần học phí. Lớp thứ 7 chỉ cần nộp một nửa số tiền. Lớp thứ 6 sẽ chỉ cần nộp một trên ba số tiền. Lớp thứ 5 và thứ 4 đều không cần nộp tiền, học phí sẽ miễn phí. Lớp đứng thứ 3, mỗi học sinh sẽ nhận được một khoản tiền tương đối phù hợp với sinh hoạt. Lớp thứ 2, học sinh sẽ nhận được một mức tiền bằng một nửa của một nhân viên văn phòng. Cuối cùng là lớp đứng thứ nhất, mỗi học sinh sẽ nhận được một số tiền ngang với một nhân viên văn phòng có kinh nghiệm.

Về đào tạo

Ngoài những chương trình đào tạo chuẩn giống nhau ra thì sẽ có những điểm ưu tiên giữa các lớp như sau.

Những lớp top đầu (top 1 - 2), bắt đầu tình từ năm 2 sẽ được nhà trường giới thiệu thực tập tại nhiều công ty và doanh nghiệp lớn. Họ sẽ có những hướng dẫn viên tốt nhất và tận tâm nhất.

Những lớp top giữa (3 - 4) sẽ được thực tập ở những nơi nhỏ và ít tiếng tăm hơn nhưng chung quy vẫn sẽ được giới thiệu.

Những lớp top giữa về sau (5-8), sẽ không cần phải làm gì. Nếu họ muốn đi thực tập thì cần viết đơn và thông qua nhiều đợt kiểm duyệt khá phức tạp của nhà trường.

Nhưng lớp top cuối sẽ không có nghỉ hè. Họ phải làm những hoạt động công ích như dọn rác thành phố, trực nhật cho tất cả các lớp khác…

Việc giành được vị trí top đầu sẽ rất có lợi, có thể tích luỹkinh nghiệm, bài học và chiến lược rất nhiều.

Một số thứ khác

Có thêm rất nhiều đặc quyền cho lớp top đầu.

Họ sẽ được nhà trường tổ chức du lịch tại những nơi cao cấp.

Được rất nhiều báo đài đăng tin về bảng thành tích học tập. Đài VYT (đài truyền hình quốc gia) thường giành riêng một bản tin để thông báo về kết quả kì thi của Tokyo JO và những trường top đầu khác (Chỉ thông báo lớp top 1 - 2).

Học sinh sẽ được tham gia nghiên cứu nhiều dự án khoa học lớn, do những tổ chức cũng rất quan tâm đến việc đào tạo của trường.

Còn rất nhiều đãi ngộ khác.

___

Tổng điểm được công bố mỗi cuối kì học. Học sinh năm 2 sẽ dựa vào điểm tổng của 3 kỳ học năm nhất để chia lớp.

Điểm sẽ tính dựa vào kết quả những bài kiểm tra trong kì, kết quả những cuộc thi của nhà trường, kết quả của những cá nhân trong lớp có thành tích nổi bật…

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận