• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 03

Mở đầu: Bức thư từ Lana

2 Bình luận - Độ dài: 855 từ - Cập nhật:

Xin chào Seigi, Garan, Helmie và Kavis. Lúc mọi người đọc được bức thư này thì có lẽ, tôi đã trên đường đến Phalanx rồi.

Trước hết, hãy để tôi tạ lỗi với mọi người. Thành thật xin lỗi các cậu. Xin lỗi vì đã lấy việc sang Tây Quốc để từ biệt. Tôi có nỗi khổ của riêng mình, vậy nên chỉ có thể mong các cậu có thể tha thứ cho sự đường đột này.

Tôi vốn có rất nhiều bí mật đã luôn giấu kín. Nhưng quả nhiên, không có bí mật nào là có thể giấu mãi được.

Vì hiểu rằng có còn kéo dài sự giả dối này lâu hơn cũng chẳng còn ý nghĩa gì, vậy nên tôi đã quyết định rời đi. Tôi không dám đường đường chính chính nói lời tạm biệt vì cũng là lo mọi người sẽ bị cuốn vào chuyện này. Song với tư cách là những người đồng đội, những người bằng hữu của tôi, tôi tin rằng mọi người có quyền được biết.

Đầu tiên thì, tôi không phải là Lana. Tôi không phải là một thường dân bình thường như mọi người đã nghĩ. Xin hãy để tôi mạo muội giới thiệu về bản thân mình một lần nữa bằng cách thức không hợp lẽ này.

Tôi là công chúa của Tây Quốc Phalanx. Họ tên đầy đủ là Lishana Gardelish. Lana chỉ đơn giản là một cái tên giả mà tôi vô tình chọn được khi quyết định bỏ nhà ra đi.

Mọi chuyện bắt đầu vào khoảng hai tuần trước khi gặp mặt các cậu. Lúc đó, tôi – công chúa Lishana, đã được đính ước với anh hùng mà Phalanx triệu hồi. Một khi cả hai đã chính thức kết hôn, tôi sẽ cùng với tổ đội của người đó lên đường đi tiêu diệt ma vương.

Mọi chuyện theo kế hoạch thì sẽ là như vậy. Song, đã có điều mà tôi cảm thấy trăn trở.

Vốn sinh ra là một công chúa, tôi đã chuẩn bị tinh thần kết hôn với bất kỳ người đàn ông nào mà bệ hạ sắp đặt. Song, tôi lại cảm thấy sợ khi nghĩ về chuyến hành trình sắp tới đang chờ đợi cùng với vị anh hùng.

Tôi đã được học ma pháp từ rất lâu, hơn nữa lại có chút gì đó gọi là thiên phú. Theo lí mà nói thì tôi đáng lẽ ra phải không nên cảm thấy như thế này mới đúng. Nhưng trớ trêu thay, mặc cho những thành tựu mà mình đã đạt được thì tôi vẫn sợ hãi.

Tôi lo về việc đi du hành cùng anh hùng. Tôi lo sợ mình sẽ làm phiền những người đồng đội, không những vì kinh nghiệm non nớt lẫn tước vị của mình.

Vì lí do đó mà tôi đã lén tìm đến với các cậu – những người hoàn toàn không biết về thân phận công chúa này. Từ đó mà chúng ta có thể đồng hành cùng nhau một cách chân thật và bình dị nhất. Quả nhiên, ở bên cạnh những người mà mình tin tưởng thì chẳng có gì đáng sợ cả. Nhờ có mọi người mà tôi đã có được thêm rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Giờ đây khi đã có đủ dũng khí, tôi đã quyết định trở về và đối mặt với số phận của mình. Lễ thành hôn có lẽ sẽ được tổ chức sau đó không lâu.

Tuy ngắn ngủi nhưng tôi vẫn vô cùng trân trọng quãng thời gian du hành cùng mọi người. Cảm ơn Helmie vì đã luôn ở bên cạnh động viên tôi. Cảm ơn Garan vì sự có mặt của người mà tôi vô cùng tin tưởng. Cảm ơn Kavis vì đã luôn trông chừng cô nàng pháp sư yếu đuối này. Cảm ơn Seigi vì đã luôn lo lắng và chăm sóc cho cô gái tự nhận là Lana kia. Được cùng nhau trò chuyện, cùng nhau đi đến nhiều nơi, trải qua nhiều trận chiến khốc liệt với đủ loại cung bậc cảm xúc khác nhau trên đời, đó là những kỷ niệm quý báu mà Lishana này sẽ không bao giờ quên.

Định mệnh của tôi là cùng với anh hùng tiêu diệt ma vương, song tiếc rằng đó không phải là các cậu. Tuy nhiên, dù cho khác tổ đội thì tôi vẫn sẽ luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất với mọi người. Cầu mong về thành công của tất cả chúng ta.

Điều tôi muốn nói, có lẽ trong một bức thư sẽ không thể nào gói gọn hết được. Một ngày nào đó, chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau. Lúc đó, hãy cùng nhau ôn về những kỷ niệm xưa cũ, cùng kể về câu chuyện của mỗi người chúng ta với những nụ cười thật rạng rỡ trên môi mình.

Bây giờ, hãy cho phép tôi nói lời từ biệt. Tạm biệt các cậu, hỡi những người bằng hữu quý giá của tôi.

Chào thân ái.

Lishana Gardelish.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Tạm thời tôi đang khá bận cộng với việc bị... writing block (?) nên là quyển 3 sẽ bị dời lại ít lâu. Đăng nhẹ cái prolouge để độc giả hình dung được quyển này đang cố nói về cái gì.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Bình luận đã bị xóa bởi Magnet