SOUL DRIVER - ứng dụng tr...
Diệu Hoa, 紫 凛 PhongAn
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Chương 13

2 Bình luận - Độ dài: 3,591 từ - Cập nhật:

Nguyễn Thu Thảo ngồi vắt chân trên ngai vàng lửa, bên dưới mái thẳng công chúa, là đôi mắt đỏ sắc lẹm. Bằng điệu bộ cao ngạo của một nàng công chúa, Thảo lạnh nhạt chỉ tay xuống, phát động tấn công trận địa trên sân Minh.

“Diễn viên kịch địa ngục… Chiến thần bò Bison… Quét sạch quái thú của Lê Minh!”

“Chết cha! Hỏng rồi!” - Minh ngước mắt nhìn bóng đen choán ngợp của hai quái thú khổng lồ đối diện mình. Một, là bóng ma thần chết, một, là pháo đài di động khổng lồ nhất thế Canh Tân[note46020].

Diễn viên kịch địa ngục xòe bộ vuốt lao đến, lướt qua các quái thú trên sân Minh. Chiến thần bò rống lên âm thanh ghê rợn, giơ hai chân, đạn thuốc nổ cùng cung tên phóng ra từ sáu cửa sổ hỏa mai.

Từ khán đài, vụ nổ tạo nên bức màn khói dày đặc che kín diễn biến ở trên sân. Trần Khải bám víu lấy mép ghế ngồi phía trước, hồi hộp chờ đợi khói tan dần.

Những tấm lục giác bao bọc sân hiện lên đỡ lấy đòn tấn công, rồi lại tàng hình ẩn đi để người xem tiếp tục theo dõi các diễn biến.

Đám khói tan hết đi, để khán giả thấy rõ bóng dáng kiên cường của Lê Minh. Cậu nắm chặt lấy vai áo, vẫn còn cố đứng vững sau đòn tấn công tới tấp vừa rồi.

“Không phải chứ! Đó là…” - Cô bạn đội mũ lưỡi trai bên cạnh Khải ngạc nhiên.

Lớp khói đầu tiên tan đi, để khán giả nhìn rõ bộ đếm mạng trên đầu Minh.

Bằng một lý do thần kỳ, bò Bison có thể tấn công những sáu lần, nhưng trên đầu Minh vẫn còn lại một trái tim bằng kim cương.

Trong phút chốc Khải bỗng nở nụ cười an tâm. Nguyễn Lê Minh vẫn chưa từ bỏ, hắn vẫn vững vàng trên hai chân và đáp lại Thảo bằng một nụ cười tự tin đầy ngạo nghễ.

“Cậu… dai như con đỉa!” - Thảo không lấy làm vui vẻ trước màn ảo thuật đầy điệu nghệ của Minh.

Đám bụi mờ tan đi, không chỉ để lộ một mạng cuối còn lại, mà còn để lộ cả dàn quân hùng hậu trước mặt Minh. Năm quái thú thuộc năm nguyên tố khác nhau của cậu, không những không bị tiêu diệt, mà đều trở thành những quái thú tiến hóa 2.

Cá chép -> Rồng xoáy nước - thuộc tính thủy - tiến hóa 2 - sức tấn công 11000

Rồng con -> Rồng gió -thuộc tính mộc – tiến hoá 2 – sức tấn công 11000

Chuột chũi -> Máy khoan - thuộc tính thổ - tiến hóa 2 - sức tấn công 14000

Robot mô phỏng Facsimile -> kiếm sĩ ánh sáng - tiến hóa 2 - sức tấn công 20000

Diễn viên kịch Kabuki -> Hồn ma diễn viên kịch – thuộc tính hoả - tiến hoá 2 – sức công 13000

“Vẫn chưa hết…” - Minh giơ cao bàn tay cho tất cả khán giả ở trên khán đài cùng xem. Camera zoom tay Minh lên màn hình khổng lồ, sức nóng của sân đấu không thể kìm được yên.

Trên tay cậu, năm lá bài chập vào nhau, xòe ra như cánh quạt.

“Không thể nào!”- Thảo bức bối vùng khỏi ghế - “Lượt vừa rồi ta đã lấy hết bài trên tay hắn, làm sao hắn có thể?”

Có thể chứ, Minh kẹp lá bài cứu cánh cậu vừa rồi trong hai đầu ngón tay, lật lại cho Thảo xem.

Chuột chũi - thuộc tính thổ - cấp độ 2 - sức tấn công 300

Công năng: Có thể độn thổ xuống đất để đào tẩu, như vậy có thể kết thúc lượt tấn công của đối phương. Sau khi dùng công năng này, từ thời điểm đã sử dụng đến khi kết thúc trận đấu, người chơi không được phép sử dụng chuột chũi vào mục đích gì khác ngoài tiến hóa

Lá bài bóc gói hụt tưởng chừng như vô dụng cuối cùng lại trở thành cứu tinh đền đáp lòng tin tưởng của Minh. Khải ngồi trên khán đài dù chỉ xem vẫn phải công nhận, khả năng điều hòa bài mới cũ của một người chơi lâu năm như Minh thật đáng để học hỏi.

“Vậy còn năm dạng tiến hóa kia thì sao?” - Thảo cắn môi - “Cả bàn tay đầy bài nữa!”

“Ồ… Tất cả đều đã nằm trong dự tính của tôi!” - Minh ưỡn ngực huênh hoang, cậu lật lá bài tiếp theo đã cứu cậu để cho mọi người cùng hiểu ra sự tình.

Robot mô phỏng Facsimile -thuộc tính kim - cấp độ 2, sức tấn công 350

Công năng: Bằng cách hy sinh bốn mạng, có thể gọi ra tùy ý dạng tiến hóa 2 của các quái thú đã có sẵn trên sân

“Thì ra không phải mình, mà đó mới là lý do hắn mất bốn mạng liền…” - Thảo lo lắng cắn lấy đầu ngón tay.

Bây giờ thì con robot trần trụi như con rối trên sân Minh đã được thay bằng hình hài của một vị kiếm sĩ bụi bặm mặc áo choàng. Kiếm sĩ ánh sáng là dạng tiến hóa của bù nhìn facsimile, mang trên mình một mặt nạ quỷ dữ dằn, một thanh gươm ánh sáng.

Hình minh họa của kiếm sĩ ánh sáng có hình một nhân vật như hình người, quỳ gối trong thanh tịnh, trước mặt là thanh gươm ánh sáng để ngang trên giá bày.

Kiếm sĩ ánh sáng khoác trên mình một áo măng tô đen, có những câu đối nhật chạy dọc dưới đuôi vạt áo. Bao bọc lấy tấm áo choàng, những dây xích kìm hãm sức mạnh xoay vòng quanh cơ thể người hiệp sĩ.

Khán giả điên cuồng trước đội quân nâng cấp của Lê Minh. Dù cậu đã mất bốn mạng để đánh đổi, nhưng với năm quái thú tiến hóa 2 và một tay đầy bài, dường như Minh đã biến một kết cục không tưởng thành khả năng cao có thể đảo chiều được trận đấu.

“Và đây là lá đã cho tôi tay đầy bài này!”- Minh tiếp tục đưa bài ra giải thích.

Cậu ta rút lá bên dưới Rồng gió đã tiến hóa ra để mọi người nhìn thấy chú Rồng con một lần nữa.

“Nếu để ý kỹ minh họa của rồng con, bên trong khúc cây mà chú ta đang ôm lấy, là một hòm kho báu được giấu vào.”

Hòm kho báu mở ra, để lộ bên trong là năm lá bài mới cứng.

Rồng con - công năng: nếu trên tay không còn bài, có thể rút đến khi có đủ năm lá trên tay

Hóa ra không phải Thảo nẫng tay trên, mà Minh vẫn là kẻ luôn trên cơ đi trước. Cậu làm Thảo cứ ngỡ mình dàn binh là để phô trương, nhưng thực tế, mỗi con bài trên bàn cờ của cậu đều là bánh răng cho một guồng vận động có chủ đích.

Đội hình đã nâng cấp rồi, cái bóng của hai quái thú tiến hóa 3 trước mặt vẫn còn là quá lớn. Nếu như muốn trận đấu này thực sự được đảo chiều, cậu vẫn phải tìm cách tiêu diệt hồn ma diễn viên kịch và chiến thần bò Bison. Các quái thú tiến hóa 2 trên sân Minh đều khó lòng vượt qua sức công hai quái thú trên. Chuột chũi chỉ có thể cứu mạng Minh một lần, chừng nào Diễn viên kịch địa ngục còn ở trên sân Thảo, cô vẫn có thể một đòn quét sạch quái của Minh.

Hiểu rõ người cộng sự, trong lượt này, cậu biết mình sẽ phải xử lý diễn viên kịch yêu quý.

Minh bước lên đầy tự tin, tỏa sáng dưới ánh đèn.

“Đến lượt tôi phản công đây!” - Minh bắt đầu lượt của mình.

Thảo rút một lá bài, nhưng không thể lại được với thế trận mới của Minh.

Năm lá bài trên tay Minh, vẽ lên một sơ đồ chiến thắng. Cậu giương cao lá đầu tiên, nước xoáy nổi lên, bao bọc cậu giống cách ngọn lửa bao bọc Thảo lúc nãy.

“Lá nó!” - Khải nhận ra lá nghề nghiệp quen thuộc Minh thường dùng chống lại cậu ở trường.

Thu Thảo cũng đã biết đến lá nghề nghiệp mang tính thương hiệu của Lê Minh. Một khi hắn khoác bộ trang phục kim loại ấy lên, quái thú mạnh đến đâu cũng chỉ biết ngậm ngùi ôm mạng chết. Cô đã cố kết thúc Minh nhanh nhất mình có thể trước khi hắn kịp gọi ra lá bài đó. Nhưng một lần nữa, thần may mắn lại không đứng về phía cô.

Ánh mắt quyết tâm hiện lên dưới lớp mũ giáp, trên đầu Minh, thực thể một phù hiệu datemono[note46021] hình đinh ba.

Hai giáp vai, rồi hai cờ chiến lần lượt xuất hiện, Minh đưa tay ra nắm lấy, thanh Thủy kiếm được thực thể lên cuối cùng.

Cũng là nghề nghiệp mang chủ đề Nhật Bản giống như Thảo, nhưng lại mang tinh thần thượng võ hơn. Tướng quân Minh uy nghi trong bộ giáp Thu Thủy, giương gươm sáng lưỡi biển hướng thẳng lên ngai vàng đe dọa vị nữ vương.

Nghề nghiệp - tướng quân - công năng: Mỗi lần trong lượt của người dùng, có thể ‘xử trảm’ để kết liễu lập tức một quái thú đối phương

Công năng lá bài đó, thật ghê gớm, cũng như mọi phối hợp bài khác trong bộ bài của Lê Minh. Chiến thần bò có là pháo đài vĩ đại như thế nào, cũng không làm gì để có thể chống lại lưỡi thủy kiếm.

“Cậu có biết không Thu Thảo.” - Minh múa gươm đầy hãnh diện - “Trong lúc còn là bài thử nghiệm chưa tung ra thị trường… công ty đã có ý tưởng muốn đặt tên cho lá bài này là ‘Thần chết’ đó.”

“Trơ trẽn…” - Thảo cắn môi để yên xem màn khiêu khích của Minh. Vì là trong lượt của hắn nên cô không thể kích hoạt công năng Hỏa nữ hoàng, chỉ còn biết ngồi yên để cho Minh kích hoạt nghề nghiệp đó.

“Thôi không đùa giỡn nữa…” - Minh lùi gót, hai tay nằm chuôi gươm kéo về sau đầu lấy đà. Cậu bắt lấy con thú lông lá trong tâm ngắm hình viên đạn. Quái thú Minh chọn đốn hạ đã được cậu quyết định ngay từ đầu. Tư thế cậu vào giống như chuẩn bị đòn tất sát của trường phái đơn kiếm.

“Không đời nào tớ tự tay chém cậu cả, Diễn viên kịch địa ngục…” - Minh ngầm ngùi rồi lấy đà phóng vọt lên phía trước.

Nhịp tim Minh đập liên hồi khi cậu tự mình lao vào con thú dữ. Cả một pháo đài sống hung hãn mang tên là ‘chiến thần’ đang chuyển động trên đầu cậu. Bằng một đường kiếm đẹp mắt, Minh lướt qua rất điệu nghệ, tung một nhát chém, rồi tra kiếm lại vào bao như một vị tướng quân trên chiến trường.

Thảo ngước lên mà không tin vào mắt mình con thú đồ sộ đang khụy xuống trên đầu gối. Cơ thể khổng lồ càng mạnh mẽ, thời gian phân rã lại càng lâu. Thảo chỉ còn biết đứng yên đó nhìn pháo đài vĩ đại trong tay mình vỡ ra thành những mảnh tinh thể màu tím.

Vậy là bức tường kiên cố bên phe Thảo đã đổ sập, để lộ ra năm trái tim mong manh cùng với diễn viên kịch ăn cắp.

“Đến lúc về với chiến hữu thật của cậu rồi!” - Minh đặt liên tiếp ba lá bài chống lên nhau lên sa bàn. Thảo chỉ biết khóc thét khi nhìn tổ hợp mới của hắn mới gọi lên sân.

Mèo tuyết – hệ thuỷ - cấp độ 3 – sức tấn công 1200

-> Sư tử lông trắng – thuộc tính thuỷ - tiến hoá 2- sức công 12000

-> Sư tử bá vương – ngũ hành thuỷ - tiến hoá 3 – sức công 60600

Từ một chú mèo con lông trắng, đến vị hoàng tử trẻ của núi tuyết, nhờ có bài tiến hóa, biến thân thành vị vua anh minh trong bộ giáp nạm vàng. Sư tử bá vương nghe cái tên đã toát nên chất uy quyền, phải gọi hẳn lên sân, mới có thể cảm nhận được hết vẻ oai vệ của lá bài đó.

Trái tim Minh đập liên hồi khi nghe tiếng gầm dũng mãnh trên phần sân mình.

“Cậu có thấy không Khải? Tớ đang chiến đấu bằng quái thú ‘tình bạn’ của hai ta đấy.”

Sư tử bá vương đặt giữa Máy khoan và Kiếm sĩ ánh sáng, trước mặt là Hồn ma diễn viên kịch. Nhờ có tương sinh từ quái thú thuộc tính Kim là Kiếm sĩ ánh sáng, sức tấn công của Sư tử bá vương được nhân đôi vượt xa Diễn viên kịch địa ngục.

Sư tử bá vương - sức công 60600 -> 121200

“Tại sao chứ?” - Thảo gay gắt vùng khỏi ghế - “Sư tử bá vương đặt cạnh Máy khoan thuộc hệ Thổ, tại sao sức tấn công lại không bị chia đôi?”

“Bởi vì…” - Máy quay di động phóng to lá bài trên bàn Minh - “Công năng của dòng dõi sư tử cho phép chúng không thể bị chia đôi!”

Sư tử bá vương - công năng: Bộ áo giáp vàng của nhà vua cản trở mọi tương khắc. Chỉ nhận được ảnh hưởng từ ngũ hành tương sinh, không nhận thiệt hại khi đặt cạnh quái thú có ngũ hành tương khắc

Hết phần Minh thán phục, đến lượt Thảo được kính sợ trước tiếng gầm dũng mãnh của vị vương sư. Không cần phải là quái thú to khổng lồ, sức tấn công 121200 là một trong những sức công đáng nể nhất kể từ khi Thảo bắt đầu tham gia trò chơi này.

“Sư tử bá vương!” - Minh trỏ tay đầy quyết liệt - “Hãy đưa diễn viên kịch trở về với bọn mình!”

Mỏm đá tuyết từ mặt đất nhô lên cao, bên dưới chỗ vua sư tử đang đứng. Dù là nấp hàng sau, vua sư tử vẫn chệm trệ ô trang trọng nhất bên Minh. Sư tử vua gầm lên một tiếng hoang dại, sáu lưỡi tầm tuyết nạm vàng được thực thể sau lưng ngài, xoay thành một ổ đạn, lần lượt như sáu ngọn giáo phóng về phía hồn ma.

Tiếng sáu cây lao đâm xuyên qua thớ thịt quỷ địa ngục khiến tâm trạng Thảo khó tả. Chỉ một chút nữa thôi là cô đã có thể đánh bại được Nguyễn Lê Minh. Tại sao…. người tính toán cẩn thận như cô sao có thể để tình huống này xảy ra được kia chứ.

“Bởi vì tớ cao tay hơn cậu đó!” - Minh ngạo mạn chìa tay ra xin lại bài.

Diễn viên kịch địa ngục bị chính ngọn lửa thù hận của mình nuốt chửng, vỡ vụn thành những khối lập phương đỏ li ti. Thảo cắn môi nhìn lá bài trong mơ kẹp trên đầu ngón tay lần cuối, rồi phi nó như phi tiêu trả lại về cho tay đối phương.

Minh chộp lấy lá bài cậu đã để mất trong lượt của Thảo. Đoàn tụ với lá bài quan trọng nhất của mình, cậu tra nó xuống khe mộ, nhờ thế, tâm trạng cậu đã bớt lo lắng hơn phần nào.

“Xin lỗi vì đã để cậu rơi vào tay người khác, lần sau tớ sẽ không sơ suất như vậy nữa đâu!”

Vậy là tình tiết trên sân đấu đã thực sự trở thành một ván cờ đảo nghịch thuận cho Minh. Sư tử mới chỉ là đòn phủ đầu, Lê Minh vẫn còn năm quái thú còn chưa tấn công, còn Thảo, cô chỉ còn bơ vơ với chiếc ngai vàng lửa của mình.

“Vương triều lửa của cô sắp kết thúc rồi! hãy xem tôi tấn công đây!”

Năm trái tim trong suốt hiện ra trên đầu Thảo, Minh vẫn còn quái thú thủy Rồng xoáy nước đang chực chờ tấn công cô.

Thủy khắc Hỏa, chỉ cần con rồng đó đánh trúng, Thảo sẽ lập tức mất hai mạng. Đó là chưa kể Minh còn nguyên bốn quái thú có thể dễ dàng cướp đi mất mỗi con lấy một mạng của cô.

“Người phô trương như Minh thì sẽ để dành cú chí mạng nhất cho đòn tấn công sau cùng.” - Thảo sẵn sàng đón lấy, đợt công kích từ Minh.

“Đòn đầu tiên! Hồn ma diễn viên kịch!”

Minh ra lệnh cho quái thú chủ đạo của cậu mở màn cuộc tấn công. Hồn ma người nghệ nhân trở về từ cõi chết, mang theo một cây trượng mang đầu giáo thập thủ[note46022]. Ông vô hồn xoay thanh sắt như cách người vũ công đảo Hawaii múa gậy lửa, thúc đầu sắt nóng chảy một nhát chí mạng lên bụng hỏa nữ vương.

Ngai vàng Thảo ngồi lên vỡ vụn, cô trượt trên gót chân lùi về sau, một trong năm trái tim tinh thể trên đầu Thảo vỡ tan tạo ra một tiếng âm thanh giòn giã.

“Trên tay mình chỉ còn đúng lá này…” - Bị dồn đến bước đường cùng, Thảo vẫn cố bấm bụng tìm cách phản đòn vùng vẫy thoát.

“Đòn thứ hai! Rồng gió!” - Minh phẩy tay đầy dứt khoát để con rồng thân gỗ cuộn mình lao về cô. Một tiếng giòn giã khác vang lên như tiếng thủy tinh vỡ, Thảo khụy xuống với ba trái tim trên đầu.

“Đòn thứ ba! kiếm sĩ ánh sáng!” - Minh tiếp tục ra lệnh cho quái thú kim tới tấp xông vào người đối phương. Người kiếm sĩ mang mặt nạ sắt chậm rãi bước tới với tiếng dây xích lỉnh kỉnh ở quanh người, vạt áo choàng măng tô phấp phới cùng với những lời răn bằng chữ nhật cổ được thêu trên đó tìm Thảo, như của một người thần chết đội lớp phấn thiên thần tìm đến cô.

Kiếm sĩ ánh sáng thanh tịnh rút lưỡi gươm nhật bản, ánh sáng neon sáng rực chảy trong đầu lưỡi gươm. Đòn tấn công thứ ba kéo theo một nhát chém điệu nghệ. Kiếm sĩ tra vào bao, trái tim thứ ba của Thảo vỡ vụn đầy chất không khiêm nhường.

“Đòn thứ tư! Máy khoan!” - Minh không khoan dung lạnh nhạt tung đòn tấn công kế tiếp. Quái vật hình con chuột chũi ngồi trong buồng máy khoan, chuyển hướng độn thổ xuống dưới đất.

Mặt đất trên phần sân Thảo rung chuyển, cô lo lắng đảo mắt quanh một lượt cố xác định xem kẻ thù đang ở đâu. Đáng tiếc trận đấu này Minh không đùa giỡn, máy khoan vùng lên dưới chân Thảo, húc bay cô để lại một trái tim tinh thể cuối cùng.

Chỉ còn lại một quái thú chưa tấn công ở trên sân… Minh đã để dành nó cho thời khắc quyết định này.

“Tất cả quái thú của tớ đều rất quan trọng với tớ!” - Minh siết tay lại đặt lên trên lồng ngực - “Tất cả cùng chiến đấu! Thì tất cả cùng bình đẳng có cơ hội được cùng kết liễu quân thù!”

Rồng nước xoáy như một mũi khoan nước gầm lên xé tan không khí lao về phía Thảo đang mệt mỏi cố đứng lên. Hai hàm rắc sắc nhọn mở ra, cùng lực đẩy nước xoáy muốn nuốt chửng Thảo không khoan nhượng.

“Chính là lúc này! Kích hoạt khả năng Hổ răng kiếm!”

Rồng xoáy nước đâm sầm vào Thảo rồi nổ tung kéo theo tiếng trái tim vỡ vụn trong bỡ ngỡ của người xem.

Dẫn chương trình ở trên cao há hốc không tin vào mắt mình… Nguyễn Lê Minh đổ sập xuống trên đầu gối… bỡ ngỡ nhìn trái tim cuối cùng của mình bị tan ra.

Khải nhìn Minh mà bất ngờ không hiểu vừa xảy ra chuyện gì. Trên bảng điện tử, camera phóng to gương mặt người chiến thắng, Nguyễn Thu Thảo mỉm cười ôm bụng đứng sau quái thú đầy tin tưởng với cô. Hổ răng kiếm gầm lên dưới trái tim không vụn vỡ. Tiếng gầm của kẻ yếu thế, nhưng kiên cường.

Hổ răng kiếm – công năng: Khi còn lại một mạng cuối cùng, có thể gọi ra từ trên tay bằng cách hy sinh một mạng của đối phương

Một nước đi mánh khóe, nhưng đó không phải những gì Thảo bận tâm. Từ trước đến nay cô vẫn nổi tiếng với hình tượng con vật thời tiền sử có răng nanh sắc nhọn, nhưng chưa một lần bị làm khó đến mức phải dùng đến công năng nó. Nguyễn Lê Minh cũng chưa có cơ hội biết công năng hổ răng kiếm là gì, cậu là người đầu tiên ép Thảo phải sử dụng đến công năng.

Ghi chú

[Lên trên]
Một niên đại thuộc kỷ Đệ Tứ, ý chỉ quái thú của Thảo thuộc thời tiền sử. Mình chọn dùng từ này vì đây là khoảng thời gian xa nhất mà tổ tiên bò Bison ngày nay được xác nhận bắt đầu tồn tại https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%BF_Pleistocen
Một niên đại thuộc kỷ Đệ Tứ, ý chỉ quái thú của Thảo thuộc thời tiền sử. Mình chọn dùng từ này vì đây là khoảng thời gian xa nhất mà tổ tiên bò Bison ngày nay được xác nhận bắt đầu tồn tại https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%BF_Pleistocen
[Lên trên]
Phần biểu tượng bằng sắt được gắn phái trước mũ giáp samurai. Đọc thêm về cấu tạo mũ giáp tại đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Kabuto
Phần biểu tượng bằng sắt được gắn phái trước mũ giáp samurai. Đọc thêm về cấu tạo mũ giáp tại đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Kabuto
[Lên trên]
Một loại vũ khí đầu cứng thường gắn liền với hình tượng cảnh sát Nhật bản thời phong kiến https://vi.wikipedia.org/wiki/Jitte
Một loại vũ khí đầu cứng thường gắn liền với hình tượng cảnh sát Nhật bản thời phong kiến https://vi.wikipedia.org/wiki/Jitte
Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

AUTHOR
TRANS
Đọc eff con Hổ răng kiếm xong không biết phải nói gì...
Xem thêm
AUTHOR
Quả plot twist quắc đà phắc thiệt
Xem thêm