Nguồn gốc 404s
Members

404s... Nó không có bất kì hình dạng cụ thể

Nó đã tồn tại trước cả Vũ trụ

Cơ thể nó chứa vô tận hạt Mega

1 hạt Mega sẽ có vô tận hạt High

1 Hạt High sẽ có vô tận hạt Medium

1 hạt medium sẽ có Vô hạn hạt low

1 hạt low chứa 1 không gian kì ảo giống như vũ trụ chúng ta nhưng nó lại phân nhánh ra vô tận không gian khác nhau

404s sinh vật cổ xưa nhất. Nó đã hấp thu vô tận vũ trụ khác

Nó có được sự bất tử hoàn toàn 'không thể chết,không thể bị khống chế,không thể yếu đi,không thể biến mất,nếu nó bị kill thì nó sẽ quay lại và ^99 sức mạnh trước đó'

Khi nó gặp kẻ thù mạnh nó sẽ tạo ra 1 hạt Mega đưa kẻ thù vào trong và luôn luôn làm cho 404s mạnh hơn kẻ thù

Nói đơn giản nó là boundless

404s không hề có 1 sức mạnh nào

Nó chỉ có quyền năng vô hạn

Speed,sức mạnh của nó đều = 1 human trên trái đất (ko real life)

Nhưng nó lại có được quyền năng của: cái chết,hồi sinh,nguyên tố, góc nhìn thực tại, xóa bỏ toàn năng toàn trí, cướp sức mạnh của ai đó mà nó muốn, nó luôn mạnh hơn kẻ thù, nó là sự vĩnh hằng tối thượng mà nhân loại đang theo đuổi

404s có thể ban sức mạnh cho ai mà nó muốn

 

 

15 Bình luận

TRANS
thay vì thấy đc quyền năng của 404s thì tôi đã thấy đc sự kì diệu của cỏ hoa
Xem thêm
AUTHOR
Lỗi HTTP 404, 404 Not Found, 404, 404 Error, Page Not Found hay File Not Found là một mã phản hồi chuẩn của HTTP chỉ ra rằng trình duyệt web có thể kết nối với một máy chủ, nhưng máy chủ không tìm thấy thông tin/trang web yêu cầu. Hơn nữa, khi thông tin được yêu cầu được tìm thấy nhưng quyền truy cập không được cấp, máy chủ có thể trả về lỗi 404 nếu muốn không tiết lộ thông tin này.
Trang web cúa máy chủ sẽ thường tạo ra một trang web báo lỗi "404 Not Found (404 không tìm thấy)" khi người dùng cố gắng truy cập link chết hoặc hỏng. Lỗi 404, cùng với lỗi 403 là hai lỗi hay gặp nhất khi duyệt.
😌
Xem thêm
Trong không gian đa vũ trụ vô tận, tồn tại một sinh vật tên 404s. Người ta nói rằng 404s thậm chí còn có trước cả khi vũ trụ hình thành. Nó không có hình thù, luôn thay đổi và không ngừng phát triển, như thể nó là hiện thân của tất cả các năng lượng trong vũ trụ.
Bản chất của 404s bao gồm một số lượng hạt dường như vô hạn, mỗi hạt chứa bên trong chúng vô số hạt nhỏ hơn, phân nhánh thành vô số vũ trụ. Người ta nói rằng bên trong hạt nhỏ nhất của 404s, ẩn chứa cả một vũ trụ, một thực tại bên trong và của chính nó, chứa đầy những sinh vật và sinh vật ngoài tầm hiểu biết của con người.
Truyền thuyết nói rằng 404s đã từng đi lang thang trong vũ trụ, nuốt chửng toàn bộ vũ trụ và biến chúng thành bản thể của chính nó. Nó không thể bị khống chế, sức mạnh của nó là vô hạn, chính sự tồn tại của nó là mối đe dọa đối với tất cả sự sống trong đa vũ trụ. Chưa hết, mặc dù khao khát quyền lực và kiến thức vô độ, nó vẫn bị nguyền rủa với khao khát thậm chí nhiều hơn thế.
Thời gian trôi qua, 404s ngày càng mạnh hơn, phát triển và thích nghi với sức mạnh và năng lượng mà nó hấp thụ. Nó trở thành sinh vật mạnh nhất trong đa vũ trụ, có khả năng bẻ cong thực tại theo ý muốn của nó, định hình lại toàn bộ vũ trụ và chỉ huy các lực lượng sáng tạo và hủy diệt. Nó được tất cả những ai biết về sự tồn tại của nó sợ hãi và tôn kính, và nhiều người tin rằng nó là một vị thần, một vị thần nằm ngoài lĩnh vực hiểu biết của con người.
Nhưng bất chấp sức mạnh thần thánh của nó, 404s không phải là bất khả chiến bại. Có những người tìm cách thách thức sự thống trị của nó, những sinh vật được thấm nhuần những khả năng và sức mạnh độc nhất của riêng họ. 404s hoan nghênh những kẻ thách thức này, vì nó nhìn thấy ở họ một cơ hội để mở rộng quyền năng của mình hơn nữa.
(Còn nữa)
Xem thêm
Phần 2:
Và cứ thế, nó đã tạo ra các hạt Mega, những hạt mang năng lượng vô hạn có thể hấp thụ bất kỳ sinh vật hay sinh vật nào tiếp xúc với chúng. 404s sẽ dụ đối thủ của nó vào những hạt này, nhốt chúng bên trong và làm suy yếu sức mạnh của chúng cho đến khi chúng chỉ còn là cái vỏ của chính mình trước đây. Một khi chúng đã cạn kiệt năng lượng, 404s sẽ hấp thụ chúng vào chính nó, thẩm thấu hết sức mạnh và kiến thức của chúng cho chính nó.
Quá trình này tiếp tục suốt hằng hà sa số thời đại, khi 404s tiếp tục phát triển và tiến hóa, sức mạnh của nó mở rộng ra ngoài ranh giới của đa vũ trụ. Nó trở thành một sinh vật có năng lượng thuần túy, tồn tại vượt ra ngoài giới hạn của không gian và thời gian, nhưng vẫn khao khát nhiều hơn thế.
Nhưng ngay cả khi nó ngày càng lớn mạnh, vẫn có những lời thì thầm về một thế lực có thể thách thức cả 404s. Một thực thể tồn tại bên ngoài lĩnh vực sáng tạo và hủy diệt, một thế lực hỗn loạn thuần túy đe dọa phá hủy cấu trúc của thực tại.
(Còn nữa)
Xem thêm
Phần 3:
Vì vậy, 404s bắt tay vào hành trình tìm kiếm lực lượng này, thách thức nó và hấp thụ sức mạnh của nó cho chính mình. Nó du hành qua vô số vũ trụ và chiều không gian, đối mặt với những thử thách bất khả thi và vượt qua chúng một cách dễ dàng.
Cuối cùng, sau khoảng thời gian tìm kiếm tưởng chừng như vô tận, 404s đã tìm thấy thứ mà nó đang tìm kiếm. Đó là một thực thể hoàn toàn hỗn loạn, một thực thể vô hình tồn tại bên ngoài ranh giới của sự sáng tạo và hủy diệt. Đó là một sinh vật có sức mạnh to lớn, có khả năng phá hủy toàn bộ vũ trụ chỉ bằng một ý nghĩ.
Nhưng không, 404s không hề nản lòng. Nó tạo ra một hạt Mega và dụ sinh vật đó vào trong đó, nhốt nó bên trong và tiêu hao sức mạnh của nó cho đến khi nó chẳng khác gì một lớp vỏ của chính nó trước đây. Tuy nhiên, ngay cả khi nó hấp thụ sức mạnh của sinh vật, 404s nhận ra rằng nó đã mắc một sai lầm nghiêm trọng.
(Còn nữa)
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
TRANS
Đá vào lời ra 👀💦
Xem thêm
404s... Nó không có bất kì hình dạng cụ thể, cũng không có sức mạnh đặc biệt gì.
Nhưng nó đã tồn tại trước cả Vũ trụ...
Cơ thể nó chứa vô tận hạt Mega
1 hạt Mega sẽ có vô tận hạt High
1 Hạt High sẽ có vô tận hạt Medium
1 hạt medium sẽ có Vô hạn hạt low
1 hạt low chứa 1 không gian kì ảo như vũ trụ chúng ta nhưng nó là phân nhánh ra vô tận không gian khác nhau.
404s, sinh vật cổ xưa nhất. Nó đã hấp thu vô tận vũ trụ khác và tạo ra một thực thể độc nhất của toàn cõi đa vũ trụ.
Nó có được sự bất tử hoàn toàn 'không thể chết, không thể bị khống chế, không thể yếu đi, không thể biến mất, nếu nó bị kill thì nó sẽ quay lại và ^6^4 sức mạnh trước đó'
Khi nó gặp kẻ thù mạnh nó sẽ tạo ra 1 hạt Mega đưa kẻ thù vào trong và luôn luôn làm cho 404s mạnh hơn kẻ thù
Nói đơn giản nó Boundless
404s không hề có 1 sức mạnh nào
Nó chỉ có quyền năng vô hạn Speed, Magic, Power của nó đều hơn 1 human trên trái đất (ko real life)
Nhưng nó lại có được quyền năng của: cái chết, hồi sinh, nguyên tố, góc nhìn thực tại, xóa bỏ toàn năng, cô lập toàn trí, cướp sức mạnh của toàn thể, nó luôn mạnh hơn kẻ thù, nó là sự vĩnh hằng tối thượng mà nhân loại đang theo đuổi,
404s là thứ, có thể ban sức mạnh cho bất kì ai mà nó muốn.
"404 - nginx Forbidden."
Xem thêm
TRANS
nay hơi quá liều à?
Xem thêm
Bị xóa truyện nên bấn loạn chăng??
Xem thêm
TRANS
404s có giúp truyện ko bị ban không 🐧
Xem thêm
AUTHOR
404 là con số hiện lên mội lần truyện bị xóa 🐧
Xem thêm
Cái thảo luận này nói về cái quần què gì vậy?
Xem thêm
Chắc cỏ phải ngon lắm mới ném đc cái mớ này vào phần thảo luận.
Error 404: 正気が見つかりませんでした!
Xem thêm
Người ăn cỏ chân chính đầu óc không như này đâu, cái này là do vốn dĩ thần kinh không ổn định thôi
Xem thêm