Lần cuối
Số từ
16.655
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
348
Tên khác:
EN99

Tóm tắt

Sau cái chết bất đắc kỳ tử, David Raymond được ai đó triệu hồi đến thế giới EsepNorl99 đầy xa lạ. Trải qua cuộc đấu tranh tâm lý với nội tâm của chính mình, David ngậm ngùi chấp nhận sống một cuộc đời mới tại dị giới, với thân phận là một hoàng tử của vương quốc Roebies.

Nhưng thời gian dần qua đi, David đã nhận ra cuộc sống này chẳng tốt đẹp như những gì cậu từng nghĩ, cơn ác mộng tranh đoạt quyền lực chốn hoàng gia đầy tâm tối, đã đẩy David đến tình cảnh thừa sống thiếu chết.

Trải qua mấy lần sinh tử, cuối cùng David cũng có thể thoát khỏi cung điện đầy rẫy toan tính. Để rồi thứ cậu nhận lại là một bản án tử khi không xuất hiện. David bị truy nã khắp vương quốc với lí do là một 'ngôi sao tai hoạ', cậu phải lẩn trốn khắp nơi để có thể bảo toàn cơ hội sống thứ hai này. May mắn trong một lần chạy trốn, David lại tình cờ tìm thấy người bạn thân Alex Scott ở kiếp trước của mình, cũng được chuyển sinh đến đây.

Không hẹn cũng chẳng bàn, cả hai lại có chung một mối thù với cái vương quốc Roebies khốn nạn này. Từ đó, mở ra câu chuyện về hai chàng ngố chuyển sinh, lên kế hoạch để lật đổ một vương quốc, cùng với đồng bọn của mình.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Arc1: MỞ MÀN
Arc1: MỞ MÀN *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (4)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Thánh thần ơ, được một tim của bạn nào vậy nè 😍
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tác cố lên 🍀
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Nhận xét: kể quá nhiều🐸
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Flopp dữ🐸.
Xem thêm