Lần cuối
Số từ
8.381
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.953
Tên khác:
The course of dragons and mage

Tóm tắt

Cuộc hành trình của một cô pháp sư tộc yêu tinh tên Shiro trên hành trình tìm lại gia đình và theo đuổi đam mê ma thuật của cô. Trên chuyến hành trình này cô may mắn gặp được một người bạn đồng hành, một chiến binh long tộc thần thánh đã tồn tại cả nghìn năm về trước. Giờ đây anh ta vừa như người thầy, người cha dẫn dắt cô.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Hành trình của rồng và pháp sư
Hành trình của rồng và pháp sư
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (13)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

13 Bình luận

Lên gần 3k từ rồi!
Xem thêm
Bạch tuộcccccc đi nganggg qua, chúc tác một ngày vui vẻ...
Xem thêm
Ủa, cái gì vậy?
Xem thêm
TRANS
Cái vẹo gì vậy ? Nếu ko muốn viết nữa thì xin xóa truyện đăng lại. Hoặc muốn remake thì cứ đăng chèn vào chương cũ là xong thôi. Đang làm cái gì thế?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cái này tôi chưa nắm rõ nên không biết làm sao ạ
Xem thêm
Vâng, tôi rất ít khi đọc truyện và đây là lần hi hữu tôi đọc vì là ngẫu nhiên cũng như thấy nó ngắn, trước hết bạn cần hoàn thành đủ 2k từ trên nên cho một chương truyện, mở đầu nếu được tôi mong bạn có thể viết sao cho cuộc rượt đuổi kịch tính hơn, ví dụ như mana hay phép thuật gì đó là cạn vì dùng quá mức....thân thể thương tích các thứ tả sao chô thật thảm hại vào, hai chân như gắn chì không thể chạy được nữa các kiểu, thêm được mấy câu thoại có phần khó chịu của đám đuổi thì càng tốt....tả sắc mặt sát ý của những tên này nữa....Đoạn nhân vật bị tấn công kia viết sao cho thật mạnh vào như kiểu cắn răng chịu đau, nhăn mặt các thứ biểu cảm của một cơn đau lan tỏa....và cuộc gặp gỡ vị đại nhân long tộc kia bạn cũng nên viết sao cho thật tự nhiên...chứ như kia vừa gặp đã trò chuyện cứ như quen biết từ trước, thấy nó ko hợp lý....Kể ra thì còn nhiều thứ cần cải thiện lắm. Nhưng mới viết như thế cũng là được rồi. Cuối cùng, chúc bạn viết truyện vui vẻ ở nơi đây.......( 1 CHƯƠNG ÍT NHẤT 2K TỪ)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Deadman2003
AUTHOR
bao giờ bác lên tiếp chương đếi 🐧
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Truyện như này là bay màu nha fen~
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Deadman2003