Lần cuối
Số từ
6.136
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.015
Tên khác:
The Beginning of the End Doomsday

Tóm tắt

Bạn hỏi tại sao thế giới này lại có zombie ư? Lại hỏi tại sao tôi nói về chuyện zombie lại nhẹ nhàng thế ư?

Bởi đây vốn có phải thế giới thực đâu. Đây là thế giới trong giấc mơ của tôi.

Kể ra cũng kỳ lạ, tôi có thể cử động trong chính giấc mơ của mình, cũng tự nhận ra được đây là thế giới trong mơ, tất cả chỉ nhờ vào một chi tiết.

Tôi đã từng mơ một giấc mơ giống hệt thế này, khi mà tôi mới xem xong bộ Happiness, một bộ phim zombie của Hàn Quốc. Sau đó một năm, cũng chính là thời điểm hiện tại, tôi xuyên vào chính giấc mơ mình đã từng mơ ấy.

Phải nói là tôi đã có một giấc mơ quá hoàn hảo, từng khu phố, tòa nhà, từng con ngõ, con hẻm, không có gì khác nơi tôi sống, Hà Nội, thủ đô Việt Nam.

Bạn muốn hỏi tại sao tôi không thoát khỏi thế giới này mà về thế giới thực á? Bởi căn bản tôi chẳng biết thoát ra kiểu gì.

Tôi cũng không lo lắng về việc người thân của tôi sẽ lo lắng cho tôi lắm. Bởi một năm trước, tôi chỉ mơ giấc mơ này trong đúng mười tiếng thôi, không nhiều, cho dù trong mơ đã qua hẳn hai năm tròn.

Thực ra nghĩ theo một hướng tích cực hơn, xuyên vào giấc mơ có thể giúp tôi luyện tập trước nỗi sợ thầm kín, dù sao cũng chỉ là giấc mơ, phải cố mà sống hết mình mới phải. Coi như đang đóng một bộ phim giả tưởng nhưng thực thế đi.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01: Sự Khởi Đầu Của Mạt Thế
Tập 01: Sự Khởi Đầu Của Mạt Thế *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận