Kẻ Ngốc
L.K L.K
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Kẻ Ngốc Tụ Họp

Chương 03: Vùng Năng Lực

0 Bình luận - Độ dài: 19,356 từ - Cập nhật:

Mặt hồ bao phủ bởi những đốm sáng ly ti đến từ ánh sáng yếu ớt dưới bụng đom đóm, cùng với thứ ánh sáng đầy hư ảo và mờ nhạt của ánh trăng đêm, giờ đây lại rực sáng hơn bao giờ hết. Từ dưới mặt hồ, một quầng sáng có thể che lấp cả mặt trời bỗng bừng lên chiếu rọi vào tất tần tật mọi thứ xung quanh như muốn nuốt chửng tất cả vào thứ ánh sáng chói chang đó. Thứ ánh sáng tượng trưng cho tương lai đầy xán lạn của Ishiki giờ đây đang bừng sáng lên đầy hy vọng.

Hasegawa Ishiki đang phát sáng.

Xung quanh cậu tỏa ra thứ hào quang hãi hùng khiến cho mọi ánh sáng xung quanh trở nên lu mờ. Đáy hồ giờ đây như chứa đựng một mặt trời thu nhỏ tỏa sáng đến tận lớp đá sâu nhất. Nếu nhìn từ góc độ khác, người ta cũng có thể thấy rõ thứ ánh sáng phủ đầy vách núi kia quả thật không bình thường.

Trong phút chốc, tưởng chừng như đã chết, Ishiki lấy lại ý thức. Cậu cố đưa tay với lấy cơ thể của Nae đang dần chìm xuống. Thế nhưng chẳng cần vận động nhiều, Nae tự trôi đến chỗ cậu như thể dòng nước đang đẩy cô theo một hướng kỳ quái mà không dòng thủy lưu nào làm được.

Ngay giây phút Nae đã nằm gọn trong vòng tay của Ishiki, mặt nước bỗng rẽ sang hai bên tạo thành một con đường hoàn toàn khô thoáng nối từ đáy hồ đến bờ hồ tại vị trí cậu đứng.

“... Kể cả không khí hay những hòn đá vô tri vô giác cũng sẽ phải chịu sự chi phối của năng lực mà các cậu sở hữu.” Giọng của Rin lại vang vọng lên trong đầu Ishiki giải thích mọi thứ đang xảy ra.

Đây là... Vùng Năng Lực?

Đưa bàn tay phải lên trước mặt, Ishiki nhìn vào nó và suy nghĩ. Thứ năng lực mà chưa ai trong lịch sử từng đạt được, thế mà giờ đây cậu có nó thật dễ dàng. Chẳng cần quá tốn sức, chẳng cần phải tập luyện, chỉ đơn giản khi muốn là ngay lập tức có được.

Thứ năng lực này...

Hướng cánh tay phải thẳng lên trời, Ishiki ra lệnh cho dòng nước ngay phía sau mình đâm thẳng lên theo, tuy vậy, ngay lúc cậu nghĩ đến hình dạng cột nước đằng sau lưng mình, nó ngay lập tức biến đổi theo mọi thứ mà Ishiki đang tưởng tượng ra.

Chỉ cần suy nghĩ, thậm chỉ chẳng cần hành động. Vậy ra đây chính là Vùng Năng Lực.

Hoàn toàn chi phối lấy tự nhiên, hoàn toàn điều khiển quy luật của thiên nhiên đất trời, một thứ năng lực lay động cả quỷ thần, một thứ năng lực quá hoàn hảo đến mức chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ thấy khiếp sợ.

Thế nhưng...

“... Đây có phải là thứ mình muốn?”

Ishiki tự chất vấn bản thân khi mà cậu đã trở thành một thứ gì đó không còn bình thường.

“Tất nhiên là không rồi.” Một giọng nói vừa kỳ lạ lại vừa quen thuộc bỗng vang lên.

Từ phía sau cột nước bị biến dạng đến mức méo mó, một kẻ lạ mặt mặc hoodie trùm kín đầu đi kèm với một cái mặt nạ quỷ đầy quái dị làm người khác ngay lập tức liên tưởng đến những kẻ không bình thường. Ishiki ngay lập tức lùi ra sau, thủ thế sẵn sàng giao chiến.

Những kẻ xuất hiện ở đây ngoài mình và Nae thì chỉ có thể còn một người.

“Sorano Akumi.”

“Sorano Akumi? Chà một cái tên thật hoài niệm. Nhưng cậu nhầm rồi, tôi không phải là cô ta và tôi cũng chẳng có thứ năng lực nào giống với cô gái đó cả.”

“Vậy thì ngươi là ai?”

“Là... người tốt chăng? Hay là người xấu nhỉ? À phải rồi, theo cậu thì, Ishiki, cậu là người tốt hay người xấu?”

“Hả? Chẳng phải câu đó...”

Đang nói, Ishiki chợt khựng lại bởi lời lẽ kỳ lạ đến từ kẻ đeo mặt nạ kia. Cậu rốt cục là người tốt hay người xấu? Một mặt luôn căm ghét và muốn đạp đổ cái xã hội đầy thối nát này, thế nhưng mặt khác lại mong muốn bảo vệ cho “con người”. Vừa muốn hủy diệt lại vừa muốn tái tạo, vậy thì vai trò nào mới hợp với cậu?

Ishiki ngẫm nghĩ hồi lâu, cậu loại bỏ dần những khả năng có thể xảy ra và đưa ra đáp án cuối cùng.

“Tôi, không là ai cả.”

“Đúng rồi đấy, một người như cậu chẳng thể là ai được cả.”

Nói đoạn, kẻ đeo mặt nạ ngước lên nhìn cái cột nước đang bị biến dạng sau lưng mình và lẩm bẩm.

“Vùng Năng Lực à?” Vừa nói, hắn vừa quay mặt lại về phía Ishiki như muốn xác đáng chủ nhân của hiện tượng này. “Một kẻ vốn không tốt cũng không xấu như cậu tại sao lại mạnh đến mức này? Điều này chẳng phải đang phá vỡ mất sự cân bằng mà tôi đã lập ra ư? Liệu Tanaka Nae đã biết đến điều này như một lẽ thường tình? Như thế thì không ổn, toàn bộ công sức mà tôi bỏ ra, toàn bộ mong ước của tôi sẽ lại đổ sông đổ bể mất. Này Ishiki? Cậu có thực sự cần thứ năng lực này không?”

“......”

“Không mà nhỉ?” Chẳng để cho Ishiki kịp trả lời, hắn ta ngay lập tức cướp lời của cậu. “Nếu thật sự muốn có một tương lai tốt đẹp, à không, một tương hạnh phúc nơi mà cậu sẽ không phải thấp thỏm bảo vệ một ai đó thì tốt nhất nên đưa nó cho tôi.”

Khi câu nói cuối cùng vừa dứt cũng là lúc tên đeo mặt nạ biến mất khỏi tầm mắt của Ishiki, cậu lập tức ngó nghiêng xung quanh như rốt cục cũng chẳng thể tìm thấy hắn. Và rồi, tên đó bất ngờ xuất hiện trước mặt Ishiki hệt như đang sử dụng năng lực của Hineko, hắn giơ ngón tay trỏ và ngón tay giữa chọc vào giữa trán cậu khiến cho Ishiki ngay lập tức ngã khụy xuống bất tỉnh. Chỉ còn duy nhất người nằm trong vòng tay cậu từ nãy đến giờ, Nae, là vẫn còn đứng vững.

“Nghe thấy hết rồi à?” Tên lạ mặt quay sang Nae như thể đã biết cô từ trước.

“Cũng tàm tạm...” Nae buông lỏng cơ thể, rời khỏi tư thế mà cô đã giữ nguyên từ đầu đến giờ.

“Akumi đã nói gì vậy?”

“Ngươi không cần biết.” Nói đoạn, Nae ngồi xuống bên cạnh Ishiki và nhìn thẳng vào khuôn mặt ngốc nghếch đang bất tỉnh nhân sự của cậu. “Đừng can dự vào chuyện của ta nữa được không? Hãy hoàn thành vai trò của một kẻ ngoại lai không thuộc về thế giới này đi.”

“Chà... chuyện đó còn phải suy xét lại.”

“Ký ức của tên ngố này đã bị thay đổi bao nhiêu phần rồi?” Vừa nói, Nae vừa dùng tay nhéo một bên má của Ishiki đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước và kéo dãn nó ra.

“Cô sẽ sớm biết thôi.”

-*-

Bước vào dãy hành lang ở tòa ký túc xá đối diện, Nae cố bấm nút thang máy trong tình thế khá khó xử. Dẫu biết rằng chẳng ai có thể nhìn thấy cô nhưng việc này vẫn làm cho Nae có chút xấu hổ.

Đáng lẽ tôi phải là người nằm ở đó mới đúng.

Trên tay Nae đang là tên ngố Ishiki vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh và được cô bế lên như công chúa, một khung cảnh đến cả con nít cũng thấy xấu hổ. Xấu hổ cho tên đàn ông con trai yếu đuối phải để phụ nữ bế lên như vậy. Xấu hổ cho cô gái khi phải vác theo thứ của nợ này.

Chìm trong chút suy nghĩ tiêu cực chẳng mấy chốc tan biến. Cửa thang máy phía trước đã mở ra với buồng thang máy trống không. Một dấu hiệu tốt, không phải bởi vì Nae sợ sẽ đụng trúng ai đó mà đơn giản chỉ là tâm lý của cô lúc này chẳng muốn có ai ở cạnh mà thôi.

Cô lên thang máy cùng với “nàng công chúa” vẫn đang nằm trong vòng tay, lên đến tầng cần đến, Nae bước ra hành lang và thẳng tiến trên con đường được trải thảm đỏ hệt như khách sạn cao cấp. Tuy vậy, những bóng đèn chùm trang trí trên trần đẹp lộng lẫy kia vẫn chẳng thể nào xua tan được bóng tối của hai kẻ vừa bước ra từ thang máy.

Mở cửa bước vào căn hộ của Ishiki như thể nó là của mình, Nae cất chìa khóa lại chỗ cũ sau khi lấy ra từ túi quần cậu. Đặt gánh nặng của mình xuống giường, Nae quay gót định ra về thì bỗng khựng lại một lúc.

Cô có cảm giác bất an nếu như người đầu tiên Ishiki gặp sau khi thức dậy không phải là cô. Nae như đang muốn bảo vệ Ishiki trước một thứ gì đó không bình thường, thứ gì đó mà chỉ cô mới biết.

Đóng chặt cánh cửa phòng đang rộng mở, Nae chọn góc phòng ngay hướng chân giường rồi ngồi xuống đó trong tư thế bó gối. Cô đảo mắt xung quanh căn phòng hơi có phần lạ lẫm với mình. Dù đây là cách bài trí cơ bản của một căn phòng nhưng đối với Nae đó lại là điều gì đó cô chưa từng được trải nghiệm. Không những thế, vật không thể tìm thấy ở bất cứ căn phòng nào khác đang sáng lên trước mắt cô như muốn cô nhìn vào chúng.

Ở góc phòng, hai bức tranh phong cảnh thu hút toàn bộ tầm nhìn của Nae về một điểm. Tuy không nhiều như có lẽ đây là hai bức tranh nổi bật nhất của Ishiki khi mà nó toát ra được phần hồn cậu đặt vào trong đó, một Ishiki mà Nae chỉ biết qua câu chữ.

Phía bên trái là một bức tranh vẽ cảnh bình minh ở biển. Thế nhưng, không giống như những bức tranh bình thường, bức tranh này không lấy góc nhìn tính từ bờ biển, cũng chẳng lấy góc nhìn từ bất cứ thứ nào nằm trên mặt biển, mà là góc nhìn của một con cá heo (hoặc cũng có thể là cá voi). Một đường gợn sóng chia đôi bức tranh ra làm hai phần với phần dưới bao bọc bởi biển cả, san hô và rong rêu. Trong khi đó thì phần trên lại được phủ lên những đám mây mềm mại cùng thứ màu xanh thuần khiết. Tất cả như đang tô điểm cho hình ảnh mặt trời trắng xóa đứng ngay giữa làn ranh của hai không gian khác nhau, phủ sáng lên cả hai phần của thế giới. Ánh sáng xuyên qua những áng mây thì nhẹ nhàng và mềm mại, song ánh sáng le lói dưới biển khơi thì lại mạnh mẽ tỏa sáng đến vùng tối nhất của đáy biển.

Một khung cảnh hết sức sinh động mà chẳng cần đến bất kỳ một sinh vật sống nào tồn tại trong đó.

Trái ngược với khung cảnh lạnh lẽo bao trùm bởi màu xanh của bức tranh bình minh thì bức tranh bên phải, bức tranh hoàng hôn lại cho con người ta thứ cảm giác ấm áp mà lại cô đơn lạ kỳ. Bức bên phải miêu tả quang cảnh của một vũng nước mưa ở thời điểm hoàng hôn. Vũng nước đó đang phản chiếu lại những tòa nhà cao tầng phía trên kia, những toàn nhà mặc dù được sơn màu trắng, ấy vậy mà giờ đây nó lại nhuốm lên mình thứ màu sắc đầy ấm áp, một màu cam thẫm. Sâu trong vũng nước là bầu trời xa xăm với những áng mây cũng nhuộm lên màu cam đầy lung linh. Toàn bộ khung cảnh đó được thể hiện chỉ thông qua một vũng nước mưa bé xíu trên bãi cỏ xanh thẫm bởi cái bóng của những tòa nhà xung quanh.

Khung cảnh tuy vui tươi nhưng lại mang đến cảm giác cô độc.

“Hừm hừm, ra là vậy.” Nae dựa đầu vào tường cùng với điệu cười khó ai bắt chước được của mình như vừa mới phát hiện thứ gì đó đặc biệt.

Có người từng nói rằng có thể hiểu rõ một người họa sĩ chỉ cần qua bức tranh của họ, rất có thể Nae đã hiểu ra điều gì đó mà người khác cũng khó lòng nghĩ ra được, có khi đến cả Ishiki cũng không hiểu hết được bản thân mình.

Nae ngắm nghía lại hai bức tranh một lần nữa rồi đứng dậy. Cô đi về phía chiếc giường Ishiki đang nằm, lật chăn ra, đẩy cậu qua một bên và nằm ngay vào trị trí trống mới tạo ra đó. Vén chăn lại như cũ, Nae quay mặt sang đối diện với khuôn mặt đang ngủ say của Ishiki.

“Cảm ơn vì sự ngu ngốc của cậu, Ishiki.” Cô thì thầm rồi khẽ đưa ngón tay của mình sờ vào bờ môi lạnh lẽo của Ishiki. “Hãy mãi ngốc nghếc như vậy để tôi có thể tiếp tục yêu cậu lần này qua lần khác. Cho đến khi hai ta một lần nữa từ biệt.”

-*-

Bật dậy trước khung cảnh kỳ lạ, Nae ngó nghiêng xung quanh như đang dè chừng thứ gì đó. Tuy vậy, chỉ sau vài giây cô đã rủ bỏ cảm giác căng thẳng và nằm xuống trở lại.

Ra là phòng của Ishiki. Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối mình ngủ ở trên giường nhỉ? Cảm giác... thật thoải mái. Có lẽ do hôm qua mình mệt quá chăng? Hoặc là do...?

Giơ ngón trỏ lên, Nae dùng nó chọc vào một bên má của Ishiki khiến cho nó lõm vào sâu, cậu bắt đầu phản ứng bởi cái chọt đó nhưng cũng chỉ ở trong tiềm thức.

“... Tên ngốc này.”

Có cảm giác như ai đó đang gọi mình, Ishiki cũng lờ mờ tỉnh dậy. Khung cảnh hiện giờ, dưới đôi mắt còn ngái ngủ của cậu là một thứ gì đó tuyệt đối không bao giờ có thể xảy ra ngay cả ở trong tưởng tượng. Thế nhưng cậu chưa kịp phản ứng thì đã bị Nae chặn trước.

“Chào buổi sáng anh yêu.” Bằng lời lẽ có phần nghiêm túc, Nae nhìn thẳng vào mắt Ishiki và mỉm cười.

“Hả? Anh yêu?” Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác đổ dồn lên đầu Ishiki khiến cậu chẳng kịp động não xem chuyện gì đang xảy ra.

“Chẳng phải tối qua anh đã làm rất nhiều “này” và “nọ” với em đó sao?” Nae dương ánh nhìn hết sức nghiêm túc vào Ishiki, đến mức người ngoài nhìn vào còn chẳng thể tin nổi đây là đùa. “Chẳng lẽ anh tính chối bay và bỏ rơi em sao?”

“Hả? Khoan đã? Tanaka với tôi? Có chuyện “này và nọ” xảy ra á?” Chẳng kịp suy nghĩ, Ishiki phát ra những lời lẽ vô nghĩa như một cái máy.

“Ít nhất thì anh cũng phải gọi em là Nae chứ?” Nae tỏ vẻ hờn dỗi. “Gọi là Tanaka như vậy nghe không đúng chút nào.”

“Khoan khoan khoan, từ từ đã Tan... Nae.” Ishiki một tay ôm trán, một tay dương ra với khoảng cách vừa đủ như muốn ngăn dòng hội thoại của Nae lại. “Cho tôi ít thời gian để tôi nhớ lại đã.”

“Tốt hơn hết là đừng biện minh và chịu trách nhiệm hết đi đấy!”

“Chịu trách nhiệm...” Nae đã thành công trong việc tung thêm một đòn tâm lý vào Ishiki khiến cho sự bối rối của cậu càng lúc càng tăng cao.

Cố gắng bình tâm, cậu vắt óc nhớ lại những chuyện đã xảy ra tối qua. Mặc cho trong đầu cậu lúc này chỉ toàn là một mớ hỗn độn, Ishiki vẫn cố vớt ra những mảnh ký ức cần thiết và ghép chúng lại với nhau.

“Tối qua, Nae đã gọi tôi ra bờ hồ, chúng ta có nói chuyện với nhau về... cái đó tạm bỏ qua.” Ishiki hơi chút đỏ mặt nhưng vẫn tiếp tục thanh minh. “Bỏ qua không có nghĩa tôi là không nhớ, chỉ là nó không thích hợp để nói ra thôi.”

“Rồi, sao cũng được, tiếp đi.”

“Và sao đó cô...

“Hừm.”

“Bà...”

“Hừm!”

“Em...?”

“... Tiếp tục đi chứ?”

“Rồi sau đó... em đã đẩy tôi xuống hồ rồi nhảy xuống theo, thế rồi bằng một cách nào đó năng lực của tôi đã trỗi dậy và đưa cả hai lên bờ. Ngay lúc đó...”

“Khoan đã.” Ishiki chưa kịp nói tiếp thì đã bị Nae chặn lại. “Năng lực, ý anh là năng lực gì? Vùng Năng Lực của Ishiki?”

“Không? Chỉ là Dòng Năng Lực thôi, cái khả năng tạo khối lập phương ấy? Nae, lúc đó em cũng thấy mà.”

“À... em đang kiểm chứng để xem anh có nói nhớ đúng không thôi.” Nae bắt đầu bịa lý do nhưng lời lẽ của cô vẫn thật quá mức. “Thôi, tiếp tục đi.”

“À thì... ngay lúc đó Sorano Akumi xuất hiện từ trong cánh rừng, cô ta(?) mặc một cái áo có mũ trùm đầu màu trắng và đeo một cái mặt nạ quỷ màu đen trông chẳng bình thường chút nào. Và rồi... và rồi...”

“Và rồi?”

“Đoạn sau ra sao nữa nhỉ?”

“Tức là anh không nhớ chứ gì?” Nae mỉm cười trong lòng. “Bị năng lực của Sorano Akumi tác dụng, Ishiki bỗng bế em về phòng và giở trò. Khúc đó chắc không nhớ đâu nhỉ?”

“Hả? Không... mà có khi...”

Lưỡng lự một lúc, Ishiki quyết định đứng thẳng dậy, ra khỏi giường và quỳ xuống trước mặt Nae, trán sà sát mặt sàn.

“Xin lỗi! Nếu có chuyện gì xảy ra thì Hasegawa Ishiki đây sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm!”

“Hừm hừm.”

Nae mỉm cười bởi một khung cảnh mà đến cô cũng chẳng thể ngờ tới. Lúc đầu cô cũng chỉ định đùa cho vui nhưng sự tình lại đi đến mức này thì Nae chẳng còn muốn quay đầu lại với câu “Xin lỗi, tôi đùa thôi.” nữa rồi.

“Được thôi, nhớ giữ lời đấy!” Nụ cười mỉm của cô giờ đây chẳng thể tắt nổi, mọi thứ dường như đã đi vượt xa tầm kiểm soát.

Tuy vậy, trái ngược với Nae, Ishiki lúc này đây lại chìm trong tuyệt vọng khi mà cậu đã trở nên dơ bẩn hơn dự tính, một vết nhơ không thể rửa sạch. Điều này không chỉ khiến cho Ishiki cảm thấy tội lỗi với bản thân, mà cậu còn cảm thấy tội lỗi với cả Nae khi mà chính cậu cũng để lại vết nhơ trên “con người” thuần khiết đó.

Nhưng suy cho cùng thì việc này cũng chẳng thể ảnh hưởng nhiều tới mọi thứ, Ishiki vẫn sẽ là Ishiki, Nae vẫn sẽ là Nae, dù gần nhau nhung lại xa cách đến vô cùng. Ít nhất thì Ishiki và Nae này sẽ còn gần nhau và cảm thấy vui vẻ thêm ít lâu trước khi mọi thứ đi đến bước cuối cùng.

-*-

Nae bước vào phòng Câu Lạc Bộ với điệu bộ hớn hở chưa từng có, mặc dù chỉ là lời nói suông nhưng điều đó lại có ý nghĩa khá lớn đối với cô, như thể cô từng trải qua cảm giác như vậy không chừng.

“Chào buổi sáng.”

“Chào buổi sáng Tanaka. Hasegawa chưa đến à?” Rin tuy đứng trước cái điện thoại bàn đặt ở góc phòng nhưng vẫn quay lại đáp.

“Cậu ta ở đây này.”

Vừa nói, Nae vừa cố lôi một thứ gì đó từ phía sau cánh cửa ra, và thứ gì đó ở đây chính là Ishiki. Tuy vậy, khác với điệu bộ ăn năn hối cải nhưng rất chững chạc khi sáng, giờ đây cậu lại tỏ vẻ ngại ngùng với hai bên má có chút ửng đỏ. Hẳn là trong lúc ăn sáng, Nae đã kịp tiêm nhiễm cho Ishiki những thứ không lành mạnh mà cô nghĩ ra để miêu tả cho hành động không hề xảy ra tối hôm qua.

“Chào buổi sáng Onodera-senpai...” Cậu giờ đây ngại ngùng đến mức đưa tay ra sau gáy gãi gãi y hệt Ken.

“Có chuyện gì vui hả Hasegawa?” Rin nhìn vào điệu bộ ngại ngùng nhưng vẫn có chút mỉm cười của Ishiki để đặt câu hỏi.

“Không có gì đâu ạ...”

“Ishiki, anh tính coi việc đó như không có chuyện gì à?” Nae chen ngang vào với điệu bộ hờn dỗi.

“Nhưng đâu nhất thiết phải để Onodera-senpai biết?”

“Ý anh là anh không chịu trách nhiệm chứ gì?”

“Không phải vậy...”

Rin nhìn vào cặp đôi đang cãi nhau kia, dựa trên biểu hiện và lời thoại thì hẳn cô cũng đã ngấm ngầm hiểu ra một chuyện gì đó.

“Hai đứa... tối qua có làm gì mờ ám à?”

“À... thì...”

Cả Ishiki và Nae đều đỏ mặt quay đi, Ishiki thì hẳn là sẽ thấy xấu hổ, nhưng về phần Nae thì thật chẳng thế biết được đâu là diễn đâu là thật. Tình huống nhức nhối hiện tại cũng đủ để Rin tưởng tượng ra đủ thứ khiến cho cả cô cũng phải quay đi để giấu khuôn mặt xấu hổ của mình.

“Mới sáng ra mà đã có chuyện gì ồn ào vậy?” Từ trong căn phòng ở dãy hành lang, Shurui bước ra với bộ dạng uể oài của một kẻ vừa mới ngủ dậy.

“Harama, bình tĩnh, chị có một chuyện cực kỳ hệ trọng cần thông báo đây!”

Vừa nói, Rin vừa chạy đến chỗ Shurui với đôi chân ngắn ngủn của mình. Cô nhảy lên và kéo Shurui xuống ngang với chiều cao của bản thân và thì thầm vào tai cậu ta điều gì đó. Ngay khi nghe xong, Shurui ngay lập tức trợn ngược mắt như muốn rơi ra ngoài về phía Ishiki và Nae. Nhìn một lúc lâu, cậu lại quay sang to nhỏ lại với Rin, một cuộc nói chuyện đầy suy đoán, không có bằng chứng được đưa ra song vẫn bàn luận sôi nổi.

Ở phía gần cửa ra vào, Ishiki với Nae vẫn đang đung đưa câu qua câu lại như một đôi vợ chồng mới cưới. Còn ở phía gần hành lang thì Shurui và Nae lại đóng rất tốt vai diễn những bà hàng xóm lắm chuyện đang “buôn dưa lê, bán dưa chuột” với nhau.

May mắn thay thì khung cảnh đầy hỗn loạn này đã nhanh chóng bị chấm dứt bởi sự xuất hiện của một con người hoàn toàn lạ mặt. Hắn ta bước vào từ cái cửa duy nhất của phòng Câu Lạc Bộ với một chiếc áo phông và quần short nhìn có vẻ xộc xệch. Tuy vậy, trên đầu lại được chải chuốt rất gọn gàng, mái tóc vuốt ngược ra sau để lộ khuôn mặt anh tú, tuy điển trai nhưng lại theo kiểu trưởng thành, hoàn toàn khác xa so với vẻ đẹp mã một sớm một chiều của Shurui.

“Rin... senpai. Xe đã chuẩn bị xong rồi đấy.” Bằng chất giọng có phần quen thuộc nhưng cũng đầy kỳ lạ, kẻ đó xướng tên Rin như đã quen biết từ lâu.

“Ừ, vậy thì em mau vào chuẩn bị đồ đi.” Rin cũng đáp lại như thể họ thực sự quen biết nhau trong sự trầm trồ của cả đám ngoại trừ Nae.

“Vâng.” Hắn gãi đầu tỏ vẻ uể oải rồi bước vào.

“Này Rin-senpai, ai vậy?” Shurui chen vào mở lời.

Ishiki cũng định đến hóng chuyện nhưng ngay lập tức bị Nae giữ lại.

“Chúng ta chưa xong chuyện mà?”

“Nhưng...”

“Haizzz...” Nae thở dài tỏ vẻ chán nản. “Là Ken-senpai đấy!”

“Hả?”

Cả Ishiki lẫn Shurui ở góc kia cùng đồng thanh thốt lên và quay về kẻ đang vừa gãi đầu vừa bước về dãy hành lang. Chỉ sau vài lần chà qua chà lại mái tóc bóng loáng đó thì cái đầu bù xù quen thuộc của Ken đã dần lộ ra.

“Chỉ đổi kiểu tóc thôi mà đã không nhận ra rồi, nếu vậy thì sau này em làm sao dám đổi kiểu tóc cơ chứ?” Nae tiếp tục phàn nàn.

“Thôi thôi được rồi cặp uyên ương kia, hai em cũng chuẩn bị đồ đi, sẽ đi lâu đấy.” Rin nhảy vô như muốn can ngăn cuộc trò chuyện đầy đung đưa đến mức chẳng thể có hồi kết.

“Đi đâu ạ?”

Nhận được câu hỏi của Ishiki, Nae không trả lời mà chỉ móc điện thoại ra và mở bản đồ lên. Cô trỏ tay vào một điểm trên bản đồ rồi nhẹ nhàng giải thích.

“Đây là chỗ tập luyện mà chính phủ cung cấp, và nó cũng gần với nơi mà lũ Shinyou đang hoành hành. Rất có thể là Hineko cũng đang đợi ở đó. Tóm lại và chúng ta sẽ vừa tập luyện vừa hỗ trợ cho quân chủ lực của chính phủ.”

“A...” Shurui khi nãy còn ở góc kia giờ đã chen vào giữa và giành lấy quyền kiểm soát cái bản đồ thu nhỏ. “Nếu từ Câu Lạc Bộ đến đây theo lộ trình này thì sẽ đi ngang qua công viên giải trí đang nổi tiếng trên mạng đấy.”

“Thì sao?” Nae dù đã biết câu trả lời nhưng vẫn cố can ngăn.

“Thì phải đi chơi chứ sao?” Shurui nhanh nhảu đáp như thể đó là điều tất nhiên.

“Trong tình thế này à?”

“Phải khiến cho tinh thần thoải mái thì khi tập luyện năng lực mới có thể phát huy tối đa chứ!”

“Cái đó đi mà hỏi Rin-senpai ấy.” Nae dường như chẳng còn lời nào để đáp lại cái lối trò chuyện thiếu logic của Shurui nữa.

“Rin-senpai...” Shurui ngay lập tức quay sang cô bé nhỏ nhắn đang đứng bên cạnh và dương ra ánh mắt cún con như thể van xin.

“Thôi được rồi, dù sao thì thời gian cũng không gấp rút lắm.”

“Tuyệt!”

Shurui reo hò trong vui sướng, thế nhưng cậu chẳng thể nào biết được lựa chọn của cậu lại là bước chân đầu tiên tiến vào con đường một chiều không thể quay lại.

-*-

Ishiki nhìn vào đám hổ lốn đang reo hò thích thú đầy chán nản, cậu chẳng bao giờ nghĩ ra sự việc lại diễn ra theo hướng này. Không những thế, bằng một lý do nào đó mà Nae trầm tính giờ đây cũng đã vui vẻ nhập hội, chỉ còn mình Ishiki đơn côi ở ghế bên trái hàng cuối cùng.

Đáng lẽ mình phải nhận ra điều này sớm hơn mới phải. Ngay khi bước vào phòng, tên Ken đó đã nói rằng “Xe đã chuẩn bị xong rồi đấy.”. Ai mà ngờ được xe mà họ nhắc đến là cái xe bảy chỗ chật chội này cơ chứ? Hơn nữa người cầm lái chỉ là một học sinh năm hai cao trung, chẳng ra thể thống gì cả.

Ishiki phàn nàn trong lòng, cậu cứ nghĩ sẽ đi tàu điện hay một loại xe gì đó rộng rãi hơn nhưng thực tế lại gõ vào mặt cậu một cái đau điếng.

“Anh tưởng em không thích?” Liếc mắt sang Nae đang vui vẻ cười đùa bên cạnh, Ishiki như muốn tìm kiếm đồng minh.

“Ishiki, anh có biết rằng con người khi càng bị cấm thì càng muốn làm không?” Nae quay sang đáp lại lời Ishiki.

“Có chuyện đó à? Mà nó thì liên quan gì?”

“Nếu càng cản thì sự ham muốn ban đầu càng tăng lên, đó là lòng tham của con người.”

“Haiz... vậy ra là dù đã biết Shurui sẽ bịa đủ mọi trò chỉ để đi công viên giải trí thì Nae vẫn cố tuôn ra vài câu để bơm thêm sự tham lam của cậu ta và những người xung quanh à?” Cậu ngán ngẩm thở dài.

“Nếu Ishiki muốn nghĩ vậy.”

“Thế em thì sao Nae? Ai đã cấm em đến mức mà em phải bày trò đến mức đó?”

“Anh sẽ thương hại em à?”

“Không, anh có cảm giác như nếu làm như thế chỉ khiến em ghét anh thôi. Tuy chỉ là ở trong tiềm thức nhưng anh có cảm giác rằng đó là điều mà anh không nên làm nhất. Đôi khi điều này đã thực sự xuất hiện nhưng anh lại không nhớ cũng nên.”

“Hừm hừm...” Nae bỗng tuôn ra điệu cười kỳ lạ rồi bật thẳng dậy, hai cánh tay đang níu lấy tay phải của Ishiki như muốn xách cả người cậu lên. “Này mọi người, Hasewaga Ishiki của chúng ta đã đạt được Dòng Năng Lực rồi đấy!”

Ngay khi nghe được lời phát biểu đầy hùng hồn của Nae, cuộc bàn luận rôm ra của cả đám ngay lập tức bị đứt quãng. Rin ngồi ở ghế phụ lái cùng với Shurui, Rou và Kimie ở hàng ghế giữa ngay lập tức quay ra sau nhìn vào nhân vật chính của vụ việc lần này, Ishiki.

“Chuyện đó có thật không vậy Nae?” Rin ngơ ngác hỏi.

“Đâu đâu, cho tôi xem với nào?” Shurui nhanh nhảu chen vào.

“Anh cũng muốn xem!” Rou thốt lên với chất giọng như con gái, có lẽ chính vì có chất giọng như vậy khiến cậu kiệm lời hẳn ra.

“Ara... Vậy năm nhất có đến hai nhân tài cơ à?” Ngược với chất giọng trẻ con của Rou, chất giọng trưởng thành quá mức của Kamie cũng chen vào.

Bị hỏi dồn dập, cộng thêm một cái vỗ lưng nhè nhẹ của Nae, Ishiki buộc phải tạm bỏ đi cái tôi quá lớn của mình và làm theo lời của lũ mà cậu chỉ con bằng con thú.

Đưa bàn tay phải lên với đầu ngón cái và ngón trỏ chụm vào nhau, Ishiki tăng dần khoảng cách giữa hai ngón đó. Từ không trung, ngay bên trên hai ngón tay của cậu lập tức xuất hiện một khối lập phương màu xanh với thể tích tỉ lệ thuận với khoảng cách giữa ngón trỏ và ngón cái.

Cả đám ồ lên trước khối lập phương đang chuyển động xoay quanh trục một cách hoàn hảo đó khiến cho Ishiki cảm thấy có phần ngại ngùng và thu tay về.

“Công dụng của cái đó là gì vậy?” Thủ thư Kamie ngay lập tức đi vào vấn đề chính mà chẳng qua bất cứ con đường vòng vèo nào.

“Khối lập phương đó à?” Biết rằng Ishiki hoàn toàn mờ câm về vấn đề này nên Nae ngay lập tức nhảy vào giải thích thay. “Với độ bề cùng cấu trúc vững chắc thì nó sẽ trở thành một tấm khiên cực tốt, hoặc cũng có thể trở thành một nhà giam nếu cần thiết. Không những thế, vì không giới hạn phạm vi điều khiển nên nó có thể trở thành một vũ khí tầm xa khá tốt, tuy vậy, để đánh cận chiến thì hẳn cũng không kém cạnh gì so với một cái góc sách bìa cứng.”

“Có vẻ toàn diện quá nhỉ?” Rin đưa ra suy nghĩ hơi phần ganh tị của mình.

“Nhưng chỉ dùng được trong thực chiến thôi, còn đời sống hằng ngày thì nó chẳng khác gì một cái hộp có độ bền cao.” Nae giải thích thêm.

“Cũng phải nhỉ?”

“Thôi, bàn về năng lực của em vậy đủ rồi, sao không thử đổi qua chủ đề khác đi nhỉ?” Ishiki như muốn lảng tránh đi sự phiền phức đang đổ ập lên đầu.

“Sao lại vậy được, cậu chính là chủ để chính của hôm nay đấy!” Shurui nhanh nhảu chui vào cuộc đối thoại lần nữa. “À phải rồi, sao không nhân tiện buổi đi chơi này, chúng ta cùng mở tiệc chúc mừng cho Ishiki đi nhỉ?”

“Hả?”

“Tiệc à...? Cũng được đấy! Chị muốn ăn bò nướng!” Kamie ngay khi nghe thấy nhắc đồ ăn liền lập tức nhảy cẫng lên khiến cho cặp đồi núi béo tốt được nuôi dưỡng bởi tâm hồn ăn uống bao la lúc lắc.

“Em cũng không phản đối, nhưng...” Vừa nói Nae vừa quay sang Ishiki. “Anh nghĩ sao hả chủ nhân của bữa tiệc?”

“Cái này...” Dù rằng lời lẽ hoa mĩ là thế nhưng Ishiki vẫn biết rõ rằng Nae sẽ chẳng bao giờ cho phép cậu từ chối. “... Cũng được thôi.”

Đồng ý với thâm tâm chán nản, Ishiki giờ đây đang tuyệt vọng hết mức có thể khi mà đồng minh duy nhất của cậu, Nae giờ đây cũng đã đầu quân cho nhóm phản loạn kia. Hẳn Ishiki giờ đang hối hận lắm, bởi vì sự thay đổi của Nae đã bắt đầu từ sáng nay, tức là sau khi chuyện đó xảy ra theo trí nhớ của cậu.

Tuy vậy, Ishiki không biết rằng, dù chuyện đó có thật sự xảy ra thì tính cách của Nae cũng sẽ vẫn như cũ. Tất cả chỉ là do màn kịch cô đặt ra để kế hoạch ích kỷ của mình thêm phần thành công mà thôi.

-*-

“Hú! Công viên giải trí kìa!” Shurui chỉ vừa mới đặt chân xuống khỏi xe đã ngay lập tức rống lên như một đứa trẻ lần đầu được bố mẹ dẫn đi chơi.

“Đồ ngốc.” Rin thẳng thừng phán xét dẫu biết rằng có nói mấy cũng bằng thừa.

“Hơi đông quá không nhỉ?” Kimie nghiêng đầu thắc mắc khi nhìn vào dòng người quá mức nhộn nhịp phía xa.

“Em... sợ chỗ đông người lắm.” Rou núp sau Kimie như đang núp váy mẹ.

“Nếu muốn phàn nàn thì phải hỏi kẻ đề xuất ra cái trò này ấy.” Ishiki đóng cửa xe trong bộ dạng uể oải.

“Thôi nào, đã cất công đến rồi thì cũng phải tỏ ra hào hứng và vui vẻ chút đi chứ?” Vừa nói Shurui vừa quàng lấy vai Ishiki và dúi nắm tay vào trán cậu.

“Đau đấy!”

“Được rồi.” Chẳng thèm để ý đến lời Ishiki, Shurui hướng ánh mắt xa xăm về phía cổng chào. “Xuất phát nào!”

Cả đám chen nhau vào dòng người đông đúc để xếp hàng mua vé chơi trò đầu tiên. Dẫn đầu là Shurui, kế đó là Rou vẫn đang tỏ thái độ sợ sệt đám đông ngay sau Kamie. Cách đó một khoảng là một cảnh tượng nhìn có vẻ không đúng đắn lắm khi mà Rin lại trở thành cô con gái nhõng nhẽo trên vai Ken, một tình thế mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được mức độ nghiêm trọng của nó. Tuy vậy, mặc cho Rin đang đập lên tục vào quả đầu bờm xờm của mình, Ken vẫn giữ chắc tay để cô khỏi té xuống, quả là “người bố tâm lý”. Ở cuối hàng là Nae đang nắm tay Ishiki và lôi cậu theo bởi cô biết chỉ cần để sổng cậu không phẩy không không một giây thì Ishiki sẽ ngay lập tức biến mất và xuất hiện ngay trong xe.

Tuy rằng bản thân đúng là có ý định sẽ trốn trong xe, nhưng Ishiki lại có linh cảm cậu nên ở bên Nae nhiều nhất có thể, vì vậy hiện tại Ishiki cũng chẳng phản kháng là mấy.

Nơi đầu tiên bị đội quân siêu năng lực này tấn công là nhà ma do Nae đề xuất. Shurui lao lên trước tuy cậu có sợ nhưng là sợ hãi trong vui vẻ, cảm nhận nỗi sợ lại trở thành thứ thú vui của mấy kẻ như này chăng? Còn về phần những người đằng sau thì. Ngược lại với vẻ cứng rắn của mình thì Kamie giờ đây lại đang bám víu lấy Rou, song Rou vì đã được ở nơi Ít người nên cậu lại trở nên dạn dĩ lạ kỳ, có lẽ theo quan điểm của Rou thì ma không phải là người. Rin và Ken thì đang sử dụng năng lực để có thể đi từ đầu đến cuối mà chẳng gặp vấn đề gì. Chẳng rõ họ quá sợ hay họ chỉ đang chứng tỏ là mình trên cơ lũ ma này nữa.

Tuy vậy thì phần cuối hàng lại có phần hơi khác biệt khi mà Ishiki giờ đây không phải bị dọa bởi đám ma giả mà cậu chẳng sợ chút nào, thay vào đó thì Nae đang sử dụng năng lực của bản thân để hù cho Ishiki lên bờ xuống ruộng. Cô hẳn phải biết nhiều thứ đến mức những thứ Ishiki sợ cô cũng đều biết.

“Đừng... đừng mà!” Ngồi co ro ở một góc phòng, Ishiki dùng hai tay che đầu vừa run rẩy vừa la hét trước thứ âm thanh đáng sợ.

Bao quanh cậu là tiếng cắt gió của roi mây, roi gia, tiếng của súng điện và bình nước đang sôi. Tất cả đều được tạo ra bởi Nae, dù không biết bằng cách nào cô tạo được những thứ âm thanh đó, thế nhưng chúng đang khủng bố tinh thần của Ishiki rất tốt.

“Đùng lại gần đây! Dừng lại!” Vẫn cố la hét trong tuyệt vọng, Ishiki thu hút sự chú ý của cả đám người đi trước.

“Sao thế Hasegawa, em sợ đến mức đó cơ à? Có cần nắm tay chị không?”

Rin nói vọng lại từ một khoảng khá xa. Tuy vậy, khi âm thanh của Rin vọng được đến tai Ishiki thì những âm thanh kia cũng dừng lại, song tinh thần của cậu vẫn chẳng khá lên được bấy nhiêu. Chỉ một lúc sau, cả đám đã quay ngược lại để xem tên đại ngốc vừa nãy mới rên la inh ỏi.

“Không ngờ Ishiki lại sợ đến mức đó đấy? Thật chẳng đáng mặt đàn ông chút nào.” Shurui thở dài than vãn.

“Thôi. Mỗi người đều có một điểm yếu riêng mà, đâu thể cứ thế mà không sợ bất cứ thứ gì được.” Vừa nói như mình chưa làm gì nên tội, Nae vừa níu lấy vai Ishiki và đỡ cậu dậy.

“Tanaka, em dùng năng lực dẫn Ishiki ra đi nhé? Bọn chị ra trước đây.” Rin sau khi thấy có người khác đi vào thì cô biết rằng không thể ở lại đây lâu nên đã đốc thúc mọi người đi ra.

“Vâng.” Nae từ tốn đáp.

Cả đám kéo nhau lũ lượt đi ra. Nhân lúc đó, đợi đến khi dám người của Câu Lạc Bộ đi khuất tầm nhìn , Ishiki mới chịu đứng thẳng dậy.

“Em cũng lắm trò thật nhỉ?” Ishiki thở hắt ra một tiếng.

“Em chỉ đang chứng tỏ rằng bản thân hiểu anh đến mức nào thôi.”

“Nae, em thật sự không có chút lòng trắc ẩn hay sự thương hại nào hay sao?”

“Một chút cũng không!” Nae giở giọng tinh nghịch đáp. “Nếu như thương hại một tên ngốc như Ishiki thì em cũng sẽ ngốc theo mất! Chưa kể, chỉ mới chừng đó mà đã trở thành nỗi ám ảnh rồi thì không hiểu làm sao mà anh ngủ ngon từng đêm được vậy nhỉ?”

“Ngủ thì vẫn phải ngủ thôi.” Dù đang rất tức giận nhưng Ishiki vẫn cố kiềm chế.

“Nhưng ngủ trong vui vẻ vẫn tốt hơn ngủ trong sợ hãi đúng không? Không thể nào mà ngủ thoải mái trong cái tình cảnh đó được.”

“Thì sao ch...!!!”

Chưa kịp nói hết câu, Ishiki đã bị chặn họng bởi một hương vị ngọt ngào. Đôi môi quyến rũ không chút son phấn của Nae giờ đây đang khóa lấy khẩu hình miệng của Ishiki khiến cho cậu chẳng thể ú ớ được lời nào. Tuy chỉ trong giây lát nhưng thứ này có lẽ sẽ ở lại với cậu mấy ngày.

“Thế này thì tạm thời tối nay sẽ ngủ ngon đấy nhỉ?” Lùi xa ra sau với hay tay chắp sau hông, Nae khom xuống và ngước mắt lên nhìn Ishiki.

“Có lẽ vậy...” Đưa tay lên xoa miệng như muốn lưu giữ cảm giác đó thêm một lúc, Ishiki đảo mắt liên tục.

“Được rồi, nhanh đi thôi chứ không bọn họ mà trở lại thì anh lại trở thành người chịu trách nhiệm đấy!” Nae nắm tay Ishiki và kéo cậu chạy ra ngoài.

“Thôi, tha cho anh.”

Bước ra trong bộ dạng tay trong tay, Ishiki ngay lập tức bị cả đám nhòm ngó và bắt đầu xì xào to nhỏ.

“Ishiki, đừng nói là ông cố tình diễn trò chỉ để được Nae quan tâm đấy nhé?” Shurui ngay lập tức nhìn Ishiki đang nắm tay Nae với ánh mắt soi mói.

Nhận thấy hành động của bản thân lúc này không phù hợp với tình huống lắm nên Ishiki định buông tay Nae ra. Tuy vậy cậu càng cố buông thì Nae càng nắm chặt.

“Suy luận thiếu căn cứ thì cũng chỉ là đơn giản là suy đoán của kẻ khờ thôi. Chừng nào cậu lôi được ra bằng chứng đi đã.” Nae ngay lập tức chen vào.

“Nghĩ đi nghĩ lại thì tên này mà sợ cái gì chứ?”

“Sợ tôi chứ cái gì?” Vừa nói, Nae vừa áp sát lại gần Ishiki, cô càng tiến tới bao nhiêu thì Ishiki lại né xa bấy nhiêu. “Đấy?”

“Thôi thôi được rồi, cứ thế này thì mọi thứ sẽ chẳng đi đến đâu đâu. Quay về vấn đề chính, Ishiki ông có đi tiếp được không? Nếu không được thì nằm đâu đó nghỉ chút đi.”

Dù không thích nghe lời người khác, lại càng không muốn được người khác quan tâm, thế nhưng những lời của Shurui khi này lại khiến cho Ishiki nghe khá lọt tai.

“Chà, vậy thì tôi nghỉ một chút vậy, mọi người cứ đi chơi trước đi.”

“Được không đấy?” Rin có vẻ vẫn còn hơi lo lắng.

“Không sao, em sẽ ở cùng với Ishiki mà, mọi người không cần lo lắng.” Như đợi thời điểm này từ lâu, Nae thoăn thoắt đối đáp.

“Vậy thì phiền em rồi Tanaka.”

“Được rồi, được rồi! Để không phá hỏng tâm trạng thì chúng ta nên để cặp uyên ương này ở riêng đi nhỉ?” Shurui chốt câu cuối cùng rồi kéo cả bọn đi để lại Ishiki và Nae ở phía cổng ra nhà ma.

Nae dương ánh mắt dõi theo cho đến khi bọn họ hòa lẫn vào đám đông. Ishiki thở dài như vừa trút được gánh nặng, cậu buông tay Nae và tính đi kiếm chỗ ngồi, bỗng một thứ sinh vật mềm mại luồn vào lòng bàn tay cậu, đồng thời đan chặt vào từng ngón tay. Ishiki giật thót mình quay mặt lại thì nhận ra thứ sinh vật đó chẳng qua chỉ là bàn tay của Nae.

“Anh tính đi đâu vậy?” Nae nghiêng đầu thắc mắc.

“Chẳng phải bây giờ chúng ta nên kiếm chỗ nào nghỉ sao?”

“Haizzz...” Nae lắc đầu thở dài. “Không rõ anh giả ngốc hay ngốc thật đây nữa, em đã bày đường sẵn ra vậy rồi mà. Khi đó thấy anh trả lời như vậy cứ ngỡ như anh đã hiểu ý em rồi cơ chứ? Mà với tính cách của Ishiki thì trả lời vậy cũng không sai lắm. Mà thôi, dù sao thì mọi thứ cũng đã theo kế hoạch rồi.”

“Kế hoạch?”

“Em và anh, đi chơi cùng nhau, chỉ có hai người, hiểu chưa?”

“Vậy ra đây chính là cái mục đích chính để em dọa anh chết khiếp trong đó à?”

“Chứ còn gì nữa?”

“Nae, em đúng là ác quỷ.”

“Cảm ơn vì lời khen.”

Ishiki tuy chán nản thở dài như rốt cục vẫn phải làm theo mọi ý muốn của Nae, cậu giờ đây cũng chẳng còn coi cô là “con người” nữa khi mà sự gian xảo và ích kỷ của Nae lại lớn đến vậy. Thế nhưng, với sợi xích trói buộc mang tên “trách nhiệm” thì giờ đây Ishiki như nằm gọn trong tay cô.

-*-

Chịu sự dẫn dắt của Nae, Ishiki giờ đây lại phải khổ sở phô diễn thân hình đáng xấu hổ của cậu trước mặt công chúng. Tuy vậy thì cậu cũng chẳng thể làm khác được bởi nơi cậu đang đứng chính là bể bơi mà.

“Không ngờ một công viên giải trí mà lại có hồ bơi rộng đến nhường này.”

Nae bước ra từ phòng thay đồ với một bộ bikini trắng tinh khôi như muốn hòa lẫn vào làn da trắng hồng kia, tô điểm cho những đường cong quyến rũ mà nữ sinh cao trung bây giờ đều khao khát. Mái tóc đen dài mọi khi vẫn xõa ra giờ đây đã được búi lên gọn gàng cùng với một cây trâm cài có vẻ đắt tiền.

Không chỉ có mình Ishiki mà mọi tên đàn ông gần đó đều ngơ ngác nhìn cô như nhìn một thiên thần thuần khiết vừa mới đánh mất chiếc vòng của mình nên buộc phải hạ trần.

“Nước dãi kìa Ishiki.”

“Hả? À ừm.” Nghe lời Nae, Ishiki vội đưa tay lên chùi miệng, tuy nhiên, chẳng có gì ở đó cả.

“Phu phu... Đồ ngốc.” Nae thấy cảnh tượng vừa rồi liên quay đi cười khúc kích.

“Thôi đi nhá!”

“Không, bởi vì anh là đồ ngốc mà.”

Vừa nói, Nae vừa bước tới gần Ishiki. Trên cơ thể trần trụi có phần săn chắc của cậu chi chít những vết thẹo, vết bỏng khiến ai nấy nhìn vào đều chín phần khiếp sợ một phần nhún nhường. Cô đặt tay lên vết bỏng trên ngực trái của Ishiki và mơn mớn nó khiến Ishiki có cảm giác không đúng đắn lắm.

“Chỉ có những tên ngốc mới chịu đựng thứ thương tích nặng nề này mà thôi.”

“Ừ, xin lỗi vì người anh toàn sẹo nhé? Mà em cũng biết trước điều này rồi mà vẫn cố tình dẫn anh đến đây à?”

“Một cô gái xinh đẹp khi đến hồ bơi thì nên mang ít nhất hai tên hộ vệ.”

“Xin lỗi, nhưng ở đây chỉ có một tên.”

“Không, là hai tên đấy. Còn là hai tên nào thì nên tự hiểu đi.”

Vẫn chưa hiểu ý của Nae, Ishiki nghiên đầu thắc mắc, cho đến khi cô ra ám hiệu hình thể thì cậu mới giật mình nhận ra.

“Em cần tên thứ hai đó làm gì cơ chứ!”

“Ai biết, đôi khi không phải em mà là Ishiki cũng nên.”

“......”

Sau khi đã trêu đùa thỏa thích, Nae bước tới thành hồ bơi và nhảy xuống, cô bơi ngửa ra một khúc xa rồi cất tiếng gọi.

“Hộ vệ thì tốt nhất nên đi cạnh chủ nhân đấy.”

“Rồi rồi.”

Một lần nữa thở dài, Ishiki chạy vội đến thành bể bơi và nhảy xuống để đuổi theo cô nàng ngỗ nghịch kia. Tuy vậy, vì khó có thể nhìn rõ đằng trước trong lúc bơi nên khi Ishiki đến nơi, Nae đã biết mất lúc nào không hay. Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh nhưng vẫn chẳng thấy bóng dáng của cô đâu. Trong lúc Ishiki đang vẫn đang hoảng loạn vì sự biến mất của cô thì Nae từ lúc nào đã vòng ra sau Ishiki. Cô nhảy xổ lên vòng hai tay ra đằng trước, hai chân khóa cứng vào hông Ishiki hệt như một con sinh vật cộng sinh nào đó.

Vì sự tăng trọng lượng do có Nae bám lên Ishiki ngay lập tức mất thăng bằng và ngã ngửa ra sau. Cậu chới với tìm cách ngoi lên lại nhưng Nae ngày càng níu chặt. Bờ lưng đầy sẹo của cậu đang bị một thứ tuy mềm mại nhưng lại có trọng lượng lớn vô cùng đè lên. Vẫn không bỏ cuộc, Ishiki dùng hết sức lực triệu hồi lên hai cây cột đủ để đẩy mặt câu ra khỏi làn nước.

Buộc phải dùng năng lực trong tình huống này, thật chẳng vui chút nào.

Ishiki rất muốn than vãn ra tận miệng nhưng giờ đây cậu còn chẳng đủ sức để làm điều đó. Nae giờ đang đu hẳn lên cậu, với đôi môi mềm mại đang nằm kề tai và tuôn ra những hơn thở nhẹ nhàng, cô càng lúc càng khiến cơ thể Ishiki bủn rủn.

“Em muốn đi cầu trượt nước.” Giơ tay phải lên, Nae chỉ vào đường ống trượt nước ở phía đối diện bể bơi tức cách Ishiki một quãng dài.

“......”

Ishiki giờ đây chẳng thể từ chối nhưng cậu cũng chẳng muốn đồng ý. Rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, Ishiki giờ đây mặc quyền quyết định cho dòng nước, nó muốn đẩy cậu đi đâu thì đẩy. Tuy vậy, với cái động tác vừa rướn người vừa dãy chân đành đạch của Nae thì hẳn là chẳng có chuyện lùi ra sau rồi.

Mặc kệ có ai đó nhìn thấy, mặc kệ có ai đó để ý, Ishiki ngang nhiên dùng năng lực để tiến thẳng đến bờ bên kia chỉ vì lý do duy nhất là cậu chẳng thể bơi nổi với sinh vật cộng sinh mang tên Nae kia.

Xếp hàng lên cầu thang, sau một hồi lâu chờ đợi thì cũng đến lượt của Ishiki và Nae. May mắn thay là trong quãng thời gian đó, Ishiki đã kịp hồi lại chút sức lực để tiếp tục trách nhiệm của mình đối với Nae.

Leo lên tấm phao được thuê miễn phí, Nae ngồi trước và dựa lưng vào người Ishiki đang ngồi sau. Khổ nỗi là cô gái hoàn hảo này cũng có một cái cơ thể không kém cạnh gì, nên cho dù có là lưng đi chăng nữa thì Nae vẫn có thể khiến Ishiki khốn đốn. Vẫn chưa định hình được trước sự việc, tấm phao đã trượt vào đường ống khiến cho Ishiki bất ngờ hét lên, một tiếng hét hơi phần nữ tính.

Nae ngồi trước đang cười rất vui vẻ hệt như một đứa trẻ mới lên ba vậy. Chẳng rõ là cô đang cười bởi vì chơi trượt nước hay đang cười vào cái tiếng hét thất thanh của Ishiki, nhưng với cậu hiện giờ thì có vẻ nó đang hoàn toàn nằm theo vế thứ hai rồi.

Mà thôi, thế này cũng được.

Nhìn vào khuôn mặt hạnh phúc của Nae lúc này bỗng dưng khiến cho tâm hồn Ishiki có phần thanh thản, chẳng rõ điều đó có ý nghĩa gì với cậu nhưng hẳn điều đó đã từng rất có ý nghĩa với ai đó.

Đường ống nước cứ thế kéo dài và đổi màu liên tục khiến cho chút ánh sáng lọt qua tấm nhựa màu che bên trên cũng đổi màu theo. Một cảnh sắc lạ lùng tuy lặp đi lặp lại nhưng chẳng thể khiến con người ta ngán ngẩm mà sinh ra chán chường. Suy cho cùng thì cho dù có dài đến đâu đi chăng nữa thì cách mà nó kết thúc lúc nào cũng chóng vánh đến bất ngờ.

Tấm phao vột trược ra khỏi đường ống và đáp vào mặt nước trong xanh đang ở ngay sát đó khiến cho mặt nước bắn lên tung tóe.

Suốt quãng đường và đến tận bây giờ, Nae vẫn chưa tắt đi nụ cười còn hiện hữu trên môi, một nụ cười hồn nhiên đến mức chẳng ai tin nổi rằng nó đang nở rộ trên khuôn mặt lạnh lùng, lãnh đạm và đầy ác ý của Nae.

Không ngờ Nae mà cũng cười được như vậy.

Với nụ cười này, công sức của người đó bỏ ra đã không còn phí phạm, tuy rằng người đó không thể trực tiếp đón nhận nó. Thế nhưng, chắc hẳn người đó cũng muốn cô vui vẻ hệt như bây giờ. Người đã giết chết cô, người đã chứng kiến cái chết của cô để rồi phải làm lại tất cả.

Tất cả là vì nụ cười của ngày hôm nay.

“Em muốn đi thêm một lần nữa.” Nae quay sang nhìn Ishiki với mái tóc óng ánh ánh mặt trời cùng với nụ cười vẫn rực rỡ trên môi.

“Được thôi.” Chẳng còn bận tâm điều gì khác, Ishiki ngay lập tức đồng ý mà chẳng cần phải suy nghĩ.

Và cứ thế, cầu trượt nước đó như muốn bị Nae đóng chiếm đến tận trưa.

-*-

“Phù... mệt rồi.” Trở lại với bộ dạng thường ngày, Nae leo lên thành bể và nhìn xuống Ishiki vẫn đang trôi nổi trong mặt nước. “Em đói rồi.”

“Anh mừng là em cuối cùng cũng chịu nói ra câu đó đấy.”

Leo lên khỏi mặt nước với bộ dạng uể oải, Ishiki đứng cạnh Nae như muốn xác nhận chủ quyền bởi ánh mắt của mấy tên xung quanh giờ đây cứ chĩa vào cô. Tuy cơ thể Ishiki không mấy lực lưỡng nhưng bù lại những vết sẹo trên người cậu khiến người khác có phần không muốn đụng vào, nói chung là đủ đề lừa mấy tên yếu bóng vía.

“Kiếm chỗ nào mát ngồi đi, em sẽ đi lấy bữa trưa.” Nae đi dọc bờ hồ, đầu vẫn hơi ngoái lại phía sau.

“Bữa trưa? Ở đâu cơ?” Ishiki nghiêng đầu thắc mắc.

“Ở trên xe chứ ở đâu?”

“Hả?” Sự mệt mỏi của Ishiki như hoàn toàn biến mất ngay khi Nae buông ra những lời lẽ bất thường. “Em tính ra tận bãi đỗ xe trong bộ dạng đó à?”

“Anh nghĩ em là ai vậy?” Nae lắc đầu tỏ vẻ chán nản.

“Chẳng phải em là...”

Một năng lực gia với khả năng xóa đi sự hiện diện của bản thân, một năng lực cực kỳ hữu dụng. Không những thế, thứ năng lực đó còn đang nằm ở trong tay Nae, một người có thể biến một con số tưởng chừng như chẳng có ý nghĩa thành một bài toán hóc búa đòi hỏi những chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Tuy có năng lực tuyệt vời đến như vậy, nhưng có vẻ hơi quá khích với khuôn mặt khốn khổ đầy lo lắng của Ishiki, nên từ nãy đến giờ, Nae toàn cố tình đứng nơi đông người với cơ thể quyến rũ cùng bộ bikini hai mảnh trắng tinh khôi của mình như để chọc tức cậu.

“Đúng là ác quỷ mà.” Ishiki dõi theo bờ lưng đang dần rời khỏi hồ bơi của Nae, và tất nhiên lần này chẳng còn ai nhìn chằm chằm vào cô ngoại trừ cậu.

Ngay khi Nae hoàn toàn hòa vào dòng người đông đúc ở phía xa, Ishiki thở dài như thể vừa trút đi được một gánh nặng. Cậu ngó quanh tìm chỗ ngồi thì phát hiện hai cái ghế dài có đi kèm dù và một cái bàn tròn ở giữa. Mặc dù lượng người khá đông đúc nhưng vị trí đó lại trống trải đến lạ kỳ.

Mặc kệ sự bất thường của hai cái ghế, Ishiki đi đến và ngồi xuống như thể nó vốn là của cậu. Tuy vậy, dù chỉ mới đặt lưng xuống ghế nhưng bằng một cách kỳ lạ, Nae đã xuất hiện trước mặt cậu cùng với một gói đồ có độ lớn bằng hai hộp bento chồng lên nhau. Dù đang đứng ngược sáng nhưng nhờ chiếc mũ vành khi nãy không thấy xuất hiện nên Ishiki vẫn có thể nhìn rõ được vẻ mặt khó chịu của cô.

“Anh không cảm thấy tội lỗi khi nằm nghỉ phè phỡn trong khi cô gái của mình phải đi giữa nắng để lấy bento cho anh à?”

“Anh chỉ mới đặt lưng xuống mà...”

“Không ý kiến, đứng dậy ngay.”

“Tại sao chứ?” Ishiki chua chát trả lời, lưng vẫn dính chặt vào ghế.

“Trên xe không có nước.”

Buông ra một câu không đầu không đuôi khiến cho người khác cảm thấy đau não khi nghĩ tới, Nae như muốn trút cơn giận chẳng rõ nguồn gốc từ đâu vào người Ishiki. Tuy vậy, vì đã quá quen với kiểu người hay nói không đúng trọng tâm kiểu này nên Ishiki hoàn toàn hiệu được hàm ý trong câu nói nghe có vẻ chẳng liên quan kia.

“Tức là anh phải đi mua nước chứ gì? Nhưng ví của anh...”

“Đây.” Vừa nói, Nae vừa ném một cái ví da nhìn có vẻ đặc biệt khi mà nó được trang trí bằng một bức tranh màu nước kỳ lạ xuống trước mặt Ishiki, không cần đoán cũng biết đó rõ là ví của cậu.

“Cái này chẳng phải...?”

“Ở trong phòng thay đồ chứ gì?” Nói đoạn, Nae đạp vào hông Ishiki một cái đau điếng như muốn tống cậu khỏi cái ghế kia. “Hết lý do rồi thì mau đi mua nước đi.”

“Vâng...” Ishiki bất mãn đứng dậy khỏi ghế và đi về phía quầy hàng đằng xa.

Trả lại Nae tươi cười khi nãy đây!

Chán nản đứng xếp hàng vì mấy chai nước, Ishiki bắt đầu phàn nàn trong tâm trí. Thế nhưng, chỉ than vãn được mấy câu thì Ishiki đã dừng lại và bắt đầu mở bức tranh mà cậu đã từng vẽ lên ví tiền ra xem. Tuy là tranh của mình vẽ, vậy mà cậu giờ lại chẳng nhớ rằng nó trông như thế nào nên mới có hành động hơi bất thường như hiện tại. Ishiki nhìn chằm chằm vào bức tranh màu nước vẽ trên ví, vài chỗ đã nhòe đi và phai màu, vài chỗ thì lại bị những vết nhăn trên da làm cho biến dạng thành ra cậu chẳng thể hình dung được mình đã từng vẽ gì.

Cái ví này rõ là ở trong tủ đồ chỗ phòng thay đồ, vậy mà Nae lại có nó.

Chuyển hướng suy nghĩ sang cái ví thay vì bức tranh trên ví, Ishiki lại tiếp tục chán nản. Một con người như Nae thì hẳn sẽ chẳng thể thấy nổi biểu cảm xấu hổ trên mặt cô, nếu có thì hẳn đó cũng chỉ là diễn. Một cô gái dám ngang nhiên bước vào phòng thay đồ nam thì trên thế giới này chỉ có Nae mới làm được.

Điều đó lại làm cậu sinh ra nghi ngờ rằng việc tối hôm qua thực sự đã có chuyện “này”, chuyện “nọ” xảy ra. Nếu có thật thì biểu cảm của Nae cũng sẽ rất khác, mà không, đúng hơn thì sẽ chẳng bao giờ Ishiki đụng được vào một sợ lông của Nae chứ đừng nói đến việc hành xử đồi bại.

Trừ khi...

Nhớ lại khung cảnh vẫn còn ở bên bờ hồ, khung cảnh mà Nae đã mạnh dạn tỏ tình với cậu ngay trong làn nước đêm lạnh lẽo khiến cho Ishiki đỏ mặt quay đi như một phản xạ tự nhiên.

Nếu mình có thực sự giở trò thì Nae khi đó hẳn cũng sẽ không kháng cự đâu nhỉ? Dù sao thì trước đó em ấy cũng đã bạo dạn đến mức đó còn gì?

Sau một hồi đau não đến vặn vẹo thì cuối cùng, tên ngốc vẫn là tên ngốc, Ishiki vẫn sẽ bị trói buộc vào Nae đến mức chẳng thể tách rời.

Để rồi thứ đổ lên đầu cậu là một chuỗi đau khổ đầy bất hạnh.

-*-

“Em chưa từng đến một nơi như vậy bao giờ.”

Trong lúc Ishiki vẫn đang thưởng thức bữa trưa mà Nae đã tận tâm chuẩn bị cho cậu thì cô bỗng thốt ra một câu nói có phần kỳ lạ.

“Một nơi như vậy?”

“Tuy chẳng muốn than vãn để được thương hại nhưng chẳng hiểu sao em vẫn muốn anh biết.”

Nói đoạn, Nae đặt hộp bento còn đang ăn dở xuống cái bàn tròn bên cạnh như dấu hiệu của một câu chuyện dài.

“Phải nói đúng hơn thì em chưa bao giờ được đi chơi mới đúng. Ám ảnh bởi việc phải trở nên giỏi nhất, em giờ đây chẳng còn thời gian dành ra cho việc khác, ngay cả thời gian để chăm sóc cho người mẹ đang nằm trên giường bệnh còn không có.” Co chân lên và vòng cánh tay mảnh khảnh ra để ôm lấy đôi chân mềm mại, Nae dựa má vào một bên đầu gối, mặt quay sang hướng Ishiki và kể tiếp. “Sau khi mẹ chết thì bố em lại có được quyền nuôi em, nhưng ngay từ đầu thì ông ta đã chẳng là người bình thường. Ông ta chẳng bao giờ hài lòng với những gì mình có, càng có thì ông ta lại càng muốn thêm. Thế nên, cho dù đang chữa bệnh bằng tiền của ông ta, mẹ em vẫn quyết định li hôn. Nhưng, có lẽ em cũng trở thành giống ông ta mất rồi, em không bao giờ cảm thấy đủ, ngay cả lúc này, em vẫn muốn được vui vẻ hơn, được ở cạnh Ishiki nhiều hơn, được yêu thương nhiều hơn. Em... thật tham lam mà.”

“Tham lam... à?” Ishiki ngước mặt lên nhìn vào bầu trời xám xịt như sắp mưa rồi đáp. “Bản chất tồi tệ nhất của con người chính là tham lam, nhưng chính tham lam mới làm nên con người. Anh hẳn cũng đã quá tham lam khi muốn tìm kiếm một con người không tham lam, một con người chẳng thể tồn tại.”

“Tham vọng lớn thật nhỉ?” Nae nhẹ mỉm cười.

“Còn ước muốn của em nghe trẻ con thật đấy. Cái gì mà lại muốn vui vẻ hơn, muốn được yêu thương nhiều hơn cơ chứ?”

“Em đã nghiêm túc đến vậy mà. Anh phải hiểu rõ những ước muốn nhỏ nhoi đó lại là thứ quá xa vời với em mới đúng chứ?”

“Nhưng chẳng phải em không muốn được thương hại sao?”

“Em đổi ý rồi! Em sẽ tham lam hơn nữa! Vậy nên Ishiki, thương hại em đi.” Nae vươn vai rồi ngả lưng ra sau ghế như thể vừa trút đi thứ gánh nặng tồn tại hàng thế kỷ.

“Đôi khi anh chẳng hiểu em nghĩ gì nữa đấy?”

“Vậy thì cố gắng để hiểu em đi.”

“......”

Cả hai đang cười nói vui vẻ thì bỗng một kẻ lạ mặt xuất hiện trước mặt Ishiki và Nae. Hắn ta có vóc dáng to lớn với thân hình cường tráng cùng hình xăm một con rồng cuộn dài cánh tay phải. Nhìn sơ cũng đủ biết là dân anh chị bởi quả đầu nhuộm đỏ cùng cặp kính râm quá đỗi cồng kềnh.

“Làm phiền cặp uyên ương trả ghế cho tôi được không?” Tuy có vẻ ngoài hơi bạo lực nhưng lời lẽ lại cực kỳ nghiêm chỉnh và đầy khách sáo. Quả là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.

“Ghế này là của anh à?” Nae bật lại chẳng màng đến vẻ ngoài của tên kia.

“Đã từng thì đúng hơn.” Vẫn với giọng điệu đó, tên xăm trổ nói tiếp. “Khi nãy bọn tôi có rời đi ăn trưa.”

“Này Ushita! Có chuyện gì đấy?”

Từ phía xa, một tên xăm trổ khác chạy đến. Hắn xem chừng là bản đối lập của tên đang đứng trước mặt Ishiki và Nae. Với cánh tay trái xăm hình phượng cùng cái đầu nhuộm đỏ và cặp kính râm cồng kềnh y chang, rõ ràng là đồng đảng của nhau. Chỉ khác là tên tóc đỏ này mặc một cái quần hawaii màu hồng phấn trông rõ chói mắt.

“Sao thế? Bị bọn nhóc chiếm ghế rồi à? Chán nhỉ? Cảm phiền hai em nhường lại chỗ cho bọn anh được không? À mà em gái này thì được đặc cách ở lại đấy!”

“Thôi, bỏ đi Harama, dù sao cũng có phải của chúng ta đâu.”

“Hể? Chán thế?”

Nói rồi, hai tên xăm trổ cũng lùi bước và tiến về hướng khác, hòa vào dòng người đông đúc. Hai kẻ nhìn thì có vẻ côn đồ nhưng tính cách lại nhẹ nhàng và hơi có phần kỳ lạ này lại chứa đựng một bí mật ít ai biết được.

“Chán nhỉ? Hai đứa nó đều có vậy mà.” Harama vuốt cằm ra vẻ khoái chí.

“Ừ, tao biết.” Ushita đáp lại với vẻ đồng tình.

“Có nên về Shinyou báo lại không nhỉ?”

“Tao nghĩ là nên. Thằng nhóc kia dù đã phát triển lên mức hai rồi nhưng có vẻ vẫn chưa thành thục nhiều. Có điều con bé đó thì khác, tao đã có ý nghĩ rằng mình sẽ thua nó đấy.” Vừa nói, những thớ cơ của Ushita khẽ run lên.

“Chán vậy? Đó là lý do mà mày chọn từ bỏ hai bé ghế thân yêu à?”

“Ừ, tao chẳng muốn đấu lại với một con quái vật như vậy đâu.”

“Quả thật, cảm giác của con bé mang lại tuy hơi rùng rợn nhưng cũng có cảm giác thân quen nhỉ?”

“Quen thế nào được? Mày tưởng tượng thôi.”

“Chắn là vậy thật. Chán quá nhỉ?”

“Kem kìa! Ăn không!?” Ushita chỉ tay vào hàng kem ngay bên cạnh với dáng vẻ phấn khích, một hành động hết sức trẻ con đến cả người bán hàng còn bất ngờ cười phì.

“Được đấy!”

-*-

Sau khi nhảy từ bể bơi này qua bể bơi khác, hết bể sực khí lại đến bể bùn, hết bể cá massage lại đến bể nổi thì cuối cùng lượng năng lượng mà bữa trưa mang lại cũng hết. Ishiki và Nae mệt lử lê lến ra tận bãi đỗ xe và nằm ở đó đến tận chiều tối.

“Chà, vui thật nhỉ?”

“Đi tận ba lần tàu lượn siêu tốc mà em có vẻ còn nhiều sức quả nhỉ Shurui?” Rin vừa thở dài than vãn vừa lê lết đôi chân ngắn ngủn của mình.

“Chị là người đòi mà?”

“Tại vì đến bây giờ chị mới đủ chiều cao để đi tàu lượn đấy chứ!” Rin quát lên một sự thật phũ phàng mà ai nghe cũng phải bật cười.

“Vậy là lỗi của chị hết còn g...” Lời nói của Shurui bỗng đứt quãng khi mở cửa xe ra, khung cảnh bên trong xe khiến cậu đứng hình một lúc rồi mới nói tiếp. “Bỏ qua mấy vụ kia đi, ở đây có thứ hay ho hơn này.

Theo lời của Ishiki, cảm đám cùng chạy đến xem, chen chúc nhau ngó đầu qua cánh cửa vội mở. Ở phía bên trong, trên hàng ghế cuối là Ishiki và Nae đang dựa đầu lên nhau và ngủ một cách ngon lành.

“Ara ara, trông thích chưa kìa.” Kimie nhìn vào bên trong rồi mỉm cười.

“Bọn nhóc này thật là...” Rin thở dài và phàn nàn kiểu nửa vời.

“Tự dưng em muốn có bạn gái ghê.”

“Loại như Shurui thì chẳng có ai yêu đâu.”

“Hả? Tại sao chứ?”

“Chị chẳng phải là minh chứng rõ ràng nhất sao? Đến chị còn chẳng có nổi chút cảm tình với em thì em nghĩ có ai chịu nổi em chứ?”

“Xin lỗi nhưng em không cần cảm tình của học sinh tiểu học.”

“Này nhá!”

“Mọi người làm bọn họ thức bây giờ.” Rou sau một hồi im lặng thì cuối cùng chịu lên tiếng can ngăn.

“Thức à?” Shurui nhìn vào trong xe rồi nở một nụ cười gian xảo. “Chết đi lũ có người yêu!!!”

Cậu vừa chạy quanh vừa hét lớn như muốn thật sự đánh thức cặp đôi đang ngủ say trong xe. Thế nhưng, chỉ chạy được một đoạn ngắn thì Shurui bỗng dừng lại bởi sống lưng đột nhiên lạnh buốt theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Cậu từ từ quay mặt lại thì thấy rõ ánh mắt hình viên đạn của Nae đang ghim thẳng vào mình.

Ặc, không ổn rồi...

Chỉnh lại tư thế, Shurui làm như chưa có chuyện gì xảy ra và vội bước lại về phía xe, Nae thấy thế cũng nhắm mắt và trở lại vị trí ban đầu tức dựa đầu vào vai Ishiki.

Nguy hiểm quá! Xém nữa là toi đời rồi. Đáng sợ thật, giả vờ ngủ để công khai dựa dẫm vào bạn trai. Kiểu này có nằm mơ cũng khó thấy được.

Shurui sau khi tuôn ra bài đánh giá sơ lược trong đầu thì cũng là lúc cậu ngồi xuống, và đau khổ thay, Shrui bị đổi chỗ cho Kimie nên giờ đây cậu phải ngồi cạnh Nae, một con quỷ dữ mà bản thân cậu đã lỡ chọc giận.

“Đừng có thức dậy đấy nhé?” Lời thì thầm như tự nhủ bản thân của Shurui vội đi ra khỏi miệng với âm lượng lớn hơn mức cho phép.

“Miễn là cậu không bày trò.” Nae ngay lập tức đáp lại thời thì thầm kia như một điều tất nhiên trong khi hai mắt vẫn nhắm lại.

“......”

Shurui thở dài thườn thượt và chống cằm nhìn ra cửa sổ phía bên cạnh. Khung cảnh liên tục thay đổi một cách nhẹ nhàng như một thước phim không có nội dung, chỉ có những tòa nhà nối tiếp nhau cùng những chiếc xe khác đi qua nhau theo một lẽ thường tình.

Khung cảnh ảm đạm đến mức một kẻ như Shurui cũng phải cảm thấy chán nản. Cậu bắt đầu quay lại về phía Ishiki và Nae có lẽ đang say ngủ để ngắm nhìn thứ mà chỉ có cậu mới có thể thấy được. Một ngôi sao nguyên thủy tỏa ánh sáng sau hàng vạn năm không ngơi nghỉ, tượng trưng cho tương lai đầy xán lạn của IShiki, cái còn lại là một thứ vật chất đen ngòm như vừa bước ra từ tâm của chân trời sự kiện, tượng trưng cho một cái kết bất hạnh dành cho Nae. Tuy đối lập nhau, thế nhưng hai vật thể này lại hòa hợp đến lạ kỳ.

Hửm? Cái gì kia?

Phát hiện điều bất thường, Shurui căng mắt ra nhìn vào chấm đen trên đầu Nae. Một vệt đen hoàn hảo đến mức ánh sáng cũng chẳng thế thoát ra, ấy vậy mà bằng một kỳ tích nào đó tia hy vọng đã xuất hiện. Một tương lai đáng ra không thể thay đổi, một bản kế hoạch không thể làm lại nay đã bị xé vụn. Một trường hợp kỳ lạ lần đầu tiên được biết đến. Thay vì làm cho vệt đen kia mờ dần thì chấm sáng bé xíu đó lại xuất hiện le lói giữa khoảng đen vô tận. Hệt như một trò đùa, hệt như một trò chơi may rủi nơi mà tỉ lệ thắng gần như bằng không.

Thế nhưng nó đã xuất hiện. Tia hy vọng duy nhất trong chuỗi bất hạnh đến cùng cực.

Tại sao?

Vấn đề ở đây là tại sao nó lại xuất hiện, tại sao nó lại bị thay đổi? Có quá nhiều điều bí ẩn về năng lực mà con người chưa thể nào tìm ra lời giải. Bởi lẽ thời điểm xuất hiện của nó là quá sớm, khi mà con người chưa đủ khả năng để có thể nghiên cứu chuyên sâu, họ chỉ có thể vận dụng nó một cách tối đa và tạm coi nó như một dự án mở. Hành vi nghiên cứu trên con người  là bị cấm, hơn nữa, vì số lượng quá hiếm hoi nên chẳng thể cứ thế mà mang ra nghiên cứu bừa bãi.

Thế nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra được điểm chung của những kẻ đang sở hữu năng lực. Họ khao khát một thứ gì đó cao cả và xa vời, họ mong muốn nó đến mức có thể đánh đổi cả tính mạng.

Nae với ý chí mạnh mẽ hướng đến nguồn tri thức vô hạn nhưng giờ đây lại bị hủy hoại bởi chính thứ mà bản thân tìm kiếm.

Ishiki với tham vọng tìm ra một giống loài gần như không tồn tại để rồi chìm trong vòng luẩn quẩn không lối thoát giữa ý chí và hành động.

Shurui với mong muốn trở thành một con người độc lập hoàn toàn, thế nhưng lại đeo lên mình bao nhiêu chiếc mặt nạ để giữ vững mối quan hệ xã hội bầy đàn.

Với những lý do đầy cao cả, con người luôn tìm bày ra lòng tham của mình để khát khao một thứ đầy xa vời. Tuy vậy, đó mới chính là bản chất của thật của họ, bản chất mà họ vốn có.

Những con người như vậy thật đáng để hoan nghênh.

Chỉ trừ một thứ…

-*-

Tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, Ishiki dần mở mắt với cánh tay nặng trĩu. Cậu lờ đờ nhìn sang cánh tay đang cứng đờ của mình thì một khung cảnh kỳ lạ ngay lập tức đập vào mắt cậu. Ngay trên cánh tay như mất hết cảm giác của Ishiki là Nae đang nằm ngủ ngon lành trong bộ yukata màu xanh đậm hệt như mấy bộ yukata trong suối nước nóng. Tuy đã mất hết cảm giác nhưng cánh tay của cậu vẫn cảm thấy được mái tóc đen mềm mại của cô đang trải dài ở phía sau. Hơi thở nhẹ nhàng của Nae khiến cho cổ áo nhấp nhô làm lộ ra thứ không nên thấy.

Khung cảnh gì đây? Chí mới khi nãy mình còn đang ngồi nghỉ ở trên xe mà?

Chẳng thể làm được gì khác, Ishiki đành đảo mắt xung quanh như để tìm kiếm thông tin. Cậu đang nằm trên một tấm futon lớn đủ để chứa tận hai người, cách bài trí xung quanh tạo cảm giác mộc mạc và cổ điển, cửa sổ gỗ với giấy dán ở phía bên trái, bên phải là một cánh cửa kéo lớn cùng với những bức vách cũng làm bằng giấy dán có cùng hoa văn. Góc phòng có trang trí một bình hoa ly với cổ bình cao cùng với mấy câu đối viết trên vải treo bên cạnh.

Phòng kiểu nhật à?

Một căn phòng rộng sáu chiếu đang bị Ishiki và Nae chiếm gọn, chẳng có ai làm phiền, cũng chẳng có ai đến để làm phiền.

“Hahaha...”

Nghe được tiếng cười đang phát ra phía sau cánh cửa, Ishiki định nhổm dậy nghe ngóng thì cậu ngay lập tức bị giữ lại bởi mái tóc suôn mượt cùng làn da mềm mại của Nae. Chẳng còn cách nào khác, Ishiki đành chịu khó nằm xuống lại và cố căng tai ra hết cỡ để nghe chuyện bên ngoài.

“Nghĩ lại vẫn thấy buồn cười, khi đó Tanaka bế Hasegawa lên như bế công chúa ấy!”  

“Chắc nàng công chúa của chúng ta vẫn đang ngủ nhỉ?”

“Liệu chàng hoàng tử Tanaka có trao cho công chúa một nụ hôn nồng thắm giống như hôm trước không ta?”

“Hôm trước chị cũng có ở đó à?”

“Chị nghe Rin kể thôi, nhưng cũng lờ mờ hình dung ra là nó như thế nào rồi.”

“Hasegawa lúc tỉnh dậy còn làm điệu e thẹn trông tếu không chịu được.”

Gì đây, tụ tập lại để nói xấu mình à?

Ishiki dù rất muốn phóng ra ngoài ngay lập tức và dẹp đi cái vụ họp kín này lại nhưng với tình cảnh hiện tại thì cậu hoàn toàn không thể.

“Mà nghĩ lại thì từ khi Hasegawa xuất hiện, Tanaka có vẻ khác hẳn nhỉ?”

“Chị nói em mới để ý, Tanaka từ một con người lạnh lẽo, ít nói và hơi khó gần bỗng trở nên thân thiện và hòa đồng, không những thế, em ấy còn rất hay cười nữa.”

“Do yêu chăng?”

“Cái đó thì nhìn vào là thấy liền rồi còn gì?”

“Đúng thật, theo chị thấy không chỉ là do con bé thích Hasegawa không đâu.”

“Ý chị là.”

“Rất có thể là con bé có một thứ gì đó rất quan trọng mà chỉ có Ishiki mới có thể giúp được? Ví dụ nh...”

Câu chuyện đang đi đến khúc cao trào thì bỗng dưng đứt rời một cách đầy chủ đích. Ishiki khi nãy vẫn đang nín thở để nghe ngóng từng câu từng chữ nay muốn tức điên lên khi đón nhận một cái kết nửa vời. Và người gây nên điều đó không ai khác chính là Nae, cô đã tỉnh dậy từ khi nào và dùng tay bịt đi một bên tai duy nhất dùng để nghe ngóng của cậu. Vì đang nằm nghiêng nên một bên tai như bị phế bỏ, giờ đây bên còn lại cũng bị che mất thành ra chẳng thể có bất cứ âm thanh nào đến được cậu nữa.

“____________” Nae nói ra điều gì đó mà Ishiki chẳng thể nghe nổi, tuy nhiên nếu dựa theo khẩu hình miệng để đoán thì nó là “Chào buổi sáng.”

Dù vẫn đang rất giận nhưng khi nhìn vào khuôn mặt tươi cười cùng câu chào chẳng hợp với ngữ cảnh khiến cho lòng Ishiki dịu đi phần nào. Rốt cục, cậu đành cười xòa và cho qua.

“Đang là buổi tối đấy.”

Cùng lúc đó, Shurui bỗng mở toang cánh cửa kéo và xông vào, có vẻ cuộc nói chuyện khi nãy đã dẫn đến hành động này của cậu không chừng.

“Đấy, đoán không sai, đang ve vãn nhau này!”

“Tanaka, Hasegawa, sao hai em không ngủ thêm năm mười phút nữa đi? Làm chị thua cược rồi đây này.” Rin bước vào sau và than vãn.

“Ara, biết ngay là sẽ như vậy mà... Quả là đúng đắn khi theo phe Harama.” Kimie nhìn vào trong rồi cười khúc khích.

“Vậy là Onodera-senpai, Shaka-senpai và Tamaki-senpai sẽ đãi cả nhóm bữa tối nhé!”

“Biết rồi! Không cần phải nhắc!”

“Ừm... có ai cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra được không?” Ishiki với vẻ mặt hoang mang cùng với đôi tai đang bị bịt kín nên chẳng thể đoán ra bọn họ đang làm trò gì.

Nae sau khi nghe thấy thế liền bỏ tay khỏi tai của Ishiki và dần đứng dậy. Cô đứng trước cơ thể đang sõng soài của Ishiki và đưa một chân lên đạp vào hông cậu. Bàn chân mềm mại từ từ lún sâu vào da thịt khiến cho Ishiki có phần phấn khích nhưng cùng lúc cũng cảm thấy đau đớn.

“Á! Á! Đau, đau, đau!” Tuy than vãn là vậy nhưng rốt cục thì chỉ số phản kháng của cậu dường như bằng không trước tình cảnh thoạt nhìn có vẻ sung sướng này.

“Bọn họ đang bàn cách để trừng phạt anh vì dám phá hoại buổi đi chơi của cả nhóm đấy! Còn em đơn giản chỉ là người thực hiện thôi.” Buông ra lời giải thích chẳng biết đào từ đâu ra với khuôn mặt tươi cười đầy nham hiểm, Nae chà mạnh bàn chân mình vào mạn sườn của Ishiki.

“Hả nhưng chẳng phải... Hự!”

“Đúng đấy Tanaka, đạp mạnh lên, cho đáng đời tên Hasegawa phá hoại đó đi!” Rin đường đường là đàn chị mà lại không thèm can ngăn, thay vào đó còn ngồi cổ vũ hết mình.

“Khoan... Hự!... Đã... Hự!” Chẳng để Ishiki nói hết câu, Nae cứ canh thời điểm và tì hết trọng lượn cơ thể vào mạn sườn yếu ớt của cậu.

“Mạnh nữa lên Tanaka! Mạnh nữa lên!”

“Anh nghe rồi đấy.” Vẫn với nụ cười đầy nham hiểm, Nae không buông cho Ishiki chút thời gian ngơi nghỉ.

Chẳng hiểu vì sao mọi chuyện lại thành ra như này, Ishiki chỉ biết ngậm ngùi chịu đựng trong sự sung sướng nhất thời. Tà yukata sau mỗi cú dẫm lại hở ra thêm một chút, khiến cho cặp đùi nõi nà của Nae ngày càng hiện rõ trước mắt như để bù đắp vào sự thống khổ mà Ishiki phải chịu đựng.

 -*-

“Ui da...”

Ishiki xoa xoa vào mạn sườn khi nãy mới bị hành hạ của mình với khuôn mặt đau khổ. Cậu bước từ từ xuống bồn nước nóng lộ thiên của nhà trọ do Shurui chọn. Tuy rằng suối nước nóng có tác dụng chữa lành vết thương nhưng với Ishiki thì thứ này thật chẳng đáng để gọi là vết thương. Bởi khi càng xoa vào nó, cảm giác bàn chân của Nae càng hiện hữu khiến cậu có cảm giác tội lỗi không sao tả xiết.

“Đau lắm à?”

“Ừ đau lắm đấy!”

“Vậy thì xin lỗi nhé.”

“Dù sao thì cũng có phải lỗi của em đâu. Cơ mà...”

Đang nói giữa chừng, Ishiki mới giật mình nhận ra nơi mình đang ngồi là bể tắm nam, thế nhưng chất giọng thân thuộc của Nae lại vang lên như thể đang ở bên cạnh. Cậu lập tức quay mặt về phía giọng nói thì ngay lập tức đập vào mắt cậu mà một cơ thể hoàn hảo không tì vết, hệt như một thiếu nữ vừa bước ra từ những bức họa nổi tiếng. Mái tóc được buộc đuôi ngựa gọn gàng để lộ ra bờ vai nuột nà mà cậu chưa có dịp nhìn ngắm kĩ khi đi bể bơi, cùng với đó là một cái cổ cao trắng nõn đi kèm với...

“Sẹo?” Ishiki chưa kịp bất ngờ với sự xuất hiện của Nae thì đã chuyển qua một sự bất ngờ khác.

Trên cổ cô là một vết sẹo dài cỡ một gang tay chạy hơi xiên từ bên trái xuống.

Ngay khi nghe được từ đó phát ra từ miệng Ishiki, Nae ngay lập tức giật mình đưa tay lên che đi phần gáy cổ. Cô gái chẳng tỏ ra một chút gì là xấu hổ khi ngang nhiên không một mảnh vải che thân bước vào bồn tắm nam (mặc dù chỉ có mình Ishiki ở đó), giờ đây lại làm một khuôn mặt đầy bất ngờ trộn lẫn vẻ ngại ngùng của hai gò má ửng hồng. Cô dương ánh mắt bất ngờ pha chút xấu hổ của mình về phía Ishiki, kẻ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

“Anh... thấy rồi à?”

Nếu nói chưa thì rõ là nói dối, còn nếu nói rồi thì cũng chẳng khác gì chọn án tử. Bị rơi vào thế bí, Ishiki ẫm ờ một lúc lâu chẳng nói lên lời. Song, Nae thì lại chẳng nhẫn nại đến mức có thể chờ cậu trả lời, cô chủ động tiến đến gần hơn và đặt hai bàn tay mềm mại lên vai Ishiki. Nguy cơ cậu bị đè xuống giờ là rất cao, hơn nữa, cả hai còn đang ở trong tình trạng lõa thể, không mảnh vải che thân nên nếu mọi chuyện có chuyển biến xa hơn thì cũng chẳng có ai để trách.

“Em hỏi lại một lần nữa, anh-đã-thấy-nó-chưa?” Nae hỏi một cách từ từ và đứt quãng khiến cho từng từ ngữ lọt hẳn vào tai Ishiki chẳng sót lấy một âm.

“Rồi...” Chọn bừa một câu trả lời với tỉ lệ năm mươi năm mươi, Ishiki như muốn đặt cược mạng sống mình vào trò này.

“Vậy à...” May mắn thay, Nae lại từ bỏ và ngồi về vị trí ban đầu, có vẻ như lựa chọn có phần ngẫu nhiên của Ishiki đã đúng. “Thì ra là nó nằm ở đấy.”

“Hả?”

“Không có gì.”

“Mà cái vết sẹo đó, Nae, em có nó từ khi nào vậy? Anh có cảm giác như trước đây chưa từng thấy nó. Trước đây không phải là khi trưa đâu, mà đúng hơn thì... là lúc nào ấy nhỉ?”

“Hmmmm, không ngờ anh vẫn còn nhớ được chút ít. Vết sẹo này là minh chứng cho sự bất tử, nó càng dài thì em sống càng lâu, hệt như một lời nguyền vậy.”

“Là sao?” Ishiki nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu. “Hơn nữa, một thứ như vậy mà được cho là lời nguyền thì...”

“Nếu em nói rằng em từng chết không dưới một lần thì anh có tin không? Nếu em nói rằng đáng lý ra em đã chết vào ngày cuối của tuần lễ vàng thì anh có tin không?” Vừa nói Nae vừa tiến tới gần khiến cho Ishiki càng lúc càng lùi ra xa. “Ishiki? Anh liệu có còn nhớ? Chính đôi tay anh... sẽ một lần nữa nhuốm chàm.”

Ngay khi từ ngữ cuối cùng được phát ra, một âm thanh làm chấn động cả tòa nhà vang lên. Bức tường cứ thế đi theo thứ tiếng động inh tai đó tan biến vào không trung. Từ phía sau, những kẻ lạ mặt mặc coat đen có mũ trùm đầu, trên mặt là một cái mặt nạ dạ hội màu đen bỗng nhảy xuống ngay trước bồn tắm nước nóng nơi Ishiki và Nae đang ở trong.

“Hai đứa nhóc này đúng không nhỉ?”

“Đúng rồi đấy, nhắm vào thằng nhóc trước, đề phòng con bé kia.”

“Được rồi.”

“Các người là ai?” Ishiki bật dậy khỏi bồn nước nóng, chẳng quan tâm rằng bẩn thân đang ở trong tình trạng hơi xấu hổ.

“Là ai à? Chà, đau lòng thật đấy! Đều đặc biệt giống nhau mà sao lại chẳng ai quen biết thế nhỉ?”

“Bớt dài dòng đi.”

“Vâng vâng.”

“Bọn ta là Shinyou! Những người sẽ đứng lên để sửa đổi thế giới thối nát này!”

“À... thì ra là đám ô hợp với cái lý tưởng hão huyền.” Nae cũng đứng dậy theo với khuôn mặt hết sức nghiêm túc.

Ngay lúc cô cất lời, cả đám liền lập tức lùi lại như thể hiểu được trọng lượng trong lời nói của cô, hoặc đúng hơn là hiểu được kẻ mà bọn chúng phải đối đầu.

“Bình tĩnh, con bé tuy mạnh nhưng không phải hoàn hảo, chỉ cần cố mài mòn sức của nó thì sẽ thắng thôi.”

“Nhưng chúng ta chẳng thể ở đây lâu được.”

“Vậy thì đến nơi khác là được chứ gì?” Một tên đeo mặt nạ vừa nói vừa chắp hai tay hướng xuống dưới, ngay lập tức, hơn nửa bọn chúng lập tức biến mất cùng với Nae, để lại Ishiki và hai kẻ đeo mặt nạ có vẻ đô con.

“Hả?! Nae?” Ishiki thất thần một lúc rỗi chĩa ánh mắt thù địch vào hai kẻ còn lại. “Này, các người đưa Nae đi đâu rồi! Trả cô ấy đây!”

Ishiki hấp tấp lao lên mà chẳng thèm suy nghĩ, cậu gọi ra những khối lập phương màu xanh và phóng chúng về kẻ địch, thế nhưng không những chẳng thể gây ra chút sát thương nào mà còn bị phản lại hết sạch. Tự thân hứng thử đòn tất công của mình, Ishiki mới biết nó yếu đến mức nào, đó cũng là lúc cậu giữ lại chút bình tĩnh.

Hệt như mất cục đá vụn.

Ném đá vụn vào người thì cũng có thể gọi là sát thương, thế nhưng chừng đó thì chẳng thể thấm thía vào đâu cả. Chính Ishiki cũng hiểu được rằng hành động khi này của bản thân quá ư ngu ngốc.

Bình tĩnh nào. Dựa trên quan sát hiện tại thì kẻ địch có thể phản sát thương tầm xa, vậy thì tầm gần thì sao? Hơn nữa chỉ mới có một năng lực được kích hoạt, ở đây có tận hai tên nên vẫn còn một tên nữa chưa sử dụng năng lực, vì thế phải cực kỳ cẩn trọng.

Ngay khi dòng duy nghĩ kết thúc, Ishiki ngay lập tức bị bao vây bởi những tấm gương lơ lửng. Có tổng cộng tám tấm gương nằm ở tám hướng, tức là hoàn toàn bị chặn đường ra. Đang băn khoăn không biết phải làm gì thì tấm gương trước mặt cậu bỗng hiện lên hình ảnh của một trong hai tên đeo mặt nạ. Ngay lập tức phản ứng, Ishiki quay người lại và lùi ra sau một chút, thế nhưng trước mặt cậu lại chẳng có ai cả. Cảm thấy có điều bất thường, Ishiki nhanh chóng tạo ra một khối lập phương lớn bao bọc lấy bản thân. Ngay sau đó chỉ một giây, từ mặt sau của khối lập phương bắt đầu vang lên những âm thanh leng keng như kim loại va chạm vào nhau. Ishiki quay mặt lại một lần nữa thì tấm gương khi nãy cậu thấy giờ đây đã vỡ vụn, song lại nhanh chóng tự hồi phục lại ban đầu. Những mảnh thủy tinh khi nãy va phải khối lập phương và rơi xuống nay cũng bốc hơi theo.

Biết rằng không thể phá được những tấm gương để thoát ra nữa, Ishiki lại phải lên một kết hoạch khác. Thế nhưng, chẳng để cậu suy nghĩ, tên thứ hai đã xông vào trận đồ gương và phá vỡ khối lập phương với vai trò là tấm khiên của cậu chỉ bằng tay không.

Ặc! Năng lực kiểu gì thế này?

Tấn công không được, phòng thủ cũng không xong, Ishiki như rơi vào thế bí. May mắn thay, Shurui, Ken và Rou ngay lập tức xông vào phòng tắm khi nghe thấy tiếng động lạ.

“Hasegawa! Có ở đó không? Lên tiếng đi!” Shurui hét lớn vào trận đồ gương như thể muốn xác minh xem người cần tìm còn sống không.

“Ở đây!” Ishiki buộc phải tạm vứt bỏ lý lẽ sống để cầu cứu, cậu hẳn chẳng thoải mái gì nhưng cũng chẳng có cách nào khác.

“Được rồi! Nhưng vào bằng cách nào?”

“Nhảy từ trên xuống!” Ishiki nhớ lại cách tên thứ hai xông vào và tường thuật y hệt.

“Tôi chưa điên.”

“Để anh.”

Nói đoạn, Ken bước lên phía trước một bước rồi giơ tay phải lên, nắm chặt bàn tay. Ngay lập tức trận đồ gương tan rã cùng với tiếng cười không ngớt của hai tên đeo mặt nạ.

“Không ngờ lại dễ vậy...” Ishiki thở dài ngao ngán.

Năng lực lấy đi khả năng kiềm chế cảm xúc của Ken dường như phát huy rất tốt tác dụng của mình trong tình huống này, đúng hơn thì đây là một dạng năng lực chuyên dùng trong hỗ trợ chiến đấu khi mà đối thủ vừa phải kiềm chế cảm xúc vừa phải giao tranh.

“Trong lúc bọn chúng vẫn chưa kiềm chế được thì mau kiếm cái gì trói lại đi. Hơn nữa, Hasegawa, mặc đồ vào đi.”

“Ơ... vâng.” Chợt nhận ra cơ thể trần trụi của mình, Ishiki giờ đây mới bắt đầu xấu hổ.

“Mà cậu nhiều sẹo thật nhỉ Hasegawa?” Rou lên tiếng khi nhìn vào cơ thể đầy vết tích của Ishiki. “Có chuyện gì xảy ra à?”

“Ở Câu Lạc Bộ này thì ai chẳng có chuyện. Không cần tò mò quá mức vậy đâu.” Ken lên tiếng với mức độ lớn hơn bình thường, có lẽ là do không ở cạnh Rin.

Đúng là ở Câu Lạc Bộ này thật chẳng có ai bình thường. Chỉ riêng năm nhất, Ishiki, Nae và Shurui cũng đã có đủ thứ để nói về quá khứ rồi. Thế nên việc năm hai hoặc năm ba có chuyện gì thì cũng chẳng thể phủ nhận được. Hơn nữa, nhìn vào số lượng đông đảo mà Shinyou sở hữu thì rõ ràng là từng người bọn chúng phải căm ghét thế giới này lắm, hệt như ai kia.

Sau khi đã mặt xong quần áo, Ishiki trở lại với một cuộn băng keo và một túi đồ. Cậu dùng băng keo trói hai tên đang cười lăn cười bò một cách ghê rợn trên sàn phòng tắm kia lại và đóng hộp bọn chúng trong khối lập phương của bản thân để đảm bảo an toàn. Lúc này Ken mới có thể thảnh thơi thả tay mà không phải nghĩ ngợi.

“Túi đồ đó để làm gì vậy?” Shurui chỉ vào túi đồ có vẻ dành cho nữ đang ở trong tay Ishiki và hỏi.

“Lát nữa sẽ biết.”

Sau khi lấy lại bình tĩnh, sự lo lắng của Ishiki dành cho Nae cũng đã giảm, cậu tin rằng một Nae như thế thì hẳn sẽ dễ dàng đánh lại mọi loại đối thủ. Dù sao thì ngay khi xuất hiện thì bọn chúng cũng đề phòng và cho nhiều người đi hơn so với Ishiki nên cũng không lạ gì khi mà tin rằng Nae rất mạnh.

Chỉ riêng khả năng tàng hình tôi cũng đủ để khiến quân địch khốn đốn rồi. Trừ khi có một kẻ nào đó có năng lực giống với Tachibana-senpai thì tàng hình cũng đành chịu.

Ishiki đắc chí vô lo và ngồi chờ đợi, trong lúc đó thì Shurui, Ken và Rou đã gọi thêm hội chị em gồm Kimie và Rin đến để gây áp lực và tra khảo hai tên tù binh vừa mới bắt được. Hiện tại thì thông tin có được chỉ đơn giản là năng lực của bọn chúng. Tên nhỏ con là phản chiếu lại mọi hành động của đối phương, rất có thể những mảng gương khi nãy là do tên ở ngoài đập tấm gương và phản chiếu vào bên trong. Tên to con còn lại mang năng lực có thể phá khóa, và hắn cũng là kẻ dùng năng lực để phá đi bước tường của suối nước nóng.

Ngoài ra thì còn có thêm thông tin về Shinyou cụ thể là Tứ Thiên Vương, bốn kẻ được cho là có năng lực mạnh nhất được đặt tên theo tứ linh. Ushita Thanh Long, Harama Chu Tước, Kazu Bạch Hổ và Kiori Huyền Vũ. Hơn nữa ba trong tứ linh đang ở đây chỉ vì Nae.

Ushita? Harama? Cái tên này mình nghe ở đâu nhỉ? Ishiki thắc mắc.

“Harama!? Này! Cái đó là tên hay họ vậy?” Ishiki đang cố lục lại trí nhớ thì Shurui liền lớn tiếng cắt đứt suy nghĩ của cậu.

“Nói mới nhớ thì Harama Shurui có họ là Harama thì phải.” Kimie đặt nhẹ ngón trỏ lên má ra vẻ băn khoăn.

“Tôi không biết, chỉ biết rằng họ được gọi như vậy thôi. Đôi khi đó còn chẳng phải tên thật.”

Hai tên đeo mặt nạ đáp lại với vẻ bình tĩnh, chẳng có gì là sợ sệt, suy cho cùng thì thông tin nãy giờ chúng cung cấp cũng chẳng quan trọng lắm, có vẻ như ba trong Tứ Thiên Vương đang có mặt nên bọn chúng mới tự tin đến vậy.

“Harama và Ushita à? Chẳng phải là hai tên đó sao? Khoan đã, vậy là bọn chúng đã phát hiện ra từ khi đó và theo đuôi Nae đến tận giờ sao?” Ishiki thốt lên như độc thoại.

“Là sao Ishiki?” Rin lên tiếng ngay khi nghe thấy thông tin có vẻ quan trọng.

“À, lúc Onodera-senpai cùng với cả đám đi chơi ở nơi khác thì em và Nae đã gặp hai kẻ có vẻ hơi bất thường. Một tên xăm rồng ở tay phải, tên còn lại xăm phượng hoàng ở tay trái. Vì cả hai đều đeo kính râm nên em không nhìn rõ mặt nhưng nếu nhớ không nhầm thì tên xăm rồng là Ushita và tên còn lại là Harama.”

“Rõ ràng rồi nhỉ?”

“Haha, lũ ngốc, ngay cả khi gặp Tứ Thiên Vương mà còn không nhận ra nổi uy lực của họ thì thứ năng lực của các ngươi cũng chỉ đáng vứt mà thôi.”

“Trật tự đi, nếu không thì ta lại phải mua cuộn băng keo mới đấy!” Rin lườm vào hai kẻ đeo mặt nạ với ánh mắt hằn học, chẳng phù hợp gì với hình dáng trẻ con kia chút nào.

“Tứ Linh hay Tứ Thiên Vương gì không biết, thế nhưng bọn chúng còn phải sợ Nae một phép thì việc gì phải lo...”

Ngay thời điểm mà Ishiki chuẩn bị kết thúc câu thoại cũng chính là lúc mà đám người khi nãy trở lại. Thế nhưng, trái ngược với những gì cậu tưởng tượng, khung cảnh hiện tại còn kinh khủng gấp bội. một vài tên đeo mặt nạ bị thương đã gục xuống song không có tên nào chết. Thế nhưng vẫn có bốn tên đứng vũng, ba trong số đó hẳn là Tứ Thiên Vương, kẻ còn lại là tên đã đưa Nae và đám người đó biến mất khỏi phòng tắm. Thế nhưng, điều đáng nói nhất đó là kẻ còn đứng vũng chỉ có bốn tên đó, còn Nae thì đã gục xuống từ khi nào.

Ishiki giờ đây đã chẳng còn có thể kiềm chế cảm xúc và lao lên như một tên ngốc, cậu có tạo một khối lập phương khác nhằm bảo vệ Nae đang gục ở phía kia, thế nhưng chỉ mới tiến lên được vài bước, Ishiki đã ngay lập tức bị bật lại ra sau và đập lưng vào vách tường. Cậu dù đã rên lên vô cùng đau đớn nhưng vẫn không bỏ cuộc và quyết định lao lên một lần nữa. Ken và Rin thấy thế ngay lập tức ra tay yểm trợ, Rin tập trung sự chú ý của bọn chúng vào hướng khác còn Ken thì lấy đi sự giận giữ của Ishiki lúc này khiến cậu đủ bình tĩnh để xử lý tình huống.

“Ishiki, né sang bên trái!”

Rou sau khi đọc được động thái của những kẻ đeo mặt nạ liền ra chỉ thị cho Ishiki né đòn. Ngay khi nghe theo chỉ thị, Ishiki ngay lập tức làm theo mà chẳng cần suy nghĩ, thế nhưng đòn đánh vô hình như gió cắt đó dù đã sượt qua Ishiki thế nhưng giờ đây nó lại nhắm vào Shurui kẻ đang đứng bất động như trời trồng.

“Harama!”

Rou la lên cảnh báo thế nhưng đã quá muộn, Shurui đã quá gần với đòn tấn công đó. Thế nhưng nó chưa kịp chạm đếm mũi cậu thì đã tan biến như thể chỉ có thể đến đó.

“Làm gì vậy Harama?” Tên mặt nạ nãy giờ vung tay tấn công giờ lại quay ra sau vì hành động bất thường của đồng minh.

“Thằng nhóc đó... là em trai tao.”

Vừa nói, kẻ phía sau bắt đầu cởi mũ trùm đầu và tháo cái mặt nạ nãy giờ vẫn dính chặt trên mặt. Từ phía trong lớp vải đen là một quả đầu đỏ chói cùng khuôn mặt đẹp mã nhìn một cái là có thể nhận ra ngay.

“Shurui, lâu quá không gặp.”

“Sharito-nii.” Chỉ ngay khi vừa thấy anh trai, Shurui đã ngay lập tức dương ra ánh mắt thù địch.

“Này, đừng lườm anh như vậy chứ?”

Cuộc hội ngộ của anh em bắt đầu, tuy vậy, việc làm vô ích của cả hai lại có lợi cho Ishiki khi cậu có thể tiếp cận Nae và mang cô ấy đi. Thế nhưng cậu chưa kịp chạm tay vào Nae thì đã bị chặn lại bởi một kẻ đeo mặt nạ khác.

“Ây dà... không được đâu cậu bé à.”

Một kẻ nữa chẳng rõ từ đâu xuất hiện tăng tổng số quân địch lên thành năm, ngoại trừ Harama đã tháo mặt nạ và Ushita đã lộ vị trí thì những kẻ còn lại trông giống giống nhau nên chẳng thể phân việt được ai là ai.

“Kazu, sao mày lại ở đây? Chẳng phải mặt trận phía đó đang diễn ra rất căng thẳng sao?” Ushita ngay lập tức quay sang nhìn kẻ mới đến với vẻ hằn học, có lẽ là bất đồng nội bộ.

“Dọn dẹp gần sạch rồi.”

“Gần sạch là sao?”

“Tức là gần sạch chứ sao?” Trả lời qua loa cho qua chuyện, tên Kazu có lẽ là Kazu Bạch Hổ, làm vẻ chán chường và quay sang Ishiki. “Quan trọng hơn, em tên là vậy?”

“Hả?” Ishiki nghiêng đầu khó hiểu với hành động quái lạ của nhân vật mới này.

“Chỉ là tên thôi mà? Đâu có quan trọng đến mức đó đâu? Nói đi mà.”

“......” Vẫn chưa hiểu mục đích thật sự của tên này, vì vậy Ishiki quyết định giữ im lặng vì rất có thể năng lực của hắn có điều kiện nào đó liên quan đến tên không chừng.

“Im lặng à? Này Harama!”

“Cái gì!?” Chỉ với một câu gọi, cả hai Harama đều quay sang với vẻ mặt cáu bẳn hết mức.

“À... thôi, không có gì. Ushita.”

“Đến khổ với mày. Con bé đang nằm kia hay gọi nó là Ishiki nên hẳn là tên đấy. Còn họ thì chịu.”

“Ra vậy, Ishiki à?” Vừa nói, Kazu vừa đứng dậy nhưng vẫn không quên giữ chặt tay của Ishiki. “Em có muốn gia nhập Shinyou không?”

“Không đời nào.” Chẳng cần suy nghĩ, Ishiki ngay lập tức phun thẳng câu trả lời.

“À ra vậy...” Nói đoạn, Kazu quay sang Ushita. “Này lệnh của boss là bắt con bé kia thôi đúng không?”

“Ừ.”

“Nếu bắt thêm thì có được thưởng không?”

“Không biết.”

“Mà thôi, khỏi thưởng cũng được.” Nói xong, hắn buông tay Ishiki rồi mỉm cười. Sau đó, tên đó ngay lập tức thọc tay trái vào túi quần và móc ra vài đồng xu một yên. “Ba yên chắc là đủ nhỉ?”

“Ba yên?”

“Phải, ba yên đấy!”

Ngay khi nụ cười kết thúc cũng chính là lúc Kazu ném một yên từ tay trái sang tay phải và búng lên trời. Đồng một yên trong lúc đang lơ lửng trên không bỗng phát sáng, một thứ ánh sáng hệt như dấu chấm trên đầu Ishiki qua góc nhìn của Shurui. Và rồi đồng một yên đó trở lại tay Kazu cùng lúc với lúc mà ánh sáng đó biến mất.

“Một yên trước nhỉ?”

Vừa nói, hắn vừa tung cước hướng thẳng vào mặt Ishiki, tuy nhiên tốc độ ra đòn cũng như uy lực chẳng gọi là lớn thế nên Ishiki chỉ cần bước lùi ra sau một chút là có thể né được. Thế nhưng, ngay khi Ishiki vừa lùi ra sau một bước thì cậu ngay lập tức trượt chân vào vũng nước và ngã ngửa. Bản thân Ishiki vẫn chưa kịp nhận ra chuyện gì thì cước thứ hai đã đến với uy lực và tốc độ khác hẳn nhắm thẳng vào mạn sườn khiến cậu văng thẳng vào chỗ đám Câu Lạc Bộ đang đứng. Ngay lập tức đội hình bị phá vỡ, ai nấy đều bị thương ít nhiều.

“Sao? Tuyệt không? Đây là kỹ năng của tôi “Đồng Một Yên May Mắn” đấy! Nhân tiện thì cái tên đó do tôi tự đặt đấy! Ngầu đúng chứ?” Kazu cười với vẻ đắc chí trong sự quằn quại của những thành viên Câu Lạc Bộ.

“Ư...”

Isiki dù đã hứng trọn đòn đó, thế nhưng cậu vẫn cố gượng dậy. Bởi vì cậu hiểu rõ rằng năng lực của những người ở trong câu lạc bộ khó có thể làm gì trong tình huống này. Tương quan khoảng cách của năng lực là quá lớn. Hơn nữa tình huống này chỉ có năng lực của Ishiki là hữu dụng, thế nên nếu cậu mà gục thì chẳng còn ai bảo vệ Nae cả.

Đám người phía sau thì sao cũng được, thế nhưng Nae...

Một lần nữa lấy trách nhiệm làm cái cớ, Ishiki cố gồng dậy và vận động toàn bộ neuron thần kinh để nghĩ cách mang Nae trở lại.

Phải có cách nào đó mà đám người kia không thể đụng vào mình lẫn Nae chứ? Năng lực? Nếu xét về năng lực thì chỉ có Hineko-senpai mới làm được. Với năng lực dịch chuyển thì Hineko-senpai sẽ dễ dàng mang Nae về, tuy vậy senpai có lẽ đã bị xử lý bởi tên Kazu kia rồi.

Vì vậy, lúc này chỉ có mình mới có thể làm được, chỉ có mình mà thôi.

“Chà chà, vẫn đứng dậy được cơ à?”

“Nếu nằm xuống thì chẳng khác gì tôi đang đồng ý với câu hỏi khi nãy.”

“Mạnh miệng nhỉ?” Nói đoạn, Kazu ném một một yên bên tay phải về phía Ishiki “Để xem nhóc còn mạnh miệng đến mức nào!”

Ngay lập tức, Ishiki đánh bật nó ra theo phản xạ, tuy vậy đồng xu đó lại văng trúng công tắc của vòi nước nóng khiến cho toàn bộ nước nóng trong vòi tuôn xối xả khiến cho Ishiki luống cuống. Chỉ cần một chút thời cơ nhỏ, Kazu đã nhanh chân tiếp cận Ishiki và gạt chân cậu khiến cậu ngã ngửa ra thêm một lần nữa. Và lại như kịch bản lần trước, một cú đá cực mạnh nhắm thẳng vào hông Ishiki khiến cậu văng xa và đập đầu vào cánh cửa kính mờ của nhà tắm. Một màu đỏ tươi bắt đầu nhỏ giọt xuống từ vết thương, nhuộm màu cái áo cậu đang mặc.

“Được rồi đó Kazu, nếu thêm nữa thì không có cái để mang về đâu.” Ushita bắt đầu hằn học.

“Chậc, cứ ngỡ là thằng nhóc này sẽ chịu được ba yên chứ? Ai ngờ mới một yên đã xụi lơ. Mặc dù may mắn của nó lớn vậy mà.”

“Một yên?” Ishiki cười khẩy rồi từ từ đứng dậy, có vẻ như cậu đã tìm ra được cách để đối phó lại với Tứ Thiên Vương đang hiện hữu nơi đây. Bởi lẽ ánh mắt của cậu lúc này tràn đầy sự tự tin. “Móc hết đống tiền xu trong cái quần cũ nát đó ra đây đi, tôi không ngại đâu.”

“Hahaha! Thằng nhóc này thật biết đùa đấy chứ?”

“Hừm hừm...” Ishiki cười một cách xảo trá, một điều cười y hệt của Nae.

Cậu vung tay phải sang ngang, ngay lập tức trên tay cậu hiện lên một cây cung màu xanh cùng màu với khối lập phương mà cậu hay triệu hồi. Cầm cung vuông góc với tay và dương ra, Ishiki như biến cái cung bình thường thành một cái nỏ cỡ lớn.

Ngay từ đầu mình đã sai. Thứ năng lực này không đơn giản chỉ là gọi ra mấy khối lập phương rỗng ruột.

Điều mà Ishiki nghi ngờ đã đúng, khả năng thay đổi của những khối lập phương này không chỉ ở kích thước mà còn là hình dạng, nó có thể biến thành bất cứ thứ gì mà cậu có thể tưởng tượng ra, những vật càng phức tạp thì càng khó và càng cần nhiều thời gian để hình thành. Tuy nhiên tại thời điểm này thì để hình dung ra một cái cung không khó.

Và mũi tên cũng vậy.

Ishiki gọi lên một vòng tròn mũi tên bay quanh mình, vừa có tính phòng thủ, vừa tăng độ cơ động trong tấn công. Sau khi ăn hai cước của Kazu thì cậu cũng đã nhận ra hắn ta chỉ có thể tấn công tầm gần, còn những đòn may mắn bằng đồng một yên chỉ có hiệu quả cao khi còn ở trên tay chủ thể, một khi đã rời khỏi tay Kazu thì mức độ của nó cùng lắm là chỉ bật được một cái vòi nước mà thôi. Và quan trọng nhất, vì đã nhận thấy sự mâu thuẫn nội bộ giữa Kazu và các Tứ Thiên Vương khác nên cậu có thể an tâm rằng sẽ chẳng có ai yểm trợ cho tên ngốc này đâu.

Chụp lấy ba mũi tên, Ishiki tra chúng vào dây và dương lên hết cỡ nhắm thẳng vào Kazu đang đứng phía trước. Hắn ta cười thầm hành động có phần không biết lượng sức của cậu và ném hai đồng xu nãy giờ vẫn còn ở tay trái lên.

“Những kẻ chủ quan khinh địch sẽ phải trả giá bằng mạng sống.”

Phán ra một câu có vẻ ngầu, Ishiki nâng tầm bắn và buông dây cung. Với một kẻ chưa bao giờ động vào cung như Ishiki thì việc bắn trúng hai đồng xu đang bay lơ lửng là điều không thể, Kazu cũng rõ biết như vậy. Tuy nhiên, sự cách biệt về thông tin đã tạo lợi thế cho Ishiki, Kazu và bọn còn lại chưa biết nhiều về năng lực của cậu, trong khi đó Ishiki đã quan sát cẩn thận năng lực của Kazu và Ushita từ đầu đến giờ.

Đối với năng lực của tên này thì hắn buộc phải tung đồng xu lên để tạo điều kiện kích hoạt năng lực, vì vậy hành động tung đồng xu là cần thiết chứ không phải để cho ngầu. Và việc đó vô tình lại tạo ra một điểm yếu lớn cho hắn.

Năng lực của Ishiki dường như có thể tạo ra bất cứ thứ gì miễn là cậu có đủ kiến thức và hiểu biết về nó, cùng lúc đó là kích thước, chất liệu và độ bền cũng được thiết lập theo. Thế nhưng như thế là chưa đủ, nếu để ý kĩ thì những vật cậu tạo ra không nhất thiết phải cầm trên tay, có có thể bay quanh Ishiki hoặc di chuyển trong không trung theo ý muốn của cậu, tuy với lực khá yếu. Vì thế Ishiki đã chọn cách tác động một lực mạnh bằng tay và sử dụng thứ lực yếu ớt kia để điều khiển hướng đi của mũi tên, vừa có uy lực cao mà còn đảm bảo sự chính xác. Vì không biết điều này nên Kazu mới chủ quan ném cả hai đồng xu mà mình có trong tay.

Mũi tên khi nãy bay ra giờ đã được điều hướng sao cho trúng vào hai đồng một yên đang lơ lửng và đánh văng nó ra xa. Hai mũi tên đã được nhắm đến đồng xu, thế nhưng Ishiki đã bắn ra tận ba mũi, thế nên mũi còn lại chắc hẳn chỉ còn có thể nhắm vào một nơi duy nhất.

Kazu vừa bất ngờ trước những mũi tên tự chọn mục tiêu kia, vừa hốt hoảng trước mũi tên đang hướng tới bản thân. Hắn cố thử né sang ngang nhưng mũi tên đó vẫn quyết không buông tha mà đuổi theo bằng được. Trong lúc Kazu đang bận rộn với mũi tên mà Ishiki bắn ra thì cậu đã tiếp cận hắn từ khi nào với một cây gậy dài trên tay.

“Mỏng hơn nữa, bén hơn nữa. Đến đây hỡi Nhất Đao Đoạt Mệnh!” Vừa la lên tên chiêu thức mà mình vừa mới nghĩ ra (cho ngầu), Ishiki vung lưỡi kiếm khi nãy vẫn còn là một cây gậy về phía Kazu.

Bị dồn ép ở cả hai phía, Kazu dường như đã hết đường trốn thoát. Không những thế, nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn thì đầu của hắn rất có thể sẽ rời khỏi cổ. Cứ ngỡ rằng chỉ đánh chơi chơi là có thể dễ dàng thắng được, ấy vậy mà Kazu giờ đây lại bị tử thần mời gọi. Chẳng còn cách nào khác, Kazu đành nhờ đến sự giúp đỡ của đồng bọn.

“Ushita!”

“Haizz, lúc nào cũng hấp tấp!”

Nói đoạn, Ishiki cùng mũi tên của cậu ngay lập tức bị hất văng về phía tường bởi thứ năng lực vô hình đầy kỳ lạ của Ushita. Đầu cậu đập mạnh vào vách tường khiến vết thương khi nãy càng lúc càng nghiêm trọng. Lần này thì Ishiki không còn đứng dậy như những lần trước được nữa, có lẽ giới hạn của cậu chỉ có thể đến đây.

“Chết rồi à?” Kazu lại gần và cúi xuống nhìn Ishiki đang nằm trong vũng máu của chính bản thân.

“Ai biết được?” Ushita chán nản thở dài lần nữa.

“Nae...”

“Hửm?” Kazu có cảm giác vừa mới nghe thấy Ishiki nói gì đó nên hắn liền ghé sát tai lại nghe. “Em vừa nói gì à?”

“Nae.”

Một lần nữa, Ishiki lại đứng dậy thêm một lần nữa. Thế nhưng khác với những lần trước, Ishiki khi này với khuôn mặt nhuốm đầy máu cùng bộ dạng liêu xiêu thì chẳng mấy chốc cậu lại ngã xuống. Tuy vậy bằng một lý do nào đó, cậu vẫn đứng vững bất chấp lượng máu đã mất, bất chấp những khúc xương đã gãy.

“Nae! Trả Nae lại đây!”

Nói đoạn Ishiki gồng lên và hét lớn hét lớn, cùng lúc đó mọi thứ xung quanh bắt đầu rung động dữ dội như thể có một sinh vật nào đó đang cuộn mình dưới lòng đất.

“Gì thế! Động đất à?” Kazu hốt hoảng lùi ra xa.

“Không.” Kẻ đeo mặt nạ đứng sau cùng đáp lại với một giọng khá nữ tính nhưng lại không kém phần lạnh lùng, rất có thể chính là Kiori Huyền Vũ. “Thứ này là do ảnh hưởng của Vùng Năng Lực đấy.”

“Hả!” Cả bọn cùng quay lại nhìn cô gái đeo mặt nạ với vẻ ngạc nhiên.

“Nói chung là bây giờ chúng ta phải quay về báo với boss trước, không được hành động hấp tấp. Đối với những thực thể vượt quá mức bình thường thế này thì không an toàn một chút nào.”

“Không an toàn?” Vừa nói Kazu lấy ra năm đồng xu quăng lên trời rồi sau nó ném cho đồng bọn mỗi người một yên và ném cho Nae đang nằm vất vưởng một yên. “Chẳng lẽ Tứ Thiên Vương của Shinyou lại phải sợ một thằng nhóc cấp ba với năng lực không xác định sao?”

Hắn lấy tiếp ra trong túi mười xu và lại lặp lại hành động cũ để tự tăng may mắn cho bản thân.

“Nếu bắt được một kẻ có vùng năng lực thì chắc chắn boss sẽ thưởng lớn! Không những thế, đội quân của chúng ta cũng sẽ được củng cố thêm sức mạnh, việc gì mà không thử?”

“Nói thì hay lắm...” Harama nãy giờ vẫn im bặt bỗng nhiên cười phá lên rồi tiếp tới đứng cạnh Kazu. “Để xem mày làm được trò gì.”

“Tao chỉ mong là mày đừng làm vướng chân thôi.”

Cả hai cùng hướng ánh mắt quyết tâm về một sinh vật như đến từ chiều không gian khác. Ishiki phát ra thứ ánh sáng trắng lạ lùng, tui sáng chói nhưng lại âm u và tĩnh mịch bất thường. Đi kèm với đó là những chấn động ngày một mạnh dần, đến mức tưởng chừng như có bom nổ ngay bên cạnh. Tuy vậy Tứ Thiên Vương của Shiyou có vẻ sẽ không lùi bước trước khung cảnh này.

-*-

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận