Lần cuối
Số từ
7.848
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.112
Tên khác:
GOH-N6 Nếu biết trước mai này sẽ tận thế anh có còn ước nguyện nào không?

Tóm tắt

Cả đời này hắn mù quáng theo đuổi sức mạnh. Đến khi mất tất cả hắn mới nhận ra mình đã sai. Trong tận thế để giành lấy hi vọng cho tương lai, hắn chấp nhận hy sinh trong chiến dịch để mở ra một lối thoát cuối cùng. Nếu có thêm kiếp sau hắn nhất định sẽ chọn một cuộc sống đơn giản tầm thường. Nhưng định mệnh vốn chớ chêu khi tỉnh lại hắn đã quay lại quá khứ. Không sức mạnh, không tài năng cùng cơ thể vô dụng này, liệu đứng trước ngã rẽ lựa chọn kẻ biết trước tương lai như hắn sẽ làm gì đây?

Xem thêm
Chú thích thêm

Tất cả sự kiện hay địa danh trong truyện đều không có thật, đa phần đều mang tính biểu tượng mà thôi. Do đây là lần đầu mình thử sức sang mảng này nên cũng không tự tin cho lắm. Có gì vẫn mong mọi người trên này góp ý hoặc nhắc nhở để mình có thể cải thêm.

 

Câu truyện là rẽ nhánh từ Goh N4 nằm trong thực tại nếu nhóm Slayest Vz của Mobius thất bại trong trận chiến cuối cùng ngăn cản Chí Thần Melios kết nối Cổng Vàng với Địa đàng Grem tạo ra các Tân thần mới để thiết lập lại trật tự thế giới. Lần này sẽ tập trung đào sâu hơn về phe Desolay cũng như nguồn gốc và quá khứ thôi thúc tạo nên một Majid-Sao chổi Đen reo giắc tận thế hiện tại(thề đây ko phải tẩy trắng). 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01 Định mệnh là do ta nắm lấy
Tập 01 Định mệnh là do ta nắm lấy
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận