Lần cuối
Số từ
13.797
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
2.475

Tóm tắt

Truyện diễn ra ở thế giới khoa học viễn tưởng, trong một tương lai xa xôi, nơi con người thống trị thiên hà với công nghệ và trí tuệ siêu việt.

Nhân vật chính Zeus được cử đến hành tinh Eva để thực hiện chiến dịch "cải tạo" hành tinh này thành một khu du lịch sinh thái, nơi diễn ra những mâu thuẫn đen tối về tôn giáo, nạn diệt chủng, chủ nghĩa dân tộc, vâng vâng...

P/s : Khuyến cáo mọi người nên đọc chú thích trước khi đọc.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Như các bạn đã thấy ở phần tóm tắt, truyện này có các yếu tố nhạy cảm, nhưng tác giả cam đoan rằng truyện không hề có ý cổ xúy hay truyền bá những tư tưởng cực đoan đến cho người đọc. Tất cả tình tiết trong truyện đều nhằm phục vụ ý đồ giải trí và không có gì hơn.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Hệ thống Lò đốt 271
  2. 02.70 trăm năm trống: Nhân Loại và "Nhân Loại"
  3. 03.Tuyết đỏ, máu tanh và thép gỉ
Hệ thống Lò đốt 271
70 trăm năm trống: Nhân Loại và "Nhân Loại"
Tuyết đỏ, máu tanh và thép gỉ
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (43)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

35 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Bình luận đã bị xóa bởi Eyez
Tầm bao lâu thì ra 1 chương vậy ad
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Đang ôn thptqg nên mình ko nói trước được
Xem thêm
TRANS
@Eyez: 2t chưa có 50k là sắp pay rồi.
Xem thêm
Tôi thấy bối rối quá. Main tự coi mình là giống loài thượng đẳng, vậy mà vẫn kết hôn giả với tộc Evan thấp kém. Rồi còn bảo mình thượng đẳng hơn vì có sức mạnh? Nó hơi lạ, vì xưa nay người thượng đẳng luôn cho rằng mình cao quý hơn là do khác biệt vẻ ngoài hoặc danh phận, như: màu da, giai cấp, dòng máu.
Xem thêm
AUTHOR
Cái đó trong lịch sử đâu có hiếm gì đâu bác, vốn mấy cuộc hôn nhân kiểu này đã không có tí tình nghĩa nào rồi, vì vậy nếu main kết hôn giả với người con gái của tộc Evan đó rồi cho rằng nó chỉ là con cờ chính trị trong tay mình thì âu cũng là chuyện thường ấy.
Xem thêm
Ngoài việc nhân vật chính thượng đẳng ngay từ trong tư tưởng ra. Tác giả vẫn chưa thể hiện rõ sự vượt trội của loài main với loài even. Nhấn mạnh, sự vượt trội trong loài của main chứ ko phải sự vượt trội ở nền văn minh của main
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
TRANS
Hitler và Đức Quốc Xã cũng đâu có gì vượt trội hơn Do Thái, thậm chí Do Thái còn là dân tộc thông minh nhất hành tinh. Vấn đề của thượng đẳng không nằm ở sự thật là dân tộc đó có thật sự vượt trội hơn dân tộc kia hay không, vấn đề nằm ở chỗ chúng tự cho là mình thượng đẳng hơn vì những yếu tố khách quan, ví như Hitler có sức mạnh quân sự để đàn áp Do Thái, còn main thì có nền văn minh vượt trội hơn.
Xem thêm
@Eyez: Lại là myth dai thó thông minh nhất hành tinh?
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi Eyez
AUTHOR
TRANS
Người Evan: Anh Kingen ơi thằng Zeus nó đòi "cải tạo" bọn em...
Anh Kingen:
images?q=tbn:ANd9GcSZM7e6XADHyn9XvGs1y8NIeTdvDwyXLdc18zfck2bAw3P7u91y
Xem thêm
AUTHOR
Thà rằng người hãy nói hết...
Xem thêm
@Raynard: để anh quay lưng bước điiiiiii...
Xem thêm
Xem thêm 18 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi kienboma
Truyện hay:>
Xem thêm
AUTHOR
Truyện có văn phong rất thú vị, mình đọc từ dòng đầu đã thích rồi. Cơ mà nhịp truyện vội vàng quá, dẫn cũng hơi lệch nhịp đôi chỗ. Ví như đoạn ngay chương 1, đang từ nói về mấy bộ phim, đột nhiên lái sang trực giác quân nhân biết có kẻ theo dõi. Theo cá nhân tôi, đoạn đấy cần thêm ít nhất một câu để hình dung ra cái theo dõi lén lút ấy.
Nhưng tổng thể đọc khá thích, tôi sẽ ủng hộ!
Xem thêm