Tao là thực dân đấy, có s...
Ken D. Fryst Ken D. Fryst
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Thiếu nữ, thực dân và linh thú bị bóc lột

Mở đầu: Ma pháp thiếu nữ

8 Bình luận - Độ dài: 2,888 từ - Cập nhật:

Ầm ầm...

Từng vụ nổ chấn động không gian xâu chuỗi nhau liên hoàn tạo thành một dải sáng rực giữa bầu trời đêm, để lại phía sau chúng một màn mây khói lửa che khuất tất cả các vì tinh tú. Tiếp ngay sau đó lại là vô số tia sáng bắn tới tấp từ mọi góc độ cắt ngang lớp khói bụi vừa rồi, cứ như xé rách một tờ giấy mỏng.

Từ bên trong màn mây tro bụi lửa ấy, có hai vật thể bắn vọt ra ngoài như hai ngôi sao băng. Chúng liên tục lượn vòng bẻ hướng, va chạm vào nhau rồi lại tách ra, lúc thì ngôi sao băng đỏ quấn lấy không buông, lúc thì ngôi sao băng xanh lam truy tung rượt đuổi sát nút.

Hai thứ đó đang đối đầu nhau vô cùng quyết liệt, tựa hồ sẽ chỉ dừng lại khi một bên rơi xuống.

"Ba giây nữa thực hiện nhào lộn, tách khỏi quỹ tích của đối thủ, sau đó lập tức sử dụng Thiên Tinh Bạo. Hiểu chưa?"

"Okay! Hiểu rồi."

"Tốt, ngay bây giờ! Làm đi!"

Tức thì vật thể phát ánh sáng đỏ rực như hỏa diễm kia vọt lên gấp, sau đó phanh lại giữa không trung, khiến cho sao băng xanh vốn đang đuổi theo sau đuôi nó nay lại vượt lên trước, để lộ đằng sau lưng cho kẻ địch.

Chỉ chờ có thế, sao băng đỏ lập tức chiếu hết trong sự ngỡ ngàng của bên kia. Một giọng nói thánh thót hét vang: "Thiên Tinh Bạo !!!"

Một ánh lửa lập lòe chớp vội trong tích tắc, đi kèm với nó là khoảnh khắc tĩnh lặng tuyệt đối của không gian và thời gian, tựa như... một điềm báo tử.

Sau đó... mặt trời xuất hiện.

Giữa bầu trời đêm đen kịt ấy, một vầng thái dương đột nhiên xuất hiện từ hư vô, cháy bỏng, cuồng nhiệt, điên loạn. Nó lập tức nuốt trọn mọi thứ trong tầm ảnh hưởng như một con dã thú háu ăn, phân rã chúng đến tận cấp độ phân tử.

"Như thế đã đủ để kết liễu hai tên kia rồi nhỉ?" Giọng nữ sử dụng Thiên Tinh Bạo ban nãy chần chừ hỏi.

Đáp lại là một chất giọng cao bổng như được xử lý bằng phần mềm, giống như giọng âm cao của mấy nhân vật sóc chuột vậy: "Không được chủ quan, đối phương là người có thành tích thực chiến nằm trong top mười đấy. Phải đánh đến cùng!"

"Okay! Vậy thì..."

Sao băng đỏ cấp tốc bay ra xa khỏi khối cầu nhiệt áp khổng lồ, cho đến khi cảm thấy đủ an toàn mới dừng lại.

"Thêm một tầng bảo hộ cho chắc đi." chất giọng cao bổng kia lại ra lệnh.

"Yên Hỏa Thuẫn."

Một màn khói đen dày đặc bỗng từ đâu xuất hiện, nó lan ra rồi bao bọc lấy sao băng đỏ.

"Và sau đó là giai đoạn cuối cùng của Thiên Tinh Bạo. Tất cả những gì bị nuốt chửng và giam cầm trong cơn bão lửa... Hãy tan thành tro bụi đi!"

Tuân theo mệnh lệnh ấy, khối nhiệt áp phát ra những âm thanh ì ùng man rợ, nó sôi lục bục và rồi dần co rút lại một cách nhanh chóng, cho đến khi chỉ còn kích cỡ một viên bi. Thế rồi...

Nó phát nổ!

Tất cả vật chất bị nén lại đến cực hạn giờ đây được giải phóng ra cùng một lúc, hạt nhân phân tách rồi lại tổng hợp, từ đó sinh ra những cơn sóng chấn động hủy diệt đất trời. Ngay cả bên chịu trách nhiệm cho vụ nổ kinh hoàng này cũng bị hất văng ra xa, đến màn khói đặc dùng làm lớp màng bảo vệ kia cũng bị thổi bay ngay tức khắc, khiến nó phí sức lắm mới ổn định lại được.

Lúc này sao băng đỏ để lộ hình hài thật sự.

Cái vệt đuôi sao băng đằng sau chẳng qua chỉ là do luồng ma lực bị kéo dài lúc di chuyển quá nhanh mà thôi, bên trong hào quang ma lực ấy thực chất chỉ là một người. Nếu dựa trên hình dáng cơ thể thì sẽ đoán được đó là một cô gái còn rất trẻ.

Đáng tiếc, hào quang ma lực hệ Hỏa cuồng bạo mà cô gái sở hữu đã khiến toàn bộ cơ thể cô phát ra ánh sáng nhiệt như một cái bóng đèn dây tóc, chói đến mức làm cho người khác không dám nhìn thẳng vào cô. Thế nên khỏi phải miêu tả diện mạo làm gì cho phí công.

Bay lơ lửng trên vai cô gái sáng rực kia là một sinh vật nhỏ nhắn, mang hình hài của một con rồng phương tây nhưng thay vì gai góc, nó lại có phần "bé bự" hơn, nom rất đáng yêu.

Một người một thú... Đúng vậy, hai bọn họ chính là ma pháp thiếu nữ cùng với linh thú khế ước.

"Thành công chưa...?" Con rồng nhỏ ngập ngừng xác nhận lại bằng chất giọng cao bổng phi tự nhiên của nó.

"Thành công... rồi nhỉ?"

Thế là đôi cộng sự cứ yên lặng nhìn nhau, sững sờ như thể còn chưa dám tin vào kết quả. Phải đợi một lúc lâu sau không thấy có động tĩnh bất thường nào, họ mới dám đồng thanh vỡ òa lên: "Thành công rồi!!! Thắng! Thắng! Đại thắng!"

"Chúng ta thật sự vào top mười rồi! Vậy là chúng ta sẽ có một vị trí trong lần 'đổ bộ' đầu tiên đến dị giới."

"Chúng ta chính là quân tiên phong của nhân loại! Tớ vui quá..." Cô gái trẻ cao hứng nắm lấy hai 'tay' của con rồng nhỏ, kéo nó xoay mòng mòng giữa không trung như đang khiêu vũ.

Bé rồng mũm mĩm cũng bắt đầu bù lu bù loa lên: "Huhu, bao nhiêu công sức đấy, bao nhiêu công sức cả đấy!"

"Vui thế? Cho bọn tôi tham gia cùng được không?"

...

...

"Gì? Sao tự nhiên im lặng vậy?" - Một giọng nam nghe rất máy móc bỗng từ đâu chen vào.

"Pandora, ông đúng là chẳng biết đọc bầu không khí gì hết. Thảo nào đến giờ vẫn chưa có bạn gái."

"Im đi Lara. Bộ nếu không đá đểu tôi mỗi năm phút một lần thì bà sẽ mất hết động lực sống hay gì?"

Không thèm để ý đến cặp đôi tỏa sáng đang bốn mắt tròn xoe vì ngỡ ngàng kia, hai kẻ đáng lẽ không nên có mặt ở đây vào thời khắc này cứ thế hạnh họe nhau, chẳng ai chịu thua ai.

"Không... thể... nào..." Khó khăn lắm rồng bé bự mới nặn ra được mấy chữ.

Trước mặt nó chính là ngôi sao băng xanh lam ban nãy, thứ đáng nhẽ đã phải bị nuốt chửng bởi sát chiêu Thiên Tinh Bạo - con át chủ bài mà bọn họ ẩn giấu bấy lâu nay.

Ngôi sao băng xanh cũng là một cặp đôi khác. Ma pháp thiếu nữ Lara cùng với linh thú khế ước của cô - Pandora. Hai kẻ này chính là cặp đôi xếp hạng thứ mười trong toàn bộ các ma pháp thiếu nữ nhân loại sở hữu.

Pandora là khối hình hộp lập phương đen huyền bí với các đường vân xanh kẻ ngang dọc khắp bề mặt của nó. Con linh thú này tỏa ra một nét gì đó rất cơ khí chứ không hề giống bé rồng mũm mĩm kia.

Còn Lara - thiếu nữ tuổi đôi mươi với mái tóc vàng óng ả và một thân hình bốc lửa có lồi có lõm. Việc cô mặc một bộ đồ bảo hộ bó sát người lại càng khiến những đường cong trên cơ thể được tôn lên thêm.

Cô gái này còn đặc biệt với khuôn mặt luôn trong trạng thái thiếu ngủ trầm trọng, với hai quầng mắt thâm sì đi kèm đôi mắt đờ đẫn thiếu sức sống. Thành ra cũng bởi vì ngoại hình đờ đẫn như vậy nên mọi người gọi cô bằng biệt danh Lara Ngái Ngủ.

Vừa nhìn thấy Lara, cô gái trẻ - ma pháp thiếu nữ bên đội kia, chủ nhân của con rồng nhỏ - liền đã cảm thán trong vô thức:

"Bự quá..."

Nói rồi như sực nhớ ra điều gì, cô bé lập tức đưa tay lên che miệng. Bởi vì cô gái trẻ vừa mới nhớ ra rằng Lara Ngái Ngủ rất ghét người khác bàn tán về thân hình của nàng, nhất là hai cái thứ mềm mại còn to hơn cả đầu ấy.

Linh thú rồng nhỏ bên cạnh cũng toát mồ hôi hột theo. Và cái gì đến cũng phải đến...

"Mi vừa mới nói gì?"

Tất nhiên Lara đã nghe thấy, dù bên kia mới nói có đúng hai từ 'bự quá' nhưng chỉ cần là người có não thôi cũng đủ để biết nhỏ đang muốn ám chỉ cái gì bự. Lara quăng một ánh mắt sắc lẹm đầy sát khí đến chỗ ma pháp thiếu nữ đối thủ, nhưng chưa kịp lườm được bao lâu thì nàng đã phải nheo mắt lại tránh mặt đi chỗ khác.

Khó trách, thì chẳng là cô bé đội bên kia quả thực rất chói mắt, theo đúng nghĩa đen! Còn nhớ thứ ma lực hệ Hỏa khiến cho nhỏ luôn phát sáng rực rỡ đến nỗi che khuất luôn cả dung mạo chứ?

Lara tặc lưỡi: "Chậc, nhớ ra rồi... Nhóc chính là Aromi Bóng Đèn xếp hạng mười một."

"Là Aromi Thiên Hỏa! A, ro, mi, thiên, hỏa!!!" Cô bé phát sáng kia dậm chân thình thịch tỏ vẻ bất mãn.

"Bóng Đèn là Bóng Đèn." Pandora đổ thêm dầu vào lửa: "Vừa gặp đã bàn tán về bộ ngực của người khác là khiếm nhã lắm đấy, nhóc biết không?"

Lara nghe xong thì nổi đóa lên: "Chứ không phải tại ông cố tình tạo ra bộ trang phục trông rõ khiêu gợi này cho tôi hả?"

Ma pháp thiếu nữ mỗi khi biến thân thì sẽ được linh thú tạo cho một bộ trang phục chiến đấu. Thường thì nó sẽ là những bộ cánh thời thượng, có người lấy được váy xòe bồng bềnh đáng yêu, có người lại được bộ đồ thời trang cá tính nào đó.

Tất nhiên, cái ý tưởng lấy 'bodysuit' làm chiến phục là do Pandora đầu têu. Với thân hình nóng bỏng sẵn có của Lara, giờ lại còn phối hợp với đồ bó sát thân thì thật chẳng khác nào sợ thiên hạ không biết ngực mình lớn.

"Một lần nữa, tôi yêu cầu ông đổi trang phục cho tôi!!!"

"Yêu cầu không được phê duyệt. Nhưng mà có cái này cho bà đây."

Nói rồi Pandora gồng mình lên, tức thì lớp vỏ của khối hộp đen ấy bắt đầu rục rịch như chất lỏng, chúng phân tách, rơi xuống thành các hạt vật chất nhỏ li ti rồi một lần nữa ghép lại với nhau thành một chiếc kính râm, rơi vào trong tay Lara.

"Cũng chu đáo đấy chứ." Thiếu nữ hất mái tóc vàng, đeo kính râm lên. Giờ đây cô đã có thể nhìn thẳng vào Aromi mà không cần nhíu mắt.

"Mà không đúng! Tôi cần đổi trang phục cơ mà!!! Đừng đánh trống lảng."

"Về chuyện đó ấy hả... Xem nào, nửa tiếng nữa là tới giờ họp với ban lãnh đạo rồi đấy. Chúng ta cũng nên kết thúc trận so tài này đi thôi."

"Ấy chết, ông nhắc tôi mới nhớ..." Lara ngáp dài một hơi, đồng thời day hai huyệt thái dương cho tỉnh khỏi cơn buồn ngủ. Nhưng rồi như sực nhớ ra cái gì đấy, nàng lại nổi đóa lên.

"Đừng đánh trống lảng, đổi đồ khác cho tôi!!!"

"Cẩn thận!" Pandora chợt hô lớn, phóng thẳng về phía Lara rồi đụng cô nàng bay xa một quãng.

Vừa hay lúc đó có một cột lửa quét qua vị trí cũ nơi bọn họ vừa đứng. Nếu Pandora phản ứng chậm một chút thì rất có thể chúng ta đã có món Lara nướng lụi.

Người vừa tung đòn tấn công chính là Aromi Bóng Đèn... nhầm, là Aromi Thiên Hỏa. Cô nhóc tức tối do cảm thấy mình bị khinh thường, vì hai đối thủ bên kia còn chẳng thèm để cô vào mắt, họ cứ chỉ mải cãi nhau.

Aromi chĩa cây đũa phép trong tay về hướng Lara, cây đũa dài tầm nửa mét, đỏ rực như dung nham, phần tay cầm được tạo dáng hình đầu rồng đang há miệng giống như thể nó đang phun ra phần thân đũa hừng hực cháy bên trên vậy.

"Đừng có xem thường tôi, trận chiến còn chưa kết thúc đâu!" Aromi tuyên bố hùng hồn.

Rồng nhỏ cũng nói phụ họa theo cô bé: "Tuy một đòn Thiên Tinh Bạo ban nãy đã rút mất một nửa ma lực của bọn tôi nhưng thế đã là gì? Tụi này sẽ chiến đấu nghiêm túc tới cùng!"

"Hợp thể đi, Aromi!!!"

"Okay!"

Aromi nở một nụ cười đầy tự tin, cô bé đưa tay chạm vào người bạn đồng hành của mình. Tức thì rồng bé bự hóa thành một đoàn ánh sáng màu đỏ kì ảo rồi bay tới quấn xung quanh hông Aromi mấy vòng. Sau đó, một chiếc thắt lưng hiện ra tại nguyên nơi, trên mặt thắt lưng đằng trước có họa tiết hình một con hỏa long đang tung cánh. Bên cạnh họa tiết ấy là một rãnh hẹp như để cài thứ gì vào trong.

Con rồng nhỏ kia đã hoàn toàn biến thành thắt lưng cho Aromi, bước tiếp theo, cô gái trẻ dùng lòng bàn tay ấn phần thân đũa phép cho nó thụt vào bên trong cán, cây đũa giờ đây chỉ còn lại đúng phần cán cầm hình đầu rồng.

'Magical Charge!!!' Cán đũa phép phát ra âm thanh ồm ồm nghe rất ngầu đi kèm một khúc nhạc nền bắt tai..

"Henshin!" Aromi hét lớn, rồi lập tức cài phần cán đũa phép hình đầu rồng vào trước mặt thắt lưng, trượt vào theo rãnh cài nhắc đến ban nãy. Sau khi trượt hết vào rãnh, phần con mắt trên đầu rồng chợt lóe ánh sáng sống động, cùng lúc đó nó cũng há miệng hống một tiếng chói tai.

'Fusion Time!!!'

'The flame ignited a blazing sky.'

'Skyfire Aromi!'

'When she shines, darkness fades...'

Nương theo từng lời thoại bắt tai phát ra từ chiếc thắt lưng, những mảnh giáp hầm hố mang theo dáng dấp của vảy rồng lần lượt xuất hiện xung quanh Aromi. Để đến khi lời thoại hết thúc cũng là lúc tất cả mảnh giáp đã đính chặt vào người cô gái trẻ, từ giáp vai, giáp ngực, cho đến giáp cẳng tay chân.

Sau lưng Aromi cũng mọc ra thêm một đôi cánh rồng dang rộng, cháy rực bầu trời. Tất nhiên cũng không thể thiếu một tấm mặt nạ với hai chiếc sừng rồng sáng chói gắn bên trên nó.

"Đón nhận cơn thịnh nộ của rồng đi!" Aromi đứng khoanh tay, lạnh lùng tuyên bố.

Còn Lara thì vẫn thờ ơ: "Mỗi lần hợp thể đều tiêu hao rất nhiều sinh lực lẫn ma lực, không phải thời khắc sinh tử thì không nên lôi nó ra đâu Bóng Đèn ạ. Chưa kể..." - Thiếu nữ tóc vàng tạm ngưng để ngáp một cái: "Oáp... chưa kể nó cũng khá là vô nghĩa."

"Nhiều lời! Cứ đánh một trận thì biết ngay!" Aromi nghiến răng ken két. Cô bé không hiểu sao đối thủ vẫn chẳng thèm đối đãi mình nghiêm túc, dù cho nhỏ đã tung hết chiêu bài tẩy ra lẫn hợp thể với linh thú khế ước.

Họ đang khinh thường cô bé, hay quá tự tin vào bản thân? Hoặc là chỉ đang giả vờ cứng rắn? Aromi không biết.

"Chị cũng hợp thể đi, tránh cho lúc bị tôi đánh bại rồi kiếm lý do để bào chữa."

Nghe vậy, Lara chỉ cười khẩy một cái, nàng không trả lời đối phương. Cái cách người cộng sự cao ngạo của mình hành xử cũng phải làm cho Pandora cười trừ trong ngại ngùng.

"Được rồi Aromi Thiên Hỏa, cảm ơn nhóc nhé." Pandora nói.

"Chỉ là chờ đợi một chút mới đấu cho công bằng thôi, anh không cần phải cảm ơn."

Khối lập phương màu đen bất chợt cười lớn thành tiếng: "Haha, ý anh đây không phải thế." - Rồi nó nói tiếp: "Cảm ơn chuyện khác kìa. Nhóc thấy đấy, sau trận thách đấu này của nhóc, bọn anh sẽ phải lên gặp ban lãnh đạo, khả năng cao họ lại muốn cho làm bài kiểm tra thực chiến nào đó rồi."

"Ý anh là sao đây? Muốn viện cớ chạy cũng không được đâu."

"Nào có chuyện ấy. Ý anh là cảm ơn vì..." - Pandora ngập ngừng: "Vì đã giúp bọn này khởi động cho ấm người!"

Bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

Mahou shoujo+ Kamen rider
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Tưởng cô gái phép thuật ai ngờ gặp phải người cưỡi mặt nạ 🐧
Xem thêm
Vkl quả henshin của shining hopper đúng không nhỉ =)))
Xem thêm
Đánh lòi mắt bọn nhóc tì sở hữu siêu sức mạnh đi phá làng phá sớm rồi nói đó là chính nghĩa đi! 🐧
Xem thêm
Oh... Hay hơn tôi tưởng... Mà, main là nam hay nữ vậy, không thấy để tag "Nhân vật chính nữ" nên chắc là nam.
Xem thêm
Tag Yuri kìa 🐧
Xem thêm
@Vườn cam chín: Main là nam và không có tag gender bender :))
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời