• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 2

19 – Người chơi đấu với người chơi (1)

0 Bình luận - Độ dài: 1,216 từ - Cập nhật:

“Có quá nhiều người!”

Đó là suy nghĩ đầu tiên của Crim khi đến khu vực trên ngọn đồi xanh tươi sau chuyến đi dài băng qua nhiều khu vực khác nhau với tốc độ tối đa.

Mọi người đều mặc trang bị giống nhau và chạy theo những hướng ngẫu nhiên. Đây là cảnh tượng thường thấy trong những ngày đầu của MMORPG trước khi người chơi có nhiều lựa chọn hơn về trang bị.

“Cuối cùng chúng ta cũng đến nơi rồi.”

“Vậy là xong rồi sao? Chúng ta đến nơi rồi..?!”

“Đúng rồi…đây là Đồi Bắt Đầu: Evergreen, vùng đất nơi Wyndham tọa lạc. Đây là nơi mọi người được cho là sẽ bắt đầu trò chơi.”

Sau khi đi qua một con đường vòng lớn, cuối cùng Crim cũng đến được điểm bắt đầu của trò chơi.

"Chỉ mình tôi thấy vậy hay là có một nhóm kẻ thù ở đây vậy?" Crim nhận thấy điều gì đó và hỏi trong khi họ đang đi.

Cô đã ở Schwarzwald cho đến bây giờ, và những cuộc chạm trán với kẻ thù ở đó khá thưa thớt trừ khi có ai đó bất cẩn và đi sâu vào rừng. Nhưng đồng bằng họ đang ở thì đầy rẫy kẻ thù, những kẻ đang bị nhốt trong trận chiến với người chơi ở khắp mọi nơi.

“À, đúng rồi. Có vẻ như số lượng kẻ thù xuất hiện tăng lên tùy thuộc vào số lượng kẻ thù bị đánh bại.”

“Ồ…”

Crim cố kìm nén sự thôi thúc vung lưỡi hái vào đám kẻ thù ở đó, chỉ tiếp tục bước đi trong khi tò mò nhìn xung quanh.

“Dù sao thì, Wyndham cũng không nên quá…suỵt, đến đây…” Ryunosuke dịch chuyển ngay bên cạnh cô và hạ giọng. Crim biết tại sao, trả lời bằng giọng nói gần như không nghe thấy để không ai khác có thể nghe thấy.

“Chúng đã theo dõi chúng ta…từ khu vực trước.”

“Vậy là anh cũng nhìn thấy chúng. Có một cây cầu bắc qua sông ở phía trước, nếu chúng định nhảy qua chúng ta, thì đó sẽ là nơi đó.”

“Anh nghĩ chúng muốn gì?”

“Cứ nhìn vào anh đi. Thiết bị của anh sẽ nổi bật ở bất cứ đâu.”

“Công bằng mà nói…”

Crim nhìn xuống cơ thể mình và thở dài. Bộ lông đỏ thắm của cô trông giống như một món đồ hiếm, bất kể người ta nhìn thế nào.

Quả nhiên, khi họ đến gần cây cầu hơn, họ nhìn thấy một nhóm người chơi đeo cùng biểu tượng với những người theo sau họ, cho thấy họ đều thuộc cùng một bang hội.

Nhóm đi theo họ cũng tiến gần hơn, bao vây Crim và Ryunosuke. Mặc dù đây vẫn là khu vực bắt đầu dành cho người mới bắt đầu, nơi PK bị cấm. Vì vậy, nhóm không tấn công họ ngay lập tức.

“Vậy, bạn nghĩ sao?”

Crim hỏi Ryunosuke, mặc dù anh ta mất hứng ngay khi nhìn thấy biểu cảm của những người chơi xung quanh họ.

“Tất cả các hội nhóm giỏi nhất có lẽ đã rời đi để đến những nơi tốt hơn, vì vậy họ có lẽ chỉ là những kẻ thoái hóa tồi tệ nhất.”

“…Tôi hiểu rồi, vậy là anh cũng nghĩ vậy.”

Thông thường những người không chơi game thực sự sẽ không gây gổ với những người chơi khác hoặc gây ra rắc rối. Những người chơi đó sẽ thích giao du với những người có cùng đam mê với trò chơi, tạo thành những vòng tròn khép kín hiếm khi có sự tham gia của người khác.

Vẫn còn một số người thích gây rắc rối cho người mới bắt đầu và thường làm theo những cách khó chịu nhất có thể, nhưng may mắn thay, những người như vậy rất hiếm và hiếm khi xuất hiện.

Ít nhất thì nhóm xung quanh họ có vẻ không đến nỗi tệ.

Điều đó cũng khiến những người chơi riêng lẻ trở nên nguy hiểm hơn nhiều, trái ngược với một nhóm người chơi nửa vời chỉ tiến lên khi họ tập hợp đủ. Đó là đánh giá của Crim và Ryunosuke về những người chơi xung quanh họ, vì vậy họ chỉ cố gắng tiếp tục bước đi mà không quan tâm.

“Khoan đã!”

“Nếu muốn qua cây cầu này, anh sẽ phải đấu tay đôi với chúng tôi trong khi cược chiếc áo khoác đó!”

“Anh sẽ không từ chối một lời mời đấu tay đôi đàng hoàng và công bằng chứ?!”

Để phòng ngừa, những người chơi khác đã reo hò rất to sau đó, buộc họ phải đưa ra quyết định. Có lẽ họ nghĩ đó là một lời mời công bằng, nhưng Crim cảm thấy buồn nôn khi nhìn thấy thái độ của họ.

“…Anh thực sự có can đảm nói như vậy khi anh đang ép buộc chúng tôi.”

Một người không có ý chí mạnh mẽ có thể sẽ chùn bước khi bị ép buộc như vậy. Trên hết, một khi cuộc chiến bắt đầu, sẽ rất khó để tập trung khi có quá nhiều tiếng ồn từ bạn bè của kẻ thù. Nhìn chung, đó là một chiến thuật rất hèn nhát, Crim nghĩ.

Nhưng với cô, vượt qua họ sẽ dễ dàng. Nếu cô rời đi, họ có thể sẽ tiếp tục theo dõi cô, và cuối cùng có thể khiến Hijiri và Subaru cũng bị cuốn vào đó.

Nghe có vẻ rắc rối quá. Tôi sẽ đá đít chúng ở đây.

Đó là quyết định của cô ấy.

“Được thôi, làm thôi.”

“Này, Crim?!”

“Tôi chắc chắn là tôi có thể vượt qua được chúng, nhưng sau đó chúng sẽ tiếp tục đi theo chúng ta và gây phiền nhiễu… và còn…”

Ánh mắt cô tràn đầy sự quyết tâm mạnh mẽ. Chỉ có một điều cô không thể để xảy ra bất kể thế nào.

“Tôi sẽ ghét nếu chúng tìm thấy Hijiri và Subaru, vì vậy… Tôi sẽ đảm bảo chúng không thể làm điều đó.”

“Crim, cậu có…”

Ryunosuke quay lại nhìn Crim, nhưng thấy cô đã vào tư thế chiến đấu, anh chỉ nuốt nước bọt và lùi lại.

"Vậy chúng ta sẽ cược vào giá, đúng không?"

"Được thôi. Nhưng tôi chỉ đấu với một người, và những người còn lại sẽ phải thề sống thề chết rằng họ sẽ không can thiệp."

"...Được thôi, chúng ta cứ làm vậy."

"Anh thề đi? Mọi người đang nhìn ở đây sẽ là nhân chứng, hiểu chưa?"

Một số giọng nói vang lên từ đám đông người xem, khẳng định rằng họ đã nghe các điều khoản.

Có vẻ như những người khác cũng phát ngán với nhóm người chơi đó, và mặc dù họ khó chịu vì đường đi bị chặn, họ vẫn thông cảm với Crim, điều này khiến cô ấy nhẹ nhõm.

“Dù sao thì… Tôi không ngại cược chiếc áo khoác, nhưng liệu các anh có thể đưa ra thứ gì đó có giá trị tương đương không?”

Nói xong, cô kéo Áo choàng của Hoàng đế Sư tử đỏ trẻ vào phần vật phẩm đặt cược trong yêu cầu PvP.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận