Truyện sáng tác
Lần cuối
Số từ
51.745
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
24.391
Tên khác:
Bảng màu tình yêu

Tóm tắt

Đâu là gam màu bạn muốn trong câu chuyện tình yêu của mình... 

Dối Lừa Cảm Xúc: Câu chuyện tình của một cô gái có sở thích chụp ảnh và chàng trai cô thầm thương. Liệu rằng hai người có tìm được tình yêu mình mong muốn? 

Rồi Tuyết Sẽ Tan: Câu chuyện về tình yêu của một chàng trai đam mê piano với một cô gái thiên tài.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Tuyển tập những oneshot của mình, viết ra để trải lòng. Mỗi tập là một câu chuyện, nơi những khát vọng cháy bỏng về tình yêu gắn kết hai con người lại với nhau.

Mong mọi người ủng hộ.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Dối Lừa Cảm Xúc
  2. 02.Rồi Tuyết Sẽ Tan
Dối Lừa Cảm Xúc
Rồi Tuyết Sẽ Tan
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (58)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

27 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Nếu các bạn đã đọc qua arc 0 sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng với phiên bạn oneshot này. Nhưng vì nội dung mình đã gói gọn nó lại trong tầm vừa hơn 20k từ nên nó giới hạn lại nhiều thứ, thành ra khá là khác, nhưng đồng thời nó cũng được kết lại với một cái happy end dành cho dân hảo ngọt. Mong các bạn ủng hộ oneshot này, cũng như là truyện Rồi Tuyết Sẽ Tan phiên bản truyện dài đang sắp hoàn thành arc 1.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Tsurumaki
MOD
AUTHOR
TRANS
Đã xóa nhé.
Còn truyện dài rất khác với truyện ngắn nhé, nên là phương thức xét duyệt cũng khác luôn, nếu đã định đăng lại theo hình thức truyện dài thì mị cũng nhắc trước là nên đọc lại trang quy định ít nhất 1 lần nhé.
Xem thêm
cái này không có tag drama là quá tuyệt r :>
cảm ơn bạn TG viết ra cái này nhé ^-^
Xem thêm
ai ngờ ko có tag drama mà vẫn có drama :v
cơ mà drama khá nhẹ nhàng với HE là tốt quá, truyện nào cũng có lên xuống mới hay chứ nhỉ :>
đọc khá là thích, gud job TG
Xem thêm
AUTHOR
@JustCoz07: Sở thích romcom mà đọc trúng truyện ông này là thấy lên xuống như tàu lượn rồi 798191749671157801.png?v=1
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
AUTHOR
Đại khái thì mình đã đọc cả 2 one shot của bạn và công nhận là cả hai đều ở tầm tốt và có thể thấy là truyện được đầu tư khá tốt về mạch truyện.
Tuy nhiên vì có hai truyện nên mình sẽ chỉ bình luận đào sâu vào một trong hai. Và mình xin được bình luận một vài thứ về "Rồi tuyết sẽ tan".
Oke, thoạt đầu khi đọc qua đây là một truyện drama tình cảm có nội dung khá dễ đoán phần còn lại từ khi đến được còn 2 chương cuối. Nhưng đó không phải là một điều tệ gì khi mà dù biết trước chuyện gì "có thể" xảy ra, mình vẫn có thể đọc được tiếp thay vì chỉ chề môi rồi drop truyện.
Truyện này có một cái sức hút, yep, thật, dù có lẽ sẽ có nhiều người sẽ không theo được. Nhưng nếu đã đọc xong được chương 2 thì hẳn sẽ đi theo đến hết truyện. Lý do là vì nhịp độ khúc đầu và giữa dẫn đến đoạn cao trào được thực hiện khá tốt (nhưng phần nửa sau thì lại bị đẩy hơi nhanh, cứ như là ép cho hết truyện vậy).
Nhân vật nữ chính Yuki tạo được ấn tượng tốt nhưng khổ nổi nam chính thì không được thế. Đến hết truyện mình quên bà mất nam chính tên gì, có gì đặc biệt, gia thế như thế nào, chẳng gì cả. Mình không rõ đây có phải dụng ý của tác giả khi để nam chính như một tờ giấy chỉ có vài ba dòng chữ hay không nhưng với mình điều này có vẻ không tốt.
Nói chung thì "Tuyết tan" là một one shot tốt, mình có thể tưởng tượng ra một bộ one shot manga được đăng trên tạp chí truyện tranh, một bộ có tiềm năng tốt để có thể trở thành một series dài tập. Nhưng vì nó là one shot nên lại bỏ qua rất nhiều thứ.
Oke, cám ơn tác giả đã viết truyện này và mình mong truyện tiếp theo của bạn. 5*
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã đọc và bỏ công sức nhận xét giúp mình.
Đúng thật là truyện còn nhiều hạn chế, nhưng bật mí là mình đang dự định remake "Rồi tuyết sẽ tan" thành series, nên là mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nó, cũng như là những oneshot khác của mình.
Xem thêm
Truyện hay lắm, cảm ơn bạn ^^
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cũng cảm ơn bạn đã đọc.
Xem thêm
Truyện hay lắm bạn ạ
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã đọc.
Xem thêm
tag one shot mà có nhiều tập?????
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mỗi tập là 1 oneshot mà, mình có để ở chú thích thêm đó bạn.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình định khi nào đăng truyện mới lên thì xin xóa truyện Những khoảnh khắc ngẫu nhiên, do mình không thật sự thích cách viết bằng ngôi ba của truyện. Ai ngờ mod đã xóa trước rồi...
Cơ mà không sao, mình sắp xong giai đoạn chỉnh sửa rồi, chắc là tối nay hoặc trễ là ngày mai mình sẽ đăng truyện mới lên. Các bạn có đọc thì hãy để lại bình luận làm động lực cho mình trong những truyện sau nhé.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình đang viết truyện kế tiếp, hy vọng sẽ kịp hoàn thành trong Tết này. Vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ.
Xem thêm
Cái hồi mình mới vào hako cứ tưởng truyện bạn là truyện dịch cơ. Đọc hay lắm, không ngờ lại là người Việt viết =)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Qua-kun: Cảm ơn bạn đã thích truyện mình viết.
Xem thêm
Móa, t đắc đạo trong thể loại Romance mợ rồi. Vừa đọc xong thủ thật tự sự sợ bị tạch ai ngờ đoán đúng mợ rồi. Chỉ nửa chương đầu mà đoán đúng tới tận kết. Không biết là phải sad hay haha đây.
Xem thêm
Nếu đã là quyển tập oneshot thì nên có tên chương chứ.
Xem thêm