Lần cuối
Số từ
4.936
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
281

Tóm tắt

Trong một lần tham gia giao thông, tôi đã gặp tai nạn và phải bỏ mạng của mình. May mắn là sau khi chết, tôi được ban cho cơ hội để sống một cuộc đời mới, ở một thế giới hoàn toàn mới. Nhưng tôi đã đòi hỏi một điều khác nữa, đó là ký ức khi còn ở Trái Đất của bản thân mình. Chúng phải được xóa bỏ hoàn toàn khi tôi đầu thai, nên để giữ được chúng nguyên vẹn, tôi đã chấp nhận hình phạt là một lời nguyền không thể bị gỡ bỏ.

Nhưng điều tồi tệ không chỉ dừng lại ở đó. Tôi đã chuyển sinh thành Alisa Lornavie, một nhân vật phản diện hạng ba trong "Lovie" - tựa game otome duy nhất tôi từng chơi khi còn ở thế giới cũ. Và cái kết cục đang chờ đợi tôi ở phía trước sẽ tồi tệ đến thế nào, đó là điều đã quá rõ ràng.

Biết làm sao bây giờ? Tôi chỉ còn cách cố gắng né tránh kết cục bi thảm của mình mà thôi. Dựa vào những tình tiết mà tôi còn nhớ trong con game đó, đối chiếu chúng với hiện tại và xoay sở bằng chính sức mình. Đó là cách tốt nhất để tìm kiếm một cơ hội sống sót trong cái thế giới khắc nghiệt này.

Đó là những gì tôi đã nghĩ. Nhưng hệ quả của hiệu ứng cánh bướm luôn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Phần 1: Alisa
Phần 1: Alisa *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Xin chào mọi người! Đầu truyện này được viết ra với toàn bộ chất xám của tôi, nhưng chắc nó cũng chẳng là gì so với những tác phẩm khác ở đây đâu. Vậy nên tôi rất cần những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn của các bạn, những độc giả nghiêm khắc của tôi. Bất kỳ ý kiến khen chê gì về tác phẩm này, xin các bạn hãy bình luận ở đây, hoặc ngay bên dưới chương truyện mà các bạn đã đọc. Tôi sẽ tiếp thu có chọn lọc để cải thiện tác phẩm của mình.
Một điều quan trọng nữa là tôi không thích ồn ào. Phiền mọi người nếu bình luận về truyện thì hãy giữ lịch sự, không gây hấn, kích war. Xin chân thành cảm ơn!
Xem thêm
Tôi làm nghị luận văn học chỉ được 5.0 là max nên cũng không biết đánh giá thế nào. Nhưng mà đọc thì khá bánh cuốn, văn không cringe. 👀👍
Xem thêm
AUTHOR
Truyện hay tôi đã đọc:)
Xem thêm