Lần cuối
Số từ
2.063
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
823

Tóm tắt

Trong thế giới điên loạn, ký ức là thứ xa xỉ nhất...

Một cậu bé tỉnh giấc giữa rừng sâu, hoang mang và tuyệt vọng khi mảnh ghép ký ức duy nhất chỉ là cảm giác bị bầy quái vật khát máu săn đuổi. Không tên, không quá khứ, thứ duy nhất níu giữa cậu với thế giới điên loạn này là bản năng sinh tồn.

May mắn thay, giữa địa ngục trần gian đó, cậu tìm thấy ánh sáng le lói từ lòng tốt của Trúc và Nguyễn - hai đứa trẻ mồ côi với kỹ năng sinh tồn phi thường. Cái tên "Nam" do chúng đặt ra, như một sự tái sinh, mở ra cho cậu một cánh cửa bước vào cuộc chiến mới.

Nhưng thế giới hậu tận thế không dành cho kẻ yếu đuối. Bầy quái vật Skulls - nhanh hơn, mạnh hơn, nguy hiểm hơn bất kỳ loài sinh vật nào từng tồn tại - là hiểm nguy thường trực. Nơi trú ẩn tạm bợ không thể che giấu sự thật tàn khốc: lòng tham, sự phản bội, và cả những bí mật kinh hoàng bị chôn vùi…

Liệu Nam có thể tìm lại ký ức đã mất? Liệu tình người có đủ sức mạnh để tồn tại trong thế giới cuồng nộ này?

Cùng bước vào cuộc phiêu lưu đầy ám ảnh, nơi ranh giới giữa thiện và ác, hy vọng và tuyệt vọng mong manh như sợi chỉ. Hành trình tìm kiếm bản ngã, chiến đấu để tồn tại, và khát khao về một tương lai tươi sáng của họ.

Xem thêm
Chú thích thêm

Đây là tác phẩm đầu tay của tôi rất mong mọi người ủng hộ

Câu truyện hoàn toàn là hư cấu, các sinh vật, địa danh,nhân vật đều không có thật, truyện chỉ dùng mục đích giải trí.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 1
Tập 1
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (9)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

7 Bình luận

AUTHOR
khum ý kiến nhưng hơi cấn cấn 😅
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Thắc mắc chỗ tóm tắt: Nếu nhân vật là "cậu bé" thì tại sao lại gọi là "anh"? Phải gọi là "cậu ấy" hay "nó" gì chứ?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Này lỗi sai của mình bạn ban đầu mình tính cho main kiểu người lớn trưởng thành rồi nhưng mà ngẫm lại thì thích kiểu bọn nhỏ để khai thác nội tâm hơn .cảm ơn bạn vì đã góp ý nhé
Xem thêm
Theo bản thân mình: cốt truyện khá tốt về mặt tương quan (2 đứa trẻ cứu main là vật thí nghiệm thì tốt, không là truyện sẽ bị lỗ hổng về mặt logic vì kĩ năng phi thường và biết chuyện Skull như nào, bởi các em đâu hoảng) còn cách viết mình không ý kiến gì cả, dành cho kì cựu nhé.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và góp ý truyện của mình😊
Xem thêm
AUTHOR
lại gặp og =))
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời