Lần cuối
Số từ
9.055
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
880

Tóm tắt

Lina Starlight, Sorin Darkblade, Elara Holystrike và Borrin Stonemender là bốn sinh viên tài năng của Học Viện Valorath - trung tâm đào tạo phù thủy lớn nhất thế giới. Họ là những người bạn thân thiết nhưng cũng thường xuyên xảy ra xung đột vì sự khác biệt trong tính cách và lối sử dụng phép thuật. 

 

Trong một lần phiêu lưu ngoài trời, nhóm bạn vô tình phát hiện ra một bí mật nguy hiểm liên quan đến "Hồn Ngục Tù" - nguồn sức mạnh phép thuật thần thoại vô cùng quyền năng mà Giáo Phái Bóng Tối đang khao khát tìm kiếm. Từ đó, họ lao vào một cuộc hành trình vô cùng cam go và nguy hiểm.

 

Trên đường đi, nhóm Lina gặp phải nhiều thử thách, đối đầu với những kẻ thù mới như Oberyn - học viên bị quyến rũ bởi Giáo Phái Bóng Tối. Họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn mới ngoài dự kiến như Hiệp sĩ Galaren của Vương Quốc Ánh Sáng và phượng hoàng lửa khổng lồ Takka. 

 

Cuộc phiêu lưu dẫn họ đến những miền đất kỳ lạ như Vương Quốc Bóng Đêm Muôn Đời, Đảo Cằn Cỗi Vạn Nẻo hay Thung Lũng Sương Mù Ngàn Đời. Càng đi sâu, họ dần khám phá ra nhiều điều thú vị về các truyền thống văn hóa lẫn bí ẩn đằng sau nguồn gốc quyền năng phép thuật của thế giới.

 

Bên cạnh đó, cũng có không ít những tình huống dở khóc dở cười khi Lina vấp phải các mâu thuẫn nội bộ với Virna, hay rạn nứt tình bạn vì xung đột quan điểm giữa các thành viên. Thậm chí, còn có bất ngờ ngoạn mục khi Lina và Sorin nhận ra mình vốn là anh em sinh đôi lạc nhau từ bé.  

 

Cuối cùng, liệu nhóm bạn có thể vượt qua được tất cả thử thách, ngăn chặn Giáo Phái Bóng Tối, từ đó khám phá ra bí mật đằng sau "Hồn Ngục Tù" đáng sợ và hàn gắn lại những rạn nứt tình bạn? Đó sẽ là cả một hành trình phiêu lưu đầy thú vị và kịch tính.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
Tập 01
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (5)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

AUTHOR
Học viện Valorant =)))
Xem thêm
Sao nó có mùi shounen vậy...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chưa biết được, mình mới lập dàn ý cho 5 chương đầu. Nếu có sau này sửa lại sau
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đang tâpj viết
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Họ nhân vật hơi đặc biệt nhỉ 🤣
Xem thêm