Hoán thế trùng sinh
Lapis Lazuru AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Hồi 1: Nơi bắt đầu.

Chương 27: Cuộc xâm lược.

0 Bình luận - Độ dài: 3,128 từ - Cập nhật:

Ba tiếng trước khi Pierre rời khỏi hầm ngục.

Một đêm trăng thanh gió mát, những ánh sáng xanh trải dài khắp đồng cỏ và thị trấn ở lãnh địa nhà cậu ta.

Lúc đó ngay tại dinh thự trắng, chỉ còn khoảng một phần mười lực lượng binh lính có thể chiến đấu với kẻ thù tấn công. Số còn lại đã rơi vào cơn say bí tỉ, nhưng kẻ thù của họ thì đang tập hợp rất đông đảo từ bên trong lẫn bên ngoài.

Từ bìa rừng, một kẻ mặc đồ đen sau khi nhận được thư thì nhanh chóng kêu đồng bọn của hắn tiến ra khỏi đấy. Bọn chúng quan sát xung quanh những ngôi nhà trong thị trấn, khi đã xác nhận được những ngọn đèn tối thui thì tên cầm đầu ra lệnh nhanh chóng tiến vào.

“Tiến lên, đây là chiến công đầu tiên của tổ chức Dark Eagle mới.”

Chẳng mấy chốc mà chúng đã có mặt một dinh thự trắng như tuyết. Tại nơi đó chỉ có hai anh lính gác, những người không tham gia bữa tiệc để duy trì an ninh trong nhà. Tuy nhiên hai tên này chỉ toàn ngái ngủ chứ chẳng thèm làm việc nghiêm túc.

Vì thế nên tên cầm đầu nhận ra sơ hở và nhanh chóng bước vào dinh thự như chốn không người. Từng bước chân thoăn thoắt ấy không làm lộ ra tiếng động gì cả.

Khi tiếp cận được hai người lính gác, hắn lướt một con dao sắc nhọn ngang qua cổ người lính. Dòng máu tuôn ra và hai cái chết diễn ra nhanh đến mức mắt thường không thể theo kịp. Hai kẻ vô dụng chết mà còn chẳng kịp rung chuông báo động trong dinh thự.

Ám sát xong, tên cầm đầu phất tấm áo choàng đen ra ngoài rồi lại vẫy tay ra hiệu cho đồng bọn tiến vào trong.

Ngay lập tức cánh cửa chính bị hắn chẻ ra làm hai, ngay lập tức cả đám người mặc áo choàng đen với kí hiệu một con chim ưng trên tay xông vào dinh thự. Những lưỡi gươm dính đầy máu khô được rút ra khỏi vỏ, báo hiệu cho một trận chiến bắt đầu.

Những tiếng hét bắt đầu xuất hiện khắp dinh thự, chủ yếu là của những người quản gia không có kĩ năng chiến đấu. Chưa được nửa tiếng trôi qua mà những cái xác đã chất đầy hành lang, những dòng máu hỗn loạn vấy bẩn toàn bộ những vật trang trí trắng tinh trong nhà.

Đến lúc này những tiếng chuông báo động mới được rung lên, âm thanh vang vọng ngay lập tức đánh thức những người còn khả năng chiến đấu. Tuy nhiên số lượng chẳng thấm vào đâu so với lượng lượng hùng hậu của tổ chức Dark Eagle.

Tuy nhiên những người lính của nhà Snowbattler cũng không phải một lũ yếu kém, họ tập trung thành một tuyến phòng thủ giữa hành lang để phòng thủ. Cùng lúc đó họ bảo kê những người còn sống vào căn phòng cố thủ ở phía sau cùng, căn phòng của Joyce.

Tuy nhiên tình trạng vẫn rất hỗn loạn do không ai bắt kịp tình hình hiện tại.

“Quân chi viện của Fark đâu rồi? Sao chỉ có chúng ta vậy.”

“Không biết nữa, bọn chúng biến mất rồi.”

Những người lính vẫn đang cãi nhau về việc tại sao dinh thư lại bị tấn công bởi hội sát thủ, cũng như nói về lí do quân chi viện biến mất không một dấu vết.

Nhưng những tên sát thủ bắt đầu tiến công mạnh mẽ lên, chúng đốt cháy những khu vực xung quanh. Các cột khói bắt đầu tràn ngập cả bầu trời đêm, những người dân bên ngoài cũng bị những chấn động làm tỉnh giấc. Mọi người cùng hướng mắt về ngọn đồi rực cháy trước mặt.

Cùng lúc đó phía bên trong dinh thự, Joyce sẵn sàng cho chiến thuật chiến đấu và phản công. Ông ngay lập tức mở cánh cửa phía sau tuyến phòng thủ ra và ra lệnh.

“Toàn quân, rút lui. Chúng ta sẽ bắt đầu chiến thuật phản công.”

“Rõ.”

Sau tiếng hô vang của đoàn quân chỉ còn vài chục người, họ bắt đầu lui về phía trong cánh cửa. Còn Joyce thì bắt đầu sử dụng lợi thế từ ma thuật của mình đẩy lui từng đợt tấn công.

“Hỏa cầu.”

“Điện từ trường.”

Những đòn tấn công yếu ớt của Joyce chỉ giết được vài tên sát thủ, tuy nhiên nó đã để lại được một khoảng trống lớn, đẩy lùi những kẻ tấn công ra xa khỏi căn phòng phía sau ông. Và ở ngay những khoảng trống đấy, những cái bẫy chết người liên tục được giăng ra bởi những sát thủ trong nhà.

Từ trên những kẽ hở phía trên, Lily và Fin liên tục tạo ra những lớp dây thép chặn đường tiến của tổ chức. Họ cũng ném ám khí để kết liễu những kẻ ngốc dám lao lên phía trước. Thế trận dần đổi chiều và nhà Snowbattler bắt đầu chiếm lợi thế.

Nhưng chỉ được một thời gian ngắn ngủi, tên cầm đầu của tổ chức sát thủ xuất hiện với một thanh kiếm đen tuyền trong tay. Và chỉ trong một nhát chém, kiếm khí của hắn bay qua cắt hết toàn bộ số dây thép mà Lily cất công giăng ra từ nảy đến giờ.

“Chết tiệt.”

Lily chửi thầm trong đầu vì những âm thanh cô tạo ra có thể làm lộ vị trí của mình. Bàn tay cô cử động liên tục, tiếp tục chuẩn bị cho đợt bẫy tiếp theo. Tuy nhiên tên cầm đầu đã phát hiện được vị trí đã chĩa kiếm về phía nơi cô đang trốn.

Một lần nữa kiếm khí được tung ra, một đường cắt ngang trần nhà bay sượt qua mặt Lily và suýt nữa giết cô ngay lập tức.

“Tí nữa thì chết.”

Cô chỉ vừa than thở xong, tên cầm đầu lại đưa thanh kiếm khổng lồ của hắn vào thẳng người cô.

“Lily, tao biết mày ở đó.”

Giọng nói của tên cầm đầu hướng thẳng về phía góc mà cô đang rình. Vì thế cô bắt buộc phải ra mặt, trốn tránh cũng không có ích lợi gì nữa.

Lily và Fin nhảy từ bên trên trần nhà xuống với không một động tác thừa, trước mặt cô là những kẻ mặc áo choàng đen lạ mặt đang cầm sẵn vũ khí. Chỉ trừ tên dẫn đầu thì không thèm mang khăn trùm đầu, khuôn mặt của hắn đã quá quen thuộc trong tâm trí của cô.

“Fox, ngươi làm gì ở đây?”

“Tao không muốn nói chuyện với mày, mày đã chọn rời bỏ tổ chức rồi thì tao chẳng cần phải thương hại đồng đội nữa. Với lại bây giờ tao là X, cái tên Fox đã chết từ lúc kẻ phản bội xuất hiện rồi.”

Lily liếc nhìn Fin và Joyce đứng phía sau nghe ngóng, cô biết đây là chuyện của những người trong tổ chức với nhau. Nhà Snowbattler không nên liên quan đến chuyện này.

“Ngài Joyce, xin hãy lùi về phòng. Đây là chuyện của những người trong hội với nhau.”

Hiển nhiên là ông không chịu rút lui trước kẻ thù, ông tính phớt lờ và tập trung ma thuật vào tay mình. Tuy nhiên…

“Xin ngài đấy.”

Lily tung ra sát khí áp đảo cả Joyce đang sử dụng ma thuật. Ông nhìn khuôn mặt tràn đầy sự quyết tâm đáng sợ của Lily, ông bị thuyết phục bởi đôi mắt đáng sợ đó và dừng lại bước vào trong phòng.

“Phải thay đổi chiến thuật khi cần thiết, không được chiến đấu một mình.”

“Tôi hiểu rồi.”

Joyce lặng lẽ bước vào trong đóng cửa, còn mỗi Lily và Fin đứng phía ngoài. Họ muốn tự giải quyết chuyện của tổ chức với nhau.

“Rõ ràng việc này không liên quan đến nhà Snowbatller, sao ngươi lại tấn công nơi đây chứ.”

Lily cầm dao chĩa thẳng vào X, nhưng hắn không hề tỏ ra sợ hãi chút nào. Với giọng điệu trầm ấm mà chất chứa sợ đáng sợ, hắn cười lớn.

“Ha ha, ngươi tưởng ta tới đây vì kẻ phản bội sao? Cô đánh giá mình cao quá đấy. Ta tấn công dinh thự này vì được thuê thôi.”

“Được thuê? Nói mau, kẻ nào thuê ngươi.”

Cô ném một dàn phi đao đến cổ X nhưng chúng hoàn toàn vô dụng. Ngược lại hắn chĩa một kiếm đến tận sát cổ của cô.

“Cô ra lệnh cho ai thể hả?”

“Thế có nói không?”

Lily vẫn không hề di chuyển khỏi tầm đánh của thanh kiếm, từ đầu cô biết đòn tấn công đó không có sát khí. Với lại cô biết rằng hắn thường xuyên kể lễ về chiến tích và dễ làm lộ thông tin. Bức thư đầy lỗ hổng lúc trước là bằng chứng cho sự cẩu thả và thích khoe khoan của hắn.

“Kẻ thuê ta chính là kẻ các người mời đến đấy, Fark Wyrm, cái tên này quen chứ?”

“Không thể nào, tại sao lại…”

Lily trợn mắt dừng lời nói ngay lập tức, cơ thể cô run lên vì nhận ra một sự thật đáng sợ. Fark được mời tới để dạy học cho Pierre, tuy nhiên cô nhận ra hắn có ý đồ sâu xa hơn. Đây có lẽ là một cuộc xâm lược có quy mô lớn.

Từ buổi sáng, Fark đã nói “Người trong chiến trận không uống rượu”. Điều quan trọng là từ “chiến trận”, rõ ràng hắn đang báo hiệu rằng mình đang đi xâm lược. Toàn bộ những thứ gì đã bàn bạc trước đó chỉ là một cú lừa đến từ nhà Marshall.

“Đáng ghét”

Lily giật ra xa và thủ thế, cô chuẩn bị cho một trận chiến nhưng hắn lại không có ý định như thế.

“Đừng nóng tính như thế chứ Lily, tao ở đây không phải để đánh nhau.”

“Chứ ngươi muốn cái gì?”

Lily không thể hạ cảnh giác trước X, tên này từ lâu đã cực kì dẻo mồm dẻo miệng. Ngoài ra sức mạnh không phải dạng vừa, hắn đủ sức để hạ gục Lily ngay lập tức nhưng giờ hắn muốn một cuộc giao dịch hơn.

“Về với bọn tao đi Lily, tổ chức mới đã được thành lập rồi. Nếu cô không về thì tao sẽ quét sạch cái dinh thự này.”

Đó là một lời mời gọi về tổ chức mới của hắn ta nhưng đây giống như một lời đe dọa hơn. Nếu Lily không chọn theo hắn thì chắc chắn những người ở đây sẽ bị giết hết, kể cả em trai cô, Fin.

Nhưng nếu suy nghĩ kĩ lại thì lựa chọn này gần như chỉ cứu được mỗi mình cô thôi. Cho dù tổ chức có rút lui thì nhà Snowbattler cũng không có cơ hội đánh bại được Fark.

Cô nhìn lên trần nhà, những kí ức ở nơi đẹp đẽ này nhanh chóng chiếm trọn tâm trí. Trong phút chốc, Lily đã có quyết định của riêng mình. Cô nhìn sang cậu bé tóc dài đứng phía sau lưng. Cứ như cậu hiểu ý định của cô, Fin thủ sẵn ám khí trong người để chiến đấu mà chẳng cần mở lời.

“Xin lỗi, nhưng ta từ chối lời đề nghị này.”

Sắc mặt X bỗng trở nên xấu đi, hắn bước đi một vài bước lùi về sau. Thanh kiếm nhuốm máu tràn trề sát khí lan tỏa ra môi trường xung quanh.

“Thế thì chết đi, một mình ta là đủ giết ngươi rồi.”

Một giọng nó nhẹ nhàng mang theo nhát kiếm dài chạy thẳng đến phần cổ Lily, tuy nhiên thanh đao nhỏ trong tay cô chặn thành công sức mạnh khủng khiếp ấy. Những tia lửa xuất phát từ lực ma sát giữa hai thanh kiếm làm sáng lên gương mặt đáng sợ của cả hai.

“Mày mạnh hơn trước nhiều lắm đấy Lily, nếu là mày trước khi chắc chắn đã chết rồi.”

“Đây không phải thời điểm để khen đối thủ đâu. Ngươi quá bất cẩn.”

Cả hai bị kẹt vào thế không ai có thể di chuyển, tuy nhiên đây không phải là trận chiến một chọi một. Lily còn một người yểm trợ từ phía sau trong khi X không bao giờ nhận yểm trợ từ những tên sát thủ yếu đuối của phe hắn. Cứ như nhận ra điểm yếu này, Fin lao đến với hai thanh đao trên tay. Cậu ta dùng toàn lực của cơ bắp nhắm thẳng vào kẻ thù trước mặt.

Tuy nhiên kẻ thù của cậu ta… không phải là X.

Lưỡi đao phản chiếu ánh sáng đâm thẳng vào lưng Lily, người không hề đề phòng ở phía sau lưng. Dòng máu chảy ra từ lưng khiến cô xuống sức và ngay lập tức bị X đánh văng vào bức tường phía sau.

Lily ho ra máu. Trước mặt cô lúc này, Fin đứng sừng sững như một con quái vật với bộ song đao của mình. Nụ cười quái quỷ ấy khiến cô nhận ra mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng. Cô nghĩ rằng Fin sẽ hỗ trợ cô, nhưng hắn lại dâm sau lưng cô một phát.

“Fin, em…”

Lily vô cùng giận dữ trước hành động của đứa em trai mình nhưng không còn đủ sức để thét nữa. Còn Fin thì cứ nhởn nhơ như chẳng có gì xảy ra. Từ từ hắn đi đến chỗ X và đập tay với hắn một phát như một dấu hiệu của kế hoạch thành công. Bọn chúng nhìn thẳng vào Lily đang nằm la liệt bên bức tường.

“Thôi nào, đừng có bám lấy lý tưởng đó nữa. Làm việc cho cái nhà này chán chết, em muốn trở về thời gian trước hơn đấy.”

“Mày, đồ phản bội.”

“Ai mới là kẻ phản bội ở đây, chị mới là kẻ phản bội anh em đấy. Ở cái nhà quái quỷ này thì có gì mà cống hiến chứ? Bọn chúng cho một sát thủ mạnh mẽ làm sư phụ cho một thằng nhóc miệng còn hôi sữa. Tên sát thủ còn lại thì làm lao công. Chị nghĩ em cam chịu sao? Đây là cơ hội hoàn hảo để rời bỏ dinh thự này một lần và mãi mãi. Với kĩ năng của chị thì chắc chắn sẽ có được rất nhiều quyền lực tại tổ chức mới. Không về thì cũng chỉ còn cái chết mà thôi.”

Fin vừa đe dọa vừa lấy con dao mạnh nhất của hắn ra soi dưới ánh trăng, sau đó lấy lưỡi liếm nó như một sát thủ thực thụ.

“Á… Đứt lưỡi rồi.”

Fin hoảng loạn nhảy lên xung quanh, hắn liếm con dao kiểu gì đấy mà cắt trúng lưỡi khiến máu chảy ra và hắn liên tục kêu lên đau đớn.

“Em vẫn ngáo như ngày nào nhỉ.”

Vừa dứt lời thì X cho Fin một quả đấm thẳng vào đầu. Từng cục u nổi lên và cậu ta im miệng.

“Đừng có tấu hài nữa. Còn mày, Lily, tao cho mày cơ hội cuối cùng để gia nhập bọn tao. Mày chịu thì tao sẽ tạo đường thoát cho tất cả những kẻ còn sống ở đây thoát khỏi sự truy bắt của Fark. Còn không thì mày tự hiểu đi.”

X tung ra rất nhiều sát khí lấn át hoàn toàn tâm trí của Lily. Cô không thể nói được lời nào, vết thương quá sâu khiến cô vô cùng đau đớn. Cộng thêm sát khí từ X nữa thì cô cũng chẳng thể nào đứng dậy phản công được.

Lily bị đặt dưới 2 sự lựa chọn, đồng ý hoặc từ chối. Nếu cô đồng ý thì sẽ phải trở lại những ngày tháng vô vị và ghê tởm tại tổ chức. Nhưng cô có thể có được rất nhiều quyền lực từ những đàn em thân tín. Năng lực của cô luôn được mọi người công nhận, vì thế nên một lúc nào đó cô sẽ chắc chắn phải đối đầu với Pierre. Cậu ta chắc chắn sẽ tìm cô trả thù sau những sự kiện này.

Còn lựa chọn từ chối chẳng khác gì tự sát cả bọn, Lily và gia tộc này không còn sức chống lại bọn này nữa. Toàn bộ dinh thự sẽ bị hủy diệt hoàn toàn, đến lúc ấy thì cô chẳng biết giải thích ra sao khi gặp lại Pierre ở dưới địa ngục.

Lily nằm yên không nói lời nào, những suy nghĩ cứ liên tục chuyển động không ngừng trong tâm trí cô. Cô nhớ lại đứa học trò mà mình dạy dỗ đã cứu mạng mình. Cô lại nhớ đến những lần tập luyện mệt mỏi giữa 2 người, nhớ về những kỉ niệm vui vẻ ở ngôi nhà này mà không kìm được cảm xúc. Mặc dù chưa dám nở một nụ cười, nhưng cô đã thực sự thấy hạnh phúc.

Nhưng tất cả đã kết thúc rồi, cứu vớt những người còn lại có lẽ là lựa chọn tốt nhất lúc này.

Lily cố gượng dậy, giọng nói của cô chứa đầy sự phẫn nộ lẫn bất lực.

“Được thôi, nhưng mày phải giữ lời hứa.”

“Tao không phải kẻ thất hứa đâu. Bọn mày chữa trị cho cô ta và hộ tống những ai còn sống ra khỏi…”

X gật đầu hài lòng và nhanh chóng kêu đàn em chữa trị cho Lily.

Tuy nhiên lúc hắn còn chưa kịp nói xong câu, từng hạt ánh sáng đỏ chót lấp lánh chiếu rọi qua cửa sổ. Một áp lực mạnh mẽ đi xuyên qua những bức tường tạo thành những rung động lớn. Những tia sét mạnh mẽ đánh mạnh xuống ngay đúng chỗ mà bọn họ đang đứng.

“Quản gia của tôi, ai cho phép cô tự quyết định hả?”

Cửa sổ bị vỡ tan tành tạo thành một cái hố lớn giữa bầu trời và những người trong dinh thự. Một thanh niên tóc đỏ mặc quần áo như đồng phục học sinh đáp thẳng xuống với một sức mạnh khủng khiếp. Bàn tay của anh ta vẫn còn hình ảnh những tia sét đỏ chót từ trước đó.

Lily và đoàn quân đã câu đủ thời gian cho Pierre Snowbattler đến kịp lúc.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận