Legacy
Blue Sky Rider
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Chương giới thiệu

0 Bình luận - Độ dài: 663 từ - Cập nhật:

Thế giới tồn tại năng lượng vô hình gọi là mana, tràn ngập ở mọi nơi.

Những người có thể điều khiển chúng đạt được sức mạnh siêu nhiên.

Ở hiện tại chia làm 3 nhánh chính: Esper, Fighter, Caster.

Esper chiếm số lượng đông đảo (85%) kẻ sở hữu sức mạnh siêu nhiên, đại khái phong cách là sử dụng mana thông qua sóng não, đa dạng chủng loại lấn sang cả 2 nhánh còn lại.

Fighter số lượng ít nhất (5%)vì bị đào thải bởi Esper cận chiến, độ khó cũng cao, phong cách là thông qua hấp thụ không khí để chắt lọc mana lẫn khí chất lượng cao dự trữ trong cơ thể, sử dụng võ thuật để phát huy hết tiềm lực, không đa dạng chủng loại nhưng cận chiến rất mạnh.

Caster số lượng đứng thứ hai (10%), sử dụng niệm chú, vẽ ma trận,... thông qua di chuyển dòng mana quấn quanh cơ thể, trong cơ thể, hoặc các vật bên ngoài để sử dụng mana phát ra, cần rất nhiều tri thức để thực hiện.

Khi mạnh tới mức nhất định có thể tác động đến thế giới mana. Thế giới có 2 lớp, sự vật có 2 tầng, tiến về thế giới mana làm được rất nhiều chuyện.

Có nhiều đại lục.

Team là nơi hội tụ các thành viên sở hữu khả năng đặc biệt, siêu nhiên, chủ yếu là Esper, nhiệm vụ của họ là xử lý các sự kiện phi thường, đặc biệt là liên quan đến Agent.

Agent là những con quái vật kì lạ xuất hiện bất ngờ từ hư không. Tới hiện tại người ta vẫn chưa điều tra được nguồn gốc thực sự của chúng.

Tại thành phố Sunfield này, có tới bốn Team để xử lý các nhiệm vụ các nhiệm vụ liên quan đến chúng, học sinh cấp ba chiếm một tỉ lệ nhất định bởi vì đây được coi như đầu tư cho an toàn tương lai của thành phố, vậy nên tiêu chuẩn cũng rất nghiêm ngặt. Misha may mắn là một trong đó.

Tỉ lệ Caster trong Team gần như không tồn tại, bởi vì đa số Caster đều tập trung ở "Thánh địa" của họ, Vương quốc thuật sĩ Starlight, hình thức tổ chức của họ cũng khác.

Còn về Fighter, chiếm số lượng nhất nên xen lẫn với Esper trong Team, khá hiếm tổ chức vào một chỗ.

Để trở thành một thành viên trong Team cũng không hề dễ dàng. Trên thế giới có tổng cộng 1,2 tỉ người. Hiện tại 10% con người là những kẻ sở hữu sức mạnh siêu nhiên tức khoảng hơn 120 triệu người, tại quốc gia của Misha là tập hợp của 52 thành phố, trung bình 350 nghìn Esper mỗi thành phố, mỗi thành phố thường có bốn Team, mỗi Team khoảng từ 10 đến 15 thành viên không tính Leader. Như đỉnh của một kim tự tháp, Leader quản lý các Esper trong team và chịu trách nhiệm về họ.

Tổng kết lại, để gia nhập thành công một Team Misha phải cạnh tranh bằng một chọi 9000 người cho tới một chọi 6000 người, một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Zone là một hệ thống bao gồm rất nhiều chức năng thường dùng trong đời sống dành riêng cho các Esper đặc biệt, việc này khiến tăng hiệu suất giao tiếp của họ. Zone được phát triển từ một dạng sóng đặc biệt chỉ có ở Esper, dạng sóng này chưa thể bị nhân tạo mà chỉ có thể sử dụng khiến hệ thống bảo mật gần như không thể bị xâm nhập, tập hợp sóng của nhiều triệu người không thể bị công phá dễ dàng. Nhắn tin, gọi điện chỉ là chuyện nhỏ, chiến đấu mới là nơi Zone thể hiện sự mạnh mẽ.

Thường Zone được thiết kế dạng vòng tay, điều khiển thông qua giọng nói.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận