• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 1

Act 3.3

0 Bình luận - Độ dài: 5,082 từ - Cập nhật:

Ngay lúc này Coqem đang cố gắng để giết chết con Warlock goblin nhưng có vẻ như là nó đã có thể biết được hết nước đi của cậu nên đã tránh rất dễ dàng, Coqem liền cướng chế dịch chuyển vị trí của cả hai rồi tay phải cậu mở túi tiền ra và hàng nghìn đồng xu bay ra đâm vào nó và tất nhiên là nó đã tránh được và chạy trên những đồng xu đó tiến về phía Coqem.

Ngay lúc đó Coqem đã tạo ra một phân thân bằng hàng nghìn đồng xu đá nó nhưng nó đã dễ dàng tránh được rồi nó giơ tay lên và có rất nhiều thiên thạch từ trên trời rơi xuống, dù uy lực không bằng với thành hắc quỷ tướng thiên tai mang tai họa thiên thạch nhưng nó vẫn nguy hiểm. Coqem, Sensaszione với Darkness là hai hắc quỷ duy nhất là không có LE ở giai đoạn ba nên toàn bộ sức mạnh thể chất lẫn sức mạnh phép của họ đều cao hơn gấp 1,75 lần bình thường.

Sức mạnh họ ngang với cấp tướng nên những con goblin bình thường lẫn hắc goblin đều có thể đánh bại được, ngoại trừ hắc Orc trở lên, Exorcist goblin, Conjuror goblin và Chevalier goblin là họ khó có thể đánh bại được. Từ lúc bắt đầu đến giờ thì Coqem vẫn chưa hề tung hết sức khi đấu với nó nên nó mới dễ dàng tránh được những đòn tấn công đó của cậu.

Con goblin đó đáp xuống dưới đất rồi nói với Coqem “Kẻ đứng cuối Thập quỷ không có LE, Coqem tiền tài như ngươi làm sao mà lại có sức mạnh như thế được. Rõ ràng là ngươi chỉ là một hắc quỷ không có LE giai đoạn thứ nhất mà!”

Coqem bật cười nói “A ha ha ha ha, ngươi nghe thông tin đó từ ai vậy hả. Gensou, Raum, Tempo, Seele, Vita hay là Spaziale hả?”

“Thực ra ta còn chưa dùng hết sức nữa mà! Ta còn chưa dùng hết sức mà ngươi đã chật vật đến thế rồi sao Warlock goblin.”

Ngay sau đó có rất nhiều đồng xu từ dưới đất đâm vào nó ta, Coqem ngay lập tức bắt lấy linh hồn của nó rồi xem kỹ lưỡng rồi nhận xét nó. “Màu sắc đậm đặc như này thì chắc phải ở tầm hơn hai nghìn linh hồn, suy cho cùng thì cấp độ này là cấp độ chưa bằng với đám dưới cấp Orc kia.”

Coqem mở đôi cánh ra bay lên trời nhìn xuống rồi bao bọc cơ thể bằng bóng tối thành một bộ giáp như giáp rồng rồi bay thật nhanh về phía Tây ở chỗ bố Frederik và bố cậu ấy đang chiến đấu, ngay sau khi Coqem đáp đất thì cậu ta đã giết được rất nhiều con goblin xung quanh.

“Anh Coqem, cẩn thận đằng sau!”

Con vua goblin ở đằng sau cậu giơ cái gậy lên đập xuống để giết cậu nhưng lúc này Coqem đang dùng một phần bốn sức mạnh của bản thân nên nó không thể đập trúng được, ngay sau khi con vua goblin đập xuống dưới thì Coqem nhảy lên bóp nát trái tim của nó rồi dùng những đồng xu tạo thành một ngọn giáo đâm vào đầu nó.

Coqem nhảy xuống rồi ném cho Frederik tất cả linh hồn của goblin mà cậu vừa mới giết, Frederik bắt lấy rồi ăn hết những linh hồn đó. Do cố ăn hết những linh hồn đó cùng lúc nên cơ thể của Frederik xảy ra những cơ đau dữ dội từ tất cả các loại bệnh tật, tất nhiên là trong đó có những loại bệnh không thể chữa như lao, dịch tả và đậu mùa. Bố Frederik thấy vậy thì liền chạy đến kiểm tra thì bị Coqem ngăn lại.

“Đừng tới gần thằng bé, đây là một trong những triệu chứng khi vào giai đoạn giữa của hắc quỷ cấp trung không có LE.”

“Điều này... là thật sao, con trai tôi đang vào giai đoạn giữa sao? Lúc tôi còn trẻ thì đâu có bị như vậy đâu!”

“Hắc quỷ có LE với hắc quỷ không có LE sẽ có triệu chứng khác nhau khi vào giai đoạn này!”

Mỗi hắc quỷ từ ki sinh ra đều sẽ có sức mạnh ở cấp thấp nhất rồi trải qua luyện tập để mạnh lên, đối với những hắc quỷ có LE thì khi đến giai đoạn giữa của cấp trung thì cơ thể của họ không xảy ra vấn đề gì nhưng những hắc quỷ không có LE thì khi đến giai đoạn này thì cơ thể sẽ bị nhiều triệu chứng các loại bệnh khó chữa nhưng khi đến giai đoạn cuối của cấp trung thì cơ thể sẽ nhận được những cơ đau từ nhiều kiểu tấn công khác nhau.

Khi lên cấp cao thì những hắc quỷ không có LE này còn một vấn đề nữa đó chính là công kích tinh thần, bọn họ bắt buộc phải vượt qua được nó nếu không sẽ chết giống như khi lên cấp trung giai đoạn giữa và cuối nhưng ở giai đoạn giữa và cuối của cấp cao thì mức độ tấn công còn kinh khủng hơn cấp trung vì đây là giai đoạn để lên cấp tướng nên mức độ tấn công còn kinh khủng hơn nhưng từ cấp tướng lên cấp vua thì mức độ tấn công của nó là tổng hợp mọi tổn thương tinh thần lẫn thể xác nhưng không đến nỗi kinh khủng quá nhưng để tiến từ cấp vua lên cấp chúa tể thì nó là điều cực kỳ khó.

Hidde là hắc quỷ duy nhất ở cấp thấp nhưng lại sở hữu sức mạnh thể, phòng thủ, tốc độ và lượng sinh lực tương đương với một hắc quỷ cấp chúa tể nên ông ta không hề biết gì về việc đó nhưng ông ta từng thấy các đồng đội trước đây cùng với Amory đau đớn nên ông ta cũng đã biết được, chỉ duy nhất Hidde chỉ ăn năm linh hồn nên hình dạng cơ thể giống một hắc quỷ cấp thấp. Ông ta luôn tập trung vào việc luyện tập để mạnh hơn vì sức mạnh lời nguyền của ông ta có từ khi sinh ra chứ không phải là việc ăn linh hồn lên cấp cao hơn nên có rất nhiều hắc quỷ có LE luôn nghĩ là ông ta yếu nhất trong thập quỷ luôn được bảo vệ bởi mười ba thanh kiếm độc quyền đó.

Hiện tại thì người vượt qua được mọi cơn đau đó và dễ dàng lên cấp độ mới chỉ có duy nhất hắc quỷ hồi phục Exponetial Darkness vì cô ấy không có LE loại bốn giai đoạn ba nên tốc độ tự hồi phục của cô ấy nhanh hơn người thường lẫn hắc quỷ có LE và không có LE nhiều. Không chỉ thế mà cô ấy còn có thể hồi phục tinh thần lẫn thể xác nhưng cô ấy không thể hồi phục được linh hồn của người khác vì cô ấy cần phải biết được hình dạng linh hồn của người khác cũng giống như hình dạng của cơ thể và tinh thần của người khác, do không thể thấy hay cầm nắm được nên cô ấy không thể hồi phục được các vết thương linh hồn.

“Hiện tại thì vấn đề của cậu bé chính là tinh thần để chống lại những cơn đau đó, nếu tinh thần của Frederik đủ mạnh thì có thể vượt qua được cả hai cấp độ đau đớn cơ thể và hai cấp độ đau đớn tinh thần của giai đoạn giữa và cuối ở cấp trung và cao.”

“Cái gì cơ chứ! Bốn cấp độ đau đớn đó thì làm sao con của ta mà chịu nổi được cơ chứ!”

“Trong quá trình trải qua đau đớn nếu bị ai đó đụng vào thì chỉ trong vòng chưa đầy một phút là đã chết rồi!”

“Cái quái gì chứ! Chỉ vì không có LE mà nó đã có sự khác biệt lớn đến như vậy sao?”

Điều này cũng bình thường thôi vì tộc hắc quỷ không phải chủng tộc bình thường nên khi họ không có LE sẽ phải trải qua những cơn đau mà hắc quỷ có LE không thể cảm nhận được, thông thường thì cơn đau này chỉ kéo dài khoảng mười phút nhưng chỉ có duy nhất Darkness là kéo dài trong năm phút nên cô ấy được phân vào trường hợp đặc biệt.

Frederik hiện đang hứng chịu những cơn đau từ nhiều căn bệnh khác nhau nên cậu ấy không thể di chuyển được mà nằm ở dưới vũng máu của đám goblin đau đớn, cơn đau đó giống như đang muốn giết chết cậu ngay lập tức vậy.

“Cố gắng chống cự khỏi cơn đau đó làm gì chứ! Cứ để cho nó giết chết đi!”

Frederik cố gắng ngẩng đầu lên nhìn người nói câu đó thì người đó là chính cậu nhưng đây chỉ là ảnh ảo do cậu tưởng tượng ra. Vì trước đây chính bản thân cậu không hề có cố gắng trong việc nào cả nên điều này thì cũng dễ hiểu thôi.

“Im mồm đi! Ngươi chỉ là cái bóng quá khứ bảy năm trước của ta thôi, cút đi!”

“A ha ha! Vậy là ngươi không chấp nhận sự thật sao, nó hiện rõ trước mặt ngươi như thế mà vẫn cố gắng để giấu đi sao! Vô ích thôi, vô ích thôi, vô ích thôi!”

Xung quanh cậu liền hiện lên những ảnh ảo của các thành viên trong thập quỷ ngoại trừ Darkness, Toksino và Sensaszione đứng xung quanh cậu.

“Bỏ cuộc đi! Nhóc không thể nào vượt qua được giai đoạn này đâu, vĩnh viễn không bao giờ có thể đạt đến ngưỡng sức mạnh cấp cao và cấp tướng đâu!”

“Nhóc sẽ mãi mãi là kẻ được bảo vệ, không bao giờ có thể trở thành kẻ bảo vệ được đâu!”

“ẢNH ẢO ANH JACKPOT VÀ ANH SONNORA CÂM MIỆNG MAU!”

“Ồ! Vẫn còn sức kháng cự mạnh đến như vậy sao, em mau chóng bỏ cuộc đi! Dù em có mạnh lên thế nào đi nữa thì kết quả vẫn đúng như tương lai mà Kazu đã thấy thôi! Nếu em vẫn muốn mạnh lên như thế thì chết đi chẳng phải là nhanh hơn sao.”

Frederik ho liên tục do sức mạnh của bệnh lao rồi từ từ đứng dậy nhìn đám ảnh ảo đó rồi cậu chống thanh kiếm đó đứng dậy rồi nói.

“Câm miệng, câm miệng, câm miệng LẠI MAU LŨ ẢNH ẢO KHỐN KHIẾP! Ta sẽ vượt qua chúng mà tiến đến giai đoạn giữa của cấp Trung.”

Nói xong thì trong cơ thể Frederik các tế bào hồng cầu của cậu nhân đôi số lượng lên gấp bốn lần và một số lượng lớn té bào hồng cầu và số lượng nhỏ tế bào bạch cầu và tiểu cầu của cậu đổi màu thành màu xanh cỏ, điều này rất bất thường vì các tế bào hồng cầu trong cơ thể không bao giờ có thể nhân đôi số lượng lên gấp bốn lần và các tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu cũng không thể bị đổi màu thành màu xanh được. Điều này là không thể đối với những chủng tộc khác và hắc quỷ có LE vì đây là khả năng chỉ có mỗi hắc quỷ không có LE mới có được vì hai năng lượng bóng tối của quỷ và bóng tối của thần cái chết đã tạo ra một loại năng lượng đặc trưng cho mỗi hắc quỷ không có LE nên mỗi hắc quỷ không có LE khi đến giai đoạn này thì đều phải thay đổi các tế bào đó.

Những ảnh ảo xung quanh Frederik bắt đầu mờ dần rồi biến mất vì một khi trong cơ thể xảy ra việc biến đổi tế bào thì sẽ những ảnh ảo đó sẽ biến mất hoàn toàn. Cơ thể cậu dần được hồi phục lại trạng thái ban đầu, Frederik nhìn Coqem rồi hỏi.

“Anh Coqem, em đã bị cơn đau đó dày vò trong bao lâu rồi?”

“Mười một phút tám giây, lâu hơn mọi người trong thập quỷ một phút tám giây. Thế bây giờ em cảm thấy trong người thế nào rồi vậy hả Fred?”

“Em cảm thấy trong người em có cảm giác gì đó... giống như đang ở trong rừng vậy, hương vị của trái cây và hoa em chẳng hiểu sao mà em lại có thể ngửi được những mùi hương đó.”

“Cái gì cơ chứ! Nếu mà như thế thì em là hắc quỷ không LE thực vật rồi.”

Một con hobgoblin nhảy ra từ đằng sau Frederik giơ gậy lên định đập cậu thì năm cái rễ cây thân gỗ đâm từ tim đến đầu của nó, cậu quay lại thì rất ngạc nhiên vì bản thân cậu lại có thể điều khiển được cả rễ cây để tấn công lũ goblin đó.

“Fred, giờ thì sức mạnh, tốc độ, độ nhạy bén, trí lực, phòng thủ và sinh lực của em đã đạt đến ngưỡng sức mạnh của một hắc quỷ giai đoạn cuối cấp Trung rồi đấy!” Coqem nói cho Frederik xong thì cậu ta cảm nhận được một luồng sức mạnh áp đảo đến từ đằng trước.

“E... em mạnh... bằng cả hắc quỷ cấp trung giai đoạn cuối, tại sao vậy hả anh Coqem?”

“Vì khả năng điều khiển được tất cả thực vật là một khả năng rất khó chịu nếu phải đánh ở dưới đất lẫn trên bầu trời tại một hành tinh có sự sống như |Trái đất| của |Nhân giới| và |Hắc giới| của chúng ta đấy!”

“Kinh khủng đến vậy cơ à!”

Khi Frederik vừa dứt lời thì một vụ nổ lớn nổ ra đằng sau cậu rồi một con Warlock High goblin xuất hiện sau vụ nổ đó, nó cầm cây gậy phép nhỏ có gắn một quả cầu trên đó, cơ thể to lớn cao hơn bốn mét cùng với cơ thể lực lưỡng đó đủ để khiến cho kẻ khác phải khiếp sợ. Nó giơ hai tay lên rồi nói “Hỡi toàn bộ những hắc quỷ không LE còn sống sót ở đây, ta chính là kẻ đứng đầu bầy hắc goblin ở đây. Ngày hôm nay ta tấn công chỉ là để thông báo với các ngươi rằng nửa tháng sau tất cả hắc quỷ sống tại đây sẽ chết hết không chừa một ai vì bọn ta mạnh bằng một trong các thành viên yếu nhất của thập quỷ và xin cáo từ.”

Sau khi con Warlock High goblin nói xong thì một dòng xoáy năng lượng bóng tối đưa tất cả goblin còn sống đi hết, Coqem nhìn xung quanh rồi nói “Số lượng quỷ chết lần này là hơn hai trăm quỷ cấp trung và năm mươi bảy hắc quỷ cấp cao. Hiện tại dân số hắc quỷ không có LE chúng ta chỉ còn lại chưa đầy một nghìn đấy Fred, mà con goblin vừa nãy tỏa ra một nguồn sức mạnh lớn lắm đấy! Em tuyệt đối đừng đối đầu với nó.”

“Nó mạnh cỡ nào vậy hả anh?”

“Nó mạnh cỡ chị Darkness, nguồn sức mạnh đó lớn y hệt chị ấy.”

Frederik bây giờ đã cảm thấy nó giống như một thứ sức mạnh xa vời mà cậu không bao giờ có thể với tới được, đối với các hắc quỷ không có LE thì để lên được cấp tướng bậc trung thì phải ăn rất nhiều linh hồn và trải qua nhiều cơn đau thì mới có thể đạt được đến cấp độ đó. Nhưng cấp độ đau đớn càng tăng thì tỷ lệ chết càng cao nên đa số hắc quỷ không dám tiến đến cấp cao mà chỉ ở lại cấp trung giai đoạn giữa và cuối để bảo toàn tính mạng. Nhưng có một số hắc quỷ đã cố gắng để lên được cấp cao nhưng hầu hết đều bị những ảnh ảo đó làm cho suy sụp tinh thần và tự sát.

Do số lượng hắc quỷ cấp cao không có LE chỉ có khoảng hai trăm nên khi gặp số lượng lớn goblin trước sức mạnh phối hợp đồng đội của chúng dưới sự lãnh đạo của những con goblin biết sử dụng phép thuật thì bọn họ sẽ dễ dàng chết dưới tay bọn chúng vì những con goblin biết sử dụng phép thuật thường là những con nguy hiểm nhất chứ không phải những con có sức mạnh lớn nhất. Vì tốc độ niệm phép của chúng nhanh gấp năm lần bình thường và năng lượng không hề nhỏ nên những con goblin biết sử dụng phép thuật thường bị nhắm đến đầu tiên vì chúng có phòng thủ yếu nên hầu hết các hắc quỷ đều nhắm vào nó nhưng đám goblin xung quanh sẽ luôn bảo vệ cho nó khỏi nguy hiểm bất chấp cả tính mạng của bản thân.

“Sức mạnh lớn như vậy cùng với việc tự tăng sức mạnh như thế thì chẳng phải là quá mạnh hay sao!”

“Đúng là quá mạnh so với chúng ta nhưng anh Toksino thì chắc chắn sẽ giết được nó thôi.”

Trong khi đó tại một cái cây cách thành phố không xa thì có hai hắc quỷ mặc bộ đồ che kín toàn thân màu nâu một đứng mồi ngồi ở trên một cành cây nhìn về phía thành phố của Frederik.

“Này Night! Chúng ta có cần giúp chúng giết High goblin không?”

“Scarlet này, tôi phải nói cho cô bao nhiêu lần thì cô mới chịu hiểu đây hả. Chúng ta là phe trung lập, chúng ta chỉ tham gia đào tạo phe đại diện hoặc phe phản đại diện thôi cô làm ơn đừng có nghĩ đến giết nữa.”

“Chậc! Chán thế, suốt ngày chỉ toàn hỗ trợ giữa hai phe suốt hơn mười triệu năm thế mòn hết tay chân và rách nhiều bộ quần áo thế mà vẫn không cho chém giết.”

“Chúng ta mạnh hơn hắc quỷ có LE lẫn không có LE khi cùng đẳng cấp từ kỹ năng lẫn sức mạnh gấp mười lần nên cô mà chỉ cần giết nó thì sẽ làm rối loạn giữa hai phe đấy! Cô phải nhớ rằng bản thân chúng ta... những hắc quỷ vừa có LE vừa không có LE như chúng ta không bao giờ phân cấp độ cao thấp như hai phe có LE và không LE nên xin cô đấy Scarlet!”

Tộc hắc quỷ là một chủng tộc tồn tại từ rất lâu về trước, lâu hơn cả lúc con người được tiến hóa từ vượn. Thời gian chính xác mà tộc này xuất hiện là 82,7 triệu năm TCN nên đây là một chủng tộc lâu đời, bọn họ luôn sống một cuộc sống rất yên bình với thiên nhiên và các sinh vật khác với hình hài trước khi tiến hóa của chúng cho đến khi con người xuất hiện đã phá vỡ sự bình yên của họ.

Con người không chỉ chặt phá rừng, đốt rừng mà còn lấy thức ăn và chiếm nơi ở của họ nhưng đám người đó cảm thấy như thế vẫn chưa đủ mà tiếp tục phá rừng mở rộng lãnh thổ của bản thân đến các làng hắc Elf, núi hắc long, cây hắc tinh linh và lãnh địa quỷ nên chúa tể quỷ đời đầu tiên tổ chức các giải đấu để tìm ra những hắc quỷ mạnh huấn luyện cho mạnh hơn để phản kích tấn công ngược lại con người. Không chỉ thế mà họ còn két đồng minh với hắc elf, hắc long, hắc tinh linh tấn công con người từ nhiều đường khác nhau để khiến cho con người đang ở thế thượng phong có lãnh thổ lớn và rộng mênh mông thành thế hạ phong từ lãnh thổ có diện tích rộng lớn nhất trở thành một lãnh thổ có diện tích nhỏ bé. Con người không chỉ chiếm lãnh thổ mà còn bắt elf, tinh linh để làm thú vui còn rồng thì làm thú cưỡi và quỷ bị bắt đi làm lao động vô thời hạn.

Xã hội con người tại |Hắc giới| cũng như tại |Nhân giới| đều rất giống nhau ở cả hai mặt sáng lẫn mặt tối nên các chủng tộc khác tại |Hắc giới| đã cùng nhau đứng lên đẩy lùi loài người đang mở rộng lãnh thổ để đuổi các chủng tộc khác ra khỏi lãnh thổ của bản thân để chứng minh rằng con người là chủng tộc cao quý nhất trong các chủng tộc trên thế giới nhưng vào năm 14924381 TCN thì tất cả các chủng tộc khác đều đồng loạt tấn công lãnh thổ con người tàn phá hết tất cả ruộng mùa, nhà cửa của con người tại lãnh thổ của họ và thu hẹp lãnh thổ con người lại nhỏ hơn lãnh thổ của các chủng tộc khác gấp hai mươi lần và họ cứ sống như thế suốt hàng triệu năm.

“Nhưng tại sao chúng ta không giống với con bé Voda chứ! Đều là hắc quỷ trung lập mà sao chỉ có con bé mới được quyền chém giết cơ chứ!”

“Vì năng lực không LE và có LE của con bé đã được các vị thần xác nhận vào một triệu năm trước là của người được chọn nên nó mới có thể chém giết mà không gặp vấn đề gì cả.”

“Nhưng mà tôi thấy Voda vẫn là hắc quỷ có LE mà, liệu nó có thể tiến hóa thành hắc quỷ trung lập như chúng ta được không?”

Hắc quỷ Voda mà Scarlet nhắc đến là hắc quỷ tướng cấp B, cô ấy có tới sáu cặp sừng trên đầu với hơn hai mươi con mắt ở khắp đầu và sừng, hai cái miệng ở hai bên má có thể thay phiên nhau nói chuyện từng câu một. Với làn da màu đen đó có thể dễ dàng nhận biết cô ấy, với bộ ngực 95 cm và vòng ba 99 cm thì có nhiều hắc quỷ nam theo đuổi cô ấy đến phát điên. Những hắc quỷ có LE đó luôn muốn ngắm nhìn bộ ngực, cặp đùi và mông của cô ấy, có những kẻ luôn theo dõi cô ấy để có thể hiếp dâm cô ấy để cô ấy mang thai dòng máu của chúng. Do chúng luôn để bản thân bị lộ nên cô ấy luôn biết được và biến mất ngay khi cô rẽ hướng.

Thông thường hắc quỷ trung lập chỉ mất gần triệu năm thì mới tiến hóa từ hắc quỷ có LE hoặc không có LE thành hắc quỷ trung lập nhưng Voda từ lúc sinh ra đến giờ đã hơn ba triệu tuổi rồi nhưng vẫn chưa tiến hóa lên thành hắc quỷ trung lập. Cô ấy không thể tiến hóa chứ không phải không thể tiến hóa như các hắc quỷ trung lập khác vì cô ấy cần tìm một người bạn đời phù hợp thì cô mới có thể tiến hóa được.

“Thế chúng ta phải giữ cái phần ký ức đó của con bé hả Night?”

“Đến khi nào nó tiến hóa và hiểu rõ bản chất nó là ai thì tất cả mười ba quỷ trung lập chúng ta sẽ trả lại ký ức cho nó.”

“Là vậy sao!”

Ngay sau khi Scarlet nói dứt câu thì cô ấy phóng một sợi chỉ đỏ mỏng hơn cả sợi chỉ dùng để may quần áo gấp bốn lần về phía cổng tường thành, cô ấy phóng nó ra nhanh nhất có thể và cũng gây ra uy lực nhỏ nhất có thể để không gây rắc rối gì cho những hắc quỷ không có LE. Cô ấy đưa sợi chỉ đỏ đó vào khe hở mà không cần giảm tốc hay nhắm vào vì các giác quan của hắc quỷ trung lập có độ chính xác cao nên họ không cần nhắm để tấn công chính xác.

Ngay sau đó Scarlet kéo sợi chỉ đỏ ra khỏi ngón tay rồi quấn sợi chỉ đó vào chân rồi để sợi chỉ đó thu về với điểm phóng là đích đến, do cô ấy có thể thay đổi được điểm bắt đầu nên có thể đưa bản thân đến nơi mong muốn nhanh nhất có thể.

“Vậy tôi đi nhá Night! Tôi đi huấn luyện cho phe đại diện đây, nghe ông anh nói nhiều làm tôi phát mệt luôn. Tạm biệt nhá!”

“Khoan đã Scarlet...”

Night chưa nói xong thì Scarlet đã bị kéo về phía thành phố với tốc độ cao, cô ấy ghét phải nghe Night thuyết giáo về nhiệm vụ của bản thân họ. Khi gần đến nơi thì cô ấy bắt đầu giảm tốc để dừng trước khi chạm vào tường thành của thành phố hắc quỷ không LE, cũng là một nơi rất quan trọng đối với cô ấy từ khi đến |Nhân giới| này.

Lúc cô ấy bay đến gần thì cô đã dừng hẳn nhưng một luồng gió mạnh thổi qua do cô ấy đã dừng lại đột ngột đã thổi bay rất nhiều xác chết hắc quỷ và goblin, đối với con người bình thường thì cảnh tượng này có thể khiến cho họ buồn nôn. Nhất là vào thời điểm hơn nửa đêm như thế này, đủ để khiến cho rất nhiều người cảm thấy rùng mình với cảnh tượng trước mắt.

Scarlet thu sợi chỉ đỏ vào trong móng tay màu đỏ của mình rồi đáp xuống dưới đất nhìn thành phố một lúc rồi cô ấy bước vào bên trong đó rồi cơ thể cô ấy hóa thành sợi chỉ đỏ rồi biến mất ngay lập tức.

Frederik lúc này thì đứng lên để đi về nhà của bản thân tại thành phố này thì lúc cậu ngẩng đầu lên nhìn thì Scarlet đã đứng ở đó, cậu giật mình lùi ra sau rồi giơ thanh kiếm ra chĩa vào Scarlet. “Ngươi là ai hả? Sao lại đến đây thế!”, Coqem thấy thế thì liền hét lên.

“FRED! THẰNG ĐẦN NÀY, BỊ GIẾT BÂY GIỜ MAU HẠ KIẾM XUỐNG ĐI!”

“Anh Coqem, anh sợ cô ta hả?” Frederik hỏi Coqem

“CÔ TA LÀ HẮC QUỶ TRUNG LẬP SCARLET, TRONG SỐ MƯỜI BA HẮC QUỶ TRUNG LẬP THÌ CÔ TA LÀ NGƯỜI ĐỨNG THỨ NĂM ĐẤY! LÀ MỘT NGƯỜI RẤT MẠNH VÀ CÔ TA CHÍNH LÀ SƯ PHỤ CỦA ANH ĐẤY!”

-Hắc quỷ trung lập sao... tại sao mà một hắc quỷ tối cao như sư phụ của anh Coqem lại ở đây chứ!

Frederik đang suy nghĩ thì Scarlet cởi mũ áo choàng ra rồi đưa áo choàng cho Coqem cầm rồi đi đến phía Frederik. Cô ấy là một hắc quỷ có làn da trắng như những người phương Tây với đôi mắt màu xanh lam và mái tóc màu đỏ tươi, cơ thể cô ấy đẹp không khác gì người mẫu Thylane Blondeau của thời hiện đại tại các |Trái đất| song song tại các dải ngân hà không được ban cho có loại sức mạnh nào cả, cô ấy nhìn Frederik một lúc rồi phóng hai sợi chỉ đỏ vào cơ thể Coqem và Frederik rồi hồi phục cho cả hai.

“Cái này là... Các vết thương đang được hồi phục” Frederik cảm thấy cơ thể đang được hồi phục các vết thương lớn bé do goblin gây ra thì cậu bất ngờ đến độ cười lên trong vô thức.

Scarlet sau khi hồi phục cho cả hai xong thì cô ấy đi đến gần Frederik rồi hỏi cậu.

“Egbert Dark Frederik, khi bất ngờ quá mức thì nhóc lại cười lên đúng không ?”

Frederik ngạc nhiên đến mức không nói lên lời vì Scarlet đã nói đúng đặc điểm của cậu mỗi khi bất ngờ quá mức, cậu chạy về phía Coqem hỏi với tốc độ nhanh.

“Anh Coqem, anh nói với sư phụ của anh bao nhiêu về em vậy hả? Anh tiết lộ với bà ấy những gì vậy? Anh có tiết lộ điểm yếu của em với bà ta không vậy?”

Điểm yếu, thói quen, đặc điểm khi bất ngờ, vui mừng và những cảm giác khác của cậu thì tất cả thành viên của thập quỷ đều biết hết tất cả, hai thành viên duy nhất có sư phụ trong thập quỷ là Sensaszione và Coqem. Sư phụ của họ đều là hắc quỷ trung lập cả nên họ đều biết hắc quỷ trung lập mạnh ở cấp độ nào, Coqem và Sensaszione đều không bao giờ làm trái lời của họ nếu không bài huấn luyện của họ sẽ khó hơn rất nhiều như khi chơi game ở chế độ Torment cao hơn cả ác mộng.

“Anh không có nói gì hết cả, sư phụ anh khó đoán lắm nên có thể sư phụ đã quan sát biểu cảm của em đấy!”

“Thật hả anh Coqem?”

“Là thật mà!”

Scarlet phóng sợi chỉ đỏ buộc lấy hai chân Frederik rồi kéo đến trước mặt.

“Từ giờ thì nhóc sẽ được ta huấn luyện cho tới mức bản thân nhóc vẫn ở cấp trung giai đoạn giữa nhưng sức chiến đấu ngang với cấp cao giai đoạn đầu, chuẩn bị tinh thần đi! Trong nửa tháng này nhóc sẽ cảm thấy như nào là bị dày vò bởi luyện tập từ sáng đến tối.”

“KHÔNG! THẾ NÀY CÒN HƠN CẢ ÁC MỘNG LUÔN RỒI”

“Giờ thì nhóc đi ngủ giấc thứ hai đi! Khoảng bốn tiếng nữa ta sẽ quay lại và huấn luyện cho nhóc.”

Sau khi nói xong thì cô ấy thả Frederik xuống đất rồi nhảy lên một mái nhà rồi cô ấy hóa thành sợi chỉ đỏ rồi biến mất trong không trung, Frederik đứng lên phủi hết đất đi rồi trở về nhà của cậu ngủ giấc thứ hai.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận