• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 1

Giới thiệu nhân vật

0 Bình luận - Độ dài: 1,245 từ - Cập nhật:

Hasatgaku Jito: nhân vật chính của truyện, một trong bốn thành viên cuối cùng của gia tộc cùng với Hayao, Azure và Silas. Là người không có LE loại 5 cực hiếm có thể đưa trở về từ cõi chết để tiếp tục nhận những bi kịch khác nhau. Đệ tử bóng tối của Kazu.

Hasatgaku Hayao: một trong bốn thành viên cuối cùng của gia tộc Hasatgaku còn sống sót cùng với Jito, Azure và Silas. Một <doppleganger hợp nhất> giữa hai bản thể, sức mạnh bằng với hắc quỷ cấp cao yếu nhất.

Hasatgaku Azure: anh họ của Jito, rời khỏi gia tộc trước lúc Jito ra đời tám năm trước nên đã thoát được việc bị hắc quỷ giết chết.

Hasatgaku Zakaria: Anh trai của Jito, là một phù thủy chữa trị của nhà Hasatgaku đồng thời cũng là người hiểu rõ về |Hắc giới| nhất gia tộc. Bị giết bởi hắc quỷ cấp cao nhưng linh hồn cậu đã được đưa đến |Hồn giới|

Egbert Dark Frederik: con cháu của chúa tể hắc quỷ đời thứ tư Spaziale, một hắc quỷ không LE loại sáu bị gia tộc truy sát để giết chết cũng may được thập quỷ cứu thông qua cánh cổng được mở khi Raum mở cổng.

Hidde: Hắc quỷ không LE mạnh nhất lịch sử hắc quỷ, sau khi giết được chúa tể hắc quỷ đời thứ ba thì đã chết ngay lập tức vì mất quá nhiều máu nhưng linh hồn vẫn còn được lưu lại trong mười ba thanh kiếm nằm rải rác khắp nơi trên Trái đất của |Nhân giới|. Nếu tập hợp đủ mười ba thanh kiếm lại một chỗ thì Hidde sẽ được hồi sinh ngay lập tức.

Hasatgaku Silver: <doppleganger độc lập> của Jito, có tính cách lạnh lùng không quan tâm gì nhiều đến người khác. Quá khứ cậu khác hoàn toàn so với Jito, Javelyn và cậu đã ở cùng nhau từ nhỏ.

Javelyn: <doppleganger độc lập> của Hidde cũng cần đến mười ba thanh kiếm để hồi sinh nhưng không rõ vì sao lại chết. Ở cùng với Silver từ khi cậu ta còn là trẻ sơ sinh.

Nayento Kazu: đại diện thời đại chủng tộc, một trong hai đại diện mạnh nhất Trái đất. Đại diện duy nhất được thần đại diện ban cho nhiều năng lực nhất trong các đại diện, là người đã giết hai vị thần Kazta (thần cái chết) và Mazta (thần cách chết) đồng thời cũng chính là người đã đưa thời đại thứ ba của |Hắc giới| đi đến hồi kết và bắt đầu thời đại mới.

Luca Giard: Bố nuôi của Darkness, người được chọn của thời đại chủng tộc đồng thời là bạn thân và là đồng đội của đại diện thời đại chủng tộc như Kazu. Một người đại bàng sống trên ngọn núi lạnh nhất thế giới. Người bảo vệ và trợ giúp cho gia tộc Hasatgaku.

Donato Dalla Morte Spaziale: tổ tiên của Frederik đồng thời cũng là chúa tể hắc quỷ đời thứ tư, kẻ đang cố gắng thay đổi lại một luật lệ của mọi thế giới. Đưa toàn bộ thế giới dưới cấp thần vào thời kỳ hỗn loạn nhất, ngăn cản việc vị thần mạnh nhất thức dậy sau năm triệu năm ngủ say.

Exponential Darkness: Con gái nuôi của Luca Giard và là thành viên thứ năm gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, là người lưu giữ mọi thông tin về Hắc quỷ tướng.

Hasatgaku Dieter: tổ tiên của Jito cũng là một người không có LE loại 5, chưa rõ các thông tin.

Sakkaku: Tên thật là Gensou, cựu hắc quỷ vương cai trị phía Bắc của |Hắc giới|. Có thể tạo ra nhiều ảo ảnh để ám sát kẻ thù, dù kẻ thù có thể chống lại được nhưng vẫn không thể thoát được. Hiện tại đã từ bỏ ngôi vương để trở thành một hắc quỷ tướng, một thành viên của ngũ quỷ tướng hiện thực.

Raum: Cựu hắc quỷ vương cai trị phía Tây của |Hắc giới|. Có năng lực điều khiển không gian, mở được những cánh cổng không gian. Là bạn thân của Gensou và cũng là đồng đội của nhau. Giống như Gensou, cũng đã từ bỏ ngôi vương để trở thành một hắc quỷ tướng, là một thành viên của ngũ quỷ tướng hiện thực.

Tempo: Cựu hắc quỷ vương cai trị phía Nam của |Hắc giới|. Có khả năng điều khiển thời gian, thay đổi thời gian để tạo ra dòng thời gian mới khác với dòng thời gian gốc. Cũng đã từ bỏ ngôi vương để trở thành một hắc quỷ tướng, là một thành viên của ngũ quỷ tướng hiện thực.

Seele: Cựu hắc quỷ vương cai trị phía Đông của |Hắc giới|. Có thể thay đổi trạng thái của bản thân từ thực thể thành linh hồn, điều khiển được linh hồn người khác và những linh hồn không ở |Hồn giới|. Cũng đã từ bỏ ngôi vương để trở thành một hắc quỷ tướng, là một thành viên của ngũ quỷ tướng hiện thực.

Vita: Cựu hắc quỷ vương cai trị trung tâm của |Hắc giới|.Dò tìm được người khác thông qua lượng sinh lực, không thể nhìn được sinh lực của bản thân. Sinh lực càng thấp thì càng mạnh. Cũng đã từ bỏ ngôi vương để trở thành một hắc quỷ tướng, là một thành viên của ngũ quỷ tướng hiện thực. Là hắc quỷ cấp tướng mạnh nhất |Hắc giới|.

Jackpot: Người đứng đầu thập quỷ sau khi Hidde chết, có thể xoay số trên mắt giống những chiếc máy quay số. Là thành viên yếu nhất thập quỷ lúc các thành viên còn lại chưa chết hoặc biến mất không dấu vết.

Hava: Thành viên thứ bảy gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, điều khiển được không khí

Zakmat: Thành viên thứ ba gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, có thể điều khiển mọi vũ khí theo ý muốn của bản thân trừ kiếm của Hidde và Javelyn.

Laiza: Thành viên thứ hai gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, điều khiển được tế bào trong môi trường để tấn công đối thủ, mỗi ngày ngủ mười sáu tiếng thì mới tỉnh táo được.

Accuna: Thành viên thứ ba gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, có thể nhìn được vị trí gây ra đòn đánh chí mạng với đối thủ để dễ dàng đánh hơn.

Coqem: Thành viên thứ mười gia nhập thập quỷ sau khi năm thành viên còn lại của hắc quỷ biến mất không dấu vết, có thể tự do điều khiển những đồng xu để đánh nhau nhưng những đồng xu đó phải thuộc quyền sở hữu của cậu thì mới có thể điều khiển được chúng.

Amory: Cựu thập quỷ còn sống sót duy nhất sau trận chiến với chúa tể đời thứ ba, là hắc quỷ có năng lực khó chịu nhất nhưng không chịu tung hết sức cho đến khi bản thân sắp chết.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận