• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 1

Act 3.1

0 Bình luận - Độ dài: 13,979 từ - Cập nhật:

Tên vua đó chạy đến chém về phía Dieter, ông ta nhảy sang bên trái rồi nhảy lên chém vào tay hắn nhưng hắn ta đã bắt lại nhưng ông ta lấy lọ hạt tiêu từ bộ đồ cũ đang trong trạng thái linh hồn ném vào mặt hắn.

“A... A... A... Hắt xì, tên khốn Dieter sao lúc nào ngươi cũng dùng chiêu trò vậy hả?”

Sau khi đáp đất thì Dieter dùng chiêu đâm một phát vào chân của hắn với chiêu của liễu kiếm, năm nhát chém đó đều tụ lại một chỗ làm cho vết thương đó lớn hơn.

“Để thắng đối thủ thì chiêu trò thủ đoạn cũng là một cách đấy!”

“Ngươi... tên khốn nạn”

Tên đó đá một cái vào Dieter nhưng không trúng vì ông ta biết được những đòn đánh của hắn, Jito cảm thấy không còn thời gian nữa nên nói với ông ấy “Cụ Dieter, cụ mau giết hắn nhanh lên đi, 90% sinh lực của cháu giờ chỉ còn duy trì thêm được chín phút nữa thôi cụ mau làm nhanh lên đi!”

“Cụ biết rồi, cháu không cần lo đâu vì hai chúng ta đều cùng loại không LE mà!”

Vừa dứt lời, Dieter di chuyển xung quanh rất nhanh xung quanh tên vua Cyclop rồi chém liên tục nhiều nhát chém vào hắn nhưng cơ thể hắn quá cứng nên ông không thể khiến cho vết thương của hắn ta sâu hơn được. Lúc đang lưỡng lự có nên dùng chiêu không thì ông ấy sờ vào vùng thắt lưng của cậu thì phát hiện ra một túi tinh thể bảo vệ nên ông ta nghĩ hiện tại nếu cứ đánh như này thì không có tác dụng gì với hắn nhưng dùng ngay những viên tinh thể thì cũng không ổn nếu cứ làm như vậy.

Nhưng do là LE loại có thể kháng mọi hiệu ứng nên dù là hiệu ứng gì thì họ vẫn kháng được, ông ta nhìn khắp nơi thì thấy có một ngọn lửa nên chạy thật nhanh đến đó để làm nóng thanh kiếm lên vì kim loại mà nóng lên thì sát thương cũng được tăng theo. Sau khi lấy một ít sức nóng lẫn ngọn lửa thì ông ấy chém vào hắn ta, kết quả không ngoài dự đoán của Dieter.

Đòn tấn công lần này đã có thể gây ra sát thương lớn hơn nhưng vẫn chưa đủ để đánh bại hắn ta nhưng ông ta chợt nhớ ra là con bài tủ của ông còn chưa sử dụng đến.

-Cái đó có nên dùng không nhỉ, nhưng đây không phải là cơ thể của mình mà với lại là không thể hồi phục được. Làm sao giờ, suốt bốn trăm năm qua mình đã không thể đánh lại hắn ta mà giờ lại không được nữa.

Trong lúc ông ta nghĩ rằng lần này sẽ lại chết nữa thì một giọng nói quen thuộc vọng xuống.

-Bố, chẳng phải là bố bảo là bản thân bố sẽ không thua trước ai sao!

“Kane”

Karenze bay xuống bên cạnh Kane nói tiếp lời cho cậu.

-Anh thấy thế mà được sao Dieter, mượn cơ thể của con cháu anh để đánh bại hắn ta nhưng anh lại đưa vào đường cùng mà anh thấy như thế cũng được sao! Đúng thật là hết cách với anh mà.

“Sao em với Kane lại ở đây vậy hả?”

-Anh còn hỏi nữa hả, em tới đây để giúp cho anh

-Bố đứng cứ đánh vào những vị trí khác mà bố tấn công vào mắt và cổ của hắn thì sẽ có tác dụng thôi

Dieter lúc này mới nhận ra là từ trước đến giờ ông vẫn luôn đánh mà không nhắm vào điểm yếu của đối thủ nên không thể nào đánh bại đối thủ ngang sức dễ dàng được, đột nhiên một ngọn giáo bay đến đâm vào tay hắn ta. Đòn tấn công đó mạnh hơn Dieter rất nhiều, người ném ngọn giáo đó từ từ xuất hiện từ đằng sau nhưng ông ta lại không hề bất ngờ gì cả.

“Thật là, Azure à lần tới cháu ném cao hơn đi!”

Tên vua đó lấy mũi tên ra khỏi tay rồi đập vào Dieter nhưng ông đã chạy thật nhanh đến trước mặt hắn chém hai nhát vào cổ hắn nhưng hắn ta đã nhanh chóng tránh được, ngay lúc đó hắn ta chém một phát vào ông để giết thì Azure đã chạy đến nhảy lên người hắn thật nhanh rồi chặn lại rất dễ dàng.

“Cụ Dieter à! Chẳng phải cháu đã bảo cụ là đừng mượn cơ thể nữa hay sao.”

“Tại cụ muốn giết hắn ngay đấy mà!”

“Đúng thật là hết cách với cụ mà, lần này cháu sẽ giúp cụ chỉ mỗi lần này thôi đấy!”

Sau khi đáp đất thì cả Azure và Dieter chạy ra hai hướng khác nhau xung quanh phòng để tấn công liên tục vào hắn, Jito nhìn hai người họ tấn công thì cậu cảm thấy bản thân sẽ không thể tấn công đối thủ được như hai người họ. Hắn ta cắm thanh kiếm xuống dưới đất để thi triển chiêu thức nào đó để đánh bại hai người họ, ngay lúc đó cậu cảm giác hắn ta sẽ tung ra một chiêu thức mạnh.

“ANH AZURE, CỤ DIETER MAU CHẠY CÁCH XA HẮN TA RA ĐI”

Sau câu nói của cậu thì thanh kiếm của hắn ta phát ra ánh sáng màu xanh dương rồi đất đá nơi hắn ta đang đứng bị phá hủy hoàn toàn, cũng may là Azure đã kịp thời bắt lấy cổ áo Dieter nên may mắn thoát được khỏi đó. Jito cảm thấy như thế này thì không ổn vì cơ thể của cậu chỉ còn đúng 8% nên chỉ cần nhận một đòn nữa là cậu sẽ chết ngay, cậu bắt đầu nghĩ cách để có thể không bị giết chết.

Cậu chợt nhận ra là vào khoảng thời gian ba tháng luyện tập trước khi đi làm nhiệm vụ đầu tiên thì cậu phát hiện ra một thứ.

=====

Jito lúc này đang chuẩn bị luyện tập thì cậu lấy tấm thẻ đen lật ra mặt sau thì ở đó có một dòng chữ màu trắng được viết trên đó.

(Gửi đồ đệ của ta, trước khi ta làm ra những mảnh giấy để đưa cho con thì ta đã tìm hiểu các con ở tương lai thì ta đã để trong mỗi tấm thẻ của các con là một quyển sách hướng dẫn đấy! Màu thẻ của mỗi đứa chính là thân phận thật của các con chỉ có mỗi thẻ đen và trắng là hai thân phận đặc biệt thôi vì hai thẻ đó là ánh sáng và bóng tối của thế giới vào chính tại thời đại này, tương lai của các con là đã được định sẵn nên ta không thể thay đổi được tương lai đó!)

Jito thở dài một cái rồi nhìn thử dòng chữ rất nhỏ mà Kazu đã viết thì một quyển sách dày cộm xuất hiện, nhìn sơ qua thì nó cũng tầm khoảng bảy trăm đến tám trăm trang, để mà học hết mọi thứ trong sách và thực hiện nó trong các trận chiến thì khoảng thời gian để học hết cũng tầm mười đến hai mươi lăm năm thì mới học hết được.

Dù là thiên tài đi nữa thì cũng không thể học hết dưới mười năm ngoại trừ người được xem là cuốn sách của thế giới này Nayento Kazu mới có thể thực hiện được nó rất dễ dàng vì chỉ một mình ngài mới có thể dễ dàng học được.

Ngài là người duy nhất mà các vị thần đã ban cho năng lực rồi thì không thể thu hồi lại được vì các vị thần chỉ có thể ban cho năng lực với một đứa trẻ ngay lúc mới chào đời nhưng khi đã qua một ngày thì không thể làm gì được nữa, người làm công việc này chính là vị thần ban phát năng lực Cleytus nhưng các đại diện thì lại do thần đại diện Panayiotis ban cho nên bọn họ sẽ có những khả năng khác thường so với những người khác.

Hầu hết các đại diện đều có thể sống rất lâu, họ không bao giờ có thể chết vì tuổi thọ nhưng chỉ cần thời đại của họ đã hết và đến thời đại mới thì họ không được quyền tham gia vào hầu hết các trận chiến ở thời đại mới trừ khi bản thân họ bị thách đấu thì mới được quyền chiến đấu.

Nếu bọn họ chiến đấu mà không bị thách đấu thì trong vòng nửa ngày thì họ sẽ tan biến hoàn toàn và ký ức của một người thường hay là người được chọn về họ cũng không còn vì cái chết đó là cái chết về thể xác lẫn tinh thần, họ sẽ bị lãng quên bởi những người khác nhưng các vị thần và đại diện khác thì không vì họ là tồn tại đặc biệt nên sẽ không bị lãng quên hoàn toàn.

Cậu lật ra xem từng trang một rất kỹ càng thì cậu biết được một điều là quyển sách này gần một nửa số trang đầu của quyển sách đều là những kỹ năng chỉ tiêu hao thể lực và các kỹ năng đó đều là những kỹ năng mạnh không kém gì những kỹ năng cần tốn năng lượng nhưng cậu chỉ cần nhìn sơ qua những hình ảnh mà Kazu vẽ thì cậu đã biết độ khó của chúng, những chiêu thức mà Kazu đã chuẩn bị cho cậu rất khó học nhưng cậu thấy nó khó nhưng cậu vẫn quyết định học.

“Sư phụ à! Người đúng là làm khó cho con quá đấy nhưng nó vẫn không phải là vấn đề đối với con đâu sư phụ.”

Rồi cậu bắt đầu luyện tập những kỹ năng có ích nhất đối với cậu, để khi đối đầu với lũ hắc quỷ là có hiệu quả nhất. «Thụ huyết» và «hematoma» là hai chiêu mà cậu thấy nó hỗ trợ cậu nhiều nhất vì nó giúp cậu hồi phục lại sinh lực đã bị mất và cậu cũng học chiêu thức có thuộc tính cần tiêu hao năng lượng là «Space slash».

Vì chỉ cần hai kỹ năng không tốn năng lượng mà có thể hút máu thì cậu có thể sử dụng được các kỹ năng cần tốn năng lượng để thi triển, thế là trong vòng ba tháng đó cậu liên tục tập luyện những chiêu thức đó để có thể đánh bại được đối thủ.

=====

Jito bay vào lại cơ thể đẩy linh hồn Dieter ra ngoàn rồi giơ thanh kiếm lên ngang vai.

“Cụ Dieter, bây giờ cháu sẽ tự mình giết hắn cho cụ xem”

-JITO! CHÁU CHỈ CÒN LẠI MỘT ÍT SINH LỰC THÌ LÀM SAO MÀ GIẾT HẮN TA ĐƯỢC CHỨ!

“Hừ! Cú đừng lo chuyện đó vì cháu đã có ba chiêu thức chưa dùng đến nên không sao đâu!”

Nói xong cậu liền chạy đến hắn ta chém rất nhiều nhát chém vào hắn, các vết thương của cậu được lành lại dần dần. Cả Dieter, Azure, Karenze và Kane đều không thể tin được là cậu có thể vừa chém vừa hồi phục vết thương. Tên vua Cyclop đó định đá cậu đi nhưng cậu đã nhảy lên chém vào cánh tay trái của hắn rồi cậu tụ những giọt máu của hắn lại một chỗ gây ra tắc nghẽn mạch máu của hắn tại đó.

Hắn ta gạt Jito ra nhưng cậu đã nhanh chóng nhảy lên trên, khi rơi xuống thì cậu đưa thanh kiếm ra để rạch một đường trên người hắn ta để hồi phục thì hắn ta bắt lấy cậu rồi ném cậu lên một khoảng nhỏ rồi chém liên tục vào cậu để giết chết cậu. Cả tay lẫn chân cậu đều bị cắt đứt hết ra, các bộ phận khác lẫn đầu cậu đều rơi xuống đất hết.

Azure định chạy ra đó để cứu cậu nhưng lại bị Dieter, Karenze lẫn Kane chặn lại không cho cậu can thiệp vào.

“MỌI NGƯỜI LÀM GÌ VẬY HẢ? CỨ ĐỂ CHO EM HỌ CỦA CHÁU CHẾT NHƯ THẾ SAO!”

-Cứ bình tĩnh lại đi Azure! Nhìn các bộ phận của thằng bé đi!

Azure nhìn qua chỗ các bộ phận của Jito thì từng bộ phận bị chém đứt của cậu bay lên rồi bay thật nhanh về phía đầu của cậu, các bộ phận đó bay nhanh nên sau khi hợp lại thì cậu phải xoay một vòng. Cậu nhặt lại thanh kiếm rồi nhìn hắn mà không tỏ ra sợ hãi.

“Nhóc con, ngươi tự tin đến nỗi một mình ngươi có thể chống lại ta sao?”

“Ta không tự tin gì cả, từ bé ta đã không tự tin bản thân có thể hoàn thành việc dễ dàng nhưng ta luôn cố để hoàn thành nó!”

“Ra là vậy sao, thế thì ngươi chết đi!”

Sau đó hắn ta đâm thanh kiếm đó vào bụng rồi một tên từ trong bụng hắn bước ra cầm lấy thanh kiếm đó, tên vừa bước ra có số lượng sừng nhiều hơn trước gấp đôi nên chắc chắn hắn ta sẽ mạnh hơn tên ba sừng đó. Tên ba sừng đó có thể chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài hắn nhưng không biết được hắn ta có bao nhiêu cái sừng, nếu đây chưa phải là hình dạng mạnh nhất của hắn thì có thể là hắn ta mạnh hơn hắc quỷ cấp thấp rất nhiều.

-Sáu sừng, như thế thì chắc chắn là hắn ta mạnh hơn mình rất nhiều rồi! Nếu như thế thì khó để đấu lại đây... bây giờ thì chưa thể dùng được chiêu thức đó rồi, nếu mà mạnh hơn như thế thì khó để thi triển chiêu thức đó rồi!

Azure định cởi bỏ lớp băng ở cánh tay phải ra nhưng cậu lại do dự không dám cởi bỏ nó, mặc dù cởi nó ra thì cậu ta có sức mạnh rất lớn nhưng cơ thể cậu phải chịu một lời nguyền nguy hiểm nên cậu ta không dám cở bỏ nó ra.

Azure cũng là một người không có LE giống Jito nhưng cậu ta không có khả năng kháng lại lời nguyền vì cậu ta là loại 8 nhưng chỉ có cậu ta mới xuất hiện đặc điểm như vậy. Từ lúc bắt đầu thời đại sự sống đến nay thì chưa có ai mang sức mạnh kèm theo lời nguyền như Azure, có thể nói đây là người đầu tiên không có LE thuộc loại thứ 8 trên thế giới.

“Khốn thật mà! Hắn ta đã mạnh lên như thế mà giờ mình lại không thể giúp được em ấy nữa chứ, làm sao giờ!”

-Azure, cháu cứ cởi bỏ nó ra mà đi ra đó hỗ trợ em họ của cháu đi!

“Nhưng mà cụ Kane còn lời nguyền trên tay cháu thì sao hả cụ? Nó có thể làm cho tay cháu bị liệt luôn đấy cụ! Cho dù tay phải cháu sau khi cởi ra mạnh hơn tay trái cháu rất nhiều nhưng mà làm sao mà cháu có thể duy trì được lâu, nếu cháu cởi ra quá năm phút là tay cháu sẽ bị một cơn đau rất kinh khủng đấy cụ.”

Dieter thấy chỉ duy trì được năm phút là không đủ thời gian để có thể đánh bại tên vua Cyclop đó vì lớp da của hắn sau khi cở bỏ vỏ bọc ba sừng thì nó lại cứng hơn gấp đôi nên khó có thể chém xuyên qua. Dù là một con rồng bình thường thì nó cũng không thể nào giết được hắn ta vì hắn ta sau khi cởi bỏ lớp vỏ bọc đó ra thì sức mạnh hắn ta phải ngang bằng với một con Hydra trong truyền thuyết.

Dù hắn ta mạnh hơn trước nhưng hắn ta không thể làm cho Jito sợ hãi vì cậu đã quanh sát cả trận đánh của Jackpot và Coqem nên trình độ của hắn ta chưa đủ để làm cho cậu sợ, Jito chạy đến gần hắn rồi cậu nhảy lên trên chém trực diện vào hắn. Tên đó cũng không suy nghĩ gì mà chặn lại nhưng hắn lại rơi vào bẫy do chính Jito nghĩ ra, cậu thu kiếm lại rồi đứng lên thanh kiếm rồi bật đến người hắn ta rạch cả một đường dài khiến cho máu hắn ta bắn ra nhiều.

Nhưng vẫn chưa đủ để lấy mạng hắn, sau khi bị rạch một đường thì vết thương vết thương của hắn ta phát ra ngọn lửa rồi lành lại. Hắn ta cầm thanh kiếm đó bằng một tay rồi chém một nhát vào Jito, cậu nhảy sang bên trái nên đã tránh được nhưng hắn ta đã tạo ra một cái chông hướng về phía cậu từ trước để giết chết cậu ngay.

Azure thấy thế thì nhảy ra sau cậu cầm cổ áo Jito ném về phía tên vua đó, sau đó tên vua Cyclop đó vươn tay ra để tóm lấy cậu ấy thì Jito mở cánh ra vượt qua tay hắn ta rồi cậu đá thẳng vào mặt hắn ta liên tiếp nhưng không hiệu quả gì hết.

-Cái quái gì! Phòng thủ của tên này cao đến thế cơ à! Không thể đánh xuyên qua được, da hắn quá cứng rồi!

Cậu thu cánh lại rồi chém ra hàng loạt dư ảnh vào hắn ở khoảng cách gần thì gây ra cho hắn nhiều vết thương, điều đó đã làm cho cậu nhận ra điểm yếu của hắn. Cậu nhảy xuống dưới chỗ Azure thì đúng lúc sinh lực cậu đọng trên lưỡi kiếm biến mất và sinh lực đã hồi được tám phần.

“Anh Azure! Anh cùng em tấn công hắn ta, hai chúng ta tấn công hắn ta từ hai phía vào hắn.”

“Em chắc chắn không vậy Jito, bây giờ thì anh chưa thể tung hết sức được thì chỉ hai chúng ta có đủ sức đánh bại hắn được không?”

“Em chắc chắn! Chẳng phải bây giờ anh và anh Silas đang là hai người mạnh thứ hai trong gia tộc chỉ sau bố em thôi sao.”

Azure không thể tin được là Jito không chỉ biết đến cậu mà còn biết cả việc cậu là sinh đôi mà Silas chính là anh trai của cậu cũng là một người không có LE nhưng Silas lại là LE loại 9 cũng là một loại LE mới của nhân loại.

Nhưng loại LE này lại khác với LE của Azure và những loại khác bởi chỉ có người có loại LE này luôn bị những linh hồn bám lấy, dù quen biết hay không thì vẫn thu hút được họ trong bán kính hai trăm mét.

“Vậy ra là em biết về loại LE của anh và anh Silas sao?”

“Đúng vậy, chính anh trai em đã nói cho em biết vào năm ngoái đấy!”

“Vậy ra là Zakaria à! Giờ thì làm thôi nào Jito, cùng nhau giết hắn ta nào!”

=====

Lúc này Fredrik cũng đã đến nơi làm nhiệm vụ của mình, tất nhiên là cậu phải cải trang thành con người để che giấu việc bản thân là hắc quỷ vì ở cả hai thế giới thì hắc quỷ chính là những con quỷ máu lạnh luôn thích chém giết và thống trị thế giới nhưng cả cậu cùng với những hắc quỷ không LE khác thì lại không muốn như vậy, cả cậu và họ đều muốn sống một cuộc đời yên bình cả đời mà chỉ vì họ không có LE nên đã bị truy lùng khắp |Hắc giới| để bị giết hoặc bị bỏ đói từ khi sinh ra.

Do trong tộc hắc quỷ thì LE rất quan trọng, ai có LE càng thấp mà đến cả DE cũng thấp thì bị đào thải ra khỏi xã hội hắc quỷ nhưng không có LE mà chỉ có DE thì sẽ được xem như thảm họa nên họ mới phải đến |Nhân giới| để sinh sống.

Nơi Frederik làm nhiệm vụ là một thành phố hắc quỷ không LE, đây cũng là thành phố được xây lên dành cho các hắc quỷ không có LE sinh sống sau khi được đưa đến |Nhân giới|. Bọn họ đều sống rất yên bình tại đây, quanh năm bọn họ vẫn luôn sống một cuộc sống không có nhiều mâu thuẫn.

Frederik đến cổng thì có hai người ở đó canh gác, hai người thấy cậu thì cứ đi qua đi lại xung quanh cậu kiểm tra rồi ngửi mùi cơ thể cậu để xác nhận xem là có nên cho vào hay không.

“Rồi, Frederik cậu cứ vào đi!”

Sau khi cậu bước vào thì cậu đến ngay nhà của một người gõ cửa nhà, người bên trong đó đi ra mở cửa. Có thể thấy được là cô ấy có tới tám cánh tay cùng với hàng chục con mắt đi ra mở cửa.

“A Frederik đấy à! Tới nhận nhiệm vụ hả, đây cứ cầm lấy hết rồi đi về phía bắc giúp chị đưa cho anh Denis giúp chị đi! Sau khi đưa cho anh ấy xong thì quay lại đây chị nói chi tiết nhiệm vụ cho”

“Em biết rồi!”

Sau đó cậu ấy cầm lấy cái giỏ đồ đó rồi chạy về phía đồng ruộng đưa cho thanh niên hắc quỷ bốn tay đang tưới cây và kiểm tra vụ mùa thì Frederik chạy tới đưa giỏ đồ cho anh ta rồi chạy đi thật nhanh.

“Đúng thật là cái thằng bé này mà!”

Sau đó Frederik quay lại chỗ của của cô gái đấy, cả hai đi vào bên trong nhà. Cô ấy bế đứa con lên vỗ vào lưng để nó ngừng khóc rồi cô ấy lấy một tấm bản đồ thành phố ra đặt lên bàn.

“Đây! trong sáu tháng qua kể từ khi mà em rời thành phố cùng với đại diện của thời đại chủng tộc thì đã có rất nhiều nơi bị tấn công, một số người đã bị giết bởi loài sinh vật nào đó có thân hình nhỏ cũng có da đen như chúng ta mà chúng luôn tấn công bất ngờ nên chưa thể biết được bọn chúng là loài gì hết cả.”

“Ra là vậy! Để tối nay em giúp chị và mọi người, dù sao thì đây cũng là nơi em được nuôi dưỡng và lớn lên mà ai cũng đều quan tâm đến em cả không như cha mẹ ruột của em đã vứt bỏ em từ khi em mới chào đời.”

“Vậy sao! Quả nhiên là vẫn nhờ phải nhờ em, nhân tiện em vẫn ở cấp thấp đúng không?”

Cô ấy liền thay đổi sắc mặt hỏi Frederik và ném cho cậu một thanh liễu kiếm dài, cậu mở ra xem thì nó rất sáng chói. Cậu đóng lại rồi trả lời câu hỏi của cô ấy.

“Vâng! Em vẫn chưa thể lên được thành hắc quỷ trung cấp nhưng hiện tại em vẫn chưa tìm được một linh hồn mạnh kết hợp với việc luyện tập để có thể mạnh lên nhanh hơn.”

Cô ấy đặt đứa bé lên giường rồi lấy đĩa bánh táo ra đặt lên bàn rồi ngồi xuống ăn một miếng bánh, Frederik liền ngồi ở phía đối diện cô ấy và cắt một miếng bánh để lên đĩa.

“Ra là vậy sao! Chị nói trước với em này, lũ đó có thể là những con black goblin mà chỉ xuất hiện tại |Hắc giới| quê hương chúng ta do cựu quỷ vương Raum đưa sang.”

“Lại liên quan đến mấy tên đó sao, phiền phức thật!”

Cậu thấy phiền phức là vì từ khi cậu nhận Kazu làm sư phụ thì những nhiệm vụ mà cậu nhận được đều có liên quan đến năm hắc quỷ hiện thực đó, dù nhiệm vụ có độ khó cỡ nào thì tầm khoảng sáu nhiệm vụ thì có một nhiệm vụ liên quan đến bọn chúng nên cậu thấy rất khó chịu với chúng.

Bọn chúng đều là những hầu cận trung thành của tổ tiên cậu đã phục vụ cho ông ta suốt hàng triệu năm và chưa bao giờ phản bội ông ta cả, bọn chúng vẫn luôn đợi ông ta hồi sinh kể từ khi trận chiến hàng triệu năm trước mà thập quỷ cùng với Kazu giết chết ông ta.

Frederik thở dài một cái rồi ăn hết hai miếng bánh táo rồi chào tạm biệt cô ấy và trở về căn nhà trước đây của bản thân, cậu nằm lên giường rồi giơ cao thanh kiếm mà cô gái đó đưa cho lên trước mặt quan sát nó rồi đặt bên cạnh giường.

“Chị Matilda, hóa ra là chị vẫn còn giữ thanh kiếm mà lúc chị còn trẻ đi chinh chiến với lũ theo chủ nghĩa LE sao. Giờ thì chị không muốn đánh nhau nữa thì em sẽ thay chị sử dụng nó, em sẽ bảo quản thanh Lasting của chị thật tốt.”

=====

Jito và Azure chạy nhanh ra hai hướng trái phải rồi nhảy liên tục xung quanh hắn, cả hai người thay nhau chém hắn ta từ hai phía khác nhau để gây thương tích nhiều nhất có thể lên hắn. Cả hai bọn họ liên tục chém vào hắn nhưng hắn không hề chuyển động mà chi nhìn bọn họ rồi thả thanh kiếm xuống dưới đất rồi vào tư thế chiến đấu của các võ sĩ luyện công pháp.

Hắn ta liếc sang Azure một cái rồi tránh đòn tấn công của cậu rồi đấm cậu xuống dưới đất, đòn tấn công đó có sức công phá rất lớn đến nỗi mặt đất bị nứt ra trong bán kính năm mươi mét tính từ chỗ hắn ta đập xuống. Azure chặn lại được một phần đòn tấn công của hắn nhưng thanh đoản kiếm của cậu bị nứt ra đang chuẩn bị gãy, nếu nó mà gãy thì cậu không thể nào đánh nhau được.

Mà lời nguyền của LE trong cơ thể cậu có thể tái tạo và hồi phục vũ khí nhưng nó lại rất nguy hiểm đến cánh tay, dù cậu có buộc ngay đúng phút thứ năm thì cơn đau đó vẫn lan truyền trên khắp cánh tay đó của cậu. Cơn đau đó rất dữ dội, dù cho có dùng phép thuật để chữa trị đi nữa thì cơn đau đó vẫn còn tiếp tục diễn ra. Do đó nên cậu không muốn dùng ngay vì lúc băng bó vào lẫn lúc tháo ra thì thời gian cũng phải tầm hai phút hoặc có thể hơn, nếu làm chậm thì cơn đau đó sẽ ập đến và từng đốt xương trên tay phải cậu sẽ bị phá hủy từ từ.

Azure gần như không thể chống lại sức mạnh áp đảo như thế của hắn ta, Jito nhảy đến đâm thẳng vào mắt hắn rồi tay phải bám vào da hắn còn tay trái cậu đâm liên tục vào mắt hắn để khiến cho hắn ta bị mù không thể thấy gì được nhưng điều đó là không thể vì tốc độ hồi phục của hắn ta không nhanh lắm nhưng nhìn gần thì mới thấy được những chỗ Jito đâm vào thì hắn ta đã phồi phục được một phần.

Hắn ta giơ tay trái ra bắt lấy Jito thì cậu đã nhảy lên nhưng cậu đã đi một bước đi sai lầm ngay cả chính cậu cũng không hề biết, hắn ta giơ tay đang ghì Azure lên rồi thực hiện một loại võ thuật có sát thương lớn vào cậu. Tay hắn ta duỗi thẳng rồi đấm cậu với tốc độ rất nhanh khiến cho cậu bay đi phá vỡ ba bức tường.

“Hừ! Quá yếu quá yếu rồi, còn chưa chịu nổi một đòn [Cú đấm một Inch] của ta nữa thì thật là thất vọng.”

“Ngươi đang nói ta sao?”

Tên đó quay ra sau thì thấy Jito đang ngồi trên vết cắt không gian do chính cậu tạo ra và hiện tại trên người cậu dính rất nhiều máu, Azure không thể tin được là ngay khi cú đấm của hắn sắp thực hiện thì Jito di chuyển với một tốc độ rất kinh khủng đến nỗi ngay cả mắt thường cũng không thể nhìn thấy. Cậu bay xuống dưới nhặt một cái xác cô bé có thân hình nhỏ lên rồi quấn một mảnh vải lên để cho ngực giống với một bé trai rồi cậu mặc vào cái xác đó một bộ quần áo giống của cậu rồi cậu đặt vào vị trí của cậu.

Mọi thứ diễn ra trong thời gian rất ngắn khoảng 0,005 giây. Để có thể đạt được tốc độ đó thì suốt sáu tháng tự nhốt mình thì cậu luôn luyện tập tốc độ của bản thân để có thể tăng tốc độ ra đòn lẫn tốc độ di chuyển của bản thân, đôi mắt của cậu đã quen với việc nhìn tốc độ cao nên cậu có thể thấy được những chuyển động của bản thân. Nhưng việc đó đã tiêu hao phần lớn thể lực của cậu nên cậu không thể tung ra một đòn đánh để khiến cho hắn ta bị thương.

Tên đó đấm vào cậu để thổi bay cậu đi thì cậu lại ngả vào trong vết cắt không gian đó rồi đóng lại rồi mở ra bên cạnh Azure, cậu đỡ Azure dậy rồi lại đi vào trong đó và mở ra ở vị trí cách xa hắn ta và không đủ để hắn ta nhìn thấy.

“Anh Azure, anh vẫn chưa đánh hết sức đúng không vậy?”

“Hả? Làm sao mà em biết được vậy Jito, lẽ nào là em cảm nhận được.”

“Không phải, em đoán thôi!”

Azure không thể tin được là Jito chỉ cần đoán một lần thôi là đã biết được không cần phải đoán mò để biết được về sức mạnh thực sự của cậu vì sức mạnh từ cánh tay phải của cậu rất lớn nên cậu không muốn ai biết kể cả gia đình nhưng chỉ có tổ tiên và anh trai sinh đôi của cậu mới biết được.

Cậu định cởi ra nhưng không dám vì thời gian không đủ để giết hắn nên cậu đành nói luôn cho Jito biết về năng lực của bản thân.

“Thực ra anh là một người không LE loại thứ 8, người đầu tiên nằm trong loại LE mới này và người anh song sinh của anh, Silas là LE loại 9. Của anh là loại lời nguyền dính trên tay thuận, còn của anh Silas là linh hồn đeo bám.”

Sau khi nghe xong thì Jito liền ngẫm nghĩ một hồi rồi đẩy chuôi kiếm qua cho Azure, anh họ cậu liền ngạc nhiên vì sao cậu lại đẩy chuôi kiếm của cậu qua cho anh.

“Anh Azure, anh thử chạm vào chuôi kiếm bằng tay thuận thử xem.”

“Như thế này hả?”

Ngay sau khi Azure đặt tay lên trên đó thì cậu cảm giác như có gì đó đang hút lời nguyền từ tay của cậu ra, cậu cảm thấy cánh tay đó giảm bớt sự khó chịu từ lời nguyền nữa. Cậu thả tay ra rồi cởi bỏ dải băng đó ra thì cậu cảm thấy có thể duy trì lâu hơn trước, ít nhất là hai mươi phút. Nhưng vẫn không thể thiếu dải băng đó, vì dải băng đó do chính ông nội của cậu cũng chính là ông nội của Jito làm ra nó.[note57462]

Nó không chỉ ngăn lời nguyền rò rỉ ra mà còn có thể che giấu sức mạnh thật của bản thân, dải băng đó không chỉ làm vật che giấu sức mạnh mà còn có thể làm thành vũ khí vì nó không thể bị cắt đứt. Dải băng này làm từ một loại nhựa cây siêu cứng kết hợp với tơ nhện bền nhất thế giới nên nó cực kỳ bền và chắc chắn.

Azure buộc dải băng đó vào ngọn giáo của mình rồi nhìn về phía tên vua Cyclop đó để kiểm tra, cậu thấy hắn mọc ra một con mắt thứ hai ở đằng sau nên ngồi xuống không dám nhìn ra nhưng cậu vẫn cố gắng nhìn ra một lần nữa, sau đầu hắn con mắt đó mở ra nhìn về phía cậu. Azure liền ngồi xuống nấp, Dieter bay xuống nói cho hai người biết một điều về hắn.

“Hai cháu, bây giờ thì hai cháu cần biết một điều này. Hắn ta mà đâm kiếm vào bụng thì mấy cái sừng trên đầu hắn lại càng nhiều, trước đây cụ từng giao đấu với hắn nên biết... số lượng sừng nhiều nhất của hắn ta là hai mươi tư. Mỗi lần hắn tăng thêm ba sừng là lại mạnh lên gấp đôi nhưng hắn ta đập chuôi kiếm vào bụng thì mấy cái sừng đó sẽ biến mất.”

“Cái gì cơ chứ! Em nghe thấy không Jito?”

“Em vẫn nghe mà, mạnh hơn gấp đôi như thế thì phải giải quyết hắn nhanh thôi! Với sức mạnh hiện tại của anh thì chắc chắn hai chúng ta sẽ đánh bại được hắn.”

“Nhưng hai cháu phải cẩn thận với sừng của hắn, cụ nhận ra là mỗi khi hắn dùng chiêu thức thì sừng hắn lại sáng lên. Vậy thôi cụ đi đây!”

Rồi Dieter liền biến mất, ngay lúc đó tên vua Cyclop đạp thật mạnh xuống dưới đất khiến cho mặt đất nứt ra, hai người họ nhảy ra hai bên trái phải để tránh đòn đó. Tên vua Cyclop đó cười lên rồi sừng của hắn đã sáng lên, một ngọn gió tụ lại trong lòng bàn tay hắn. Cả hai người thấy vậy thì chạy đến gần hắn tấn công cả trên lẫn dưới vào hắn, do sức tấn công của Azure mạnh hơn nên cả cái chân của hắn ta bị đứt ngay trong đòn đó, hắn ta ngã xuống rồi tung chiêu đó vào Azure.

Cậu ta cản lại đòn đó ngay rồi phá giải đòn tấn công của hắn, cậu đi tới gần hắn ta rồi nói.

“Ngươi chuẩn bị chết dưới chiêu ««Kỹ năng ngọn giáo: Bão thương» của ta đi!”

“Ta chưa thể chết ở đây được! Ngươi mà giết ta thì hắc quỷ đó sẽ đến giết ngươi đấy.”

Azure đâm một nhát xuống đất rồi kéo lên trời, cơ thể to lớn của hắn ta bị cắt đôi liên tục khiến cho hắn ta không còn khả năng hồi phục nhưng cơ thể hắn ta cứ bị chắt đôi là lại hồi phục tiếp. Azure thấy vậy thì liền tăng tốc độ chém lên thêm để hắn ta không hồi phục được.

Jito đứng ngoài xem thì không thể ngờ được là trong gia tộc còn lưu truyền chiêu thức mạnh đến như vậy, cậu không thể vào đó để hỗ trợ cho Azure được. Đột nhiên cậu ngửi được một mùi hương của một phụ nữ con người.

Cậu đi theo mui hương đó thì phát hiện một cô gái không có một mảnh vải che thân nào cả, cũng may là cậu còn có hai cái áo khác nên cậu đưa cho cô ấy mặc. Sau khi cô ấy mặc xong thì cậu liền hỏi.

“Cô là người duy nhất còn sống sao?”

“Đúng vậy! Tôi là người có thể chịu được ham muốn tình dục của tên vua Cyclop đó còn những người khác đều đã chết hết rồi, không còn một ai cả. Thế cậu là ai vậy?”

“Tôi là đệ tử mang danh bóng tối của Nayento Kazu tới đây làm nhiệm vụ. Tên là Hasatgaku Jito”

“Ra là đệ tử của ngài Kazu sao, thế tôi hỏi cậu này Jito bóng tối. Cậu có biết vật mang hình dạng này không?”

Cô ấy liền vẽ ra hình của một món vũ khí nào đó một đầu có hình lưỡi hái còn đầu còn lại là một cây cung xuống, Jito chưa từng thấy qua nên cậu chỉ lắc đầu trả lời.

“Không biết, nó là gì vậy?”

“Nó là món vũ khí duy nhất có thể giết chết tên hắc quỷ đứng đằng sau việc hắn ta có ba sừng.”

Jito cảm thấy có gì đó rất lạ ở cô gái đó, hiện tại cậu cứ có cảm giác là cô ấy không phải là con người vì hắc quỷ như thập quỷ có mùi dễ chịu hơn những hắc quỷ thông thường. Do đó nên cậu khá nhạy cảm với mùi hương trong không khí, bất kể là mùi gì thì cậu cũng đều ngửi được hết và cậu có thể biết được đó là mùi gì và lần theo mùi đó mà đi theo.

Dù không chắc chắn nhưng cậu cảm nhận được rất rõ mùi hương của từng sinh vật, mỗi một sinh vật đều có một mùi đặc trưng do hormone tiết ra nhưng của cô gái đó có mùi không giống một con người.

-Mùi hương này chắc chắn không phải của con người, mùi này giống với mùi của tộc nào đó thì phải.

Cậu liền hỏi cô gái ấy ngay.

“Chị là ai hả? Chị thuộc tộc gì, rõ ràng mùi hương của cô không phải là của con người. Trả lời em ngay đi!”

Cô gái đó không chần chừ mà trả lời ngay lập tức.

“Tôi là con cháu của đại diện thời đại lương thực Gasedrato Crystal, tên tôi là Ella Wendy.”

Jito cầm cô ấy vác lên vai rồi đi thẳng vào bên trong để tìm món vũ khí đó để tìm món vũ khí mà cô ấy vẽ cho cậu xem, cậu chạy qua nhiều lối đi để tìm nhưng vẫn không thấy nó đâu.

Lúc này Azure cũng đã giết được hắn hoàn toàn không còn một mảnh vụn nào cả, hắn ta đã hoàn toàn chết không còn một tý dấu vết nào cả. Cậu liền đi theo Jito để xem Jito đang tìm thứ gì thì một giọng nói vang lên.

“A ha ha ha, nhãi ranh ve giáp LE loại mới hóa ra là ngươi có thể giết được một con cờ của ta đấy!”

“Ngươi là hắc quỷ như lời tên đó nói sao?”

“Đúng rồi đấy! Ta chỉ đến đây nói với ngươi là vào ngày 21 tháng chín của mười năm sau, ta... hắc quỷ lửa Ignis sẽ giết ngươi.”

Azure tức lên rồi tỏa ra một nguồn sức mạnh ngang với các hắc quỷ cấp cao rồi trở lại bình thường, cậu ta biết vì sao hắn ta chọn ngày đó vì ngày đó chính là ngày Jito lên mười sáu tuổi. Đối với cậu việc chết trước mặt em họ của mình là một điều không thể chấp nhận được vì trong gia tộc Hasatgaku của cậu có quy tắc gia truyền là (chết vì ai thì cũng được nhưng không được quyền chết trước mặt các thành viên trong gia tộc) vì làm thế là nỗi ô nhục.

“TÊN KHỐN! SAO NGƯƠI LẠI BIẾT ĐƯỢC VỀ QUY TẮC TRONG GIA TỘC CỦA TA HẢ?”

“Đơn giản là vì Hasatgaku Hayao, hắn ta là kẻ hợp nhất nên bọn ta đã theo dõi hắn ta từ lúc hắn còn chưa lấy vợ nữa.”

“LŨ HẮC QUỶ CÁC NGƯƠI THEO DÕI CHÚ TA ĐẾN GIA TỘC TA TỪ LÚC ĐÓ SAO?”

“Chính xác, nên là ngươi hãy cố gắng lên đấy {Cánh tay lời nguyền Azure}”

Sau khi hắn ta ngừng nói với cậu thì cậu quấn lại dải băng lên cánh tay phải của mình rồi đi tìm Jito, cậu đi một đoạn đường thì thấy Jito chạy ra vác Wendy trên vai. Cậu liền hỏi Jito.

“Jito, em đang vác ai vậy hả?”

“Chị ấy là Ella Wendy con cháu của ngài đại diện thời đại lương thực Gasedrato Crystal.”

“À! Ra là vậy sao...”

Azure vừa nói xong thì nằm xuống bất tỉnh và chảy ra rất nhiều máu, Jito nhận ra là anh họ của cậu cũng dùng sinh lực để dùng được chiêu nên đã bị mất kha khá máu trong cơ thể. Cậu ta chống tay lên ngọn giáo để đứng lên nhưng do cơ thể cậu mất rất nhiều máu nên tay chân không còn nhiều sức để di chuyển được nữa nên Jito phải đưa cả hai ra ngoài.

Sau khi rời hang thì Jito đưa cả hai trở về thành phố Berge để băng bó lại vết thương cho Azure, khi trở về thì Wendy thấy đống đổ nát đó thì cô không nói lên lời nhưng tay cô đang siết chặt món vũ khí mà Jito đã lấy cho. Cho dù có là con cháu của đại diện đi nữa thì con người vẫn mãi là con người, đó chính là quy luật tồn tại trên thế giới này. Bản thân sinh ra đã là chủng tộc nào thì sẽ luôn là chủng tộc đấy ngoại trừ một số kẻ sử dụng lợi dụng những thứ bị cấm để thay đổi chủng tộc của bản thân.

Cô ấy không phải là một người được chọn nên sức mạnh của cô ấy cũng chỉ như con người bình thường, không thể sánh với các chủng tộc khác nhưng ít ra do tổ tiên cô ấy đã có sức mạnh lớn từ khi sinh ra nên cô ấy mạnh hơn một người bình thường nhưng vẫn chưa đủ để vượt qua tộc người cá (cá voi sát thủ) vì tộc này là tộc rất mạnh nhưng vẫn chưa bằng tộc ve giáp và tộc rồng.

Đơn giản là vì hai chủng tộc này rất mạnh và nhanh nên rất ít tộc khác dám động đến bọn họ vì nếu gây sự với họ thì tỷ lệ cao sẽ chết, dù quyền lực có cao đến đâu thì họ vẫn không tha mạng cho.

“Jito bóng tối, thành phố của chị suốt từng đó thời gian vẫn không được tu sửa sao?”

“Từng đó thời gian? Chị đã bị bắt đi được bao lâu rồi vậy?”

Cô ấy hạ hai chân xuống rồi đi bên cạnh cậu trả lời câu hỏi của cậu.

“Tôi không rõ nữa, chắc cũng tầm nửa năm hoặc hơn đó!”

“Ra là vậy sao!”

Sau khi đến nhà thờ thì Jito đẩy cửa vào rồi đi đến bên vị cha xứ nói với ông ấy về toàn bộ mọi chuyện xảy ra bên trong hang động.

“CÁI GÌ CƠ! H... HỢP THỂ NĂM TÊN CYCLOP ĐÃ HỢP THỂ LẠI HẢ?”

“Đúng vậy đấy! Và điều quan trọng nhất đó chính là tên vua, hắn ta có thể mạnh hơn gấp đôi nên khó lắm con với anh họ con mới thắng được hắn!”

Nói xong thì cậu liền ngồi xuống dưới ghế nghĩ về khả năng hút lời nguyền của thanh Mutatio đang giữ linh hồn của Hidde.

-Thanh kiếm này đúng là kỳ lạ thật, không thể vỡ ra thì đã kinh khủng rồi mà lại còn có thể thay đổi tính chất của nước mà sát thương lại cao nữa chứ... nhưng như thế thì làm sao mà nó hút lời nguyền được vậy, lúc đó mình chỉ thử thôi mà sao nó lại thành thật vậy cơ chứ!

Cậu thực sự không hiểu được một món vũ khí kinh khủng như thế lại có thể hút lời nguyền vào nhưng không xảy ra vấn đề gì cả.

=====

Đúng nửa đêm, lũ black goblin lại đến thành phố Calones để tấn công. Lần này chúng không đến với số lượng nhỏ dưới hai mươi con mà đi với số lượng lớn trong đó có con  vua. Trong loài goblin thì những con goblin hùng mạnh nhất giữa các thế giới chính là black goblin, bọn chúng đi một mình thì không sao nhưng từ năm con trở lên thì có thể sẽ trở thành một thảm họa.

Frederick đứng trên tường thành cũng có thể thấy được bọn chúng thông minh hơn goblin thông thường rất nhiều, bọn chúng biết chia ra thành bốn hướng tấn công cả thành phố này để tàn sát hết toàn bộ hắc quỷ không có LE đang sinh sống trong thành phố này.

Những khẩu pháo bắn về phía bọn chúng để giảm bớt số lượng nhưng có vẻ như là không hề có tác dụng gì đến bọn chúng cả, bọn chúng không hề có một vết thương nào trên người cả. Hoàn toàn vô dụng, những khẩu pháo đó hoàn toàn không có tác dụng gì với bọn chúng cả vì lớp da của chúng khác hoàn toàn so với đám goblin thường của các thế giới khác.

Một con goblin có thể giết chết rất nhiều sinh mạng của hắc quỷ cấp thấp, một con hobgoblin có thể đánh ngang ngửa với một hắc quỷ cấp trung còn con vua thì đánh có thể đánh trên cơ các hắc quỷ cấp trung nên chúng rất nguy hiểm. Các hắc quỷ cấp cao khi đối mặt với chúng cũng rất khó khăn mới giết hết được bọn chúng nhưng kẻ mà bọn chúng sợ nhất mà kẻ nào cũng biết chính là chúa tể hắc quỷ và năm cựu quỷ vương hiện thực.

Frederick thấy không thể làm gì được bọn chúng bằng pháo nên chui vào bên trong khẩu pháo để được bắn tới chỗ bọn chúng.

“Fred, em làm trò gì vậy hả? Đi ra ngay đi!”

“Anh Fergal, anh cứ châm ngòi mà bắn đi! Em cần ra đó lấy linh hồn bọn chúng để mạnh hơn.”

“Em chắc chứ Fred”

“Em chắc chắn vì đây là điều mà em muốn mà!”

Fergal đụng ngón tay vào dây trên khẩu pháo và nó đã bắt lửa rồi bắn Frederik đi, sau khi bị bắn đi và chuẩn bị đáp đất thì cậu đấm xuống một cái thổi bay bọn chúng đi rồi cậu rút thanh liễu kiếm ra đâm liên tục thật mạnh vào hắn để giết chết hắn. Lúc cậu rút kiếm ra thì linh hồn của nó bay lên nhưng cậu đã bắt lấy linh hồn đó nhìn lũ black goblin xung quanh rồi nói.

“Chào tạm biệt đồng loại của các ngươi đi!”

Rồi Frederik nuốt trọn linh hồn đó vào miệng rồi cơ thể có biến đổi nhẹ rồi dừng lại, có vẻ như việc ăn một linh hồn thì không thể giúp cậu mạnh lên nhanh chóng được nên để sức mạnh tăng lên nhanh và biến cậu từ một hắc quỷ cấp thấp lên thành hắc quỷ cấp trung và từ cấp trung lên cấp cao thì cần rất nhiều linh hồn nên cậu chạy nhanh đến nỗi giống như dịch chuyển giết chết ba con black goblin rồi cậu bắt lấy ba linh hồn đó rồi ăn một lúc ba linh hồn đó.

Những con black goblin đó thấy vậy thì đều đồng loạt chạy tới tấn công cậu, Frederik chặn lại đòn đánh đó rồi chém vào nó nhưng con black hobgoblin đã chặn lại rồi vung gậy liên tục vào cậu tấn công từ nhiều hướng. Cậu chỉ còn cách chặn lại những đòn đánh đó của nó vì nó mạnh hơn và nhanh hơn cậu nhiều, nhờ có thanh liễu kiếm của cậu cứng hơn liễu kiếm thông thường và có thể chống lại việc bị đánh bay nên cậu vẫn còn có thể đứng trước nó đọ vũ khí được.

Con Hobgoblin đó gào lên rồi giơ cây gậy lên cao rồi đập xuống về phía Frederik nhưng cậu đã kịp thời tránh sang trái và đâm một nhát vào bụng nó nhưng không có tác dụng lắm vì lớp da của nó hoàn toàn cứng hơn so với black goblin vì lớp da của con hobgoblin cứng hơn nhiều. Đơn giản là vì chỉ cần khác biệt về cấp độ thì sẽ có sự khác biệt không hề nhỏ.

Bốn linh hồn đó không đủ để cậu có thể tăng sức mạnh lên nhiều nhưng có thể giúp cậu mạnh bằng hai con rồng mà con hobgoblin lại mạnh bằng sáu đến mười lăm con rồng. Nên với sức của cậu thì hiện tại là không đủ để đánh bại nó vì nó quá mạnh so với cậu. Frederik dùng bóng tối đâm xuống dưới đất để kiểm tra xem có bao nhiêu có bao nhiêu con black goblin đang ở đây.

-Mười một con black goblin và hai con black hobgoblin sao, chết dở rồi, chết thật rồi! Thêm mười một con nữa thì mình cũng không đủ sức để đánh lại bọn chúng nữa thì làm sao để có thể bảo vệ được họ bây giờ!

Con hobgoblin đó quay người một cái rồi đập vào cậu nhưng cậu đã kịp dùng chiêu thức nên đã tránh được và đồng thời cậu cũng đã gây ra được một vết thương trên người nó mà không bị làm sao cả. Cậu mở đôi cánh ra rồi bay qua từng con black goblin một rồi ném chúng lên trời rồi đâm liên tục giống như một cái bẫy gai được thiết lập với tốc độ 0,05 giây.

Mười một con black goblin đều bị đâm rất nhiều đến nỗi trên cơ thể có rất nhiều vết đâm như tổ ong, xác bọn chúng dần bị cắt thành từng mảnh vụn rơi xung quanh chỗ cậu. Frederik bắt lấy mười một linh hồn đó rồi bỏ hết mười một linh hồn đó vào miệng ăn hết. Sau khi ăn xong thì Frederik cảm thấy như có gì đó đang tuôn trào trong cơ thể, các khối cơ của cậu lớn hơn một ít, thị lực của cậu được tăng cường nên giờ cậu có thể nhìn được những thứ di chuyển nhanh, các giác quan khác cũng được nâng cao, cậu còn cảm nhận được ngoài thuộc tính bóng tối trong cơ thể thì còn cảm giác mát mẻ của cây cỏ trong người.

Hai con black hobgoblin đập gậy vào cậu cùng lúc nhưng cậu đã phản ứng kịp nên đã tránh được, đột nhiên cậu cảm thấy cơ thể nhẹ hơn trước nhiều đến nỗi nhảy thường thôi mà cậu đã lên cao khoảng ba đến bốn mét. Nếu mà cậu nhảy toàn lực thì chắc lên cả trăm mét chứ không ít, Frederik nhìn hai con black hobgoblin đó rồi bay đến chém vào bụng chúng. Vết thương đó của chúng túa ra nhiều giọt máu màu đen, vết thương đó rất sâu nhưng bọn chúng lại không cảm thấy đau gì cả.

Frederik quay đầu lại nhìn thì cậu không thể tin được những gì mà bản thân đang nhìn, hai con hob đó đang chạy về phía cậu với vết thương đủ sâu để mất mạng nhưng những con black hobgoblin sẽ có thể sống thêm được vài phút trước khi lìa đời.

-Cái quái gì chứ! Sao mà chúng vẫn sống được cơ chứ!

Một người cũng thuộc tộc hắc quỷ giống cậu từ đâu bay tới chém với tốc độ rất nhanh đến nỗi chỉ thấy hai con black hobgoblin đó đứng yên một lúc rồi cơ thể chúng xuất hiện những đường kẻ tạo thành những hình vuông rồi rơi hết xuống dưới. Người đó bay tới gần Frederik, lúc này cậu thấy người đó rất cao có thể cao tới hai mét rưỡi.

“Ô... ông là ai vậy hả?”

“Egbert Dark Frederik, con lớn quá rồi nhỉ?”

“...”

Frederik không thể tin được là người đàn ông trước mặt cậu lại có thể biết tên của cậu dù cậu chưa từng gặp bao giờ nhưng cậu lại có cảm giác quen thuộc tỏa ra từ ông ấy, cậu bị bỏ rơi từ lúc mới sinh nhưng được các hắc quỷ không LE nhận nuôi nên cậu không có cảm tình gì với hắc quỷ có LE.

“TẠI SAO ÔNG LẠI BIẾT TÊN CỦA CHÁU HẢ?”

Người đó tiến lại gần Fredderik rồi ôm cậu vào lòng.

“Frederik, bố xin lỗi con... vì lúc đó bố không thể làm gì cho con.”

Frederik ngẩng mặt lên hỏi.

“Ông là bố của cháu hả?”

“Phải, lúc con mới sinh thì bố mẹ và anh trai con ngăn gia tộc giết chết con nên mới bỏ con lại ở gần cổng kết nối giữa hai thế giới.”

“Vậy ra, con bị bỏ rơi là vì bố mẹ và anh trai muốn an toàn cho con sao?”

“Đúng! Vì vậy nên chín tháng trước, khi cánh cổng được mở lần nữa thì cả bố mẹ và anh con đều bay ra ngoài nhanh nhất có thể để đi tìm con đấy Frederik.”

Ông ấy buông Frederik ra rồi xoa đầu cậu ấy, Frederik muốn đoàn tụ cùng với bố mẹ của cậu nhưng cậu lại không muốn bỏ rơi những hắc quỷ của thành phố Berge vì bọn họ đã chăm sóc cho cậu thay cho bố mẹ cậu.

Ông ấy đã nhận ra cậu không muốn những hắc quỷ không LE sinh sống tại đó phải chết, dù sao thì Frederik cũng không muốn những người nuôi lớn cậu thay cho bố mẹ cậu bị giết chết.

“Frederik, con đừng lo. Bố sẽ giúp con giết hết đám goblin này và thu thập linh hồn bọn chúng cho con.”

“Nhưng con cũng muốn giết bọn chúng cơ, vì bọn chúng dám làm thế với những người đồng tộc không LE giống con trong suốt nửa năm qua.”

“Ha ha ha, được lắm đấy Frederik! Giờ thì, tàn sát hết bọn chúng nào!”

=====

Ở một nơi nào đó tại thế giới bóng tối một người có dáng vẻ rất giống với Jito từ đầu đến chân ngoại trừ mái tóc bạc và đôi mắt đỏ của cậu. Thanh kiếm của cậu cũng giống với thanh kiếm của Hidde, có thể nói cả Jito và Hidde cũng có một doppelganger riêng biệt không giống với bản gốc. Hai doppelganger này là một thể độc lập không giống với những doppelganger khác.

Đối với các doppelganger thông thường thì họ sẽ có cùng một tên và ngoại hình lẫn giọng nói, họ sẽ tìm cách để giết chết bản thể gốc để thay thế hay chiếm cơ thể bản thể gốc để thực hiện mục đích của bản thân nhưng vẫn có những doppleganger ngoại lệ. Những doppelganger đó được chia làm hai loại, loại đầu tiên là hợp thể với bản thể gốc để trở thành bản thể hoàn thiện hơn và loại thứ hai là không thể hợp thể với bản gốc nhưng không hề có ác ý đối với thế giới có bản thể khác của bản thân.

Doppleganger loại thứ hai này không hề giống với doppelganger khác, họ không chỉ có tính cách, thói quen, tên khác mà đến cả cách chiến đấu lẫn suy nghĩ cũng khác nên họ được gọi là <independent doppelganger>.

Cậu nhóc doppelganger đó đang mài thanh kiếm đó để cho nó thật sắc bén đến nỗi có thể chém mọi thứ dễ dàng mà không gặp phải vấn đề gì cả. Linh hồn trong thanh kiếm hiện ra nói với cậu.

“SILVER, ngươi còn định mài kiếm đến bao giờ nữa hả? Lâu quá rồi đấy!”

“Im đi Javelyn, nó vẫn chưa đủ độ sắc bén đâu! Suốt hai năm qua thanh kiếm này tôi đã rèn giũa nó để cho nó có được độ bền cứng nhất cùng với độ sắc bén tối thượng nên ông im đi Javelyn.”

Cậu ta mài thêm một lúc rồi lau thanh kiếm đó rồi bỏ lại trong bao kiếm rồi vác lên vai, đúng lúc đó một ông chú thân hình vạm vỡ đi vào.

“Cậu rèn xong rồi hả Silver?”

“Xong hết rồi, cảm ơn chú đã cho mượn đồ để cháu tu sửa lại thanh kiếm. Giờ thì, tạm biệt chú!”

Nói xong cậu đi ra luôn mà không quay lại, Javelyn vẫn hiện ra nói với cậu.

“Tạm biệt nhạt nhẽo thế Silver, ta cứ tưởng là cậu sẽ ngoảnh đầu lại nhìn nơi đó lại một lần nữa chứ!”

“Im đi! Tôi cần phải giết tên chúa tể quỷ Donato Dalla Morte Spaziale thật nhanh nên tôi không thể chậm chân hay chần chừ được!”

Tính cách của Silver và Javelyn thực sự rất khác, hoàn toàn không giống với Jito và Hidde một tý nào cả. Giống như hai người khác nhau nhưng có ngoại hình giống nhau, hai người này cũng có ý định giống như Jito và Hidde là giết chết chúa tể hắc quỷ Spaziale. Dù cả hai người không sinh ra chung một thế giới nhưng họ lại có ý định như nhau.

Kỹ năng chiến đấu, sức mạnh và tuyệt chiêu của họ hoàn toàn khác so với Jito. Cậu ta đi vào trong một khu rừng trông có vẻ như là rất u ám nhưng cậu vẫn bước vào đó vì cậu không hề có cảm giác sợ hãi, có thể là do cậu đã từng trải qua rất nhiều chuyện kinh khủng nên cảm giác sợ hãi của cậu đã không còn nữa.

Cậu ta đi vào sâu trong rừng thì có nhiều âm thanh rất u ám phát ra đủ để khiến cho nhiều người sợ hãi đến nỗi không dám tiến thêm bước nào lên phía trước mà chỉ muốn chạy đi ngay nhưng Silver vẫn tiếp tục đi vào bên trong đó mà không hề tỏ ra dáng vẻ sợ hãi vì đơn giản cậu đã trải qua chuyện này rất nhiều rồi nên cảm giác sợ hãi của cậu đã không còn nữa.

Đột nhiên cậu dừng lại rồi nói “Lên đây hết đi! Các ngươi trốn thế nào thì cũng vô ích thôi!”. Ngay sau đó có rất nhiều bộ xương trồi lên với thanh đoản kiếm bị gỉ sét trên tay phải, chúng đều mặc một bộ giáp đã bị mục nát. Chúng bao vây lấy cậu từ mọi phía để cậu không thể thoát ra ngoài để có thể giết cậu dễ dàng hơn, Silver liếc nhìn xung quanh rồi chạy lên phía trước chém một nhát giết chết nhiều tên.

“Các ngươi nghĩ thế này có thể giết chết được ta sao? Thật là nực cười mà!”

Sau đó cậu ta vừa đi vừa chém bọn chúng với tốc độ có thể thấy tay cậu di chuyển với tốc độ rất chậm nhưng bọn chúng đều đồng loạt vỡ vụn hết ra nhưng bọn chúng không thể bị giết hoàn toàn bởi chúng nằm trong nhóm quái vật Undead, chúng không thể chết dễ dàng như vậy được. Một nhát, trăm nhát hay thậm chí là nghìn nhát cũng không thể giết được chúng cả.

Silver vừa chém chúng vừa nhìn những cái cây xung quanh, những cái cây đó đều có một khuôn mặt giống như đang nhìn cậu từ mọi phía. Silver lấy con dao từ trong túi quần ra ném vào một cái cây thì có một sợi dây leo hất con dao đó đi, cậu bây giờ đã biết được rằng những cái cây đều là những Hắc mộc chỉ tồn tại trong những khu rừng u ám ở |Hắc giới|. Bọn chúng không phải là những cái cây bình thường, chúng đều là những cái cây có suy nghĩ và đều có ý thức nên đa số những người vào đều sẽ bị giết chết.

Silver ngừng chém và hạ thanh kiếm xuống rồi thanh kiếm đó biến thành hai con dao găm nhỏ rất sắc bén, do đã biến thành dao găm nên trọng lượng cũng đã giảm đi rất nhiều đủ để cho một người cầm được. Cậu kéo áo choàng của mình lên che miệng đi rồi cậu di chuyển với tốc độ rất nhanh, chỉ cần chớp mắt một cái thì rất nhiều bộ xương đã bị chém rồi. Chớp mắt thêm lần nữa thì thêm rất nhiều nhát chém nữa chém vào chúng.

Có thể nói tốc độ của cậu lúc này cực kỳ nhanh, có thể nhanh bằng các hắc quỷ cấp cao thậm chí có thể lên đến cấp tướng mà cậu chém nhanh đến vậy nhưng hầu như không có dấu hiệu mệt mỏi gì cả. Cậu vừa chạy vừa chém hai bên để bọn chúng không có thể đến gần cậu, đột nhiên cậu thấy có một tia sáng màu xanh ở bên trái đang tiến về phía của cậu.

Đó đều là ma trơi, càng đến gần cậu thì tốc độ càng tăng nhanh. Silver đã nhìn ra được nên chém nhiều nhát chém vào nó nhưng không hề có tác dụng vì ma trơi là quái vật trong nhóm quái vật Soul nên những nhát chém vật lý không thể chạm vào được, Javelyn lại hiện ra nhắc nhở cậu.

-Thằng ngốc này! Nó là quái vật nhóm Soul, ngươi chém như thế thì không có tác dụng đâu!

“Nhìn kỹ đi Javelyn, nó sắp chết rồi!”

Javelyn quay qua nhìn con ma trơi đó thì nó đang bị đóng băng dần rồi cuối cùng vỡ vụn ra, những nhát chém lúc nãy của cậu không phải là những nhát chém vật lý mà là những nhát chém chứa thuộc tính băng để đóng băng nó. Bản thân cậu có thể dùng thuộc tính này từ khi cậu lên bốn nên gần hai năm sử dụng thuộc tính này nên cậu rất rõ cách dùng nó.

“Chưa hết đâu Javelyn, không chỉ có mỗi hắc mộc, ma trơi và những bộ xương như này đâu! Lũ này đông lắm đấy, tiếp theo sẽ là những con thây ma và một con ma cà rồng.”

Cậu vừa dứt lời thì một bàn tay từ dưới đất trồi lên nắm lấy cổ chân cậu, Silver vừa nhìn xuống thì một con thây ma đang nhìn cậu rên rỉ gì đó. Cậu liền chém luôn mà không thương tiếc, sau đó rất nhiều con thây ma từ kiếm sĩ, tanker đến thường dân trồi lên rồi chạy về phía cậu tấn công nhưng bọn chúng vẫn không thể làm gì được cậu vì cậu đang cầm hai con dao găm trên tay nên cậu có thể chém với tốc độ thần tốc.

Bọn chúng dù có bị chém bao nhiêu thì cơ thể vẫn có thể lắp lại được, đột nhiên cậu nhìn thấy có một giọt máu đỏ tươi dính trên dầu chúng. Silver nghĩ bản thân nhìn nhầm trong lúc đấu với những bộ xương nhưng giờ cậu đã chắc chắn vì mắt cậu rất tinh nên cậu đã thấy được, những giọt máu đó nhỏ đến nỗi không thể nhìn được mà chỉ khi nhìn ở khoảng cách rất gần mới thấy được.

Đang chém lũ thây ma thì cậu chém một nhát ở sau đầu, Silver quay người lại nhìn lên trên thì có một kẻ đang bay ở trên đó. Hắn ta mặc một bộ quần áo của quý tộc cùng với đôi mắt đỏ và mái tóc đen cuối cùng là đôi tai nhọn, hắn ta ngẩng đầu lên cười.

“A ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, ngươi không hề tầm thường nhỉ nhóc con!”

“Ngươi... ra ngươi chính là kẻ đang điều khiển bọn quái vật này sao, bất ngờ đấy!”

Javelyn nhìn biểu cảm của Silver thì rõ ràng là cậu không hề bất ngờ một tý gì cả mà rõ ràng là cậu đã biết trước nhưng lại giả vờ là đang bất ngờ trước hắn ta, cậu giơ hai tay lên cao rồi thả hai con dao găm ra rồi toàn bộ thây ma bị đóng băng lại rồi vỡ vụn ra ngay lập tức.

Silver trèo lên cây đứng trên cành cao nhất đối diện với hắn ta.

“Ngươi không sợ một quỷ hút máu như ta sao?”

“Sợ ngươi? Việc gì mà ta phải sợ chứ! Ta đã mất hết nỗi sợ từ lâu rồi nên chẳng có gì có thể khiến cho ta sợ hãi được cả.”

“Ra là vậy sao?”

Hắn ta dùng máu của bản thân tạo ra một thanh đoản kiếm bằng máu rồi chém ba nhát tạo ra những vết chém máu để giết cậu nhưng Silver đã nhanh chóng đóng băng lại nên cậu hoàn toàn không bị làm sao cả. Sau đó hắn ta giơ thanh kiếm ra rồi bay vào cậu như một viên đạn nhưng Silver đã nhảy xuống ngay khi hắn ta bắt đầu bay đến cậu.

Silver đáp xuống đất rồi cậu chặt ba cái cây gần cậu nhất rồi trong tích tắc cậu đã tỉa thành những cái cọc gỗ chuyên dùng để chống lại ma cà rồng rồi dùng thuộc tính tạo ra một con đường băng đưa những cái cọc đó lên cao rồi đợi đến khi hắn ta quay lại.

Tên đó nhìn từ xa thấy những cái cọc đó nên hắn ta tụ máu của bản thân thành một cây cung thay vì thanh kiếm như lúc nãy, hắn ta giương cây cung đó ra nhắm vào cậu để giết cậu luôn. Silver cũng đã phát hiện ra là hắn ta đang định bắn cậu nên là cậu nhấc từng cái cọc một ném vào hắn ta rồi bay theo những cái cọc đó, tên đó liền bắn ra những mũi tên máu phá hủy toàn bộ cọc mà Silver đã ném ra.

Silver bay xuyên qua những mũi tên đó mà không bị trúng đòn nào cả, cậu bay nhanh đến mức hắn ta không thể thấy được rồi cậu dí con dao găm đó vào cổ hắn ta.

“Ngươi... sao lại có thể chứ! Làm sao mà ngươi lại có thể di chuyển với tốc độ nhanh đến vậy cơ chứ!”

“Ngươi không cần biết quá nhiều đâu, chết đi!”

“Khoan đã, làm ơn đừng giết ta mà... ta có chuyện muốn làm để hoàn thành.”

“Chuyện ngươi muốn làm là tìm đồng đội để giúp ngươi giết chúa tể hắc quỷ đời thứ tư Spaziale đúng không?”

“...”

Tên đó không thể tin được là Silver lại biết được ý định của hắn mà hắn chưa nói cho cậu biết mà cậu lại có thể đoán chính xác đến như vậy. Hắn ta do dự một lúc lâu vì không biết là có nên nói cho cậu biết về bản thân hay không, hắn ta biết nếu bản thân bỏ chạy thì sẽ bị đóng băng rồi chết ngay lập tức vì Silver sẽ giết ngay mà không chần chừ.

“Ngươi đã biết trước như thế thì sao ngươi lại giữ mạng ta lại hả?”

“Vì ngươi rất có giá trị nên ta mới giữ ngươi lại, thế tên của ngươi là gì hả?”

“Tên của ta là Eisenhower‎ Yves, thuộc hoàng tộc Habsburg‎”

Silver hạ con dao găm xuống rồi cầm lấy cổ áo hắn ta rồi bay xuống dưới mặt đất, cậu ném hắn ra đất rồi nói.

“Ngươi đã chính thức trở thành đồng đội của ta.”

Yves ngạc nhiên đến không thể ngờ được là hắn đã trở thành đồng đội của Silver và hắn ngạc nhiên đến nỗi không thể nói ra vì cậu không hề ngạc nhiên khi nghe đến hoàng tộc Habsburg vì đó là những ma cà rồng cao quý nhất trong tộc sống ở quốc gia Nayomuta cách Faratosa rất xa. Ở |Hắc giới| thì không có quan niệm mặt trời và mặt trăng hay ngày đêm cả vì ở đây không hề có ánh sáng nên họ chỉ biết thời gian thông qua đồng hồ sinh học của bản thân nên hầu hết những chủng tộc sống trong bóng tối đều có thể đi lại bình thường mà không sợ bị đốt cháy bởi ánh sáng mặt trời.

=====

Frederik cùng bố của cậu bay về phía thành phố để cứu những người ở đó khỏi lũ hắc goblin, những hiệp sĩ đang chiến đấu với chúng đều là hắc quỷ cấp trung nhưng điều họ không ngờ đến là có một con shaman đang đứng sau hỗ trợ tăng sức mạnh và tốc độ cho chúng nên họ đang rất chật vật khi phải đối đầu với một con goblin, trong một nhóm goblin nếu có một con shaman thì chắc chắn sẽ có những con goblin khác có sức mạng ngang với một hắc quỷ cấp trung yếu nhất như goblin sát thủ, goblin đỡ đòn , goblin hiệp sĩ, goblin cung thủ, goblin kiếm sĩ, goblin võ sĩ và một vài con khác.

Những con goblin đó sẽ được con Shaman chỉ huy để tấn công vào thành phố, làng mạc thuận lợi để không xảy ra tổn thất quá nặng nề, những con Shaman ở các thế giới đều là những con lãnh đạo những con goblin đi tấn công và do thám các thành phố và làng. Những hiệp sĩ hắc quỷ đang cố gắng để giết được bọn chúng nhưng sự khác biệt về quân số lẫn sức mạnh của hai bên quá lớn nên họ không cầm cự nổi và lần lượt ngã xuống, sau khi giết một người thì bọn chúng không dừng lại mà còn tàn phá cơ thể của họ đến khi xương cốt vỡ vụn hết.

Frederik thấy vậy thì liền thử hóa thú để tấn công chúng nhưng bố cậu đã cầm cổ áo cậu ngăn cản cậu bay xuống và hóa thú vì hóa thú chỉ tăng thêm một nửa chỉ số hiện tại mà bọn chúng lại tăng lên gấp đôi nên hiện tại cậu mà xuống thì tức là chọn cái chết.

“Bố thả con ra đi! Con phải giết con Shaman đó, sao nó dám cơ chứ!”

“Frederik con đừng có bay xuống dưới đó, con phải biết là chỉ cần có con Shaman ở đó thì bọn chúng đủ sức để đánh ngang với cấp tướng đấy!”

Frederik quay đầu lại nói với bố của cậu.

“Thế bố có biết thập quỷ (đặc biệt) không?”

“Hả? Cái gì cơ? Sao con lại biết về thập quỷ vậy hả?”

“Đó là vì họ đã nhặt được con vào lúc cánh cổng được mở ra khi năm hắc quỷ tướng đến |Nhân giới|”

Rồi Frederik lấy túi tiền ra đếm rồi bỏ một ít đồng tiền vào túi rồi ném lên trời rồi hét lên “ANH COQEM! ANH ĐẾN HỖ TRỢ CHO EM ĐƯỢC KHÔNG?”

Sau đó cái túi tiền cậu ném lên có nhiều đồng xu từ đâu bắt lấy rồi đưa đến chỗ Coqem rồi anh ta xòe tay ra rồi dùng những đồng xu đổ hết tiền trong túi ra rồi nói.

“Fred à! Hơi ít đó nhưng như vậy thì cũng được rồi! Thế... em muốn anh giúp em làm gì vậy?”

“Anh giúp em giết mấy con Shaman goblin và anh lấy luôn linh hồn của nó được không?”

“Được thôi!”

Rồi Coqem dịch chuyển xuống dưới rồi tạo ra thanh kiếm từ những đồng tiền kim loại khác nhau rồi ném nó vào con Shaman thì những con goblin đỡ đòn đã chặn lại đòn tấn công đó cho con Shaman vì tính mạng của nó rất quan trọng nên tất cả goblin kể cả là con vua cũng sẽ nguyện chết vì nó. Linh hồn của một mình nó bằng với số linh hồn đủ để một hắc quỷ không LE đi từ cấp thấp mạnh bằng một con rồng lên thành cấp trung mạnh gấp mười lần con rồng.

Một linh hồn có giá trị bằng với hàng trăm đến hàng nghìn mạng sống nên đối với những hắc quỷ không LE thì đây chính là một món ăn rất có giá trị nhưng vấn đề là con Shaman này được rất nhiều goblin bảo vệ bọn chúng đều là những con goblin ở tầm cấp trung của hắc quỷ, không chỉ thế bọn chúng còn phối hợp theo lời của con Shaman nên không dễ dàng giết được một con để tăng tỷ lệ tiếp cận được nó.

Đối với Coqem thì nó rất dễ để đánh bại khi tấn công từ các hướng khác nhau nên đội hình đó bị chết kha khá con nhưng con goblin pháp sư đã dùng phép thuật bảo vệ nên  phần lớn con goblin trong nhóm đó không bị chết hay bị thương cả. Con Shaman goblin đó thấy Coqem vậy thì nó liền chỉ huy con vua, những con hobgoblin cùng một vài con goblin chuẩn bị tấn công Coqem.

Nhưng con Shaman đó không ngờ rằng là Coqem đã ngụy trang thành một con goblin từ mùi hương, giọng nói, chiều cao và hành động đều rất giống với một con goblin nên con goblin thông minh nhất như Shaman không thể nhìn ra được. Ngoài năng lực điều khiển những đồng xu thì Coqem rất giỏi trong việc ngụy trang, không một ai nhận ra được bởi cậu không chỉ có thể ngụy trang không ai phát hiện mà đến cả những người quen biết cậu đã hiểu rõ về cậu cũng không thể nào biết được. Coqem chính là đỉnh cao của việc ngụy trang trong tộc hắc quỷ.

Con Shaman đó ra lệnh cho con goblin pháp sư hóa giải phép bảo vệ để tấn công Coqem nhưng hắn vẫn chưa biết là Coqem đang cải trang thành một con goblin cấp thấp nhất, ngay sau khi bọn chúng đứng thành một vòng tròn để bảo vệ con Shaman thì Coqem quay người lại đâm một nhát vào chân con hobgoblin. Con hobgoblin kêu lên đâu đớn vì đòn tấn công đó của Coqem có sát thương lớn mà nhắm thẳng vào linh hồn nên hắn ta không chịu được.

Con Shaman cuối cùng cũng đã nhận ra là cậu đã cải trang thành goblin để giết hắn từ bên trong nên hắn ra lệnh cho những con goblin khác tấn công vào Coqem, những con goblin sát thủ đồng loạt chạy tới chỗ Coqem chém cậu nhưng cậu ta hiện nguyên hình rồi nhảy lên dẫm vào mặt một con goblin rồi đá con khác. Đám goblin này có số lượng khoảng hai trăm con vì khi có con Shaman lãnh đạo thì số lượng goblin đó sẽ lên đến hơn một trăm con goblin.

Vì nó là một con rất quan trọng nên sẽ có hơn một trăm con goblin bảo vệ nó, Coqem nhảy lên rồi búng một đồng xu vào đầu một con goblin sát thủ với tốc độ nhanh nhưng nó đã nhảy ra sau tránh theo lời của con Shaman goblin, những con goblin cung thủ bắn ra một hàng mũi tên như mưa về phía của Coqem nhưng cậu ta đã cững chế dịch chuyển với một con goblin rồi giơ tay phải trước mặt rồi một tiếng gầm vang lên.

Tiếng đó không thể nhầm vào đâu được, đó chính là tiếng gầm của một con rồng. Từ dưới đất trồi lên đầu của một con rồng ngoạm lấy cả cánh tay phải của cậu rồi nó nổ tung rồi tụ vào hai tay của cậu và trở thành hai cái găng tay màu đen bằng vảy rồng rồi cậu ta cào hai con goblin gần nhất, ngay sau đó cơ thể bọn chúng bắn ra nhiều máu rồi bọn chúng đã chết ngay.

Ngay lúc linh hồn chúng bắt đầu bay lên thì Coqem bắt lấy rồi bỏ vào trong bình rồi cười lên nói.

“Đến giờ săn goblin rồi!”

Con Shaman đó thấy vậy thì không thể tin được là Coqem lại có thể giết chết hai con goblin đó dễ dàng mà không gặp phải vấn đề gì vì nó đã tăng cường sức mạnh của một con goblin lên, yếu nhất thì mạnh ngang với hắc quỷ cấp trung yếu nhất.

“Tên hắc quỷ không LE kia, ngươi có thể giết được goblin của ta dễ dàng đến thế sao?”

“Ra là ngươi biết nói ngôn ngữ nhân loại nhỉ Shaman. Coqem của thập quỷ ta sẽ giết tất cả goblin ở đây không chừa một tên nào cả.”

“Vậy sao? Ha ha ha, A ha ha ha ha ha. Được lắm hắc quỷ Coqem, để xem ngươi sẽ làm gì với đội quân hắc goblin nhiều hơn hai trăm lần đây!”

Sau đó hắn ta chống cây gậy phép xuống rồi bắn đầu niệm chú, Coqem liền giết thêm nhiều con goblin khác để lấy thêm linh hồn của chúng giúp cho Frederik để cậu mạnh lên.

“Alma... Zilex... Pazel... Kadel... Pafera... Almarix... Gexolaz... Tolaxel... Izelton”

Sau khi con Shaman niệm chú xong thì tất cả goblin đều được nhân bản lên không chỉ một lần mà là mười lần. Số lượng goblin đã tăng lên đáng kể, hiện tại thì xung quanh Coqem có hơn năm mươi mốt nghìn con goblin từ con bình thường đến con vua. Với số lượng thế này thì đủ để làm cho hắc quỷ cấp tướng hạng C hay B bị thương nặng nhưng đối với Coqem thì việc này rất dễ dàng.

Cậu ta liền cưỡng chế dịch chuyển toàn bộ đồng xu đang có với sỏi đá dưới đất rồi cậu ta điểu khiển những đồng xu đó bay lên rồi để nó bay lên giết nhiều con goblin. Rất nhiều goblin bị những đồng xu đó giết và linh hồn đều được thu thập hết vào trong những cái chai thủy tinh. Những đồng xu này chỉ có thể xử lý những con goblin nhỏ nhưng những con vai u bắp thịt như hobgoblin và vua thì không thể vì những đồng xu này không đủ cứng để xuyên qua được lớp da và mỡ cứng của chúng.

Da của bọn chúng cứng hơn cả kim cương nên không thể dùng một đồng xu xuyên qua chúng được, Coqem mở đôi cánh ra rồi bay vào một con hobgoblin và bóp nát trái tim của nó. Do không thể dùng một đồng xu nên Coqem đã thu hồi hết xu lại rồi biến nó thành những cái gai đâm vào chúng để giết, năng lực của những con hobgoblin và vua goblin không hề tầm thường nên không dễ dàng để bị đánh bại bởi những đồng xu đó.

Coqem gắn những đồng xu đó lại để tạo thành bánh răng gai xoay với tốc độ rất nhanh, xoay với tốc độ một nghìn vòng đã khiến cho bánh răng gai đó trở thành một cái vòng lửa đủ để cắt đôi một con hobgoblin với lớp da cứng cáp. Cậu phóng nó vào một con hobgoblin nhưng hai con vua goblin đã giật lấy thanh kiếm của hobgoblin chặn lại đòn tấn công đó nhưng nó đã bị vỡ ra do sức mạnh của bánh răng đó ngang bằng với một hắc quỷ tướng cấp A.

Hiện tại chỉ còn lại vài nghìn con hobgoblin, hơn hai trăm con vua goblin và một con shaman goblin. Với số lượng như này thường thì dễ dàng để đối phó hơn nhưng con Shaman đó đã niệm thêm một câu thần chú khác.

“Zaman... Yameru... Dushi... Mecum... Unificare... Pazenso... Sakexa... Letoze... Fuzle... Wafxe”

Rồi toàn bộ những con hobgoblin, vua goblin bị hút vào trong cơ thể của con shaman rồi cơ thể của con Shaman xảy ra những biến đổi rồi nó đứng lên nhìn Coqem một cái rồi bắn ra hàng loạt những quả cầu lửa xanh mà không cần niệm chú vào cậu. Coqem dùng những đồng xu chặn lại nhưng uy lực của nó lớn nên nhiều đồng xu của cậu đã bị tan chảy.

Coqem nhận ra rằng con goblin này đã tiến hóa lên một bậc cao hơn của goblin, một nhánh phụ thứ ba của hắc goblin tiến hóa từ Shaman goblin đó chính là Warlock goblin. Con goblin này không hề giống với Shaman goblin, nó có thể sử dụng phép thuật mà không cần niệm nên nó có thể mạnh ngang với một hắc quỷ cấp tướng hạng E. Coqem liền thu hồi những đồng xu đó vào trong túi của mình rồi dịch chuyển ra đằng sau nó rồi đá bay đầu nó.

Nhưng đó chỉ là ảo ảnh do nó tạo ra, Coqem liền quay ra đằng sau thì thấy một tảng băng to bằng một tòa nhà bay vào cậu. Coqem liền tích tụ năng lượng vào lòng bàn tay phải rồi đấm một phát vào tảng băng để phá vỡ nhưng nó chỉ bị một vết nứt bằng nửa tảng băng đó. Coqem gồng sức lên thì đã pha vỡ được tảng băng đó, cậu quay người ra đằng sau rồi đấm một phát xuống dưới đất.

Mặt đất liền bị nứt đến chỗ con Warlock, nó liền nhảy lên trên rồi dùng phép thuật tạo thành một cột lửa xanh bao quanh Coqem để giam giữ cậu lại nhưng làm sao mà có thể giam cậu lại được với năng lực của hắc quỷ không LE cấp tướng. Coqem dịch chuyển ra sau rồi đan hai tay lại rồi đập một đòn thật mạnh vào nó khiến cho nó cắm đầu xuống dưới đất.

Các pháp sư đều có sức tấn công mạnh nhưng họ đều có sức phòng thủ thấp nên chỉ cần một đòn tấn công có sát thương cao cũng đủ để giết họ, quái vật cũng giống như vậy. Con Warlock goblin đó đạp chân xuống đất bật dậy rồi chống cây gậy phép xuống và từ trên trời một cơn mưa băng lửa xen lẫn nhay đổ xuống đủ để giết chết được một hắc quỷ cấp tướng.

Coqem tạo ra một áo choàng bóng tối để chặn lại những viên băng và quả cầu lửa nhưng nó không thể trụ được lâu nên Coqem đã dịch chuyển đến gần con Warlock goblin rồi cầm cổ nó rồi cậu mở đôi cánh ra bay sà sà mặt đất để khiến cho con Warlock goblin ma sát với mặt đất. Nó giơ trượng về phía của cậu rồi bắn một ngọn lửa nhưng cậu đã ném nó lên rồi đá nó về phía một tảng đá.

Con Warlock dịch chuyển bản thân ra sau Coqem rồi hướng cây trượng về phía cậu và một con rồng nước quấn lấy cậu, ý định của nó là dùng thuộc tính nước để khiến cho cậu chết từ từ vì ngạt thở nhưng Coqem không phải là dạng hắc quỷ không LE yếu đến mức đó nên cậu đã tụ năng lượng bóng tối lại ngay khi bị con rồng nuốt chửng thì cậu đấm môt cú hát lên trời và con rồng đó đã bị phá vỡ.

Ghi chú

[Lên trên]
Dải băng ở đây là vải
Dải băng ở đây là vải
Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận