Lần cuối
Số từ
23.954
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.144
Tên khác:
CyKnight

Tóm tắt

"Kể từ khi cô ấy, người con gái tôi yêu, biến mất, cuộc sống của tôi trở thành một cuộc phiêu lưu không hồi kết. Những ngày tháng trôi qua như những đám mây tối, nhưng lòng tin vẫn chiếu sáng như ánh dương. Tôi luôn tin rằng sẽ có một ngày cô ấy quay trở lại."

"CyKnight: Original" là một câu chuyện trong một thế giới pha trộn giữa ma pháp và công nghệ hiện đại. Luminous Phantom, quay trở lại thành phố Calichester sau một khoảng thời gian phiêu lưu ở Sagoi City. Anh ta đặc biệt quay về khi nhận được một tin nhắn bí ẩn liên quan đến người "cha" và "họ" - nhóm ma pháp thiếu nữ CyMystic. Trong bối cảnh đầy rẫy bí mật và nguy hiểm, Phantom gặp lại Keisatsu Hogo - người bạn chí cốt trong nhóm bạn năm xưa, nay là một cảnh sát.

Sau khi cả hai gặp nhau, Phantom quyết định quay lại cô nhi viện, nơi mà mọi thứ bắt đầu. Bất ngờ, anh gặp lại một trong những linh thú của CyMystic - Kero. Điều này dẫn anh vào cuộc chiến với tổ chức đen Ultranationalist, một tổ chức cực đoan muốn sử dụng sức mạnh số hóa để chiếm đóng thế giới DigiVerse.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Act 1
Act 1
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (7)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

AUTHOR
TRANS
1142454478528851998.webp?size=128&quality=lossless hôm bữa lướt qua bên fb nè
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ay da cám ơn bác nhaaaaaa <3
Lo vụ acc không đăng đc truyện khổ quá h đăng được tranh thủ luôn
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@HaruLube: 1142454478528851998.webp?size=128&quality=lossless ài bữa quên nhắc, nhóm dịch để lại thành tác giả oln nhé
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời