Red & White
Grey Rose - Evil
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 1: Mở đầu

Chapter 0.5: Mở đầu (1) - Phượng hoàng lửa

0 Bình luận - Độ dài: 1,165 từ - Cập nhật:

CHAPTER 0.5: Mở đầu (1) - Phượng hoàng lửa

Cơn gió lặng lẽ thổi qua thảo nguyên. Nhưng nó không phải là thứ có thể làm dịu đi sự thiêu đốt của ánh mặt trời mà ngược lại, cơn gió mang theo hơi nóng cùng với một mùi hương là lạ càng làm cho người ta khó chịu.

Mùi hương đó… là gì?

Nó giống với mùi của các vật dụng bằng sắt đã quá cũ kỹ, hoen gỉ. A… đúng rồi, giống với mùi của sắt gỉ.

Nhưng chính xác thì nó là mùi gì?

Tích… Tích…

Tiếng chất lỏng nhỏ từng giọt một lên nền đá. Không phải nước, nó là thứ gì đó đặc quánh, sền sệt và có màu đỏ thẫm, màu của máu.

Phải rồi, cái mùi như sắt gỉ đó… là mùi máu.

Nơi đây… là chiến trường. Một chiến trường đã kết thúc.

Phe thắng lợi, thực sự… có thể gọi là thắng lợi sao? Khi mà chỉ còn bốn người còn sống sót, khi mà mục đích đã thất bại, khi mà mạng sống hiện tại của họ, là đến từ sự thương hại của kẻ thù.

Phải! Thương hại. Không gì đúng bằng Thương hại.

Không biết vì sao kẻ thù đột ngột rút quân. Cũng không biết vì sao những người còn sống lại là họ mà không phải người khác. Vài phút trước, khi thấy người kia ngã xuống, bốn người đã cho rằng rất nhanh, mình cũng sẽ nối gót theo cậu bạn thân.

Nhưng không! Kẻ thù đột ngột rút quân mà không một lý do gì, để lại bốn người họ cùng với vô số câu hỏi.

Dù vậy, không có ai trong bốn người họ cảm thấy may mắn cả. Thay vào đó là sự nhục nhã, vô cùng nhục nhã.

Cô gái duy nhất còn sống nhanh chóng đứng dậy, với bước chân loạng choạng, cô cất bước chạy thật nhanh. Mái tóc màu bạc ánh hoàng kim, thứ đã mất đi nét đẹp cao quý của nó, che đi một phần gương mặt mệt mỏi, quần áo trên người cô lấm lem bùn đất cùng máu khô, trên những chỗ không có trang phục che đậy có thể thấy rõ vô số vết thương lớn nhỏ nông sâu.

Mỗi một bước chân của cô đều mang theo từng cơn đau nhói vì những vết thương, song, nó không làm cô chậm lại một chút nào. Bàn chân cô giẫm lên những đám cỏ ướt đẫm máu trên thảo nguyên ấy, một bước rồi lại một bước. Nhìn về phía mục tiêu của mình, cô dồn thêm sức vào đôi chân, tăng nhanh tốc độ bước đi.

Ba người còn lại cũng cắn răng, nhịn xuống cơn đau đang gào thét mà nhanh chóng nối đuôi chạy theo. Tình trạng của bọn họ cũng không khá hơn cô gái kia là bao, đôi môi khô khốc trắng bệch, gương mặt tái nhợt vì mệt mỏi, cơ thể bị bao phủ bởi vô số vết thương lớn nhỏ. Tuy trên mặt là sự chán ghét rõ ràng nhưng đôi chân lại không một lần trì hoãn, vẫn bước tiếp dù bao suy nghĩ ngổn ngang trong lòng.

Vì quá vội vã, cũng vì những vết thương chồng chất, cô gái trượt chân ngã xuống. Ba người vô thức rướn người tới để giúp đỡ nhưng những vết thương chồng chất khó khăn lắm mới thôi đổ máu trên người họ lại lần nữa bị xé toạc. Bên cạnh đó, cơ thể đã hoàn toàn kiệt quệ của họ không còn chút sức lực nào để giúp họ bật người tới để giúp cô gái lấy lại thăng bằng cả, cả ba chỉ có thể trơ mắt nhìn cơ thể cô gục xuống.

Bằng cách nào đó, cô gái đã thành công tránh được việc đập cả cơ thể mình vào người hắn. Dường như đối với cô, chàng trai trước mắt này còn dễ vỡ hơn cả thủy tinh, chỉ cần hơi mạnh tay sẽ vỡ tan ngay lập tức. Cô ngã xuống đất, trọng lượng toàn cơ thể dồn lên làm cho những vết thương trước đó của cô càng thêm đau rát. Nhưng không để ý đến nó, cô tự vực bản thân đứng lên, cố gắng bò đến bên cạnh hai trong số những người bạn quan trọng nhất đời cô.

Hắn thê lương bao bọc người kia trong vòng tay mình, yêu thương hôn lên đôi môi đang dần mất đi nhiệt lượng của người nọ. Hắn cố gắng dùng hơi ấm của mình níu kéo lại chút ấm áp còn sót lại từ cơ thể của người kia.

Nhưng chính bản thân hắn cũng biết, rằng mọi chuyện hắn đang làm đều là vô ích.

Mái tóc màu bạc rực rỡ trải dài trên nền đất, để cho máu tùy ý nhuộm đỏ. Từ bờ mi đã khép chảy ra huyết lệ đỏ thẫm tan tóc, gương mặt tinh xảo đã không còn dấu hiệu của sự sống. Người kia đã không còn, người kia đã ra đi mãi mãi để lại năm trái tim băng giá.

Cô gái dịu dàng đặt tay lên vai của hắn, ba người kia cũng làm vậy. Họ im lặng nhìn hai người bạn thân thiết nhất của mình, họ cố gắng chia sẻ nỗi mất mát với người ở lại và dành cho người đã ra đi một sự tiếc thương sâu sắc.

Như phượng hoàng lửa hồi sinh từ đống tro tàn, mang theo ngọn lửa địa ngục bị lấp đầy bởi hận thù, hắn một lần nữa đứng lên, tay ôm người hắn yêu nhất. Từ sâu trong cơ thể tưởng chừng như đã cạn kiệt của mình, một luồng ma lực màu cam bùng lên dữ dội. Dòng ma lực có màu giống như ánh hoàng hôn ấy xoay quanh cơ thể hắn, hóa thành đôi cánh rực lửa, nâng hắn cùng mọi người rời đi.

Bốn người nhìn nhau, đi cùng hắn, cùng hắn tiễn người anh em chí cốt của mình đi đoạn đường cuối cùng.

Rời khỏi chiến trường kia, đôi mắt vẫn còn hoen lệ chậm rãi mở ra, đồng tử dị sắc mang theo sát khí ngùn ngụt cùng sự điên loạn không hề che giấu nhìn chằm chằm về hướng kẻ thù rút lui. Hắn mở miệng với giọng nói khản đặc.

“Dù có thịt nát xương tan, ta cũng sẽ bắt các ngươi phải chôn cùng!”

Hắn vẫn không chết, nhưng cũng không thể nói là sống được.

Vì… một nửa linh hồn của hắn đã bị chúng cướp đi.

Hắn như đóa hoa rơi vào nước, là cánh bèo không gốc rễ, nhưng hắn chấp nhận… chấp nhận tự biến bản thân thành ngọn lửa ngoài đồng nội, dù biết là đang tự thiêu rụi bản thân, nhưng cũng thiêu cháy kẻ thù.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận