Lần cuối
Số từ
29.215
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.476

Tóm tắt

Sherry chỉ muốn sống lì trong phòng, dựa dẫm vào bé mèo của mình mà tìm niềm vui. Rồi một ngày, khi phải nói lời chia tay với người bạn bốn chân, cô nhận ra rằng không còn cách nào khác ngoài việc bước ra ngoài và tìm tình yêu mới của riêng mình…

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 1
Tập 1
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

AUTHOR
Chà, đọc tóm tắt xong vô đọc truyện thấy ko liên quan lắm. Tình tiết lạ quá ;/
chưa thấy ai có phong cách như này bao giờ,không phải là đọc lạ đâu mà là hơi... sao ta, ý là nó hơi kỳ ấy.
cách viết câu cũng có gì đó lạ lắm ;/
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hi. Cảm ơn cậu đã ghé vào đọc và nhận xét ạ. Nhận xét chi tiết như vầy thường giúp mình cải thiện rất nhiều, nên vô cùng đa tạ.
Xem thêm
AUTHOR
@powerofevil: nô nô, tại sao phải đa tạ chứ, đồng chí giúp đỡ lẫn nhau thôi, đừng khách sáo như thế =))
bác có thắc mắc j thì cứ ib riêng tôi, nếu giúp được tôi sẽ giúp =))
Xem thêm
AUTHOR
Nói sao nhỉ? Mình thích câu chuyện này. Đúng hơn là mình thích ý tưởng của truyện, cả tình tiết lẫn nội dung. Nhưng để mà nói thì truyện còn quá nhiều thứ để khắc phục. Mình sẽ nêu sợ ạ:
Thứ nhất, tình tiết đi quá nhanh, lao như một loạt tàu lượn siêu tốc. Nghe hơi buồn nhưng tàu siêu tốc này bao gồm rất nhiều thứ tạo nên đoạn văn trong câu chuyện như kể, tả và miêu tả tâm lý (trong đây miêu tả tâm lý rất nhiều và như đã kể ở trên là với tốc độ rất nhanh, nhưng tiếc cái là nó lại không đi sâu, cảm giác như là những suy nghĩ được lấy trực tiếp trong suy nghĩ của nhân vật vậy)
Thứ hai, chỉ là cảm giác thôi... nhưng mà mình không cảm thấy được tính cách của nhân vật chính.
Thứ ba; về phần viết thì mình cứ có cảm giác lan man đậm trong lối suy nghĩ, tâm lý của nhân vật chính và cả trong cách viết của bạn. Có lẽ đây là một vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. (Buồn nữa là tuy truyện rất mù mờ nhưng nó lại không hoàn thành nhiệm vụ là tạo ra bầu không khí ấy cho truyện). Không những lan man, mà nhiều khi mình thấy rất random...
Thứ tư, và có lẽ cuối cùng đó là truyện thậm hụt miêu tả, khi có miêu tả rồi thì lại rất vụn, âu vì đa phần thời lượng truyện ít khi thấy miêu tả mà tràn ngập trong kể và tâm lý của nhân vật. Thứ còn lại đã bị ghẻ lạnh. Ngoài ra, truyện còn mắc phải lỗi diễn đạt lạm dụng câu định tính vấn đề, thành ra tuy phương thức có vẻ rất ấn tượng nhưng cảm giác đọc vào lại rất khô khan, và còn có thể dẫn đến tình trạng gây sượng cho người đọc và vụn về trong câu từ cho truyện.
À, ngoài ra thì bạn sử dụng quá nhiều văn nói. Thành ra dù mình muốn hay không muốn thì cũng cảm thấy rất... bad chăng?
Còn về vấn đề về tường chữ thì mình không cảm thấy có vấn đề gì hết (vì quen đọc mấy kiểu như vậy rồi). Nhưng tốt nhất thì bạn vẫn nên học cách chia đoạn ra thành những đoạn nhỏ hơn, để phù hợp với thị hiếu của Hako ạ.
Rất xin lỗi vì đã không lấy ví dụ và luận cứ trực tiếp trong truyện because i'm too lazy, peko peko. Xin hãy chỉ coi đây là một lời góp ý nhằm tham khảo!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hi. Cảm ơn cậu đã ghé vào đọc và nhận xét ạ. Nhận xét chi tiết như vầy thường giúp mình cải thiện rất nhiều. Vô cùng cảm ơn ạ!
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Chà, chưa bao giờ thấy cái cách đặt tên truyện dài nào dở hơi thế này
Xem thêm