Lần cuối
Số từ
7.869
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
8.474

Tóm tắt

Yêu Mọi người đã đọc truyện của mình.

Xem thêm
Nhóm dịch
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.One
One
  • End
    04/09/2023
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (35)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

35 Bình luận

Bình luận đã bị xóa bởi Candle_Eye
Bình luận đã bị xóa bởi Cursed Raven
🥲bác cmt nhầm truyện r truyện này nv9 tên Thiên Vũ mà
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
AUTHOR
Ừm, theo cảm nhận thì bác chưa có một bộ nào liên quan tới nhật mà toàn nghe mùi tàu thôi. Dù nó có hay nhưng bác cũng nên đăng một chút như 1 cái 1shot về một bộ nhật.
Xem thêm
:))))) vãi lời khuyên. Người ta viết về gì thì kệ sở thích của người ta chứ. Mắc gì ông phải bảo họ nên viết về "một bộ nhật" :))))
Xem thêm
Bác nên nói là để hoạt động trơn tru trên web này thì thường truyện sẽ theo hướng nhật hơn còn truyện hướng trung thì thương ít có đc sự chú ý của người dùng web
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Nhận xét sau khi đọc hết bộ truyện:
-Thứ 1 bộ truyện khá xàm lù tuyến nv chưa được khai thác đầy đủ đặc biệt là về tình cảm nhân vật.Tình cảm cha con không được khắc hoạ quá sâu và chi tiết có lẽ do đây chỉ là một phần tóm tắt nhỏ nhưng mong tg có thể làm tốt hơn về phần này vì nó thất sự rất quan trọng.
-Thứ 2 bộ truyện này quá dài,nhiều chi tiết quá thừa thãi trong bộ truyện như cái đoạn mà bố của Thiên Vũ khó xử trước quyết định của Thiên Vũ khi đưa đôi giày mới mua cho ngta để trả nợ.T hiểu tác giả muốn khắc họa cho phần tình cảm cha con Thiên Vũ thêm phần sâu đậm nhưng lại lướt qua quá nhanh làm cho độc giả chẳng cảm nhận được tý cảm xúc nào từ đoạn đó mang lại.Nó quá thừa thãi cho bộ truyện thêm vào cũng chỉ làm câu kéo thêm chữ cho chap nếu thật sự muốn làm nổi bật lên tình cảm cha con của Thiên Vũ thì t rất mong tg có thể bỏ thêm chút tg mà nắn nót tỉ mỉ khắc hoạ lại cái đoạn đó sao cho nó hoàn chỉnh hơn ko thì lược bỏ đi cx đc vì dù sao thì để lại cũng chỉ làm cho bộ truyện thêm dài hơn.Nhưng lựa chọn tốt nhất vẫn là nên khắc hoạ chi tiết tỉ mỉ đoạn đó ko cần quá nhiều nhưng phải có chất lg.
-Thứ 3 vấn đề này khá nhạy cảm a.Nhưng mà truyện của ng Việt thì nên xd theo một nét độc đáo riêng để độc giả chỉ cần đọc cũng đã nhận biết được đây là truyện do người Việt sáng tác.Motip của truyện thì vẫn đi theo lối mòn của các bộ truyện mì ăn liền của TQ gần như chẳng có gì nổi bật để nói vì cốt truyện này quá phổ thông,quá công nghiệp.Gần như chẳng có một nét độc đáo riêng nào.Cách dẫn dắt cả bộ truyện cũng quá tệ đi những đoạn cần miêu tả tâm lý nhân vật thì lại lướt qua một cách nhanh chóng.Những đoạn không cần thiết thì lại miêu tả quá chi tiết dẫn đến thừa thãi.Cốt truyện lủng củng không có sự liên kết hợp lú giữa các giai đoạn trưởng thành của nhân vật cộng thêm việc truyện bị lướt qua nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau càng làm cho bộ truyện trở lên lủng củng,khó hiểu.Tốt nhất tác giả bộ này nên cải thiện cốt truyện và cách dẫn dắt sao cho nó hợp lý và ổn nhất.Ngoài ra cũng vẫn còn một số lỗi logic t không tiện kể đến.
-Nói tóm gọn lại là bộ truyện ổn tuy nhiên vẫn còn rất nhiều lỗi tồn đọng trong truyện nhưng chung quy lại thì bộ này rất xứng đáng flop:]
Ta xin chấm điểm bộ này 3,5/10.Cộng thêm 1đ nữa vì tên tác giả hay và giờ là 4,5/10.
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
T rút từ cái tóm tắt vì không có hiểu gì rồi🐸
Xem thêm
AUTHOR
Bác nhận xét kinh thật. Nhưng tôi thấy đúng:))
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
DBN
truyện hay lắm!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tim chà bá lửa
Xem thêm
AUTHOR
Đồng bọn với nhau thì phải rồi
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
AUTHOR
TRANS
"Tuổi thơ ai không có bất hạnh dù cho nó có là gì, thì đó vẫn là điều mọi người không ai muốn nhắc đến. " ... Kindly regret to read this before checking who post the story.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn. I love you
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@Kiwi Fox: bác ơi, tiểu thuyết Việt sao lại để Chinese Novel thế kia. À tiện thể, cái đó là nhắc bác tác giả viết lại đoạn đó sao cho dễ hiểu đi ạ, nghe như văn gg dịch vậy.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Chủ thớt ko kiểm tra sản phẩm trước khi đăng a cái trc ổn mà cái này dài lê thê thế ko bt ¯\_( ͠° ͟ʖ °͠ )_/¯
Xem thêm
AUTHOR
Lại gặp nhau rồi người chuyên tiên tri drama
Xem thêm
@Thích Anime: yên ắng với lịch sự quá ko quen tý nào hết ¯\_(ツ)_/¯
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời