Lần cuối
Số từ
25.958
Đánh giá
5,00 / 2
Lượt xem
11.876
Tên khác:
Bạo Sát Viêm Thần 2

Tóm tắt

Từ giữa không trung, không gian xung quanh dần trở nên méo mó. Tại đó, nó dần xoắn lại mà trở nên biến dị. Đến cuối cùng nó bị xé toạc ra, từ đó mà thò ra hai ngón tay to lớn.

Dần dần, bàn tay của nó lòi ra, nắm chặt lại cả một mảng không gian, sau đó xé tan ra thành một mảng lớn. Bước ra từ đó là những sinh vật to lớn, dị hợm, dường như không thuộc về thế giới này.

Không ai biết vì sao bọn chúng lại tới, có thể là để chinh phạt nhân loại? Chỉ biết là nơi nào có bước chân của chúng, đều để lại tai ương phía sau. 

Dù không biết là thật hay là giả, nhưng duy có một điều lịch sử của cả nhân loại đã từng ghi chép lại về cuộc đổ bộ ngày hôm đó.

Ngoại vực thiên ma...

 

Xem thêm
Nhóm dịch
Tham gia blanc1280
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Vol 1: Xương, rồng, nhện và bọ cạp.
Reviews mới
Vol 1: Xương, rồng, nhện và bọ cạp.
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (24)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

20 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Đây là lần đầu tiên tham gia sự kiện này, nên mình có phần hồi hợp và khá lo lắng. Nhưng mình biết đây cũng là cơ hội để Viêm Bích Chi Long tiếp cận được nhiều độc giả hơn nữa và có thể nhận thêm nhiều lời góp ý để truyện có thể phát triển hơn nữa.
Mình cũng xin lỗi vì tình trạng ra chương trễ như này, nhiều khi mình lại mất cảm hứng sáng tác dù viết được hơn nửa chương rồi. Cứ tưởng thi học kì xong là rảnh, thì lại vướng vào một đống chuyện. Giờ mình lại đang đánh thuê cho CLB văn hoá đây... Sau vụ này tôi không tham gia mấy cái này nữa đâu :Đ... chắc sẽ có nhiều thời gian hơn.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Xong kỳ thi cuối kỳ đại thành công, giờ mình sẽ trở lại đăng chương bao năng suất luôn nha mọi người😎✌️! Mong mình sẽ nhận được nhiều lời đóng góp hơn trong tương lai để có thể dẫn dắt Viêm Bích Chi Long cũng như là những tác phẩm khác mình còn ấp ủ bên trong đi xa hơn nữa.
Xem thêm
Đáng đề đọc lắm
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Vẫn còn đang thi với thêm sắp thi cuối kỳ với mấy tuần qua mình tham gia hoạt động trường lớp đoàn năng suất quá, thành ra không có thời gian viết chương mới. Đồng thời mình cũng sửa lại đôi phần nội dung cho hợp lý hơn nữa, xin lỗi mọi người vì đã không ra chương năng suất được. Nhưng có thêm điện thoại rồi nên thời gian tới mình sẽ tận dụng tối đa thời gian hết mức, cảm ơn mọi người nhiều!~
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Yukinomaru
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình tham gia thêm sự kiện ở trường lớp, với cũng kiểm tra giữa kỳ rồi lịch học đổi khá nhiều. Nên từ giờ mình sẽ đăng vào T7-CN hàng tuần nha mọi người! Mong mọi người thông cảm với mình cũng cảm ơn rất nhiều ạ.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Do tuần này trường mình tăng tiết đột xuất và phải kiểm tra liên tục, thường đến tận 9 giờ mình mới về nhà được. Nên chương 8 mình xin phép Delay 1 ngày nhé!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Nhân tiện thì cả hai khứa ở trên truyện lẫn vol đều là một, không phải Fil đâu mà là Aestro nhé mọi người.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Wut de hell
Xem thêm
Đọc cũng được
Xem thêm