Madia
TTS9X Hồng Phúc
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 : Rừng thử thách

Chương 09: Trai cò đánh nhau

6 Bình luận - Độ dài: 3,832 từ - Cập nhật:

9.1

Doanh trại của Arax, Rừng Thử Thách, tối ngày thứ ba

Cả doanh trại của Arax lúc này đều đang được thắp sáng bởi các ánh đuốc bập bùng. Ở giữa sân của doanh trại, một con Goblin bị trói vào chiếc cột cao hơn bốn mét, bụng của nó bê bết máu còn tay thì đầy những vết thâm tím khó coi. Bên cạnh chiếc cột là năm cái cọc cao bằng chiều cao của một con Goblin trưởng thành, trên mỗi cái cọc là đầu của những tên Goblin xấu số bị giết. Biểu cảm đầy đau đớn trên mặt mỗi tên Goblin cho thấy rằng chúng đã chịu nhiều đòn tra tấn dã man trước khi lìa đời.

Ngồi đối diện với khung cảnh man rợ đó là Arax. Hắn ngồi trên một chiếc ghế đẩu bằng gỗ, hai bàn tay đang chống xuống đầu gối của mình còn khuôn mặt thì vô cùng phẫn nộ, tức giận.

“Phó tướng Arun, tên này là tên cuối cùng trong đám không đến dập lửa khi kho lương cháy đúng không?”

Arax chỉ tay về phía con Goblin đang bị trói trên cây cột, giọng nói sắc lạnh như dao bén.

“Vâng. Đúng vậy ạ.”

Tên phó tướng Goblin cúi đầu đầy cung kính khi trả lời còn Arax thì tặc lưỡi một cách bực bội. Sự bực bội này có lẽ cũng là việc dễ hiểu khi cuộc điều tra ‘kẻ đánh cắp thanh dao bảo vật’ của hắn đã đi vào ngõ cụt.

Vào tối hôm qua, sau khi dập tan đám cháy ở kho lương, Arax phát hiện ra rằng thanh dao bảo vật mà vua Goblin tặng cho hắn để vinh danh lòng dũng cảm đã biến mất không một dấu vết. Từ những suy đoán của mình, Arax tin rằng nghi phạm của phi vụ này chính là lũ Goblin không đến chữa cháy. Tuy nhiên thì ngay cả khi tra tấn bọn chúng cả ngày hôm nay, Arax vẫn chẳng tìm ra bất kỳ manh mối hữu ích nào để tìm lại bảo vật của mình.

“Chó chết thật! Rốt cuộc là thanh dao đó đã biến đi đâu được chứ?”

Tên Goblin tướng quân nghiến răng đầy phẫn nộ, tạo ra những âm thanh chói tai như tiếng lưỡi cưa cứa vào gỗ.

“Tướng quân Arax, có việc này thuộc hạ nghĩ ngài nên biết.”

Một tên phó tướng khác bước lại gần chỗ Arax ngồi rồi cúi đầu chào một cách cung kính.

“Chuyện gì vậy, phó tướng Oxad? Ngươi tìm được tên đánh cắp bảo vật của ta rồi hả?”

“Không phải. Thuộc hạ muốn báo cáo tin khác. Đã quá hạn thời gian tập hợp một tiếng, nhưng cả hai đội Goblin trinh sát của chúng ta vẫn chưa trở về ạ.”

“Hừm…Dù gì đây cũng chẳng phải là lần đầu. Sáu tháng trước, trong lúc truy bắt một nhóm nhân loại nữ, chúng cũng đã về muộn mà. Lần đó hình như tới tận nửa đêm chúng mới quay về.”

Arax dừng lại một chút, nghĩ ngợi gì đó rồi tiếp tục nói.

“Nhưng cả hai đội đều về trễ hẹn tập trung cả sao? Hừm…Việc này có lẽ cũng hơi bất thường. Một tiếng nữa nếu chúng chưa về, cử thêm hai đội trinh sát để đi tìm bọn chúng.”

“Đã rõ, thưa tướng quân Arax.”

Con Goblin phó tướng tên Oxad cúi đầu rồi lui ra, trong lúc đó một tên phó tướng Goblin khác cũng đang bước tới chỗ của Arax. Tên Goblin phó tướng này có chút đặc biệt hơn nếu so với hai tên phó tướng còn lại trong doanh trại của Arax. Dù cơ thể chỉ cao tầm một mét năm, nhưng toàn thân nó được phủ bởi một lớp cơ bắp rắn chắc. Dưới bộ giáp vải màu đen, bộ ngực đầy cơ căng phồng lên nhìn vô cùng kiêu dũng, thiện chiến.

“Thưa tướng quân, tướng quân Wegs tới gặp ngài. Ngài ấy đang đứng đợi ngài bên ngoài doanh trại.”

“Phó tướng Andum, ta không nghe nhầm chứ? Ngươi nói là tên Wegs tới đây sao? Hắn tới tìm ta làm gì?”

“Thuộc hạ cũng không rõ ạ. Lúc nãy khi thuộc hạ hỏi ngài ấy, ngài Wegs cũng chỉ bảo là có việc hệ trọng cần nói riêng với ngài.”

Tên Arax khịt mũi đầy khinh miệt. Trong mắt hắn, Wegs là một tên háo sắc không hơn không kém, nếu như tên háo sắc đó tìm đến đây thì chắc hẳn là có chuyện gì đó liên quan tới lũ nô lệ nữ rồi.

Liệu việc này có dính líu gì đến đám Goblin trinh sát về muộn không nhỉ? Xem ra thì phải đi gặp hắn rồi.

Arax chán nản vẫy tay ra hiệu cho hai tên phó tướng dắt lũ sói lại chỗ hắn. Sau đó, cả ba cùng cưỡi lên người lũ sói trong lúc phi nước kiệu ra bên ngoài doanh trại.

Khi cửa doanh trại được mở ra, Arax nhìn thấy Wegs đang đứng đối diện cửa doanh trại cách chừng hơn 40 bước chân. Hắn lúc này đang đứng cùng hai tên trong đội Chiến Lang thiện chiến của mình. Chỉ cần nhìn vào kích cỡ lũ sói mà đội tên Wegs sở hữu, Arax biết rằng lũ sói mà mình đang cưỡi cũng chỉ là loại sói hạng ba nếu so với lũ sói của Wegs.

“Ngươi tìm ta có việc gì, Wegs?”

Arax cho con sói chậm rãi đi gần lại phía Wegs một cách từ tốn, hai tên phó tướng cũng bắt chước tương tự chậm rãi bám sát theo phía sau tên tướng quân của mình.

“Tâm trạng của ta đang rất tệ, nên nếu như ngươi…”

“Có quà cho ngươi đây, Arax.”

Tên tướng quân Wegs cười gian xảo, không đợi Arax nói hết câu, hắn quăng một gói đồ về phía tên Arax.

“Thứ gì đây?”

Arax nhíu mày trong lúc bắt đầu tháo các lớp vải của gói đồ ra. Khi toàn bộ các lớp vải đều đã được tháo ra hết và Arax có thể nhìn thấy được vật bên trong gói đồ, khuôn mặt tên tướng quân Goblin nhăn lại đầy dữ tợn, phẫn nộ.

Ở chính giữa gói đồ là một cái thủ cấp Goblin đã bị cắt. Không mất quá nhiều thời gian để Arax nhận ra rằng đây là thủ cấp của tên Goblin đội trưởng tên Akhiom, thuộc đội trinh sát thứ nhất trong quân đội của hắn.

“Wegs!!! Sao mày dám!?”

“Tại sao không?”

Tên Wegs cười mỉa mai, hắn giơ cây nỏ lên và bắn một nhát chính xác vào vai tên Arax khiến tên Goblin tướng quân té khỏi con sói rồi lăn sõng soài trên nền đất. Biến cố này xảy ra cực kỳ nhanh, nhưng tên phó tướng Andum phản ứng cũng nhanh không kém, hắn ngay lập tức đứng chắn trước mặt tên chủ nhân của mình. Trong lúc đó, tên phó tướng còn lại lấy ra một chiếc tù và rồi thổi lên một hơi dài. Chỉ mất một lúc, Wegs nhìn thấy lũ Goblin từ trong doanh trại của Arax đang ùa ra bên ngoài cổng càng lúc càng nhiều hơn.

“Lũ rác rưởi.”

Wegs cười đểu nhìn tên Arax, kẻ lúc này cũng đang ném vào hắn một cái nhìn đầy thù hận.

“Hôm nay tạm tha mạng cho mày vậy.”

Wegs phá lên cười lớn sau đó quay sói bỏ chạy vào bên trong cánh rừng cùng hai tên thuộc hạ của mình. Nhìn thấy bản thân bị sỉ nhục một cách tồi tệ như vậy, Arax tức điên lên. Hắn giật mạnh mũi tên đang cắm trên vai ném sang một bên rồi hét lớn:

“Truyền lệnh của ta! Toàn quân đuổi theo tên Wegs! Chúng ta sẽ giết chết hắn rồi toàn lực nghiền nát cái trại lính rác rưởi của hắn!”

Tên Goblin tướng quân thét lên trong lúc leo lại lên lưng sói. Khi mới nói được nửa câu thì hắn đã thúc mạnh sườn con sói để cho nó đuổi theo tên Wegs rồi. Đám thuộc hạ đằng sau cũng nhanh chóng hành quân theo hắn, đặc biệt là ba tên phó tướng luôn bám theo sát chủ nhân của mình.

Trời lúc này đầy gió và vô cùng âm u. Ở phía bên trên bầu trời hôm nay, mây đen đã che kín mặt trăng khiến không gian xung quanh tối đen như mực. Bởi thế, đoàn quân truy đuổi của tên tướng quân Arax với vô số những ngọn đuốc nhìn như một con sâu lớn màu vàng kéo dài hơn 400 mét.

Khi đã truy đuổi tên Wegs được một khoảng xa, Arax nhìn thấy phía đối diện tầm mắt của mình một đội quân lớn với vô số ánh đuốc đang đứng chờ sẵn, và tên Wegs đang gia tăng tốc độ cực nhanh để chạy về hướng đó.

Quân mai phục? Trò trẻ con gì đây? Nếu mày muốn giết tao thì cần phải cố gắng hơn nữa thay vì làm mấy trò mèo này!

Trên nét mặt đầy tức giận của Arax thoáng có nét cười coi thường.

“Phía trước có quân đội của tên Wegs đợi sẵn. Kỵ binh sói giảm tốc lùi về sau, thuẫn binh lên trước đi cùng cung binh tạo lập trận Trăng Cười. Cứ chậm rãi mà tiến lên phía trước, cách 300 bước khi đối diện với quân địch thì ngay lập tức bắn tên không ngừng. Bộ binh và cung binh của tên Wegs rất yếu, chỉ cần thuẫn binh có thể áp sát được bọn chúng, chiến thắng sẽ là của chúng ta!”

Tên Arax hét lớn đầy hưng phấn, trong lúc ghìm cương để con sói chạy chậm lại. Các đoàn thuẫn binh, cung binh của tên Arax dần tuần tự tiến bước về phía trước trong kỷ luật, trật tự, tạo thành những âm thanh hành quân đều tăm tắp rất dễ nghe.

“Phó tướng Oxad, ngươi cùng đội giáo binh canh giữ cánh phải và trái của đội hình. Wegs chắc chắn sẽ dùng đội Chiến Lang của hắn để đánh thọc sườn quân ta, nên hãy dẫn theo một nửa đội kỵ binh sói để hỗ trợ các giáo binh của ngươi.”

“Đã rõ, thưa tướng quân.”

Tên phó tướng Goblin cúi người rồi lui ra, trong lúc Arax mắt đăm đăm nhìn khung cảnh quân đội của mình đang tiến về phía trước.

“Tên rác rưởi Wegs, dựa vào chút bản lĩnh của mày mà đòi đấu với tao sao?”

Arax nắm chặt tay, vẻ mặt hắn tuy vô cùng giận dữ nhưng nụ cười trên mặt lại vô cùng ngạo mạn.

“Để tao coi mày có sống qua nổi tối hôm nay không!?”

9.2 

Rừng Thử Thách, tối ngày thứ ba

Vua Goblin nheo con mắt duy nhất của hắn lại, nhìn về phía ba tên kỵ binh sói đang phi nước đại về chỗ hắn. Ở phía sau ba tên kỵ binh đó chừng hơn 500 mét, hắn có thể thấy một đoàn quân lớn với vô số ánh đuốc lập lòe thắp sáng cả một khoảng trời.

“Bệ hạ?”

“Wegs đó sao?”

Tên Wegs và hai tên Chiến Lang chạy tới trước đoàn quân của vua Goblin rồi dừng lại, miệng chúng thở hổn hển đứt đoạn như đã bị truy đuổi một lúc lâu rồi.

“Quân đội phía sau ngươi…”

“Là của tên Arax, thưa bệ hạ. Chúng bất ngờ tấn công quân đội của thần rồi truy sát thần đến đây. Hơn 50 Chiến Lang đã cùng thần phá vòng vây của hắn để bỏ chạy, nhưng đến được đây thì chỉ còn thần và hai tên này.”

Tên Goblin vua liếc nhìn Wegs và hai tên thuộc hạ của hắn, cả ba tên này đều chịu những vết thương từ vũ khí tầm xa. Trong khi Wegs bị một mũi tên cắm vào bắp đùi của mình và vết thương vẫn đang rỉ máu không ngừng, hai tên thuộc hạ còn lại cũng chịu những vết thương nhẹ từ cung tên phóng tới sau lưng.

“Ta cũng chỉ vừa mới biết được tin tên Arax tạo phản vào chiều nay nên không kịp báo cho ngươi. Vất vả cho ngươi rồi, Wegs. Lui về phía sau dưỡng thương đi.”

“Tạ ơn, bệ hạ.”

“Ta cũng sẽ lui về sau theo tên Wegs.”

Tên Goblin druid nói trong lúc liếc nhìn vua Goblin.

“Vết thương của hắn cần người chăm sóc. Hơn nữa, ta ở đây thì cũng chỉ làm vướng víu tay chân ngươi mà thôi.”

Khi nghe những lời này, tên Goblin vua cố gắng ngăn lại cái khịt mũi khinh thường dành cho tên Goblin druid.

Tên già lắm mưu nhiều kế cẩn trọng. Làm như ta không biết ngươi nghĩ gì lúc này vậy! Ngươi e sợ tên nhân loại đi cùng với Arax sẽ ám sát ngươi khi hai bên giao chiến hỗn loạn chứ gì? Hơn nữa, tốc độ lũ sói của tên Wegs rất nhanh, nên nếu ngươi thấy chuyện bất trắc xảy ra với ta, chắc chắn sẽ cùng hắn chạy nhanh về pháo đài mà trốn. Quả đúng là một thằng già đốn mạt.

Dù khá là bất bình trong lòng, nhưng tên Goblin vua vẫn cố nén giận rồi gật đầu tỏ ý ưng thuận với lời đề nghị của tên Goblin druid.

“Vậy ta xin cáo lui, chúc đứa vua có thể nhanh chóng tiêu diệt tên phản trắc bằng sức mạnh của người.”

Tên Goblin druid cúi người nói rồi leo lên phía sau lưng con sói của Wegs. Sau đó, cả bốn tên bắt đầu tiến về phía sau đội hình của vua Goblin.

“Khujym, ngươi đem theo những thuẫn binh và cung binh mạnh nhất hỗ trợ tiền quân. Cung thủ chúng ta nhiều hơn chúng, nên cách kẻ địch chừng 400 bước thì cứ thoải mái mà bắn tên.”

“Đã rõ, thưa bệ hạ.”

Tên Hobgoblin cúi người đầy cung kính sau đó vẫy tay tiến lên phía trước cùng một đám quân lính.

Chỉ một lúc sau, cả hai đội quân đã bắt đầu bước vào phạm vi tấn công của nhau. Một loạt mưa tên bắn ra từ cả hai phía khiến hơn vài chục tên Goblin tử trận chỉ trong vòng vài phút giao tranh ngắn ngủi. Ban đầu, quân đoàn của Arax tiến quân rất nhanh, nhưng sau đó khi tên tướng quân nhận ra thương vong mà quân mình nhận phải lớn hơn dự tính, hắn quyết định thay đổi chiến lược công kích của mình. Đội quân thuẫn binh tiên phong giảm tốc độ tiến công và chậm rãi tiến về phía trước dưới sự hỗ trợ của cung binh. Trong lúc đó, các kỵ binh và giáo binh hai bên cánh đã không còn ở vị trí phòng thủ nữa mà đã bắt đầu di chuyển vào đội hình tấn công để đánh tạt sườn quân địch.

“Biến trận rồi sao? Tính đánh tạt sườn quân của ta hả?”

Vua Goblin mỉm cười chế giễu, sau đó quay người nhìn hai tên thuộc hạ kế bên ra lệnh.

“Haam và Kuxopki, hai ngươi điều khiển đội giáo binh sang bên cánh phải và trái gia cố phòng thủ, chỉ thủ vững mà không truy đuổi, đã rõ chưa?”

“Đã rõ, thưa bệ hạ.”

Hai tên Hobgoblin cúi đầu nhận lệnh từ vua Goblin, sau đó chúng ra hiệu cho lũ Goblin giáo binh ở tiền trận đi theo chúng ra hai bên cánh để tạo lập đội hình chống kỵ binh.

Tuy nhiên, ngay khi đội giáo binh của vua Goblin đã thiết lập được đội hình chống kỵ binh vững vàng hai bên cánh, đội hình tiến công của Arax lại một lần nữa thay đổi. Đội thuẫn binh tiên phong của Arax đứng tách ra để lộ một con đường chính giữa đội hình, và từ con đường đó hơn 50 kỵ binh sói dẫn đầu bởi tên tướng quân phóng về phía đội thuẫn binh của vua Goblin nhanh như một cơn bão dữ dội.

“Qqqaaggggggghhh!!!”

Tên Arax hét lên một tiếng thét chói tai vang vọng cả khu vực xung quanh, và tốc độ đội kỵ binh đột kích của tên tướng quân tăng lên một cách đáng kể. Vua Goblin nhăn mặt lại đầy khó chịu, vì hắn biết rằng lúc này Arax đang sử dụng Tiếng thét xung trận, một kỹ năng sẽ tiêu tốn một nửa lượng mana của Arax nhưng sẽ gia tăng đáng kể tốc độ và sức mạnh của các đồng minh dưới trướng hắn trong bán kính 50 mét.

“Phá trận!”

Tên tướng quân Arax hét lớn lên, thanh bán nguyệt đao trên tay tên Goblin tướng quân vẽ ra một vòng cung lớn chém về phía đội thuẫn binh đối mặt với hắn, hất tung lũ Goblin cầm khiên chắn đường một cách dễ dàng. Lũ Goblin kỵ binh sói của Arax cũng không kém cạnh, chúng giày xéo và phá nát đội hình thuẫn binh của vua Goblin một cách tàn bạo, chém bay đầu cả tên Hobgoblin chỉ huy đội hình thuẫn binh mà không chút nhân từ.

Thằng Arax chết tiệt!!! Vậy ra mày đã cố ý dụ đội giáo binh của tao ra hai bên cánh để dễ dàng đột kích phá vỡ tiền quân. Thằng chó chết! Nỗi nhục này! Tao chắc chắn sẽ trả lại cho mày.

Con vua Goblin cầm chặt thanh kiếm của mình trong tức giận khi chứng kiến đội hình tuyến đầu đã rối loạn. Lũ Goblin cung thủ ở tuyến đầu, một số thì bắt đầu bỏ chạy khỏi vị trí, số còn lại thì đang bị lũ quân lính của Arax tàn sát như lũ súc vật trong lò mổ. Đội thuẫn binh của Arax cũng đã áp sát được tiền trận của vua Goblin, chúng nhanh chóng nhập trận với quân kỵ của Arax và hỗ trợ hăng say cho cuộc tàn sát này. 

Tên vua Goblin nghiến răng đầy phẫn nộ trước thảm cảnh đang mở ra trước mắt hắn. Không kìm được lửa giận đang thiêu đốt bừng bừng trong lòng, hắn bắt đầu di chuyển cực nhanh tiến về phía của Arax. Lũ Hobgoblin cận vệ ngay lập tức cũng nhanh chóng di chuyển theo sau một cách đầy kỷ luật.

Trong lúc tiến lại gần tên Goblin tướng quân, vua Goblin đã liên tục niệm một loạt các kỹ năng cường hóa bao gồm Cường hóa sức mạnh cao cấp, Cường hóa phòng thủ trung cấp, Gia tăng tốc độ hạ cấp và Bước chân vô thanh.

Sau khi tên vua Goblin chỉ còn cách tên Goblin tướng quân vài chục bước chân, hắn thấy tên Arax vẫn đang tả xung hữu đột và giết hơn nửa tá lũ Goblin lính lác của mình. Nhưng sự hiện diện của vua Goblin làm tên tướng quân sững người lại trong kinh ngạc và dừng tay.

“Bệ hạ!?”

Tên Arax mở tròn mắt trong ngạc nhiên trước tình huống kỳ lạ hiện tại, nhưng vua Goblin không hề lãng phí dù chỉ một giây cơ hội để hạ sát kẻ tử thù của mình. Hắn lao về phía tên Arax dũng mãnh như một con sư tử vồ mồi, cánh tay hắn vận lực, đánh ra kỹ năng Cú chém tàn khốc xé gió nhắm vào đầu tên tướng quân. Đây là kỹ năng có thể gia tăng gấp đôi sức tấn công trên mỗi đòn đánh, nên đương nhiên cú chém cắt đứt đầu tên Goblin tướng quân dễ dàng như cắt một miếng bánh. 

“Hôn quân bạo ngược!!! Chúng ta liều chết với ngươi.”

Ba tên phó tướng dưới trướng của Arax sau một lúc sững người vì kinh ngạc, thì đồng loạt hét lên đầy bi thương trong lúc xông vào cùng đám thuộc hạ. Chúng bắt đầu bao vây và liên tục tấn công vua Goblin cùng đội hộ vệ không ngừng. Bọn phó tướng này là những Goblin cực kỳ đặc biệt, chúng không chỉ được Arax chọn vì sức mạnh của mình mà còn vì chúng cực kỳ trung thành, tận tâm với tên tướng quân. Bởi thế, khi thấy vị chủ tướng mà bọn chúng phụng sự vô cớ bị giết bởi đức vua, chúng đã điên cuồng lao lên để trả thù cho chủ nhân kính yêu của mình.

Sau đó, máu nhuộm đỏ cả một khoảng đất lớn, và tiếng vũ khí va vào nhau lấn át cả tiếng rên la.

----

Ở một góc rừng, cách nơi giao chiến không xa, Wegs cũng đang tận tâm đánh cuộc chiến của hắn. 

Wegs lúc này đang ngồi trên bụng tên Goblin druid, lưỡi dao của hắn cắm ngập vào cổ tên goblin xấu số tới hơn nửa gang tay. Ở hai bên trái phải, hai tên thuộc hạ đang giữ chặt tay tên Goblin druid mặc cho hắn đang cố giãy chết một cách vô vọng. 

“Đại trưởng lão à, đại trưởng lão à.”

Wegs nói bằng một giọng đều đều đầy giễu cợt.

“Ta không ngờ tới là ngài đi theo vua Goblin đó. Sự hiện diện của ngài thật sự làm ta cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Ngài phá đám kế hoạch của bọn ta không ít đâu.”

Tên Goblin tướng quân mỉm cười trong lúc nhìn vào đôi mắt đầy căm phẫn của tên Goblin druid.

“Nếu không phải nhờ vào sự xuất sắc của người anh em kết nghĩa mà ta mới quen được. Thì kế hoạch giết chết Sharak cũng chẳng đi được xa tới như vầy.”

Con Goblin druid cố gắng vùng vẫy mạnh hơn khi nghe đến đây, nhưng điều đó chỉ làm lưỡi dao lún sâu hơn vào cổ hắn.

“Tạm biệt ngài, đại trưởng lão. Sớm thôi ta cũng sẽ gửi tên quân sư tới bầu bạn với ngài.”

Wegs giễu cợt rồi ấn thanh dao xuyên từ cổ ra tới tận sau gáy tên Goblin druid. Tên Goblin druid chỉ giật giật được vài cái, rồi cơ thể co cứng lại chết ngay sau đó. Tuy nhiên, tên Goblin tướng quân vẫn chưa dừng lại, hắn đưa tay ra và tên thuộc hạ kế bên đặt một thanh dao găm nữa vào tay của hắn.

“Lũ dùng phép sống dai với nhiều chiêu trò lắm, tốt nhất nên thêm một nhát đâm vào tim nữa cho chắc chắn.”

 Tên tướng quân cười lạnh lùng, và lũ thuộc hạ cũng cười phụ họa theo. Kế đó, chúng đâm thêm vài nhát vào tim tên Goblin druid rồi mới chịu lên sói rời đi, khuất mình vào bóng tối của khu rừng.

Bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

Khôn đấy main. Thưởng cho nè
*chụt*
Xem thêm
😳🏳️‍🌈?
Xem thêm
😱🏳️‍🌈
Xem thêm
Đúng chất goblin ko lệch tí nào
Xem thêm
awe
Cuốn quá tác ơi :33
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn đã đọc truyện mình và bình luận nha ^^ Mình chúc bạn có những ngày nghỉ lễ vui vẻ và đầy an yên nhé.
Xem thêm