• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 5: Tương hợp, khúc ngân rung của đêm đen và tuyết trắng

Chương 5: Danh sách thay thế

62 Bình luận - Độ dài: 3,778 từ - Cập nhật:

Một tuần sau ngày Arc và những người khác bị nhóm cuồng tín Messiah tấn công, Stella, phòng hội nghị, Satella đang mở một cuộc họp cùng những giáo sư cao cấp của học viện. Hoặc có thể nói, phòng họp bao gồm những người có được sự tin tưởng nhất định từ cô.

Với vẻ mặt không được tươi sáng cho lắm, Satella tựa cằm vào đôi tay đan chéo nhau đặt trên chiếc bàn dài của mình. 

"Tôi nghĩ chắc hẳn mọi người đều đã đoán được lý do mà tôi triệu tập mọi người cho buổi họp mặt hôm nay, cũng như biết được ít nhiều về vấn đề mà Stellar đang gặp phải hiện tại."

Mở miệng phá vỡ bầu không khí im lặng nặng nề đang bao trùm lên nơi này, cô vừa nói vừa quan sát biểu cảm của những người khác có mặt trong phòng. Đúng như dự đoán, không ai tỏ vẻ ngạc nhiên hay tò mò mà đều mang chung một cảm xúc đè nén, khó chịu giống như cô.

"Noires, báo cáo đi."

Satella tiếp tục nói, giọng điệu trầm lặng hơn vừa rồi, khác hẳn với ngày thường, cho thấy tâm trạng đang ở mức rất tệ của cô.

"Xin phép."

Theo lệnh chủ nhân, Noires bước lên trước với một xấp giấy trên tay.

"Chỉ trong vài ngày vừa qua, đặc biệt là một ngày ngay sau khi kỳ thi xếp hạng kết thúc, đã xảy ra hàng loạt vụ tấn công lớn nhỏ nhằm vào học viên Stellar chúng ta với tính chất và hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Mọi người có thể xem thông tin chi tiết ở đây."

Vừa nói, cô vừa đi một vòng quanh chiếc bàn họp, lần lượt đưa từng tờ giấy trên tay mình đến chỗ các giáo sư rồi quay trở lại sau lưng Satella.

Căn phòng quay lại sự yên tĩnh lúc đầu, chỉ có tiếng giấy xột xoạt có thể được nghe thấy.

"Thật là quá quắt!"

Sau vài phút, một nam giáo sư cộc cằn đập bàn trong khi gằn giọng gầm gừ.

"Nạn nhân đa phần đều là học viên có tên trên danh sách tham gia thi đấu trong hội giao lưu mà chúng ta đã thống kê. Nhìn thế nào cũng là tấn công có chủ đích nhằm vào chúng ta mà."

Tuy là danh sách chính thức chưa được công bố, nhưng dựa vào thành tích từ kỳ thi xếp hạng cũng có thể đoán được phần nào.

"Việc này không phải chỉ mới xảy ra lần đầu, nhưng tình trạng năm nay đặc biệt nghiêm trọng, chưa kể..."

Một giáo sư trung niên nhìn chằm chằm vào báo cáo trên tay giống như muốn chắc hẳn mình không nhìn nhầm.

"Không nghĩ tới là đến cả công chúa Đế Chế lẫn thánh nữ Giáo Hội cũng trở thành mục tiêu. Đúng là điên rồ mà."

"Vậy đó là lý do Giáo Hội đến đây sớm hơn dự định ban đầu, thậm chí là không ngại phái cả Thánh Hiệp Sĩ đến sao? Xem chừng muốn nhờ thánh nữ chữa trị cho những học viên bị thương sẽ khó khăn lắm đây..."

"Còn muốn nhờ vả người ta? Người ta chưa hỏi tội chúng ta là đã may mắn lắm rồi đây."

"Khoan đã! Mọi người không thấy lạ sao? Tới cả phần lớn trong chúng ta cũng không biết việc thánh nữ bị tấn công cho tới hôm nay, vậy làm thế nào mà Giáo Hội lại biết chuyện này mà đưa người tới sớm như vậy? Theo lý thuyết, bọn họ biết chuyện cùng lúc thậm chí trước cả khi chuyện đó xảy ra ư?"

Một nữ giáo sư đẩy kính mắt lên, giọng điệu tràn ngập hoài nghi.

"Ý cô là..."

"Không chỉ vậy, việc những kẻ tấn công biết được vị trí và thời gian học viên của chúng ta xuất hiện cũng khá đáng để tâm lắm đấy."

"Không cần nghi ngờ gì, chắc chắn là trong Stellar có kẻ phản bội rồi!"

"Chuyện này không chỉ liên quan tới danh dự Stellar mà còn là vấn đề an toàn của học viên, nhất định phải điều tra rõ ràng, không thể qua loa được!"

"..."

Phòng họp vốn yên tĩnh bỗng nhiên trở nên bát nháo bởi những quan điểm được nêu lên liên tiếp của các giáo sư, giọng điệu có nhẹ có nặng nhưng nhìn chung là ai cũng cảm thấy tức giận và tự trách vì không nghĩ được mọi chuyện có thể trở nên nghiêm trọng thế này.

Thật ra mà nói chuyện này cũng khó mà quy trách nhiệm đến trên đầu các giáo sư được, chính bọn họ cũng đang bận tối mặt tối mũi để chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới. Và cũng chẳng thể yêu cầu học viên ngồi yên một chỗ không rời khuôn viên học viện ngay sau kỳ thi được, đặc biệt là trong không khí lễ hội náo nhiệt như bây giờ.

"Bình tĩnh nào."

Thấy phòng họp sắp biến thành cái chợ, Satella gõ tay xuống bàn, yêu cầu mọi người im lặng.

Lời nói của hiệu trưởng vẫn rất có sức nặng, những giáo sư trong phòng nhỏ giọng dần rồi im hẳn, đồng loạt hướng mắt vào Satella.

Thấy mọi người đã tập trung hết vào mình, Satella bắt đầu nói.

"Nói phản bội thì hơi quá, có lẽ ngay từ đầu những kẻ đó đã ở Stellar với những mục đích không tốt rồi, hoặc có lẽ là bị mua chuộc, đe doạ."

Nói tới đây, mắt cô hơi hạ xuống, có chút không vui, Stellar trở thành một đấu trường chính trị, thậm chí còn là mục tiêu bị khắp các nơi nhằm vào như thế này không phải là Stellar trong lý tưởng của cô. Trước đây cô có thể mắt nhắm mắt mở cho qua vì những xung đột phe phái đó không ảnh hưởng nhiều tới trật tự Stellar. Còn bây giờ...

"Điều tra thì nhất định phải điều tra rõ ràng rồi, không thể chấp nhận sự tồn tại của đám sâu mọt ấy nữa. Nhưng ưu tiên trước mắt của chúng ta là phải lập lại danh sách học viên tham gia, bổ sung những vị trí còn thiếu đã. Đó cũng là mục đích chính của cuộc họp này, mọi người có ý kiến gì không?"

Việc gì ra việc đó, chỉ còn mấy ngày nữa là các học viện khác sẽ tề tựu đông đủ, bây giờ mà chỉ chăm chăm tập trung tìm bọn sâu mọt kia thì Stellar trở thành trò hề vì không thể tập hợp đủ tranh tài mất.

Phòng hợp sau đó lại rơi vào một trận tranh luận suy xét khác, lần này kéo dài tới tận trưa mới miễn cưỡng coi như kết thúc. Cuối cùng một xấp danh sách học viên được chọn lọc thông qua các tiêu chí và nhận xét của các giáo sư thuộc các khoa và niên khoá khác nhau được tổng hợp lại và đưa tới trước mặt Satella.

Nghiêm túc xem xét từng tờ thông tin của những học viên mà các giáo sư chọn, Satella tương đối hài lòng. Mặc dù vẫn còn tồn tại chênh lệch khi so với những học viên trong danh sách dự tính ban đầu, nhưng cũng không kém quá nhiều. Một danh sách được tạo ra chỉ trong nửa ngày thế này đã rất hoàn hảo rồi. Chỉ là còn một vấn đề nhỏ...

"Giáo sư Luna." Hạ xấp danh sách trên tay xuống, Satella gọi tên một vị giáo sư.

"Vâng, hiệu trưởng." Nữ giáo đưa ra quan điểm về sự bất thường trong việc nắm giữ thông tin của Giáo Hội khi nãy lên tiếng đáp lại, cô cũng là trưởng khoa phụ trách chính cho toàn bộ năm hai ở Stellar.

"Tại sao danh sách tham dự của năm hai vẫn còn thiếu mất một người vậy? Không tìm thêm được học viên tiềm năng nào phù hợp sao?"

"Về chuyện đó..."

"Ơ, Đó không phải là chuyện hiển nhiên sao? Năm hai vốn kém hơn những năm khác nhiều mà, không tìm được đủ người để lấp vào chỗ trống cũng dễ hiểu thôi. Ngay cả danh sách ban đầu cũng đã khá miễn cưỡng mới xếp đủ mà."

Nữ giáo sư Luna còn chưa trình bày lý do danh sách vẫn còn trống một chỗ, nam giáo sư cộc cằn đập bàn khi trước đã thay cô giải thích.

Vì một vài lý do, chất lượng học viên năm hai nhập học vào năm trước nhìn chung tương đối kém hơn những niên khoá khác. Đây là sự thật mọi người ở Stellar ngầm thừa nhận. Chỉ là nói thẳng điều đó trước trưởng khoa năm hai thì khá là bất lịch sự. Vẻ mặt giáo sư Luna lập tức xụ xuống sau khi nghe những lời đánh giá của hắn.

"Giáo sư Rubert..." Cô hạ giọng gầm gừ, liếc xéo hắn, ngầm ý bảo hắn ngậm cái mồm lại.

Tuy nhiên vị giáo sư tên Rubert kia thì vẫn còn bận "phê bình" năm hai mà không nhận ra ánh mắt của giáo sư Luna.

"Thế này thì đừng nói là so với năm ba hay hai năm cuối, sợ là thực lực tổng hợp của năm hai còn thua cả năm một."

Nói tới đây trên mặt hắn thoáng hiện lên mấy phần tự hào. Chất lượng học sinh mới nhập học năm nay có thể nói là vô cùng ưu việt, là tốt nhất trong những năm gần đây của Stellar. Nhìn danh sách tham dự hội giao lưu là biết, quá nửa số học viên năm một trong danh sách tạm thời vừa được lập ra là những học viên trong danh sách ban đầu. Điều đó nghĩa là gì? Nghĩa là trong tất cả các niên khoá, số lượng học viên năm một bị thương do sự kiện lần này là ít nhất. Tài năng như vậy có thể nói là không đáng sợ được sao?

Khi mà giáo sư Luna sắp bảo nổi tới nơi trước thái độ của giáo sư Rubert, một giáo sư già ấn vào vai cô, ra hiệu cho cô bình tĩnh.

"Thực lực tổng hợp của năm hai còn thua cả năm một ấy à?" 

Lão nói.

"Cái này thì tôi không dám gật bừa đâu, giáo sư Rubert. Đừng quên, Schwarz Skywalker cũng là học viên năm hai."

Khi cái tên đó được nhắc tới, vẻ mặt của các giáo sư có chuyên môn thuộc khoa ma thuật không được tốt cho lắm. Đối với họ, cái tên đó trong mấy tháng gần đây đã sắp thành bóng ma tâm lý. Các giáo sư khoa hiệp sĩ muốn cười trên nỗi đau của người khác nhưng rồi họ chợt nhớ rằng học viên trên danh nghĩa thuộc về khoa ma thuật kia có trình độ kiếm thuật cao hơn bất kỳ ai ở khoa hiệp sĩ, thế là cũng cười không nổi.

Đối với cả giáo sư lẫn học viên Stellar, Schwarz Skywalker không phải cái tên xa lạ gì, nó vốn đã nổi tiếng từ năm ngoái rồi, bây giờ chỉ nổi hơn thôi. Hoặc phải nói là tai tiếng hơn. Có rất nhiều tin đồn xoay quanh Schwarz Skywalker, và tất cả đều nhuốm đầy ác ý vì nhiều lý do. Đa phần đều là những lời truyền miệng thất thiệt sai sự thật, nhưng cũng không phải không có những tin đồn thuộc dạng không có lửa sao có khói.

Một trong số đó phải kể đến "Schwarz Skywalker là tình nhân của hiệu trưởng Stellar". Một vài giáo sư len lén liếc nhìn Satella, đối với tin đồn này cô giữ thái độ không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận, cứ lập lờ nước đôi như vậy. Nhưng mà ở vào địa vị như vậy, tự nhiên dính phải loại tin đồn gây ảnh hưởng xấu đến danh dự bản thân mà còn chẳng thèm phủ nhận thì có khác gì ngầm thừa nhận đâu.

Một vài giáo sư giấu tên còn khẳng định đã từng nhìn thấy hai người này nhiều lần nói chuyện rất vui vẻ với nhau ở riêng một góc nào đấy. Một vài người khác thì chắc chắn đã thấy Satella mỉm cười nhẹ khi nghe thấy những lời bàn tán về mối quan hệ nhân tình của hai người.

Đáng tiếc, tất cả đến giờ vẫn chỉ dừng lại ở mức suy đoán, vì không ai dám hỏi thẳng Satella cả, không ai có cái lá gan đó.

Giáo sư Rubert nghe thấy hai chữ Schwarz Skywalker thì nghẹn họng không nói được chữ nào. Được rồi, hắn thừa nhận, cả cái năm một cùng xông lên một lúc cũng sẽ bị đánh cho nằm sấp mà thôi. Cái tên đó là dị loại, đối đầu với dạng đối thủ như Schwarz Skywalker, ưu thế số đông chẳng có ý nghĩa gì ngoài việc tự làm vướng chân lẫn nhau.

Có một chuyện không được mấy ai trong giới học viên biết đến, song giữa các giáo sư cao cấp thì lại phổ biến vô cùng. Đó là trong thời gian đầu khi mà Schwarz Skywalker đột ngột thể hiện sức mạnh bùng nổ của mình, một số học viên thiên tài đã tìm đến hắn cọ xát nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước dạng đối thủ hiếm có như vậy, hiển nhiên là các giáo sư rất khuyến khích việc khiêu chiến của những học viên này. Kết quả là những học viên đó đứng thẳng mà tới, nằm cáng mà về. Hôm nào tâm trạng Schwarz Skywalker hơi tốt một chút thì còn múa được năm ba đường, hôm nào hắn khó chịu thì một đấm là nằm.

Dù sao cũng là thiên tài, bị người khác hành hung như vậy chẳng phải chuyện vẻ vang gì, cho nên các học viên sau khi khiêu chiến trở về chỉ biết ngậm miệng tăng cường luyện tập. Vì vậy mà chiến lực của Schwarz Skywalker rốt cuộc khủng bố tới mức độ nào đối với đa phần học viên nói chung và giảng viên bình thường vẫn còn là một ẩn số.

Những kẻ ghen tị đã cố hợp lý hoá về năng lực đột nhiên xuất hiện của Schwarz Skywalker rằng hắn được hiệu trưởng ưu ái tặng cho vật phẩm ma thuật hay loại tiên dược nào đó giúp tăng cường sức mạnh. Hoặc tệ hơn nữa, rằng sức mạnh kia là kết quả của giao kèo với quỷ dữ, là tác dụng của loại hắc thuật nào đó, vẻ ngoài thiếu sức sống của hắn chính là bằng chứng. Nói chung là đủ kiểu, toàn là những phỏng đoán ác ý.

Tuy nhiên, làm giáo sư nhiều năm như vậy, chút ánh mắt vẫn phải có, những người đang ngồi ở đây ít nhiều đều từng nhìn thấy Schwarz Skywalker chiến đấu. Mặc dù vẫn không rõ nguồn gốc sức mạnh kia tới từ đâu, nhưng họ không cho rằng những bước di chuyển nhuần nhuyễn, những động tác đơn giản mà hiệu quả thuộc về một chiến binh dày dặn kinh nghiệm chinh chiến kia là kết quả của hắc thuật hay công cụ ma thuật nào đó. Ít nhất trong kiến thức của họ không tồn tại loại hắc thuật hay công cụ ma thuật nào có hiệu quả như vậy.

Trên hết, mọi người ở đây tin tưởng vào nhân cách của Satella. Cho dù có ưu ái với Schwarz Skywalker thế nào, cho dù hắn có thật sự là tình nhân của cô cũng tuyệt đối không có chuyện cô dung túng cho những hành động tìm đường tắt truy cầu sức mạnh giống thế.

Sau khi khiến giáo sư Rubert im lặng ú ớ, vị giáo sư già mới nhìn sang giáo sư Luna.

"Việc danh sách tham dự năm hai vẫn trống một chỗ có phải là vì học viên Schwarz Skywalker hay không?" Lão hỏi.

Giáo sư Luna gật đầu thừa nhận, giáo sư Rubert không lên tiếng, không còn ai ngăn cô giải thích:

"Tôi tin rằng các giáo sư ở đây đều mường tượng được học viên Schwarz Skywalker mạnh tới mức nào và đã có đánh giá sơ bộ. Nếu để cậu ấy tham gia hội giao lưu, vấn đề thiếu người hoàn toàn có thể coi nhẹ."

Lời này không phải nói quá hay tâng bốc, trong mắt giáo sư Luna, một mình Schwarz hoàn toàn có thể thay thế cho những học viên vì bị thương mà vắng mặt kia.

"Nhưng học viên đó rất có vấn đề và tính khí lại vô cùng thất thường, để cậu ta tham gia có ổn không?"

Một nữ giáo sư khác cảm thấy ý kiến này không được an toàn cho lắm.

"Vì vậy tôi mới để trống chưa ghi tên cậu ta vào đó thôi, tôi muốn hỏi ý kiến của hiệu trưởng và mọi người trước đã."

Và do đó, một cuộc tranh luận khác lại nổ ra.

"Không phủ nhận Schwarz Skywalker rất mạnh, nhưng vị trí của cậu ta trong kỳ thi xếp hạng còn không vào nổi trăm hạng đầu kia mà, những học viện khác sẽ không dị nghị chứ?"

"Từ bao giờ mà học viên tham dự hội giao lưu học thuật bắt buộc phải có xếp hạng cao vậy? Đâu có luật nào như vậy phải không?"

"Nhưng hội giao lưu học thuật đâu chỉ dựa vào chiến lực, có phải đại hội võ lâm đâu mà chỉ cần mạnh là được."

"Theo tôi nhớ điểm lý thuyết của học viên Schwarz Skywalker luôn luôn nằm trong ba hạng đầu, nói về học lực thì không có vấn đề lắm đâu..."

"..."

Trong phòng họp lời qua tiếng lại, nước bọt bắn tung toé. 

Mắt thấy phòng họp lại sắp biến thành cái chợ, Satella lại phải vỗ tay ra hiệu cho mọi người im lặng tập trung vào mình.

"Nếu ý kiến đã bất đồng thế này, chúng ta cứ giải quyết bằng việc bỏ phiếu đi. Mọi người thấy sao?"

Cảm thấy đây là cách giải quyết nhanh nhất, các giáo sư nhao nhao gật đầu đồng tình.

"Ai muốn bỏ phiếu thuận cho việc để Schwarz Skywalker tham dự hội giao lưu thì giơ tay, phiếu chống thì để yên nhé. Rồi, bắt đầu."

Sau câu nói của Satella các giáo sư đồng loạt giơ tay, một trăm phần trăm phiếu thuận.

Kết quả này khiến giáo sư Luna bối rối nhìn quanh một vòng.

"Đã định bỏ phiếu thuận sao lúc nãy mấy người lại hăng hái phản bác tôi như vậy làm gì? Có bệnh trong người à?"

***

Khi các giáo sư đã lục tục rời khỏi phòng họp, trở về chuẩn bị công bố danh sách mới cho bộ phận chuyên môn mà mình phụ trách, Noires mới nhìn xuống vị trí cuối cùng trong danh sách tham dự của học viên năm hai đặt trên bàn trước mặt Satella. Hai chữ "Schwarz Skywalker" đã nằm chễm chệ ở đó.

"Để tên đó tham gia như vậy có ổn không? Không nghĩ tới tất cả các giáo sư đều bỏ phiếu thuận như vậy."

Cô hạ giọng hỏi chủ nhân mình.

"Trường hợp bình thường thì không thể có chuyện này đâu. Xem ra việc các học viên liên tục bị tấn công chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi đã khiến bọn họ giữ một bụng ức chế khó chịu rồi."

Xếp lại xấp danh sách cho ngay ngắn rồi giao cho Noires, Satella nhàn nhạt nói.

Nhận xấp giấy từ tay chủ nhân, Noires vẫn thấy quyết định này bất ổn ở đâu đó.

"Sẽ không gây ra hỗn loạn gì chứ?"

"Hỗn loạn? Hỗn loạn càng tốt chứ sao."

Satella đứng dậy khỏi ghế, bước ra ngoài, Noires theo sát phía sau.

"Với tính cách của hắn, trừ khi có người kiếm chuyện trước, nếu không thì hắn sẽ chẳng chủ động gây sự với ai bao giờ."

Không nhìn lại phía sau, Satella vừa đi vừa nói.

"Nếu có hỗn loạn, chắc chắn là do bọn không có mắt kia lại chơi xấu rồi. Tới lúc đó..."

"Tới lúc đó?"

"Cho bọn chúng biết cái gì gọi là Stellar Cuồng Khuyển."

Noires rùng mình, có phải cô vừa nhìn thấy chủ nhân cười gằn?

Đừng nói các giáo sư khác, chủ nhân mới là người ức chế khó chịu nhất đi?

Bởi khế ước, chủ nhân cô không thể dùng quyền hành Vương Thú ảnh hưởng trực tiếp lên thế giới bên ngoài, vì vậy những chuyện mà ngài ấy có thể ảnh hưởng dưới tư cách một hiệu trưởng học viện, một lãnh chúa nhìn chung khá hạn chế. Tuy nhiên, Schwarz thì không bị giới hạn nhiều như vậy... Với thân phận là một học viên, những việc mà hắn có thể làm mà không phải e ngại này nọ thật sự có rất nhiều.

Sợ là ngay từ đầu, cho dù các giáo sư khác không nhắc tới, ngài ấy cũng đã có ý định đưa hắn ta vào danh sách người tham dự đi?

Noires bỗng chốc cảm thấy một tia thương hại cho những học viện khác. Cạnh tranh công bằng không muốn, cứ nhất định phải đi tới một nước này. Ít nhất cạnh tranh công bằng còn có cơ hội chiến thắng.

Còn bây giờ? Giờ thì hay rồi, có phải tự nhiên mà bị người ta gọi là Stellar Cuồng Khuyển đâu chứ.

Hy vọng là lũ đần kia không làm thêm mấy trò thừa thãi gì, nếu không thì cảnh tượng đứng thẳng mà tới, nằm cáng mà về nó sẽ nâng lên một tầm cao mới với quy mô to khủng bố mất thôi.

Khi Noires định thần lại thì chủ nhân cô đã đi xa hơn mình được một đoạn rồi.

"À lát nữa em đi gọi hắn cùng tới văn phòng hiệu trưởng gặp ta nhé, ta có việc muốn nói trực tiếp."

Satella bỗng dừng chân xoay đầu nhìn lại, nụ cười trên môi không biến mất mà chuyển sang một cảm xúc khác mà Noires không thể nào hiểu nổi. 

Một biểu cảm kỳ lạ mà cô chưa từng nhìn thấy trước đây.

Bình luận (62)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

62 Bình luận

Kỳ này anh Schwarz khô đét
Xem thêm
TRANS
Round 2 srutal beggs
Xem thêm
Seg rồng nào
Xem thêm
TFNC 🌹✨
Xem thêm
T là Schwarz, đàn em của Stella chó điên,1 mình t chấp hết, đây khả năng sẽ là nội dung chính của vài chap tới :))
Xem thêm
Hóng cảnh segggggggtànbạoooooo bón hành
Xem thêm
GIỌNG NÓI! GIỌNG NÓI! NÓ KHÔNG NGỪNG LẠI! NÓ KHÔNG NGỪNG LẠI! CON THÚ ĐÓ! NÓ ĐANG CHIẾM QUYỀN KIỂM SOÁT! NÓ ĐANG THAO TÚNG TÔI! CON QUÁI VẬT ĐÓ! NÓ ĐANG THOÁT RA! NÓ ĐANG RA! NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RA!NÓ ĐANG RAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...................….






nó ra rồi..



Con lừa đó ra rồi.
Xem thêm
Bạn ổn không vậy 😦
Xem thêm
Segtanbao
Vatcuckho
Huydiethaihondai
Xem thêm
Seg rồng thôi nào
Xem thêm
Main phải djt khoẻ đến mức nào mà bả mê thế nhể
đúng là con đường gần nhất đến trái tim phụ nữ là qua cái l*z
Xem thêm
Đấy là kĩ thuật ông ạ chứ thể lực nào ăn lại Satella (bthg con gái dai sức hơn trai rồi) đè ra djt có khi khô luôn
Xem thêm
@Lefi: Yep, kĩ thuật mới chơi được chứ khỏe đến mấy thì đối phương cũng là rồng💀
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời