Tìm đồng đội viết truyện
Members

Xin chào, hiện tôi đang viết một bộ light novel với chủ đề học đường.

Tên tác phẩm hiện tại là: Thế giới nơi có anh và em (có thể đổi trong tương lai để phù hợp hơn với truyện), cốt truyện chính kể về Hiroshi - một nam thanh niên 27 tuổi - được một 1 thanh niên tên Takumi 25 tuổi tham gia một thí nghiệm quay về quá khứ để cứu cô bạn thân thời thơ ấu của mình tên là Aya khỏi cái chết do tai nạn giao thông mà Hiroshi cho rằng đó là lỗi của cậu do một sự kiện ngoài ý muốn gây ra. Sau khi quay về quá khứ, Hiroshi tương lai với thân phận mới là Riko đã sống một quá khứ mới bên những người bạn cũ cùng với Hiroshi quá khứ và Aya. Liệu cậu có thể thay đổi được số phận của Aya hay không? Đó là cốt truyện chính

Về cơ bản thì tôi đã có cốt truyện chính, đã viết được 5 chap nhưng hiện tại sau khi xem xét lại thì tôi thấy một mình không thể kham được hết bộ này một mình vì đây là lần đầu tôi viết truyện nên tôi cần tìm thêm một bạn tham gia cùng tôi.

Yêu cầu cũng khá đơn giản:

+ Bạn là ngưòi có văn phong tốt, vì hiện văn phong của tôi khá kém nên sau khi viết xong tôi muốn bạn đọc lại để sửa chữa văn phong cho tôi ( như là lỗi chính tả, cách xưng hô,... cái này là chính vì tôi đang rất thiếu khả năng này)

+ Có khả năng sáng tạo tình tiết ( cái này có cũng được không có cũng không sao )

Về quyền lợi:

+ Nếu bạn đáp ứng được điều 1 thì khi tác phẩm hoàn thành hoặc trong quá trình làm, lợi nhuận thu được từ tác phẩm ( vì hiện tại tôi đang đăng trên noveltoon, sắp tới là xin đăng trên hako ) kèm lợi nhuận nếu đạt được trong các kì thi viết sẽ được chia 2-8

+ Còn nếu bạn có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện thì có thể chia lợi nhuận từ 3-7 đến 7-3 tùy thuộc vào đóng góp và thỏa thuận, đồng thời tên của bạn sẽ là đồng sáng tác trên tác phẩm của mình

Bất kì ai muốn tham gia thì có thể liên hệ với mình qua cmt bên dưới hoặc qua facebook của mình tên là Huyam Yumota để có thể bàn bạc thêm. Cảm ơn các bạn đã đọc hết <3

*Lưu ý tui chỉ cần 1 bạn thui nên là ai đến trước thì tôi sẽ nhận, khi nhắn tin tui sẽ gửi trước 3 chap mà tui đã viết cho bạn đọc để bạn nhận xét và chỉnh sửa thử, nếu ưng thì tui nhận còn không tui sẽ liên hệ với người ứng tuyển tiếp theo nha.

28 Bình luận

AUTHOR
TRANS
Tóm tắt viết kém thế này thì đi bái sư thôi chứ kiếm đồng nghiệp làm gì cho vội.
Xem thêm
AUTHOR
Viết còn chưa vững mà ông đã đòi kiếm tiền như các tác giả chuyên nghiệp rồi... Hơn nữa, văn phong mỗi người mỗi khác, không ai giống ai cả đâu ông. Nếu ông thực sự cần chỉ dẫn, tôi sẵn lòng hỗ trợ ông bằng vốn kiến thức bình thường của tôi. Mới viết thì đừng dùng chiêu trò tư bản nửa vời như vậy, thật đấy. Không những chẳng có ai theo mà còn gây mất thiện cảm nữa.
Xem thêm
AUTHOR
Chỉ dạy e với bác
Xem thêm
AUTHOR
@Tinker: Ngược rồi... Phải là ngài Tiên chỉ dạy tôi mới đúng. Người phàm sao dám dạy tiên nhân.
Xem thêm
Xem thêm 9 trả lời
AUTHOR
Lol các newbie mới viết được vài tí đã mong kiếm tiền, hệt mình hồi xưa. Bác kiếm người thế này chả có ai theo đâu, chỉ có thuê beta reader hoặc nhờ oldbie coaching thôi =))
Xem thêm
Tui nghĩ là nếu ông chưa tự tin với khả năng của mình thì từ từ nghĩ đến tiền bạc ông ạ. Nói gì thì nói văn chương là trò chơi của cảm xúc và vũ điệu của những ngôn từ mà. Ông cứ viết hay là tự động tiền nó tới thôi à
Xem thêm
AUTHOR
Haizz, văn phong yếu thì chỉ có nước học tập thêm là tốt nhất. Nếu mà thực lòng muốn học nghiêm túc thì mấy cái ao nước tù bọn này vẫn chỉ cho. Nhưng làm kiểu tư bản nửa vời kiểu này chẳng ổn đâu. Tiểu thuyết là tầm nhìn riêng, văn phong riêng tác giả mà.
Xem thêm
CHỦ THỚT
Hừm... cũng đúng. Em cảm ơn và xin tiếp thu ạ. Tại cũng lần đầu viết nên cũng còn nhiều thứ chưa biết. Dù gì cũng cảm ơn bác đã góp ý.
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi Saltia
CHỦ THỚT
Ib nha bạn :3
Xem thêm
AUTHOR
Tôi mà viết được ra tiền thì tôi tự viết chứ viết của ông chi 💀💀💀
Xem thêm
CHỦ THỚT
Tùy thôi ông. Về cơ bản thì tôi là người viết hết, tôi chỉ tìm thêm một người để hỗ trợ những điểm mình đang thiếu thôi. Nếu ông có ý tưởng ông chỉ cần nêu tôi sẽ xem rôi viết thêm vào nên là có khi ông chỉ cần ngồi đọc r góp ý là đủ rồi á.
Xem thêm
CHỦ THỚT
Cơ mà hình như ông hiểu sai á. Cái tôi cần là một người có văn phong tốt để nhận xét cách viết của tôi và đưa ra hướng giải quyết, ví dụ là cách xưng hô chỗ này sai cần sửa lại nè kiểu vậy á. Còn phần thêm nội dung là khi ông đọc truyện đột nhiên ông cảm thấy có tình tiết này hay nè cho thêm vô đi tôi đọc thấy oke tôi cho thêm vô thì về sau tác phẩm không còn là của tôi mà là của 2 chứ tôi không bảo là người này cần phải viết hay gì cả. Công việc chỉ đơn giản đọc nhận xét, tìm lỗi sai để tôi sửa sao cho đọc nó thuận miệng với hợp lý và nếu có thể thì cho tôi thêm gợi ý để viết truyện hay hơn thôi chứ không bảo là viết truyện cho tui nha.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
AUTHOR
TRANS
Đồn điền cao su flash back
🐸🚬
Xem thêm
CHỦ THỚT
Ý bác là sao á
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@phamanhduc5567: Ờ thì ý tôi là "đồng tác giả" mà từ quyền quyết định tác phẩm đến chế độ đãi ngộ như thế kia... Có khác gì đồn điền cao su năm xưa đâu =)).
Theo ý diễn đạt của bạn thì giống như đang đi thuê "editor" đúng hơn là "đồng tác giả". Mà thuê editor cũng chẳng ai làm với đãi ngộ trên đâu. Dường như bạn vẫn chưa có nhiều hiểu biết trong giới viết lách này, so yeah... Gud luck!
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời