Writing Tag part 2
Members

Có mấy bạn muốn chơi nữa nên chúng ta xé nháp, tổ chức Round 2 nha. Kỳ này luật sẽ có chút thay đổi để quản lý tốt hơn và tránh truyện bị bẻ lái đến mức đâm xuồng bể.

Luật chơi: Dựa vào những thông tin người liền trước cung cấp, viết tiếp câu chuyện và phải tôn trọng đề bài chung. Vui lòng #Số và @Tag tên người viết trước để người đọc dễ follow. Có thể yêu cầu văn phong cho người viết sau. Ví dụ như sau:

ĐỀ BÀI CHUNG: Làm sao thì làm, hãy giúp MC thu thập đủ 3 thanh Cổ Kiếm, nung chảy ra và đúc thành The Great Sword để đánh bại bọn Viking

"Bờ biển Châu Âu mấy ngày nay không hề yên ổn. Cứ cách mấy hôm, nhìn về phía xa xa lại thấy những đoàn tàu mũi cong như con rắn trườn trên biển của bọn Viking lăm le tiến tới. Edward chỉ là một chàng trai trẻ đưa cơm lên vọng gác, chỉ loáng thoáng nghe được lính canh bàn tán mấy câu bên vò rượu và thịt heo muối. Tuy vậy, tin đồn rằng thành Rutherland của họ chắc chắn sẽ sụp đổ khi đám Viking khát máu ập đến vẫn khiến Edward tức điên cả người. Cậu tứ cố vô thân, mạng không đáng một xu, nhưng cậu lo lắng cho....

Yêu cầu cho Người viết sau: Hài hước

Người tham gia chơi comment số trước để xem có trùng không. Nếu thấy số của mình không bị trùng thì mới viết tiếp truyện nhé. ^^

Previously on Writing Tag 2 (cập nhật đến #25, to be updated):

- Rutherland bị bọn Viking huỷ diệt. Số phận Elaine - con gái lãnh chúa, cũng là người Edward yêu không rõ ra sao.

- Để chống lại quân Viking, Edward cần thu thập đủ ba thanh thần kiếm như trong một tích truyện cổ.

- Thanh thứ nhất là Băng Kiếm Frost Pain của lãnh chúa vùng Đất Trắng ở phương bắc.

- Thanh thứ hai là Huyết Kiếm Raydus của người anh hùng Smith trong thần thoại vùng Rutherland.

- Thanh thứ ba là Hắc Kiếm Thakty của Hắc Hiệp Sỹ.

- Trong trận tàn sát của lũ Viking, Edward đụng độ Hắc Hiệp Sỹ và bị hắn chém rời cánh tay.

- Cậu bất tỉnh, rồi lại thức dậy một cách bí ẩn ở vùng Ezra.

- Edward được cứu chữa bởi lão phù thuỷ Corvus - một trong những cựu thành viên một hội kín bảo vệ trật tự thế giới. Lão phù thuỷ Corvus có một cô học trò tên Angelica có tiềm lực về Healing.

- Trong người Edward có một bức thư về thân phận thật của cậu. Edward thực chất tên là Sez và là con trai của một người hùng có biệt hiệu Hắc Kiếm (cũng chính là Hắc Hiệp Sỹ).

- Hắc Hiệp Sỹ còn để lại một viên kim cương mà Corvus đã sử dụng nó để nối lại cánh tay cho cậu.

- Hắc Kiếm Thakty được để lại cho Edward/Sez nhưng đòi hỏi phải có một quá trình luyện tập để sử dụng nó.

- Edward đang si mê Angelica.

- Gần một năm trôi qua, Angelica đã khá hơn trong thuật Chữa lành. Cô còn giúp Sez giữ được tự chủ khi dùng thanh Thakty bị nguyền rủa.

- Một đêm nọ, lời nguyền của lãnh chúa Băng trên người Angelica bỗng bị kích hoạt, báo hiệu lãnh chúa Băng đang quay về.

- Qua thông tin của Corvus, cách tạm thời có thể cứu được Angelica là ếm lên cô lời nguyền của Hắc Kiếm để thay thế lời nguyền của Băng Kiếm Frost Pain nhưng đồng nghĩa với việc Angelica cũng cảm nhận được đầy đủ những sát thương của Sez.

- Sez lao vào tập luyện để kiểm soát Thakty nhưng càng lúc càng bị nó khống chế. Sau đó, Sez lại được Gildart, vốn là phù thuỷ của Rutherland giúp đỡ. Lão phù thuỷ này tiết lộ cho cậu bí mật về thanh Frost Pain đang đi tìm chủ nhân của nó, dẫn đến việc lời nguyền Băng bị kích hoạt. Bên cạnh đó, lão cũng mang đến cho Sez thanh Huyết Kiếm Raydus.

- Với lời nguyền của Raydus, những sát thương cậu nhận được sẽ nhân đôi trên cơ thể cậu, bảo đảm cho Angelica được bình an và Thakty cũng thôi không đòi máu nữa.

- Sez quay về và chính thức đặt lời nguyền Hắc Kiếm lên Angelica nhưng lại vô tình phát hiện ra một bí mật về thân phận của nàng.

- Angelica có tên thật là Yarania, cũng là người đã từng bỏ trốn với thanh Frost Pain. Cô là người duy nhất trên thế giới không bị ảnh hưởng bởi lời nguyền thanh kiếm.

- Cô muốn huỷ đi thanh kiếm đáng nguyền rủa nhưng không ngờ lại bị mất trí nhớ. Người khơi gợi lại ký ức của cô dường như là hiện thân của một bảo vật nào đó, và nó đang muốn cô tìm lại nó, dùng nó một lần nữa. Nó để lại cho cô một hướng dẫn: "Rừng Ryth, nơi con sói lớn yên nghỉ, ta đợi cô ở nơi ấy..."

- Sez tuy phải trải qua một giai đoạn đấu tranh nội tâm, nhưng cuối cùng vẫn tin tưởng và yêu thương Angelica. Cậu vẫn muốn bảo vệ cô ấy. Nhất là khi lão Gildart hình như đang có ý định trừ khử cô bởi lão linh cảm Angelica là một hiện thân cho một thế lực nào đó không hề đơn giản.

- Gildart biết rõ thứ Angelica/Yara đang tìm ở Rừng Ryth là Gleipnir, một loại vũ khí thần thoại đã từng giúp cô chống lại sự cám dỗ của Frost Pain. Nếu làm chủ được Gleipnir, thì có thể khống chế được lũ Viking. Nhưng sự trở lại của món vũ khí thần thoại kèm theo sự thức tỉnh của ba thanh kiếm vô tình đẩy thế giới Midgard vào trạng thái kiệt quệ, tạo điều kiện cho tận thế Ragnarok diễn ra. Cũng chính vì lý do đó mà bọn Viking cuống cuồng xâm lược phương Nam mà tìm đường thoát thân.

- Gildart buộc phải tìm cách thủ tiêu Yara trước khi cô sở hữu món thần khí đó và trở thành thần. Điều này sẽ bẻ gãy cán cân quyền lực của thế giới.

- Trong lúc đó, Sez và Yara vẫn nhắm hướng mặt trời mà đi. Trong ký ức rời rạc của mình, Angelica vẫn tin chắc rằng nữ thần Mặt Trời Y'raa đóng một vai trò quan trọng nào đó. Càng đi càng bế tắc, nhưng đến ngày thứ tư, Angelica trở nên biến đổi. Con mắt trái của Yara xuất hiện dị tượng khiến cô trở nên rất giống bức hoạ nữ thần Mặt Trời cậu từng thấy ở Rutherland.

489 Bình luận

Khóa cái này lại thôi.
Xem thêm
TRANS
#special:

"Hừm..."

Tôi nhìn lên bầu trời, nhìn vào sự hỗn loạn của quỹ đạo những chòm sao, sự hỗn mang của những dòng chảy long mạch.

Không có tiến triển gì hết.

Suốt nhiều năm qua, vùng đất này đã trải qua hàng tá hiện tượng dị thường. Mặt trời mọc lúc nửa đêm, mưa tuyết vào mùa hè, những đám mây rực cháy trên bầu trời,...và cả hạn hán, ngập lụt, băng tuyết kéo theo cùng bởi những hiện tượng dị thường kia nữa.

Ngắm nhìn dòng long mạch đã bị khuấy trộn tới mức không có đường nào mà lần, tôi ôm đầu rên rỉ.

Bọn thần này chơi ngu cũng có mức độ thôi chứ!

Dòng thần lực suốt nhiều năm qua đã ập tới vùng đất này, phá hủy dòng long mạch, không những vậy, những dư chấn đến từ một nơi nào đó đã trực tiếp gây ra những hiện tượng dị thường kia,khiến cho nhiều năm nay, dân làng tôi trở nên khốn đốn.

"Không chịu nổi nữa rồi..."

Tôi phải làm gì đó với bọn thần thánh vô năng kia, ít nhất là phải khiến vụ việc không hồi kết này dừng lại.

Nghĩ vậy, tôi sửa soạn, và quyết định trèo lên Yggdrasil.

Cuộc chiến của tôi mới chỉ bắt đầu thôi!

---

Một ngày nọ, một người đàn ông đã trèo lên Cây Thần Vĩ Đại. Bằng một cách vi diệu nào đó, ông ta đã trèo được lên tới đỉnh của cây- Asgard.

Tuy nhiên ông ta không được may mắn, khi lên tới nơi, lúc ấy đương lúc trận chiến nổ ra rất ác liệt, một chấn động khổng lồ đủ để giết cả thần​​​​ xuất hiện và ông ta bị dư chấn cách tới khoảng cách tính từ Thiên hà Tiên nữ ập tới Hệ Mặt Trời đập văng đi, và thế là ông ta rơi xuống và chết tan xác.

Nỗ lực phi thường của ông đã bị kết thúc bởi kẻ nào đó, quãng thời gian còn sống cuối cùng của ông trong lúc đang rơi, ông đã nguyền rủa các vị thần. Sau khi chết linh hồn ông ta được mời tới Nilheim và được vị thần cai quản chốn đó hết mực yêu thương, đó là một câu chuyện khác.

Nhân tiện, một nữ thần nào đó biết chuyện, đã ban phước lành cho mùa màng và bảo hộ cho vùng đất của người đàn ông kia mãi mãi, đó lại là một câu chuyện khác nữa.
Xem thêm
TRANS
@oceannguyen: quên mention, xin lỗi bác :'v
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Magika Purotekushion: Oh bác tính làm ngoại truyện à? Không biết hướng đi sắp tới của bác thế nào? :o
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
#28 (Kết):
Khi Sez và Y’raa đến Nidavellir, một hồi tù và vừa kết thúc. Loki đã hoàn toàn khống chế những người lùn và vừa đặt ba thanh kiếm vào lò. Tất cả những gì hắn cần là một mồi lửa đủ mãnh liệt để nung chảy ba thanh thần kiếm.

“Dừng lại ngay!” Sez hét lên, lao về phía vị thần Lừa Dối với một lưỡi kiếm sắt tầm thường.

Loki ngao ngán phẩy tay, Sez liền bị thổi dính vào một bức vách, tuyệt đối không thể cựa quậy.

Y’raa nhào đến nhưng cũng bị Loki khống chế. Chỉ với mấy ngón tay, hắn dễ dàng thao túng từng cử động của cô. Loki thu bàn tay, đồng thời Y’raa cũng từ từ bị kéo lại gần.

Loki rít qua kẽ răng, “Ngươi nghĩ ngươi có thể ngăn chặn được Ragnarok sao? Thời của bọn ngươi đã tận rồi. Những dấu chỉ mà ngày xưa Odin được ả tiên tri thông tuệ tiết lộ đang dần dần xuất hiện. Ba tiếng gà gáy đã vang lên. Balder cũng đã chết…”

“Do ngươi… hãm hại!” Y’raa thở hổn hển, cố gắng thoát khỏi ma thuật của vị thần Lừa Dối nhưng toàn thân không thể cử động.

“Còn Fenrir là do ngươi thả. Ngươi cũng có công mà.” Loki nhếch mép cười nham hiểm.

Đúng lúc đó, một tiếng đùng đoàng khủng khiếp từ đâu vọng đến. Nghe như là từ… Midgard. Gương mặt Y’raa trắng bệch không còn giọt máu. Lẽ nào…

Loki phá lên cười khoái trá. “Con rắn đó cũng đã thức dậy rồi.” Hắn đưa cả hai tay lên cao đầy kiêu hãnh, “Giỏi lắm! Các con của ta. Hãy tàn phá đi. Hãy huỷ diệt tất cả đi. Rồi đây, khi tất cả đã ngã xuống, thì ta sẽ là ngươi xây dựng Tân Giới. Và ta sẽ là vị vua duy nhất!”

Tiếng cười của hắn vang khắp lò rèn, hoà chung với những âm thanh của tận thế từ khắp nơi vọng đến mỗi lúc một rõ.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chợt, một nắm đấm từ đâu giáng tới, nhưng chỉ khiến Loki hơi lảo đảo về phía sau một chút. Hắn liếc kẻ vừa tấn công mình, “Ngươi,… ngươi là thứ gì mà có thể thoát khỏi bùa phép của ta?”

Bằng một cách thần kỳ nào đó, chỉ cần Loki mất tập trung, Sez đã có thể tự bứt mình khỏi đòn khống chế mà lao đến tấn công. Tuy nhiên, cậu chỉ là một con người không hơn không kém. Làm sao có thể đối đầu với một vị thần.

Đúng lúc Loki định cho cậu một nhát dao, tiếng sói hú từ đâu văng vẳng đến rồi khắp nơi ngập tràn tiếng khóc thảm thiết của các vị thần.

Loki đảo mắt. Hắn không thể tin được vào tai mình. “Nhanh như vậy sao? Fenrir của ta. Odin vạn tuế! Rốt cuộc lão già mắt chột đó cũng đã chết rồi.” Hắn vươn vai. Tà thuật trong người tràn trề phát cả ra ngoài. Toàn thân hắn tắm trong một làn khói xanh lá hết sức quỷ quyệt.

“Từng mạng từng mạng một đều sẽ bị tước đoạt đi.” Loki liếc qua Sez, “bắt đầu từ ngươi, con chuột nhắt không biết tự lượng sức.” Loki thu lấy thanh Frost Pain. “Thứ này không chỉ lấy mạng ngươi, mà còn làm đông cứng linh hồn người, vĩnh viễn bị giam cầm trong lưỡi kiếm này. Không thể đến Hel, cũng không thể đến Vahalla.” Hắn hạ giọng, “Chỉ có ngọn lửa nóng nhất thế giới mới có thể huỷ diệt Frost Pain và cứu được ngươi thôi.”

Sez lại một lần nữa bị siết chặt toàn thân. Cậu cố gắng vùng vẫy kêu gào chỉ có những tiếng ú ớ bất lực thoát khỏi kẽ miệng. Trông giờ phút sinh tử, Sez liếc nhìn Y’raa. Bên tai cậu văng vẳng lời gào thét van xin của cô nhưng tất cả dường như đã nhạt nhoà. Cả cuộc đời vô nghĩa của cậu thoáng hiện lên qua lưỡi kiếm Frost Pain trong suốt. Thật vô nghĩa! Cho đến khi Angelica bước vào cuộc đời cậu… Sez lặng lẽ nhắm mắt, đón nhận sự kết thúc.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
“KHÔNG!!!” Y’raa thét lên thảm thiết. Cô dùng toàn bộ thần lực của mình mà hoá thành một ngọn lửa khổng lồ, đốt cháy những sợi xích vô hình Loki đang quấn lấy cô. Vị nữ thần tự thiêu đốt bản thân, muốn ôm lấy Loki mà cùng hắn sống chết. Y’raa lao đến, nhưng cô không kịp nhìn thấy nụ cười nham hiểm của vị thần Lừa Dối.

Hắn uyển chuyển xoay mình, cắm thẳng thanh Frost Pain vào giữa lồng ngực rực lửa, tước đi toàn bộ sức sống của Y’raa. Với thanh kiếm ghim thẳng vào quả cầu lửa mặt trời, Loki vung Frost Pain vào lò rèn chung với thanh Raydus và Thakty, cùng với xác Y’raa đang cuồn cuộn cháy.

Sez câm nín mà khóc, nhưng những lệ bốc hơi khi chúng còn chưa kịp lăn khỏi khoé mắt. Trong quả cầu lửa đang vùn vụt lao về phía lò rèn, Sez vẫn nhìn thấy được gương mặt cứng đờ của cô, ánh mắt trìu mến của cô. Mỗi Hiệp Sỹ đều cần một cô gái biết Chữa Lành. Và hôm nay, Angelica, Yarania, Y’raa đã hy sinh cả mạng sống để đổi lấy mạng cho cậu. Dù rằng chỉ kéo dài được thêm vài khoảng khắc.

“Tình yêu.” Loki bĩu môi, nhìn lò rèn hừng hực cháy. Chẳng mấy chốc cả ba thanh kiếm đã tan chảy thành một dòng kim loại óng ánh vàng chói mắt. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, thần kiếm đã ra đời.

“Nó thậm chí còn chưa có tên.” Ôm bảo kiếm trong tay, Loki cười hềnh hệch, mắt hắn sáng rỡ. “Ta sẽ gọi tên nó là… Ragnarok.”

Một ánh chớp loé lên, tiếp sau đó là tiếng thét kinh hoàng.

Cánh tay nâng kiếm của Loki văng về phía Sez. Thanh Ragnarok trượt vào ngay tầm với của cậu.

“Kẻ phản bội.” Người vừa mới cắt ngọt tay Loki rít qua kẽ răng. Giọng chất chứa sự căm thù. Đôi mắt ông ta toả sáng ngời ngời.

Heimdall. Thần Thấu Thị.

Sez gượng dậy. Thanh Ragnarok nặng trịch trong đôi tay run rẩy. Một ai đó đỡ lấy cậu.

“Hết rồi.” Giọng nói quen thuộc cất lên đầy lạnh lẽo.

Sez ngoái cổ ra sau, là Valkyrie.

“Kế hoạch của chúng ta đã thất bại thảm hại.” Cô nhàn nhạt nói.
Xem thêm
Xem thêm 16 trả lời
Có bạn nào tổng hợp lại rồi đăng lên hako không, khó theo dõi quá :(
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Itou~Shu~Moew: Bạn có thể đọc trước phần tóm tắt trên post chính nhé. Phần kết đang được viết. Khi nào xong xuôi hẳn sẽ xin phép mọi người tổng hợp, biên tập, và đăng lên. ^^
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Người ta bảo mình bắt đầu cái gì thì phải kết thúc cái nấy, nên tôi xin phép tự mình kết truyện trong nay mai nhé. ^^ Cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia. *vỗ tay kiểu rái cá*
Hy vọng mọi người đã có những giờ phút luyện viết và luyện não cực kỳ chất lượng với những đề bài "khó đỡ." Đặc biệt là từ "nhân tố bí ẩn" mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy. *thở dài đánh sượt*
Xem thêm
TRANS
Well, e có số 7 là hạnh phúc rồi, chẳng đòi hỏi gì thêm :v
Xem thêm
Hầy dà...bác chủ thớt kết truyện là mừng rồi, tôi còn tưởng tôi phải ra tay vì “việc nghĩa” cơ
undefined*thở dài~đoạn vỗ tay theo phong cách...Holy.grave member~* hi vọng nay mai sẽ sớm thấy bộ này bên OLN
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
Ko ai viết tiếp là nó trôi luôn đấy!! thế em shot 28 được chứ? hum.. chắc 29 or 30 để em đâm thăng sez phò kia! CHo em gái kia tragedy kkkk! kịch bản em sẽ bắn anh trước sau đó bắn lên mọi người sau
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Le Ciel : Ad định nhắm mắt làm ngơ khi trái sắp chín cây mà rìu lại đang hăm he bổ xuống ư?
Xem thêm
@oceannguyen: thà tôi tự xắn tay vô viết còn hơn để cha nội “hasagi” tổ lái
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Yay, vậy là bộ này chỉ còn 1,2# nữa là end rồi, sau này bác chủ thớt cùng mọi người gom tất cả vô rồi edit thành một bộ OLN luôn là một cái kết đẹp thực sự(cơ mà đã đủ luật 10k từ chưa nhỉ, hay cứ tính bộ này là oneshot đu)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Holy.grave member: Đến khi tổng hợp lại tôi sẽ xem xem sao. Nếu ko đủ thì đăng dạng One-Shot. ^^ Sắp hết rồi, vui quá!!!
Xem thêm
@oceannguyen: nói thật là từ đầu đến khi các bạn viết gần end thì tôi xem hết tất cả các đoạn mà các chú viết thì tôi mong tác phẩm này đấy
Xem thêm
Xem thêm 15 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
#27:
“Em làm sao thế?” Sez nheo mắt nhìn Angelica đầy dò xét. Đôi mắt cô đã trở lại bình thường, đã không còn thấp thoáng hình ảnh của nữ thần mặt trời Y’raa.

“Em ổn. Chỉ là,… Đôi lúc những mảnh ký ức của Yara quay lại quá bất ngờ.” Cô thở dài, đầu khẽ cúi xuống nhìn mặt đất ẩm ướt. Không biết họ đã ở trong khu rừng này bao lâu rồi. Chợt, mắt cô sáng lên, “Nhưng hình như điều đó cũng có nghĩa là chúng ta đang đi đúng hướng có phải không?” Angelica bỗng phấn chấn hẳn lên. Cô tiến lên trước mấy bước, nhắm mắt lại, cố gắng tập trung hết phép thuật của mình vào tâm trí.

Xem nào, nếu khả năng của mình là Chữa lành, thì xin một lần này thôi, hãy chữa lành cho ký ức của bản thân mình.

Angelica đặt mười đầu ngón tay lên hai bên thái dương, nhíu mày vận hết sức. Chẳng mấy chốc, những ngón tay rực lên ánh sáng xanh, xanh như nắng phản chiếu qua những tán lá rừng Ryth.

“Hãy chữa lành. Hãy khôi phục lại ký ức. Hãy mở ra những điều bí ẩn.”

Hàng loạt hình ảnh, hàng loạt sự kiện bỗng chốc ùa về. Angelica mở bừng mắt, những mảnh ghép ký ức cũng theo đó mà chiếu ra ngoài. Một góc rừng giờ đây biến thành một bức tranh khổng lồ nhưng với hình ảnh liên tục chuyển động. Sez cứ ngỡ như mình vừa bước vào đầu của cô.

Kia rồi, Angelica trong một bộ cánh kỳ lạ, cứ như một nữ thần vậy. Tấm áo trắng thướt tha và mũ miện bằng vàng, lại còn điểm thêm những tấm giáp vai sáng choang. Cô mỉm cười sáng như ánh mặt trời.

Angelica chém bay đầu tên lãnh chúa Ezra và phóng ngựa thẳng hướng rừng Ryth. Cái đầu hắn rỉ máu suốt đường đi. Mái tóc vàng và đường nét gương mặt sao trông có vẻ quen quen…

Chợt, mọi thứ vụt tắt. Angelica khuỵ xuống. Cô chỉ kịp mấp máy môi, “Xem bản đồ dưới ánh mặt trời…” rồi vật ra bất tỉnh.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sez vội nhào đến lay cô, nhưng dường như Angelica không còn chút sức lực nào. Cô ấy vẫn sống, chỉ là đang kiệt sức vì vận dụng quá nhiều pháp lực. Chợt, mặt trời lên đến đỉnh, chiếu rọi một mảng rừng sáng rực lên. Sez vội lôi tấm bản đồ ra và đặt vào vệt nắng đó. Tức thì, một điều kỳ diệu xảy ra. Ánh nắng thiêu rụi tấm bản đồ và từ lửa và tro, một miệng hố bất ngờ khoét ra trên mặt đất. Ở dưới đó, sợi xích Gleipnir óng ánh vàng như mặt trời mùa xuân. Theo truyền thuyết, những người lùn đã rèn nên nó từ Bất Khả Lục Bảo nên cực kỳ trân quý. Chỉ có điều, nếu nó nằm đây thì có nghĩa là con sói Fenrir đã sổng ra từ lúc nào, và điều đó đồng nghĩa với lời tiên tri về tận thế Ragnarok đã sắp ứng nghiệm.

Sez rùng mình. Ngay khi giải quyết xong tên lãnh chúa vùng Đất Trắng thì việc khẩn cấp nhất chính là tìm cho ra Fenrir và ngăn chặn nó nuốt chửng Odin. Tuyệt đối không thể để tận thế diễn ra. Cậu vươn tay tới sợi Gleipnir nhưng khi vừa chạm vào thì liền bị một phong ấn hất văng ra.

Từ trời cao, nữ thần Valkyrie trên con ngựa có cánh lao xuống, mũi thương hướng thẳng đến ngực cậu. Sez thất kinh, vội vã lăn qua một bên tránh đòn rồi nhanh chóng triệu hồn hai thanh thần kiếm, sẵn sàng đối kháng.

Nhưng một người phàm làm sao có thể kháng cự lại một vị thần, đặc biệt là khi hai thanh kiếm cùng lúc ám lên người cậu hai lời nguyền khủng khiếp. Sez cứ thế mà bị Valkyrie thoi cho mấy đấm, lại bị hất lên cao, quật vào cây vào đá, khắp mình mẩy đều là những vết cắt, vết chém mà tổn thương còn gấp đôi bình thường.

Nhưng có một việc mà Valkyrie từ nãy giờ không hề nhận ra. Đó là dù bị đánh thê thảm đến đâu, Sez vẫn cố hướng sự chú ý của đối thủ về phía mình, tuyệt không để Valkyrie nhìn thấy Angelica đang nằm bất tỉnh khuất ở góc kia.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Trận chiến rồi cũng đến lúc Sez sức cùng lực kiệt, chỉ còn khuỵ gối run rẩy nâng kiếm, cố chống được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Valkyrie phóng ngựa lao tới, một đòn cuối cùng nhắm thẳng vào lồng ngực trái của cậu. Ấy vậy mà khi mũi thương chỉ còn cách mục tiêu một chút, một đòn phép thuật từ đâu giáng tới hất tung vị thần khỏi ngựa.

Từ đằng sau, Angelica là là bay đến. Không, phải là Y’raa mới đúng. Y phục của cô đã hoàn toàn thay đổi, và ánh mắt đó, giống y hệt bức hoạ trong nhà thờ Rutherland.

“Là ngươi sao?” Valkyrie gượng dậy, ngọn thương chỉ thẳng vào Y’raa. “Cuối cùng ngươi cũng đã quay lại sau ngần ấy năm nổi loạn.”

“Năm đó, không phải hoàn toàn là lỗi của ta.” Y’raa nhẹ nhàng nói. Cô tiến đến bên Sez, đặt tay lên đầu cậu. Một luồng sáng truyền khắp thân thể chàng chiến binh, chữa lành mọi vết thương trí mạng. “Lần đó, nếu không phải muốn cứu nhân loại khỏi trò đùa ác ôn của Loki, kẻ đã mang ba thanh thầ kiếm xuống Midgard thì ta đã không phải trộm sợi Gleipnir.”

“Và trò giải cứu thế giới của ngươi không hề thành công. Ngược lại, còn hại cho cả Midgard lẫn Asgard đi đến bề vực tận thế.” Valkyrie sẵng giọng, bao nhiêu tức tối uất hận đều tuôn ra ngoài.

“Ta cũng không thờ lại bị Loki đón đầu, xoá sạch ký ức. Cũng may, ta đã kịp giấu đi sợi xích và thanh Frost Pain. Nếu để hắn nắm trong tay hai thánh vật này, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.” Y’raa thở dài, vung tay triệu hồi Gleipnir về tay. Bên dưới mấy lớp đất nữa, thanh Frost Pain cũng trỗi dậy, từ từ bay về phía…

Ánh sáng chói mắt đến trước.
Tiếng nổ đùng đoàng đến sau.
Cả ba người đều văng ra xa.
Thanh Frost Pain bay về phía kẻ vừa ra đòn phục kích. Cả Sez lẫn Y’raa đều không thể tin vào mắt mình.

“Gildart?” Sez bật ra.
“Loki?” Y’raa thốt lên.
“Đã nhận ra ta rồi sao Y’raa?” Gildart cười hềnh hệch. Quả nhiên là đã lấy lại được ký ức.
“Gildart chính là Loki sao?” Sez bàng hoàng.
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi oceannguyen
Bình luận đã bị xóa bởi Panda Hayashi
TRANS
Sao #25 cứ khó hiểu kiểu j ấy, đang angelica biến thành yara xong #26 lại là 2 đứa tách biệt. Thế chẳng lẽ yara tự nhiên xuất hiện à??? Mong các tiền bối giải thích...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Holy.grave member: Tôi cũng có cùng thắc mắc. Bác giải thích rõ hơn được ko bác Đào Mộ? '.'
Xem thêm
@oceannguyen: tôi đã giải thích ngay trong lời nói của Yara đấy thôi? Đại loại là thời điểm ở #25 Yara tạm thời kiểm soát thân xác Angelica để xác minh vài việc(Đối với tôi Yara là một mảnh ký ức tự phát triển thành một nhân cách khác của Angelica do lời nguyền)
Xem thêm
Xem thêm 10 trả lời
@Yousuke:
#26
Sez và Angelica tiếp tục đi sâu vào trong rừng. Suốt chuyến đi Sez không dám quay lại nhìn mặt Angelica thêm lần nào cả. Cô vẫn ở đấy, sau lưng cậu nhưng cô dường như không còn là Angelica mà cậu từng biết nữa. Sau cùng thì cậu quyết định khi dừng chân dựng trại sớm rồi lấy lí do đi kiếm ít củi nhóm lửa để tìm chút không gian riêng tư. Angelica-Yara không phản đối quyết định này. Cô cũng chui vào lều nghỉ ngơi một lát.
------------------
-Coi bộ cô có một người bạn trai tốt đất chứ nhỉ,Angelica.
Xem thêm
Yara cười nói trong khi thêm củi vào đống lửa trại. Angelica ngồi gần đó khẽ nâng túi da đựng nước Yara đưa cho lên nhưng không uống.
-Cô lại có âm mưu gì đây, Yara?
-Không,không có gì đâu. Chỉ là chút lời khen cho "Ai đó" kiếm được một chàng trai tốt thôi mà~ Yara vừa nói vừa khều thêm cho ngọn lửa cháy to thêm
-Vậy sau tất cả, tại sao cô lại gọi tôi ra đây?
Yara im lặng không đáp. Cô chỉ đơn thuần lấy một thanh củi dài khua đi khua lại khiến cho đống tàn lửa bay lượn khắp nơi trong không trung.
-Có lẽ bây giờ ta cũng không biết phải nói thế nào nữa. Bản thân ta giờ thực ra cũng chỉ là một mảnh ký ức rời rạc của chính bản thân cô mà thôi. Nói chung là hiện thời ta phải tạm thời nắm quyền kiểm soát cơ thể cô trong một thời gian ngắn để kiểm chứng vài việc.
-Việc gì?
-Cô không nhận ra cánh rừng trong ký ức của chúng ta (mộng cảnh nơi "tâm hồn" của Angelica và Yara đang gặp nhau) quá khác biệt so với cánh rừng ở hiện thực sao?
Angelica nhìn xung quanh trong khi nhớ lại cảnh vật trên đường đi.
-Vậy ý cô là...Chúng ta đã đi nhầm đường rồi sao?
Yara lắc đầu nhè nhẹ, tay cô nâng thanh củi lên vẽ vài dòng trên mặt đất.
-Không, không thể nào. Mặc dù phần lớn ký ức của chúng ta đã bị mất nhưng đối chiếu phần còn lại với khu rừng hiện tại nơi cô đang ở thì ta vẫn khẳng định rằng chúng ta vẫn đi đang ở rừng Ryth. Tạm thời thì cô phải...
Yara vừa nói đến đây bỗng nhiên ngừng lại, mặt biến đổi thần sắc.
-Chậc, có vẻ như chúng ta có "khách" rồi.
Xem thêm
Angelica cũng ngay lập tức phản ứng theo, trong đầu cô cũng hiện ra hình ảnh một người
-Sez!
Yara đứng dậy, nói với giọng nghiêm trọng
-Có vẻ như chúng ta lại phải chia tay một thời gian nữa rồi. Hãy nhớ lấy một điều: hãy luôn tin tưởng vào chính bản thân cô. Ta sẽ vẫn chờ cô tại "nơi đó".
--------------------------
Yêu cầu cho người viết sau: hãy mô tả cảnh Sez cùng thời gian đó gặp thích khách do chính Gildart cử tới. Sau đó Sez và Angelica tìm ra bí mật của tấm bản đồ khu rừng khi nhìn bản đồ dưới ánh mặt trời. Ngoài ra tiếp tục yêu cầu của vn2022
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
hơi fail, từ đoạn dọn chuồng ngựa sang đoạn nói chuyện với lão gildart bị nhầm ngôi
Xem thêm
@Yousuke: hơ hơ. đọc all rồi á
Xem thêm
Xem thêm 9 trả lời
TRANS
Sợ thật đó, đọc xong tóm tắt rồi, nhìn lại những người khác vẫn chả biết mình nên viết gì, chắc đọc lại từ đầu luôn mất =))
Xem thêm
Haha, có nhiều đoạn tôi viết lắm đó, bác cứ từ từ thưởng thức xong gánk team cùng luôn đi, trừ thằng “Hasagi” yasuo làm feeder 0/20/3 ra thì ae team đều xanh cả@@
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@DreadlorD: Tới Season mấy luôn rồi đó! lolll~
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi Panda Hayashi