Lần cuối
Số từ
9.839
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
760

Tóm tắt

Một thủy thủ trẻ tỉnh dậy trên một mỏm đá nhỏ trồi lên khỏi mặt biển. Anh không nhớ được mình là ai hay lý do vì sao bản thân chỉ còn một mình ở chốn hoang vắng này. Bỗng từ dưới nước, thẹn thùng như cô thiếu nữ đôi mươi, hiện lên một nàng nhân ngư. Cô nhẹ nhàng cất tiếng hát du dương tựa như ngọn sóng mềm mại lúc hoàng hôn, những câu từ bay bổng thấm vào da thịt và khiến anh dần nhớ lại mọi thứ…

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Bản quyền thuộc về tác giả Đức Sắp Sáng. Những dòng này để phòng trường hợp có ai đó thấy truyện này đăng trên chỗ khác mà đề tên tác giả không phải Đức Sắp Sáng hoặc rõ ràng không phải tôi đăng lên. Cảm ơn đã đọc!

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.One-shot
One-shot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
One shot đầu tiên mà mình thực sự đăng và vô cùng muốn đăng đã từ lâu. Thực ra tới gần đây mới nghĩ rằng mình đủ khả năng viết ra câu chuyện này. Thế là bắt tay vào việc ngay, mong rằng hợp khẩu vị đại dương mằn mặn của các độc giả ghé qua. Ngày mới tốt lành!
Xem thêm
Truyện kinh... tởm. Nhưng đây là theo hướng tích cực. Bác muốn độc giả cảm thấy kinh tởm, và bác đã làm được điều đó, ít nhất là với tui. Vẫn như mọi khi, tui thích cách bác tạo không khí cho truyện.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đã quớ, còn gì tuyệt hơn câu bình phẩm của bác chứ huhu, cả ngày tôi vui lun rồi 😘
Xem thêm
AUTHOR
Ấn tượng phết
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hihi, cảm ơn bạn nhaa!
Xem thêm