• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Cuộc sống của tôi bị làm sao thế này?

Chương 07: Mở đầu cuộc chiến

2 Bình luận - Độ dài: 2,662 từ - Cập nhật:

Một nơi xa xôi của vũ trụ. Một khoảng không gian không xác định. Và một hành tinh có dạng cầu đang bốc lửa dữ dội...

Trong một căn phòng rộng lớn, đầy những món đồ cao sang và đắt tiền. Ở sát những bức tường là những lá cờ hiệu được làm bằng vàng. Trung tâm là một ngai vàng được đánh bóng lỗng lậy thể hiện sự quyền quý, cao sang cho người sử dụng...

"Các người thật vô dụng!!! Có mỗi một việc là bảo vệ nó thôi mà cũng không làm được!!! Chỉ một chút nữa thôi... Một chút nữa là ta có thể thống trị thế giới này rồi! Bọn ngu!!! Bọn ăn hại!!!"

Người đang quát lớn, chửi rủa trong nỗi tức giận không nguôi đó là Vua của Hoả Ngục Tinh, MiraHell.

"Chúng thần xin lỗi... thưa đức vua."

Những người đang quỳ xuống tạ lỗi có những kẻ run sợ, cũng có những kẻ không không hề sợ hãi mà tỏ ra kính trọng ông ta.

Nhà vua đặt tay trên trán suy nghĩ. Khuôn mặt của ông đỏ tới mức có thể đun sôi được nước đến 100 độ C.

Hiện tại ông ta rất muốn giết hết lũ này, nhưng nếu bây giờ mất đi những quân bài chủ lực thì sẽ khó cho cuộc chinh phạt vụ trụ sau này của ông.

Trong phòng bây giờ chỉ có 5 người bao gồm cả nhà vua.

Lần lượt, từ trái qua phải đối diện với nhà vua là:

-Oranium- Kẻ hủy diệt với thân hình to lớn, vạm vỡ đang mặc một bộ giáp kín người và chỉ thấy được mặt. Tuy ít nói nhưng có nguồn sức mạnh không tưởng, có thể quét sạch một trung đội một mình. Có 3 kĩ năng cố hữu: Cuồng Chiến, Bất Tử, Siêu Sức Mạnh. Là một trong Thất Đại Thiên Tướng với số hạng là 4, Rank Thống Lĩnh-Bậc 1.

-Scherech- Người sói có khả năng chỉ huy cả một hạm đội. Người được nhà vua tin tưởng. Đặc biệt, có khả năng hóa thú với sức mạnh tăng theo cấp số nhân theo thời gian. Đích thị là một quái vật thật sự. Có 2 kĩ năng cố hữu: Hóa Thú, Lời Than Vãn Của Ánh Trăng. Là một trong Thất Đại Thiên Tướng với số hạng là 3, Rank Thống Lĩnh-Bậc 1.

-Mery Archon- Một nữ ma thuật sư với dáng vẻ nhỏ nhắn cùng bộ đồ tiểu thư. Là người quan trọng trong việc quản lý sự bất thường của kết giới ma pháp. Từ khi sinh ra, cô đã một nguồn năng lượng dồi giàu với 5 kĩ năng đặc tính cố hữu: Cường Hóa Pháp Lực, Siêu Hồi Phục Năng Lượng, Dự Đoán Xác Suất, Vạn Vật Bất Biến, Kĩ Năng Ẩn. Với nó, cô đã trở thành một pháp sư cực kì mạnh mẽ có thể hủy diệt cả một đại đoàn chỉ với một đòn ma thuật. Vì thế, cô được hầu hết mọi người trong Thất Đại Thiên Tướng kính trọng. Cô là một trong Thất Đại Thiên Tướng với thứ hạng là 2, Rank Thống Lĩnh-Bậc 1.

-Arimasu- Một con người đã bị biến đổi thành một sinh vật không có hình dạng xác định. Hắn ta mặc một bộ giáp phủ kín người toàn thân và hắn ta cũng rất mạnh với việc có thể hủy diệt một trung đoàn. Có 3 kĩ năng cố hữu: Tái Tạo, Thanh Kiếm Của Hắc Quỷ Liberi, Cổng Không Gian. Là một trong Thất Đại Thiên Tướng với số hạng là 6, Rank Thống Lĩnh-Bậc 1.

Mery Archon với mái tóc tím, đôi mắt đỏ, cùng với bộ đồ tiểu thư dễ thương cất tiếng:

"Thưa đức vua. Sự việc lần này tất cả là do lỗi của chúng thần. Đặc biệt là tên mặc áo giáp kín người kia. Hắn ta đã thua một con người và thất bại trong việc bảo vệ nguồn năng lượng của ngài. Theo thần thì ngài nên xử tử hắn."

Cô lễ phép, dùng từng lời nói để thuyết phục nhà vua.

"Người có gì để biện hộ không? Arimasu?"

Ông ta trừng mắt, nhìn thẳng vào Arimasu.

"Thưa vua của tôi. Sự việc lần này đúng thật là lỗi của tôi. Tôi không có gì để biện minh hết... Nhưng trước khi bị xử tử, tôi muốn người cho tôi một cơ hội để sửa sai."

Arimasu quỳ hết sức xuống, cúi mặt sát xuống nền.

"Ngươi có gì để ta tin tưởng lần nữa không? Sau khi để thất bại dưới tay một sinh vật yếu đuối. Hãy nói đi!!! Ngươi có gì để ta cho cơ hội lần nữa?"

Một giọng nói đáng sợ, cùng với ánh mắt như muốn cắt xẻ từng miếng thịt của Arimasu.

"Thưa vua, tôi đã tìm ra nơi mà 'KI' bay tới. Đó chính là... Hành tinh xanh mang tên Trái Đất ạ."

Arimasu nói với giọng đầy lo lắng.

Người sói Scherech bên cạnh bất ngờ thốt lên:

"Trái Đất ư? Chẳng phải đó là hành tinh bất khả xâm phạm sao? Dù có đi được thì cũng bị bóp méo do sự huỷ diệt của lỗ đen! Tỉ lệ sống sót còn chưa tới 0.02%!"

Đức vua bình tĩnh lại, cười mỉm và hỏi:

"Ồ... Thú vị đấy! Vậy ngươi sẽ làm thế nào để đi tới đó lấy 'KI' và đem nó quay trở lại đây?"

"Vâng, thưa đức vua. Tôi đã có kế hoạch rồi. Với những con tàu hiện tại của hành tinh ta thì chắc chắn không thể đi tới đó. Nhưng có một hành tinh đang sở hữu loại tân tiến nhất có thể đi qua lỗ đen mà gây ít tổn hại nhất. Còn việc về lại đây làm sao thì tôi sẽ nhờ Doroka, người có năng lực dịch chuyển mạnh nhất của ta... Vì thế, hãy cho tôi một cơ hộ cuối cùng... Tôi nhất định sẽ đem 'KI' về cho ngài!"

Arimasu tự tin một cách tuyệt đối. Hắn ta chắc chắn rằng mình sẽ lấy lại được 'KI'.

Đức vua suy nghĩ một hồi rồi nhìn qua cô gái hỏi:

"Ngươi nghĩ xác xuất thành công là bao nhiêu Mery Archon?"

"Vâng, theo thần nghĩ là chưa tới 1%. Dù đã dùng tới cả 'Dự Đoán Xác Suất' nhưng khả năng thành công vẫn chỉ có nhiêu thế. Vì dù có tiến vào lỗ đen thành công thì việc tìm kiếm 'KI' vẫn rất là khó khăn.

Cô gái ngước lên, trả lời một cách lễ phép với nhà vua.

"... Vậy ngươi có thể tăng tỉ lệ đó lên không?"

"Thưa ngài... Hầu như là không có cách nào để làm điều đó cả..."

Ngắt lời của Mery Archon, Arimasu ngước đầu lên nhìn đức vua với lòng tin tuyệt đối, nói:

"Thưa đức vua, dù có là 1% đi chăng nữa tôi chắc chắn sẽ đem nó về cho ngài. Làm ơn hãy cho tôi cơ hội cuối cùng này!"

Ông ta thể hiện vẻ mặt bất mãn, nhìn Arimasu với ánh mặt hình viên đạn rồi ra lệnh:

"Hãy dùng tất cả mọi thứ ngươi có và mang 'KI' về đây! Nếu không mang được 'KI' về thì ta sẽ xem ngươi như là một con chó đã chết! Vì thế, nếu muốn sống và phục vụ ta thì hãy mang nó về đây bằng mọi giá!!!"

Ông toả ra uy quyền, sóng năng lượng toả khắp căn phòng.

"Vậy thì, tôi xin phép đức vua..."

Arimasu đứng dậy và rời khỏi căn phòng. Hắn ta vừa đi vừa ra lệnh cho thuộc cấp:

"Nói tất cả các binh lính mau chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Mục tiêu là... Huỷ diệt... Kim Sao Tinh..."

"..."

Trước ngày xuất binh để chiếm đống Kim Sao Tinh. Arimasu đã đi bàn bạc với đức vua MiraHell.

"Thưa đức vua, những kẻ đã mạo phạm và cướp đi báu vật của ngài sẽ thần xẻ ra làm đôi và tắm máu bằng sự thống trị của toàn thể vụ trụ của ngài."

Arimasu chống tay quỳ xuống và tôn vinh đức vua.

"Tốt lắm! Vậy ngươi có chuyện gì muốn nói với ta?"

MiraHell ngồi trên ngai vàng với tư thế của một vị vua thực sự. Ông chóng tay, hỏi với một tông giọng trầm lặng.

"Thưa ngài, chính ngài đã biết kẻ có liên quan đến sự việc lần này đó chính là vua của Kim Sao Tinh và Mộc Sao Tinh. Hai kẻ này đã cấu kết với nhau và cướp đi thứ quý giá của ngài. Và Theo như thần điều tra thì chỉ có Kim Sao Tinh là hành tinh duy nhất có thể chế tạo những con tàu hiện đại bậc nhất để thể vượt qua lỗ đen. Mà hơn hết, chúng ta đã tha cho Kim Sao Tinh một lần trong quá khứ và đi tới hòa bình. Nhưng không ngờ, bọn chúng lại không biết ơn mà còn có ý định phản lại chúng ta! Vì thế, hãy cho tôi toàn quyền quyết định trong cuộc chiến lần này. Và tôi cũng xin ngài cho phép một vài sự giúp để có chiếm Kim Sao Tinh dễ dàng hơn."

Đức vua im lặng một hồi rồi cất tiếng:

"Hãy hủy bỏ hiệp ước hòa bình tiêu diệt lũ sâu bọ đó đi. Nhân danh vua Hỏa Ngục Tinh MiraHell, ta phong cho ngươi quyền chỉ huy nhiệm vụ lần này. Hãy hủy diệt hành tinh rác rửi đó, cùng với mang 'KI' về đây cho ta! Mery Archon đi cùng ngươi. Hãy tận dụng tốt nguồn sức mạnh ấy!"

"Vâng, thưa đức vua của tôi!"

Arimasu đáp với giọng điệu kính trọng và sợ hãi nhà vua.

"..."

Trong một khu trung tâm rộng lớn gồm có các binh sĩ đang rao riết đi chuyển để chuẩn bị cho cuộc chiến.

Những chiếc chiến hạm to lớn nhưng trong còn rất cũ kĩ và chưa được làm mới.

"Này thằng gà, sao không đi một mình đi mà bắt chị đi nữa?"

Người vừa nói vừa khoanh tay dựa vào tường là Mery Archon. Vẻ mặt bất mãn thể hiện rõ trên khuôn mặt của cô.

"Tôi chịu thôi. Đây là lệnh của đức vua nên không thể chống đối được. Cô có than vãn cũng không có ít gì đâu."

"Hứ... Mấy thằng yếu xìu như cậu thì có chị mới làm ăn được nhỉ?"

Cô đánh mắt sang chỗ khác, phòng má và nói giọng thể hiện sự không thích thú với Arimasu.

"Được rồi. Tới giờ xuất phát, không có thời gian để nói chuyện tào lao đâu Mery Archon."

Nói xong, Arimasu ra lệnh cho toàn quân bắt đầu xuất chiến.

Lần lượt, những chiếc phi thuyền từ từ bay ra khỏi trung tâm của hành tinh và bắt đầu phóng nhanh với tốc độ không tưởng.

"Mục tiêu là Kim Sao Tinh. Toàn đội hãy chuẩn bị chiến đấu và đem vinh vang về cho đất nước nào!!!"

Arimasu đứng giữa phi thuyền, đưa giọng cao lên khích lệ các binh sĩ.

"..."

Thời gian từ từ trôi qua nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã tới nơi chỉ trong ba ngày đi. 

Nhìn từ xa có thể thấy một hành tinh khá lớn với các vệ tinh xung quanh đang bay quanh Kim Sao Tinh. Nó được phủ một lớp bảo vệ xanh với các từ trường xung quanh. Nhìn sơ qua thì thấy khó mà tiến vào được với nguồn năng lượng dày đặc đó. 

"Tất cả hãy rời khỏi đây ngay lập tức! Chúng tôi sẽ coi như chưa từng có gì xảy ra. Đây sẽ là cảnh báo lần 1 và cũng là lần cuối cùng đến các người. Nếu trong 10 giây các người vẫn chưa có ý định rút quân thì chúng ta sẽ không khoan nhượng mà tiêu diệt hết!"

Khi đoàn quân của Arimasu tiến lại gần thì bất ngờ một vài tàu chiến hiện đại xuất hiện và đưa ra lời cảnh báo đến tất cả những kẻ xâm phạm chủ quyền của mình.

"Gì cơ? Rời đi? Đương nhiên là không rồi, tất cả sẽ chết ngay tại đây và tất cả các kĩ thuật công nghệ của các người sẽ là của bọn ta. Nhưng mà, ta sẽ cho các ngươi một cơ hội chính là xuống dưới trướng của đức vua chúng ta và trung thành tuyệt đối như những con chó là được. Hãy nhận sự khoan hồng mà đầu hàng đi. Nếu đầu hàng ngay tại đây, bọn ta có thể xem xét cho các người cơ hội được sống!"

Arimasu đưa giọng kiêu ngạo của mình lên mức cao nhất và thể hiện sự khinh thường đối thủ. 

"Thế thì không có gì để nói nữa... Những kẻ xâm lược như các ngươi sẽ nhận lấy hình phạt cao nhất của vị thần của chúng ta!"

Giọng nói phát ra từ các tàu chiến hiện đại mang một cảm giác chết chốc và nguy hiểm đến đáng sợ. Nói xong, người bên đầu dây bên kia bắt đầu ra lệnh cho các tàu chiến hiện đại tiến lên tiêu diệt toàn bộ hạm đội của Arimasu.

"Tất cả bật khiên lên! Đạn tên lửa tới kìa!!!"

Dần dần, một loạt các tên lửa phóng nhanh về phía đại đoàn của Arimasu và khiến cho hầu hết các phi thuyền bị tàn phá nặng nề dù đã bật khiên mạnh nhất.

"Cái gì cơ? Nó có thể xuyên qua được các lớp áo giáp loại mới nhất của ta ư? Đúng là hành tinh được mệnh danh là 'Thần Trí Thức' mà... Nhưng, các người cũng chỉ đến thế mà thôi. Nếu lúc đầu ta đi một mình thì hầu như không có một chút cơ hội nào trong việc chiếm cái hành tinh biến thái này cả! Mery Archon, tới lượt của ngươi rồi đó!"

Arimasu bất ngờ một lúc rồi bắt đầu ra lệnh cho người mạnh nhất xuất hiện. Người mà chỉ với một phép thuật bình thường thôi đã có thể làm tan biến một trung đoàn nhỏ.

"Được rồi. Chị sẽ cho mày xem thế nào là sức mạnh của ma thuật sư mạnh nhất vũ trụ này!"

Một dáng người nhỏ nhắn xuất hiện với một bộ đồ tiểu thư cùng với nụ cười biến thái. Trong tay đang cầm một quyển sách nhỏ, cô bay lên trong không gian và bắt đầu vận năng lượng thành một khối đặc hình cầu. 

Một loạt phát đạn, tia laze và tên lửa lần lượt được phóng ra với số lượng ngày càng nhiều thêm. Được biết, trong toàn bộ vũ trụ này, không ai là không biết đến cái tên Mery Archon này. Cho nên, bọn họ sợ hãi là chuyện bình thường.

Dù có tấn công dồn dập đến mấy cũng không thể đến được chỗ của Mery. Chắc chắn rằng, ngày tàn của Kim Tinh sẽ đến sớm sau 3 giây nữa thôi. Bởi vì, Mery Archon đã hoàn toàn vận xong năng lượng với một khối cầu khổng lồ và bắt đầu phóng về phía các tàu chiến của Kim Tinh.

Một vụ nổ xảy ra mạnh mẽ, quét sạch hết mọi thứ xung quanh và không thế thấy được một tàn quân hay mảnh vụn nào. 

Sau đợt càn quét, Arimasu ra lệnh cho đại đội của mình tiến vào Kim Tinh và bắt đầu quá trình xâm lược của mình.

Chỉ một tháng sau đó, quân Arimasu đã chiếm được phần lớn Kim Tinh nhờ sức mạnh khủng kiếp của Mery Archon. Nếu nói về sức mạnh thì có lẽ cô đã sánh ngang với vị trí của Rank Tối Cao.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

Archon, bả xài skill Cường Hóa hay Vạn Vật thế? 😀
Mà phản diện mạnh như vậy thì liệu thằng main nó có sống được lâu không vậy tác. 😃
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chỉ mới cường hoá đã mạnh thế thì main chỉ có đi thắp nhan mới sống nổi (định cho main ăn hành đến chết)🤡
Xem thêm