Elemental Master
Минь три
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Worl Building

Thế Giới

5 Bình luận - Độ dài: 589 từ - Cập nhật:

20cf65f6-1faf-4b61-ad85-a766cba8b415.jpgHỏa, Lôi, Thổ, Phong, Thủy. Những nguyên tố ma thuật cơ bản của thế giới này, chúng khắc chế và kết hợp lẫn nhau hình thành nên vạn vật. Không ai biết rõ nguồn gốc, sự hình thành hay cách chúng kết hợp với nhau. Cũng chẳng ai biết người đầu tiên sử dụng ma thuật, con người chỉ đơn giản là sử dụng một cách ngẫu nhiên và truyền những kinh nghiệm đó từ đời này sang đời khác, từ việc dùng ma thuật để săn bắt, nấu nướng, xây dựng đến dùng để chiến đấu.

Tại thế giới này, gồm có năm chủng tộc với những đặc điểm khác nhau:

-Nhân loại: chủng tộc có một xã hội phân hóa giai cấp rõ ràng nhất, sử dụng ma thuật đa dạng trên nhiều lĩnh vực, tuy thể chất và ma thuật ở mức trung bình nhưng có khả năng vận dụng linh hoạt nhờ vào tư duy cao.

-Thú Nhân: chủng tộc mang hình dáng và đặc điểm của cả thú và người, sống thành nhiều ngôi làng bên trong khu rừng Anferth, tuy có thể chất vượt trội so với loài người nhưng tài năng về ma thuật lại kém.

-Tộc Elf: chủng tộc mang hình dáng giống con người, sở hữu đôi tai dài cùng với ma thuật đặc trưng Mộc thuật và các năng lực đặc biệt đối với một vài cá thể. Cũng sống tại khu rừng Anferth.

-Ma thú: chủng tộc mang hình hài quái dị, sống đơn độc hoặc bầy dàn dựa theo loài, đa số ma thú cấp thấp đều không có ý thức, một số ma thú cấp cao có tư duy cùng thể chất và nguồn ma thuật mạnh mẽ.

-Ma Tộc: chủng tộc đối địch với nhân loại, có hình dáng gần giống với con người nhưng to lớn hơn, có sừng và một số có đuôi hoặc cánh. Mặc dù lượng ma lực khổng lồ và trí khôn như con người nhưng khả năng sinh sản thấp.

Thế giới được chia làm hai đại lục gồm đại lục Dara và đại lục Ibi.

Đại lục Dara là vùng đất màu mỡ tươi tốt, thiên nhiên phong phú đa dạng, Nhân loại, Thú nhân và Elf sinh sống tại đây là đa số. Dara được phân chia thành sáu quốc gia bao gồm: Sonne, Feuer, Wasser, Erde, Blitz, Wind. Ngoài ra còn có khu rừng Anferth.

Ngược lại với Dara, đại lục Ibi là vùng đất u ám, cằn cỗi, khí hậu thất thường và đầy ắp Ma thú hoang dã. Cai trị ở đó chính là Ma tộc.

Phân tách hai đại lục là một vùng biển lớn có tên là Rheic, thứ được tạo ra bởi trận đại địa chấn rất lâu từ trước, nhờ vậy mà cuộc chiến giữa Ma tộc và Nhân loại mới được “tạm hoãn”.

Về hệ thống ma thuật: bao gồm 5 nguyên tố cơ bản, 2 nguyên tố đặc biệt, 2 nguyên tố đặc trưng và 9 ma thuật khởi nguyên.

-5 nguyên tố cơ bản: Hoả, Lôi, Thủy, Phong, Thổ.

-2 nguyên tố đặc biệt: Quang (ánh sáng) và Ám (bóng tối). Cả hai chỉ được ban cho dưới sự chúc phúc của hai vị thần Ánh sáng và Bóng tối.

-2 nguyên tố đặc trưng: Mộc và Băng. Được sở hữu bởi Elf ở hai khu vực khí hậu khác nhau.

-9 ma thuật khỏi nguyên: (?)

*Sẽ được cập nhật sau để giữ sự tò mò@@*

Bình luận (5)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

TRANS
5 chủng tộc mà bro
Xem thêm
TRANS
1 người
2 thú
3 elf
4 ma tộc
5 ma thú :)))))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Trung99999: âyzzz cái đồ chếch tiệc, đăng vội quá, lại sai rồi
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mãi tới tập 2 mới thò ra cái World Building:))
Cái này thì dành cho sơ lược lại để biết, tất cả thông tin đều được đề cập dần dần qua các chương.
Xem thêm