Truyện sáng tác
Lần cuối
Số từ
2.270
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
1.528

Tóm tắt

     Giữa sự gò bó trong nhận thức, giữa những định kiến của xã hội, hai người con gái ấy đã dũng cảm trao cho nhau thứ tình cảm khác thường mà cộng đồng lúc bấy giờ khó có thể chấp nhận. 

     Hai cô gái, một tình yêu... Dù sợ hãi, dù mơ hồ nhưng họ vẫn sống với niềm hi vọng cháy bỏng, với khát khao hạnh phúc và với ngọn lửa quyết tâm sục sôi trong huyết quản...

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Đây là Oneshot Girls love

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Oneshot - Yêu
Oneshot - Yêu
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (10)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

10 Bình luận

AUTHOR
Tuy không thích thể loại yuri lắm nhưng đọc giải trí được, kết nhanh quá hơi bị cụt nhưng thấy bộ này khá hay
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cảm ơn nha
Xem thêm
MOD
AUTHOR
TRANS
Góc nhìn khá lạ, cơ mà điều đó lại tạo nên nhiều chỗ sạn, nhưng nếu chỉ đọc giải trí thì có thể cho qua được. Chứ nếu xét kỹ đến thì có nhiều vấn đề bạn chẳng thèm giải quyết như tâm tư từ phía Annie hay cuộc sống của Shelly suốt 10 năm qua chẳng hạn. Mặt khác, bạn lại chủ đích cắt cái bụp làm kết luôn, khiến nó khá là vội vã và hụt hẫng. Mà thật ra cũng nhờ nó ngắn nên mị mới dòm đến =))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cái này mình đồng ý nè. Trước khi viết mình đã có ý tưởng là viết một oneshot ngắn tầm 2k-3k chữ, mà mình muốn cốt truyện hơi mơ hồ, kiểu như câu chuyện chỉ diễn ra xung quanh bức thư thôi, còn hoàn cảnh cuộc sống hay các vấn đề xoay quanh Annie và Shelly mình muốn bạn đọc sẽ tự xây dựng câu chuyện riêng của bạn dành cho họ ấy. Mà có lẽ nó bị phản tác dụng, đúng như bạn nói, cái kết khá là hụt hẫng và không nhiều cảm xúc lắm.
Xem thêm
Hay nhưng hơi ngắn
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cảm ơn ạ ❤️
Xem thêm
AUTHOR
Ô tác cũng là mèo trắng kìa :3
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hé lu cậu😽
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình cảm ơn nha ❤️
Xem thêm