Đóa Hoa Tulip Trắng Nở Rộ...
Kastova Antonov AI, Pinterest, Kastova Antonov
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

[Remake] Volume Zero: Black Summer

Chapter 1: The White Coup

4 Bình luận - Độ dài: 3,908 từ - Cập nhật:

Điện Kremlinyt Soyuz – Thủ đô Belka

Tháng 5 năm 2034

Một chiếc xe thiết giáp BTR-90 dẫn đầu đoàn xe chở theo các nguyên thủ quốc gia nước ngoài bỗng xuất hiện giữa lòng thành phố được coi là vĩ đại nhất nhì thế giới, nơi sinh ra không biết là bao thế hệ các danh nhân có ảnh hưởng lớn tới tiến trình phát triển của đất nước. Đoàn xe chầm chậm dừng lại trước Điện Soyuza. Lãnh tụ Kuznetskova, Bukhalin Larov và đoàn tùy tùng đã đứng trang trọng ở trước cửa để đón chào lãnh tụ của quốc gia đồng minh thân cận nhất. Mở cánh cửa xe Limousine, Tổng Bí Thư Đảng Vô Sản Anvietya, Hoàng Việt Long nhẹ nhàng bước xuống rồi ngắm nhìn quang cảnh nơi đây một lượt.

Đây là lần đầu tiên ông được chứng kiến một Belka xa hoa và tráng lệ tới vậy, khác hẳn so với những gì thường thấy tại thủ đô Vạn Hà. Việt Long bắt đầu đi vào trong cung điện trên chiếc thảm đỏ đã trải sẵn. Bukhalin đứng dậy, mở lời rồi bắt tay với Long.

- Chào buổi sáng, thưa các lãnh đạo Anvietya. Có lẽ đường xá tới đây với các ngài có vẻ khá xa xôi và vất vả nhỉ? Bukhalin Larov, lãnh đạo tối cao của nhà nước Vô sản Phương Bắc Kuznetskova.

Long bắt đầu mở lời.

- Hân hạnh được gặp mặt anh. Hoàng Việt Long, Tổng Bí Thư Đảng. Như đã đề cập trước, tôi muốn giao dịch và mua một số trang thiết bị mới cho quân đội của mình. Đồng thời bàn với Kuznetskova về một số công việc cụ thể.

- Tất nhiên rồi, mời vào.

Đoàn tùy tùng bước vào đại sảnh đầy choáng ngợp với nội thất được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ. Điện Kremlinyt là nơi hoạt động và sinh sống của các gia đình người đứng đầu Kuznetskova trong thời gian còn tại chức. Nơi đây được canh ngặt và có độ bảo mật cao cấp với hàng ngàn vệ sĩ. Theo được biết, Anvietya muốn đặt mua nhiều loại xe tăng và thiết giáp mới để hiện đại hóa quân đội của mình. Trong đó là lượng lớn xe tăng loại T-72B3M, T-90MS Provyv-3, vài trăm xe thiết giáp BMP-2M, hệ thống S-400 và tiêm kích thế hệ thứ tư Sukhoi Su-35.

Sau cuộc gặp mặt, Tổng Bí thư hai nước Anvietya và Kuznetskova có cuộc hội đàm riêng trong văn phòng.

Khóa chặt cánh cửa phòng họp. Hoàng Việt Long thở dài, nói với vẻ mặt đầy nghiêm trọng. Bukhalin cũng hiểu được điều đó.

- Quả nhiên, đúng như các anh nói, Đảng Quốc Gia đang có âm mưu thao túng chính trị không chỉ ở các nước láng giềng mà còn là toàn thế giới. Chúng đang có nhiều hành động bất thường trên biển Đông Hoa, cử nhiều hạm đội gây hấn với tàu chở hàng của Tagminzya rất nhiều.

Đặt cốc trà nóng xuống, Bukhalin đáp lại.

- Đúng vậy. Sự bành trướng thế lực của Vladimir Yestov đang không ngừng lớn rộng. Chúng đang hiện diện ở khắp những điểm nóng xung đột trên thế giới. Nhất là các nước Hồi Giáo. Và bắt tay với Deutschydra.

Bukhalin đưa cho Long những tệp tin có chứa hình ảnh quân đội tư nhân do Đảng Quốc Gia Thống Nhất hiện diện tại khắp các khu vực trên thế giới.

Đúng vậy. Trước đây, chính phủ Bukhalin gần như tê liệt vì nạn thù trong giặc ngoài. Ultrakornet, đặt dưới sự lãnh đạo xảo quyệt nhan hiểm của Vladimir Yestov đã phất lên mạnh mẽ, gần như vượt qua đàn anh Kuznetskova. Tốc độ gia tăng lực lượng quân sự tăng chóng mặt, ngay cả chính trị dưới sự hỗ trợ của Deutschydra.

Việt Long gật đầu, rồi như nghĩ ra gì đó mà nói

- Xin phép cho tôi được nói điều này, thưa ngài Bukhalin. Tuy là một người vừa nhậm chức chủ tịch nước và Tổng Bí thư không lâu. Nhưng cách các anh điều hành đất nước thật sự có vấn đề. Việc để cho thế lực phản động lộng hành như vậy sẽ dẫn tới nhiều tác động vô cùng xấu cho đất nước.

- Vậy, theo anh, để giải quyết triệt để đám khủng bố dân tộc cực đoan Ultrakornet. Chúng tôi có nên cân nhắc sử dụng vũ lực. Ý tôi là các anh đã thành công chống lại nạn thù trong giặc ngoài mà?

Việt Long bật cười.

- Chúng tôi đã tiêu diệt chính từ trong trứng nước, tuyệt nhiên không để chúng nảy nở sinh sôi tới một mức độ nào đó như này. Còn với Ultrakornet, tôi e là đã quá muộn để cứu vãn tình thế. Các anh chỉ còn có thể dồn toàn lực vào đập tan cơ quan đầu não của chúng thôi.

Người lãnh tụ mới của Anvietya nhấp một chút trà, tiếp tục nói. 

- Nhưng chiến đấu với Vladimir Yestov sẽ khá mệt mỏi. Chúng tụ tập ở vùng núi sâu xa phía Nam. Ở đó, chiến thuật chiến tranh du kích sẽ phát huy toàn bộ công lực. Trừ khi các anh hạn chế tới mức thấp nhất ảnh hưởng của chúng và bao vây, cắt đứt viện trợ từ bên ngoài.

- Hoặc tệ hơn, một cuộc đảo chính có thể diễn ra ngay bây giờ, tại Belka này.

Về tổng thể, dù hơn hẳn phiến quân về mọi mặt nhưng Bukhalin đang khá lung lay trên chiếc ghế quyền lực của mình. Sau cuộc khủng bố tại Belka, uy tín của ông ta đã giảm sút vô cùng nghiêm trọng. Người dân đang nghi ngờ về khả năng lãnh đạo của ông cùng những người đứng đầu Đảng. Rằng liệu có an toàn hay không khi nơi được mệnh danh là an toàn nhất lại trực tiếp bị Ultrakornet khủng bố?

Cuộc nội chiến kéo dài ắt sẽ gây ra điều đó. Ngay cả trong hàng ngũ quân đội cũng tồn tại trường hợp quân lính có tư tưởng chống lại Bukhalin, càng làm ghế quyền lực thêm lung lay hơn bất kỳ lúc nào. Việc nổ ra đảo chính là chắc chắn không tránh khỏi

..........

Nhà tù Quốc gia Zukraivian, Phía Tây Kuznetskova. Vài tiếng trước

Tiếng bước chân của gã cai ngục vang vọng khắp không gian của nơi được coi như địa ngục trần gian này. Tên cai ngục cao lớn, mặc trên mình quân phục có màu xanh ô liu, tay cầm súng trường AK-74M cùng nhiều vũ khí chuyên dùng để trấn áp tù binh. Hắn đi xung quanh xà lim, vừa lườm nguýt đám tù nhân bên trong, vừa dùng dùi cui đập vào thanh sắt kêu lên keng kéc.

Tiếng radio cũ kĩ từ những năm 1980 kẽo kẹt kêu lên trong buồng giam. Nghe thấy những dòng thông báo trên bản tin thời sự, những tù nhân chính trị nguy hiểm nhất đồng loạt kích động gào rú. Sau bấy nhiêu năm bị tra tấn đánh đập, sự hi sinh của họ cũng được đền đáp.

Những khuôn mặt gân guốc, thoi thóp thiếu sức sống bỗng chốc rạng rỡ trở lại. Họ trở vào, lấy tay đập vào cửa phòng giam, bất chấp việc tên cai ngục đang ở ngoài và sẵn sàng nổ súng vào họ bất cứ lúc nào.

“Liên Bang Phương Bắc Kuznetskova, thường được gọi là Bắc Quốc vừa trải qua một cuộc chính biến quân sự lớn chưa từng thấy trong lịch sử quốc gia. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại chính phủ sở tại, Đảng Đại Quốc đã giành được thắng lợi quyết định. Nhờ sự ủng hộ của những tập đoàn tư bản lũng đoạn, Chủ tịch Bukhalin Orkaimayov đã bị hạ bệ.”

Tên cai ngục đi tới phòng biệt giam phòng số 101, mở cửa để gặp một người quan trọng hơn tất thảy. Đến trước phòng giam, thái độ hắn thay đổi gần như hoàn toàn, hắn nhăn mặt, có vẻ khá hoang mang và nơm nớp lo sợ. Cầm lấy tay nắm cửa, tên cai ngục chầm chậm mở cửa. Ngồi ở trong phòng là một tên tù giam chính trị được gắn mác Đỏ.

Hắn ngồi yên trở lại, hai tay khoanh trên đầu gối. Trước khi bị mang tới đây, hắn đã bị dẫn đến một nơi khác dường như là một nhà tù thường hay một trại giam tạm thời thuộc sự sử dụng của đội tuần tra. Hắn không rõ mình ở đó bao nhiêu lâu; ít ra cũng vài giờ; không có đồng hồ và ánh ban ngày khó ước được thời gian.

Đấy là một nơi ồn ào, hôi hám. Chúng nhốt hắn vào một căn xà lim giống như căn hiện tại, nhưng bẩn thỉu phát gớm và lúc nào cũng đầy chật khoảng mười đến mười lăm người. Phần đông họ là tội phạm chiến tranh, nhưng có vài tù nhân chính trị trong đám. Hắn đã ngồi im sát tường, chịu sự xô nhào của các thân hình dơ dáy với óc quá bận rộn bởi sự sợ hãi và chứng đau bụng để chú ý tới cảnh xung quanh, nhưng vẫn nhận ra được sự khác biệt lạ lùng về cư xử giữa tù nhân thuộc Đảng và phạm nhân khác. Tù nhân thuộc về tội thường bao giờ cũng im lặng sợ sệt, còn phạm nhân cấp quốc gia hình như chẳng nể gì ai.

Họ hét chửi lính canh, mạnh dạn đánh trả lại khi hành trang của họ bị tịch thu, viết chữ tục tỉu lên trên sàn, ăn thực phẩm lậu lôi khỏi chỗ ẩn bí mật trong người họ, và dám la trả lại máy truyền hình khi máy tính khôi phục trật tự. Mặt khác một số người trong họ có vẻ thông đồng với lính canh, gọi chúng bằng biệt danh, xin được chúng thí truyền thuốc lá qua lỗ rình trong cửa. Một số lính canh ngược lại, đối xử khá nhân nhượng với tội phạm thường, ngay khi chúng bắt buộc phải cứng cỏi. Các câu chuyện hướng nhiều về những trại khổ sai mà các tù nhân ngờ mình sẽ bị giải đến. Hắn tóm hiểu rằng trong trại đời “khỏe” khi mình có liên lạc tốt và biết mánh lới. Có đủ trò hối lộ, tư vị và bóc lột, có sự đồng tính luyến ái và mãi dâm, có cả rượu lậu cất từ khoai tây.

Các chức vụ tin cậy chỉ dành cho tội phạm thường, đặc biệt cho những kẻ chính trị họp nhau thành một thứ quý tộc. Mọi việc dơ dáy để cho tù nhân quân cướp và kẻ sát nhân làm.

Liên tiếp có sự đi đến tù nhân đủ mặt: con phe ma túy, kẻ trộm, quân cướp, con buôn chợ đen, dân say rượu, giống đĩ điếm. Vài tên say rượu hung dữ đến nỗi tù nhân khác phải hợp sức mới kềm chế nổi. Nhưng những tên tù chính trị như hắn đây còn nguy hiểm hơn vạn lần.

- Chào buổi sáng.... Vladimir Yestov.... Hôm nay...

- Không cần đâu. Tôi biết mà, anh bạn.

Một giọng nói trầm của người đàn ông đã quá tuổi trung niên vang lên. Tên cai ngục run rẩy lẩy bẩy, hai chân như chẳng còn đứng vững. Hắn bước ra, chỉ vỗ nhẹ vào vai tên cai ngục mà thì thầm. Ánh mắt hắn dành cho tên cai ngục khiến tim hắn như nhảy ra khỏi lồng ngực.

- Đừng lo lắng quá, anh sẽ không bị xử đâu, chỉ cần làm theo những gì tôi nói và cúi đầu xuống rồi sủa như một con súc vật không hơn không kém là được.

Đó là Vladimir Yestov, người đứng đầu đảng Quốc Gia hiện tại, hay nói đúng hơn, là vị đối thủ của cuộc tranh cử chức vụ tổng thống của nhà nước Liên Bang. Yestov mỉm cười nhan hiểm khi được đám lính gác dẫn đi. Nhìn vào những người đồng đội đang được đưa ra khỏi buồng giam với vẻ hài lòng. Vladimir Yestov bỗng dừng lại rồi phát biểu.

- Hỡi tất cả những người đã sát cánh cùng tôi trong suốt quãng thời gian qua. Quả là một ân huệ khi được làm việc cùng các anh. Hôm nay, chúng ta đã lật đổ được chúng.

- Bè lũ Vô sản! Chúng đã tàn phá Kuznetskova tới tận xương tủy. Sự thắng lợi của ta là kỷ nguyên mới cho sự phát triển của đất nước này, cùng nhau, ta sẽ đưa đất nước lên đỉnh cao, như những gì mà mà nó đáng phải có. Vì Đất Mẹ muôn năm!

Người người nhìn vào Yestov, như thấy tia hi vọng mà reo lên.

- Slava Kuznetskova! Slava Kuznetskova!

Bài phát biểu cũng là mở đầu cho những năm tháng tăm tối nhưng cũng đầy rực rỡ của cựu siêu cường quốc. Không ít những thảm họa và cuộc chiến tranh đẫm máu đã diễn ra sau sự kiện Đảng Thống Nhất nắm quyền kiểm soát. Song cũng không vì thế mà Kuznetskova suy yếu mà ngược lại còn vươn lên như một ngọn lửa bất diệt của phương Bắc, sánh ngang hàng với các nước Đông Á Quốc Tagminzya và Đại Tây Quốc Deutschydra

Ngày hôm nay là một ngày trọng đại với toàn dân Kuznetskova. Vladimir Yestov, người đã bị bắt vì lãnh đạo tổ chức khủng bố dân tộc cực đoan Ultrakornet ngày hôm nay sẽ đưa ra tòa án nhân dân và bị tra thẩm trước toàn bộ dân chúng.

Theo như Bộ An Ninh, Vladimir Yestov đã tiến hành nhiều cuộc bạo loạn trên khắp lãnh thổ, từ Tây cho tới phía Đông, sử dụng lực lượng quân sự tấn công vào những cơ sở hạ tầng thuộc quyền kiểm soát của chính phủ và gây ra tổn hại nặng nề cho nền kinh tế của đất nước. Đặc biệt phiến quân Ultrakornet còn đánh sang biên giới Tagminzya.

Chính điều này đã khiến cho khu vực biên giới của hai nước căng thẳng hơn bao giờ hết. Mục tiêu thậm chí đôi khi còn là dân thường vô tội. Tổ chức này đã nhiều lần bị lên án và truy sát gắt gao nhưng không thành.

Cuối cùng, trong một cuộc đột kích bất ngờ của đặc nhiệm Spetsnaz, Vladimir Yestov đã bị bắt giữ cùng nhiều phần tử quan trọng của hắn.

Mặt trời từ từ hiện lên ở phía đằng Đông. Thủ đô Belka lại bước sang ngày mới. Đường phố bắt đầu trở nên đông đúc. Những tia nắng ban mai lấp ló sau những tòa nhà chọc trời, chiếu rọi xuống thành phố huyên náo và đông đúc nhất.

Trên những tòa nhà cao vút ấy là lá cờ màu đỏ có hình búa liền ở giữa với biểu tượng cây lúa và bản đồ bao trùm Châu Âu và Bắc Á. Dường như có vô số xe ô tô chạy qua các con phố và bấm còi đều đều. Một số phương tiện là những chiếc xe tải lớn, tạo ra tiếng ồn đinh tai nhức óc không ngừng. Mọi người ai nấy đều đang vội vã, không quan tâm đến bất cứ điều gì xảy ra xung quanh họ, nhưng bằng cách nào đó họ có thể tự xoay xở để không đụng phải bất kỳ ai khác, hoạt động hệt như một chiếc đồng hồ

Ở đây đời sống rất nhộn nhịp, thậm chí có thể ngửi thấy mùi nước hoa trên những người vội vã đi qua. Khi nhìn xung quanh và thấy bảng khởi hành khổng lồ với tên các nhà ga, số tàu và giờ khởi hành tương ứng. Nhìn xuống, tất cả những gì có thể thấy là chuyển động của một khối người. Một số người đang mang túi. Số khác kéo ba lô lăn.

Trên đường, một vài chiếc xe thiết giáp BTR-80 của phía quân đội bỗng xuất hiện, làm cho đường phố trở nên nhốn nháo hơn. Những người lính Kuznetskova vẫn khoác lên mình bộ quân phục màu nâu nhạt với súng trường AK-74 tiêu chuẩn. Họ nườm nượp hành quân về hướng Đông. Trên trời thi thoảng còn lấp ló bóng dáng của trực thăng Mi-17 bay theo đội hình chữ V. Mọi người đổ ra đường ngày một đông hơn, khiến việc đi lại trở nên khó khăn gấp bội.

Phải mất tới vài tiếng mới tới được tòa án. Khi được dẫn vào trong, Yestov bị bao vây bởi vô vàn binh sĩ với đủ các loại vũ khí trang bị khác nhau. Song ai nấy đều phải dè chừng, vì ai cũng hiểu gã là con người nguy hiểm tới nhường nào. Ở bên dưới đường chính, các tay nhà báo không kìm được mà lách tách chụp ảnh.

Đi vào trong trong tòa án rộng tới cả trăm mét vuông, Yestov cũng chỉ lạnh lùng nhìn xung quanh mình. Hắn biết thừa kết quả của cuộc thẩm vấn này. Bằng mọi giá chính phủ của Bukhalin sẽ chôn vùi hắn trong biển máu và hận thù vì những gì đã gây ra. Số phận an bài. Hắn mỉm cười, đưa bàn tay bị trói chặt lên cao. Bên trong, sa số nhân chứng và quan chức chống lại đang nhìn gã với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Ngay cả thẩm phán cũng đang chuẩn bị cả đống thứ để bẻ gãy mọi lập luận của hắn.

- Cuối cùng anh cũng chịu ló mặt ra đây nhỉ? Tội phạm cấp quốc gia, Vladimirich Yestov. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và xử lý, đưa ra hình phạt thích hợp với anh về những tội danh mà anh đã làm. Đầu tiên, tấn công vào dân thường. Tiêu biểu là cuộc xả súng tại khu phố người Đông Bắc Beliaka làm cho 137 người tử vong và 258 người thương vong.

Vị công tố viên đầu tiên phát biểu. Tiếp theo đó là loạt các tội danh của Yestov. Lắng nghe từng người nói về những “thành tích” mà mình đạt được, hắn bỗng dưng mỉm cười. Số nạn nhân của hắn cao chót vót, khiến cho cả quốc tế cũng rúng động.

- Tổng cộng đã có gần 814 người thiệt mạng và hàng nghìn người chấn thương do những hành động vô nhân đạo. Vậy, trước hết, Vladimir Yestov, anh có suy nghĩ như thế nào về hành động của mình? Liệu anh có cảm thấy hối lỗi?

Nghe thấy câu hỏi của thẩm phán, hắn ta không lập tức trả lời. Hắn chỉ ngoảnh mặt ra chỗ khác, lườm quýt bè lũ quan chức đang ung dung ngồi ở đằng sau. Sau hồi lâu, Yestov nói với vẻ bình thản.

- Chắc chắn là không, thưa tòa. Tại sao tôi phải cảm thấy hối lỗi khi giết chết những kẻ đang giày xéo lên đất nước và tổ quốc của chính mình chứ? Chúng xứng đáng phải chết vì đã phản bội dân tộc! Đã phản bội đất mẹ Kuznetskova để đi theo cái gọi là Vô sản quốc tế.

Yestov ngưng lại một chút.

- Bè lũ vô sản! Chúng đã không ngần ngại mà báng bổ vào lịch sử dân tộc bằng cách cho tư sản nước ngoài được thoải mái buôn bán và hoạt động chính trị tại Belka. Đó không ai khác ngoài Tagminzya. Những tên sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để độc chiếm thế giới. Sự bành trướng của chúng là mối nguy hiểm lớn nhất. Vậy tôi giết lũ phản bội đó đây lại bị coi là phần tử cực đoan. Nực cười...

Cả tòa án bất ngờ nhìn nhau, như thể bị nói trúng tim đen. Thẩm phán gõ búa, yêu cầu tất cả trật tự. Ông ta cầm tờ văn bản dài ngoằng ngoẵng lên, đọc vài dòng văn bản.

- Suy cho cùng, mục đích chiến đấu của anh là gì? Anh phục vụ cho ai mà phải làm những hành động sai trái này? Và Tagminzya hoàn toàn không có bất kỳ âm mưu nào đối với chúng ta. Hai nước đều là những đồng minh thân cận nhất của nhau. Sẽ không bao giờ xảy ra chuyện ta bị thao túng được.

- Tôi cũng như bao người lính khác thôi. Thứ duy nhất tôi chiến đấu cho là tổ quốc và đất mẹ. Những ai làm hại tới đất mẹ đều đáng phải chết. Tôi luôn phục vụ vì Kuznetskova. Nếu như ngài cho rằng Tagminzya là đồng minh, tại sao lại phải chấp nhận nhường một phần đất Vladivostoka cho chúng?

Đến đây, hội trường im lặng, không ai dám nói gì thêm. Đúng là hai bên đã có giao dịch tại một phần lãnh thổ ở đó nhưng tin tức này chỉ có những quan chức cấp cao trong bộ máy nhà nước mới biết. Đám tư sản người Tagminzya quăng cho Yestov ánh mắt cảnh cáo. Nhưng chừng đó cũng không ngăn được con quái thú này.

- Chính phủ Bukhalin sớm muộn rồi cũng bị lật đổ. Sự thối nát tận cùng của chúng rồi sẽ bị người dân lật tẩy. Tất cả những gì các người làm ngày hôm nay cũng sẽ chẳng thay đổi được gì nhiều. Chúng ta, Ultrakornet sẽ chiến thắng bất kể hoàn cảnh nào!

Đám tư sản Tagminzya không thể ngồi yên, bắt đầu chửi rủa.

- Xem tên sát nhân hàng loạt nói gì kìa, đáng ghê tởm làm sao!

- Đi chết đi, quân mọi rợ. Chỉ biết phá thôi à!

- Thắng!? Nực cười, đến mày còn đang bị bọn tao giam giữ ở đây thì làm được cái gì?

Bên ngoài, dân chúng đang xem màn đấu khẩu của Yestov chống lại quan chức. Hầu hết họ đều mường tượng được kết quả của gã khi phải một chọi cả chục như vậy. Trước đây cũng có nhiều tổ chức đưng xiên chống lại chính phủ Bukhalin, song không thất bại thì cũng tan rã. Bất cứ ai chống lại đều bị tiêu diệt tận gốc.

Và cả những kẻ chống đối cũng e ngại việc bị phát hiện. Nếu lộ ra chút thôi, họ sẽ bị Cảnh Sát Đỏ hay bộ An Ninh Nội Vụ KGB xử đẹp trong nốt nhạc. Họ chẳng dám làm gì ngoài đứng yên chịu trận cho kẻ thù.

- Yestov, nghe này. Chúng ta không bao giờ cắt đất cho những người khác. Đó hoàn toàn là những lời lẽ vô căn cứ, phản động và chống lại an ninh trật tự của tổ quốc. Theo lý mà nói, anh đáng phải tội chết.

Yestov bật cười toe toét. Hắn vẫn giữ khăng khăng thái độ đó.

- Nếu cái chết của tôi đánh đổ được sự thống trị của bè lũ Bukhalin. Tôi rất sẵn lòng. Song chừng nào tên béo ú đó còn nắm quyền thì đừng hòng. Slava Kuznetskova!

Bình luận (4)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

An ninh đi chơi à, giữa thủ đô đó
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mậu thân 1968 mentioned*🐧
Xem thêm
@Kastova Antonov: điềm hay sao nhỉ, Nga vừa bị bọn ai cũng biết là ai khủng bố
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời