Lần cuối
Số từ
11.252
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
3.412

Tóm tắt

Andrew là một nam sinh chán đời chẳng có nổi một người bạn. Cuộc sống của cậu ta cứ trôi qua nhàm chán như bao ngày đến khi Lily, nữ sinh vui tươi mới chuyển trường, lại gần làm quen và kết bạn với Andrew. Kể từ đó chuỗi ngày tẻ nhạt của Andrew đã chấm dứt, thay vào đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ khi cậu cùng đi chơi và học bài với Lily. Những tưởng niềm vui này sẽ kéo dài mãi mãi, thế nhưng bất hạnh lại đổ ập lên hai người họ, khiến cả hai chìm vào vũng bùn lầy của tuyệt vọng.

Xem thêm
Chú thích thêm

Đôi khi tôi sẽ cập nhập vài thứ lên server discord này nên mọi người có thể vào hóng (hoặc để trò chuyện với tác giả là tôi, họa sĩ kiwi và nhiều người khác):

https://discord.gg/gaHThtGc

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Oneshot
Oneshot
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (13)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

Thật sự để mà nói thì truyện của tác theo quan điểm của t viết khá hay,câu chữ khá phù hợp,mỗi khi đọc vào từng câu chữ, nó đều khiến t có được những cảm xúc khác lạ đối với những bộ oneshot khác mà t đọc,đọc đến phần kết thì rất buồn.
Không chỉ vậy,đoạn lily bị bắt nạt khiến t rất tức(điều này rất hiếm với t bởi vì t đọc các bộ khác chả thấy tức gì cả),còn về xây dựng NV Andrew thì tác khá tốt khi nói được lên tính cách của nhân vật.Từ 1 người chán đời gặp lily và dần thay đổi bản thân.
Đoạn Andrew trả thù cho lily đã mang lại cái nhìn tốt đẹp cho anh chàng nó khiến tôi phải trầm trồ,khán phục trước sự dũng cảm của anh,chưa hết các hành động khi trả thù đều mang trong mình nổi phẫn uất và căm hận,nó giúp t hiểu đc hơn về nhân vật và câu chuyện.

Nói chung truyện rất hay,tác hãy cố gắng viết được nhiều nhé,tôi mong rằng đánh giá của tôi sẽ mang lại động lực cho tác giả. 👏👍
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn vì lời nhận xét này nha :))) bình luận của bạn là động lực của tui á. Nhân tiện chúc bạn năm mới vui vẻ nhe~
Xem thêm
Xin chào, độc giả này tới vì rảnh.😀
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
=))) chào buổi sáng, cám ơn đã ủng hộ nha
Xem thêm
ở đây vắng vẻ thế
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Truyện flop bác ạ. So với mấy tác phẩm khác của mình thì đây vẫn là cái flop nhất, tình cờ cũng là wn duy nhất mình viết có minh họa tính đến hiện tại :))
Xem thêm
@☆Chuunibyou☆: wn duy nhất có minh hoạ nhưng lại flop nhất ảo thật:))
Xem thêm