Đôi dòng cảm nhận về Ngục Thánh
Members

Em biết đến truyện vào năm 2018, đối với em thì đây là tác phẩm tâm đắc đã giúp định hình và thay đổi hoàn toàn con đường viết lách của em, giúp em từ một học sinh lớp Văn bình thường trở thành phóng viên - tác giả truyện mạng như hiện nay. Em nghĩ mỗi người nếu có lướt qua thì hãy đọc thử "Ngục Thánh" một lần bởi cá nhân em cảm thấy vài dòng review, lời cảm nhận sẽ không thể diễn đạt được hết về tác phẩm, bởi có những thứ chúng ta chỉ có thể hiểu được, thấu cảm một cách trọn vẹn nhất khi chúng ta tự mình trải nghiệm. 

Riêng dòng này em xin được gửi lời cảm ơn đến anh Get Backer dù có thể anh không biết, hoặc không nhớ em là ai :V! Cảm ơn anh vì đã viết lên "Ngục Thánh", cảm ơn anh vì cách đây 4 năm về trước đã bỏ công sức đọc chiếc fanfic của em và cho em những lời khuyên, lời động viên mà quả thực với em nó là những điều vô giá. Bởi nếu năm đó không có ba chữ "viết khá tốt" của anh thì có lẽ em đã từ bỏ con đường viết lách và cả ước mơ của mình! Hy vọng trong tương lai "Ngục Thánh" và anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa ạ!

Truyện sáng tác

1 Bình luận

AUTHOR
Tks bạn đã viết vài dòng cho truyện. Mình biết bạn là ai :v. Chúc mừng cô gái đam mê cosplay ngày nào đã tìm được con đường cho mình. Chúc bạn luôn thành công!
Xem thêm