"Ngục Thánh" - Câu chuyện về phía sau một thế giới Tâm Mộng hòa bình
Members

Câu chuyện bắt đầu bằng khung cảnh thê lương từ ký ức vụn vỡ của người quân nhân duy nhất còn sống sót trong cơn mưa lạnh giá. Sau 5 năm, ngày Quốc Khánh diễn ra tại Phi Thiên Thành tráng lệ cũng là lúc những gã đầu đường xó chợ tìm kiếm cơ hội đổi đời. Vô phong là một trong số chúng.

Vô Phong có một ước mơ: kiếm được một mớ tiền, sau đó biến khỏi Chợ Rác Uất Hận Thành và tìm một cuộc sống tốt hơn.  Nhưng mọi thứ không diễn ra theo ý Vô Phong. Không có cuộc sống tốt hay bình yên nào chờ đợi hắn. 

Từ 1 phi vụ trộm cắp thành công, số phận run rủi thế nào hắn lại bị đẩy vào con đường quân nhân. Từ 1 kẻ tứ cố vô thân không quá khứ cũng chẳng có tương lai, Vô Phong dần dần cuốn theo dòng chảy của số phận để tìm kiếm quá khứ của bản thân và ý nghĩa sống của gã. 


Thế giới Tâm Mộng rộng lớn lắm, Vô Phong không chỉ quanh quẩn ở chợ rác dưới Phi Thiên Thành vĩ đại. Gã cùng những người đồng đội phải lao mình qua bầy quái thú vô hình đói khát trong cánh rừng nguyên sơ tận cùng thế giới; sống sót giữa cuộc thanh trừng đẫm máu của những tên trùm quyền lực núp bóng quan chức chính phủ hay thậm chí là đối đầu với cơn thịnh nộ của vị thần cổ xưa. 

Không biết từ lúc nào, vị thần số phận đã sắp đặt những người đồng hành trợ giúp Vô Phong xoay chuyển guồng quay số phận đang đẩy Tâm Mộng tới bờ vực hủy diệt. Đó là anh chàng thợ rèn vui tính, 1 cô gái tomboy thích giận cá chém thớt, 1 cô công chúa bị ép buộc rời khỏi lồng kính để gánh vác sứ mệnh của toàn nhân loại,... Chẳng ai biết số phận của họ tương lai sẽ ra sao, điều gì đang chờ đợi họ ở phía sau bức màn sự thật. 

Vô Phong và những người bạn không phải là những kẻ duy nhất kể câu chuyện đời mình. Thằng bé tàn tật nằm bên vệ đường với mong ước cuối đời là trở thành pháp sư, anh lính liên quân với khuôn mặt đen sạm đi vì khói lửa chiến tranh hay 1 cô gái điếm mang nguyện ước đổi đời - tất cả những con người xuất hiện bên cạnh hành trình của Phong cũng có quá khứ của bản thân. Họ có thể chỉ xuất hiện thoáng qua trên hành trình của nhóm Phong, nhưng là thành phần không thể thiếu bổ sung cho bức tranh thế giới Tâm Mộng đang thành hình. 

Truyện sáng tác

3 Bình luận

AUTHOR
tks bạn đã viết vài dòng cho truyện :3
Xem thêm
CHỦ THỚT
Không có gì, thực ra tôi cũng ngẫu hứng viết vài dòng với hi vọng thu hút thêm vài người đọc mới cho truyện thôi. Nhưng quả thật tài viết của tôi còn kém quá lên chẳng mấy ai chú ý cả ԅ(¯﹃¯ԅ)
Dù sao đi nữa thì hi vọng bác sẽ cho cái kết tốt đẹp cho anh Vô Phong đặc biệt là cái lễ đường cho anh vô phong x tiểu hồ keke (❤´艸`❤)
Xem thêm