Tri ân truyện 2 năm tuổi + event GA!
Members

Chào các bạn độc giả của Quỷ Vương là Thầy giáo. Mục đích của bài post này đã quá rõ ràng từ tiêu đề rồi, là để ăn mừng bộ truyện top 13 (con số rất phong thuỷ) toàn thời gian của box, top 2 (chưa kịp gáy top 1 đã ngã ngựa) số từ, tới ngày 15/07 này đã được tròn 2 tuổi. 

 

Ở năm đầu tiên thì mình đã từng đạt được thành tựu 1 triệu chữ, nhưng sang năm hai thì chỉ mới có vỏn vẹn 1 triệu 4 trăm nghìn hơn, một sự xuống phong độ thấy rõ. Máy in chữ hăng hái ngày nào giờ cũng chẳng đẻ chữ nhiều như trước nữa, có tuổi rồi. Mình sẽ không bao biện rằng đó là vì để tăng cao chất lượng hay gì đó dạng vậy, cũng không dám hứa là sẽ có thể trở lại thời kì huy hoàng kia khi dần dà cũng bận rộn hơn (và lười hơn). Cơ mà có một thứ chắc chắn vẫn còn vẹn nguyên như những ngày đầu, đó là đam mê của mình với việc viết. Chấp tay lên bàn phím chưa bao giờ làm mình mệt mỏi, căng não lựa chọn những tình tiết có thể hứng thú độc giả luôn là một bài toán thú vị và tương tác với độc giả chưa bao giờ là một nghĩa vụ mà là một quyền lợi của tên tác vô danh tiểu tốt như mình. 

 

Có thể không nhanh như trước được nữa thì đã sao, đứa con tinh thần của mình vẫn sẽ tiếp diễn, với hi vọng sẽ giải trí cho được càng nhiều bạn đọc hơn nữa càng tốt. Và xa hơn nữa là có thể tìm được những bạn đọc năng nổ cùng tần số, như bạn Mưa Đen siêu tích cực gần đây chẳng hạn. Cũng không thể không nhắc đến bạn HieuNguyenDoan và miti99, cũng như một số bạn đọc dù đã mất dạng nhưng đã từng là nguồn động lực bất tận để mình tiếp tục như bạn kiet17, bạn Seiryu và Lefi nữa. 

 

Dĩ nhiên, mình cũng phải gửi lời cảm ơn chân thành đến box OLN Hako vì đã không còn là một sân chơi tạm thời mà là một nơi để mình hiện diện và thoả đam mê, có được những mối quan hệ vô cùng quý báu. Và vì năm nay đã hết delay nên cũng phải cảm ơn anh hoạ sĩ Crepe đã kiên trì đồng hành với câu chuyện edgy này hơn một năm qua, cùng với cả cố vấn D giấu tên đã hỗ trợ rất nhiều trong việc hoàn thiện một số minh hoạ ấn tượng của truyện.

 

Không làm mất thời gian của các bạn nhiều hơn khi đã đọc được đến đây thì sau đây là hai thông tin quan trọng:

 

Thứ nhất, khẳng định rõ ràng luôn là… dĩ nhiên truyện chưa end nha, phòng hờ các bạn thật sự tin những lời nói giỡn của mình. Trong khoảng một tháng tới, sẽ gửi đến các bạn những chương mới nhất về phụ truyện cho Kujimi và phụ truyện cho Myer và Semia. Đặc biệt nhất chính là Vol 2.5: Epilogue, gồm ba mẫu truyện ngắn nói về chuyện gì xảy ra với các thành viên của tổ đội Quỷ Vương, cũng như là cầu nối đến với Vol 3, sẽ đổ bộ trong tháng 8 năm nay!

 

Thứ hai thì những bạn từng ở đây năm ngoái đã quá rõ rồi… lại là minigame phát quà đây, mại dô mại dô.

 

Thời gian: 00:00 ngày 15/07/2024 đến 23:59 ngày 21/07/2024

 

Minigame: Đâu là Arc truyện yêu thích của bạn?

 

Thể lệ: Như cái tên đã nêu rõ, các bạn có thể tham gia vào minigame qua việc chọn một arc truyện khiến bạn ấn tượng nhất trong vol 1 và vol 2 của Quỷ Vương là Thầy giáo. Không biết tên arc? Không cần lo vì mình sẽ liệt kê bên dưới luôn. (Đây cũng sẵn là dịp để mình hệ thống hoá các arc truyện, để các bạn có thể tham khảo sau này khi cần). Để lượt tham gia hợp lệ, bạn cần nêu lí do vì sao đó là arc khiến bạn yêu thích (đơn giản thôi, như có nhân vật này đáng nhớ hay có cảnh này khiến bạn để ý, vâng vâng.) 

 

Đặc biệt, với những comment có nội dung giải thích phù hợp và liên quan có độ dài hơn 150 từ, các bạn sẽ được tham gia vào một giải xịn xò hơn (và chắc là sẽ có tỉ lệ cạnh tranh thoải mái hơn). Đồng thời cũng sẽ có giải cho comment ấn tượng nhất trong các comment trên. 

 

Không chần chờ thêm nữa, ở dưới là công bố giải thưởng cùng danh sách các arc trong truyện. 

 

(Nếu số lượng người tham gia nhiều hơn số lượng giải, sau khi kết thúc ngày cuối, mình sẽ thực hiện quay tên may mắn trên discord của box sáng tác, Slum, để chọn người chiến thắng)

 

 _ Bình chọn thông thường

  + Giải nhất: 200k, được trao ở bất kì dạng nào phù hợp với nhu cầu của người thắng giải + được thiết kế một nhân vật sẽ xuất hiện trong vol 3 sắp tới.

  + Giải nhì: 100k

 

_ Bình chọn đặc biệt

 + Giải nhất: 300k + được thiết kế một nhân vật sẽ xuất hiện trong vol 3 sắp tới.

_ Comment ấn tượng nhất (sẽ được mình liên lạc riêng qua chức năng tin nhắn để trao thưởng)

 

 + Giải nhất: 200k + được thiết kế một nhân vật sẽ xuất hiện trong vol 3 sắp tới.

 

Lưu ý: nhân vật các bạn thiết kế có khả năng sẽ xuất hiện cùng minh họa vẽ bởi Crepe, hình thức quay giải sẽ do họa sĩ quyết định.

 

Danh sách arc: (những chương không được nhắc đến là những chương giao đoạn giữa các arc, nếu muốn bạn có thể chỉ thẳng ra chương đó để comment)

VOL 1 (Remaked)

 _ Arc 1: Kustan, khởi đầu và kết thúc. (Chap 1 -10)

 _ Arc 2: Uria, nô lệ và đố kị. (Chap 11-19)

 _ Arc 3: Cách Mạng Zero (Chap 23-41)

VOL 2 

 _ Arc 1: Gorzel, quái vật trỗi dậy. (Chap 31-33)

 _ Zain Arc 1: Ngôi làng ẩn dật và Lời Thề (Zain 01-02)

 _ Arc 2: Jervaiah, lễ hội tưng bừng. (Chap 38-49)

 _ Arc 3: Karoman, tiết chế và tuyệt vọng. (Chap 50-54)

 _ Zain Arc 2: Đại học Luxis và Tình Thương (Zain 03-08)

 _ Arc 4: Pal’ezen, vực sâu và ảo ảnh (Chap 55-59)

 _ Arc 5: Alemarita, hành hình. (Chap 60-73)

 _ Arc 6: Monsieurel, thành phố của cái đẹp (Chap 74-80)

 _ Zain Arc 3: Làng Notis và Vị Tha (Zain 09-15)

 _ Arc 7: Trận chiến cuối cùng, Định Mệnh. (Chap 81-100)

 

 

P/s: Trong trường hợp những bạn thắng từ kì trước còn ở đây đọc post này đang thắc mắc là nhân vật của các bạn đâu thì... chỉ biết cắn rơm cắn cỏ mong các bạn thông cảm. Vì hồi đó mình lên kịch bản chi tiết cho vol 2 rồi nên không cho vào được. Nhưng siêu sớm thôi là nhân vật của các bạn sẽ có mặt ở những chương sắp tới, vì vậy mong được các bạn đón nhận nhé.

Truyện sáng tác

33 Bình luận

Không chơi đuọc giải này rồi :_)
Xem thêm
AUTHOR
Giải 200k với 100k đâu có yêu cầu gì mà mọi người còn chê thì chịu thôi
Xem thêm
@Crepe: Không phải chê đâu bác, mà là tui đang què tay phải, viết chậm lẫn không biết vẽ nên không tranh được.
Xem thêm
Phần truyện yêu thích nhất của tôi là "Kustan, khởi đầu và kết thúc". Để kể đến những yếu tố khiến tôi ấn tượng với những chương đầu này thì có khá nhiều.
1. Đầu tiên là về việc dẫn dắt mạch truyện. Những chương đầu tiên dễ dàng tạo được cảm giác từ tốn, chắc chắn mà cần thiết để xây dựng một cái nền móng cần thiết cho cả dàn nhân vật. Dễ thấy, đây cũng là lúc mà những đặc điểm ấn tượng về từng người được làm rõ nhất, thứ mà về sau chúng ta thường dễ dàng bỏ qua hoặc không còn quá ấn tượng vì đã biết quá nhiều. Nhưng việc mở đầu câu chuyện từ tốn như vậy không khiến việc theo dõi trở nên nhàm chán hay mất hứng, ngược lại nó còn là đòn bẩy, chất xúc tác cho một cú plot bùng nổ, dù với tôi nó khá dễ đoán, tuy nhiên tôi vẫn đánh giá tác giả đã thành công với những chương truyện đó, lý do sẽ còn được chỉ ra tiếp phía sau đây. Nếu những ai có theo dõi nhiều đầu truyện lấy đề tài chuyển sinh ở cả khu truyện dịch lẫn khu sáng tác, tôi chắc rằng chúng ta có thể đồng tình rằng phần mở đầu của "Quỷ vương là thầy giáo?" vô cùng nổi bật và ấn tượng so với đa số các tác phẩm hiện có, trong khi cùng với một lối đi mà ta đã quen thuộc: Nhân vật chuyển sinh > đặt mục tiêu cho cuộc đời mới > học tập và phát triển > kết nạp đồng đội > biến cố đầu tiên xuất hiện và bẻ lái câu chuyện. ĐIểm đặc biệt nhất mà tôi thấy bộ truyện này khác biệt và nổi bật như đã nói, đó là việc câu chuyện đã tác động và thay đổi họ như thế nào trong khi họ vẫn thích nghi và tiếp tục phát triển chính câu chuyện theo hướng họ cần. Khác biệt với tương tác một chiều khi nhân vật chi phối hoàn toàn và câu chuyện sẽ phải phát triển để phù hợp với bước đi của họ. (Vâng, xin phép không nói thẳng ra vì các bạn fan isekai main bá sẽ chung miệng nhổ bãi nước bọt cũng đủ dìm chết tôi.)
Xem thêm
2. Các nhân vật trong câu chuyện của họ. Mặc dù không phải bất cứ nhân vật nào trong tổ đội cũng được xây dựng câu chuyện chi tiết và đầy đủ như nhân vật chính, điều đó là tất nhiên vì đây mới chỉ là những bước đầu tiên của câu chuyện, nhưng nó đủ rõ ràng và đơn giản để ai vừa đọc truyện cũng có thể nắm bắt và ghi nhớ. Và đây là một điểm khác tôi đánh giá tốt về cách làm của tác giả. Đó là nhờ có phần mở đầu này mà các phần tiếp theo, chúng ta được chứng kiến và hiểu rõ hơn về tuyến truyện của các nhân vật phụ, thứ rõ ràng được tác giả đầu tư hơn thay vì chỉ chăm chăm đẩy nhân vật chính đi tiếp.

3. Sự phát triển và đầu tư của chính tác giả. Cái này có thể coi là một yếu tố bên lề, tuy nhiên tôi thấy đối với một tác giả ở độ tuổi này, với công việc và cuộc sống bên ngoài nói riêng, vẫn đam mê và không ngừng học tập, phát triển để nâng cao kỹ năng, đưa tác phẩm đi lên. Nếu so sánh với phần mở đầu trong vol 1 bản cũ, bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi của anh ấy. Đây lại là một yếu tố nữa, tác giả là một người biết lắng nghe và tiếp thu góp ý.

4. Tuy nhiên có một vấn đề cuối cùng, đó là tôi ghét tên họa sĩ của truyện.

Vì bình luận vượt quá độ dài cho phép nên phải chia làm hai, mong được thông cảm.
Xem thêm
Arc yêu thích nhất của Mưa : Arc 3: Cách mạng Zero

Chà, trước tiên thì... Chúc mừng bộ truyện đã đi được 2 năm nha tác! Còn bây giờ thì tiếp với nội dung chính và hốt quà, sau khi đọc hết cả bộ truyện thì với tui Arc nào cũng rất hay, nhưng sau khi suy nghĩ và bình chọn theo gu mình thì tui đã chọn Arc 3 : Cách mạng Zero là arc hay nhất.

Lý do :

Với tui thì arc 3 nó hay nhất sau khi đã đọc hết vol 2 của bộ truyện, tại sao ư? Vì ở vol 2 có RẤT NHIỀU DRAMA, còn tui, là một người ưa slice of life hoặc drama nhẹ nhàng nên không quá thích Vol 2. Ví dụ ở những arc cuối vol 2, lượng hint cốt truyện và triết lý rất nhiều khiến tui... khá bị ngộp. Và đọc lại arc 3 với sự chilling và nhẹ nhàng khiến tui cực kì mê arc này, đó là lý do chính, còn giờ tui sẽ nói về những lý do phụ.

Đầu tiên, arc này đã flex nhẹ năng lực của anh main K và tổ đội quỷ vương nhà ta cũng như giúp tui áng chừng được sức mạnh của main và các nhân vật khác. Tui cũng rất thích việc mấy anh main đi làm giáo viên nữa, ( bruh đây là ảnh hưởng sau khi tui cày hơn 600 ch của bộ Giáo sư gián điệp:v ) các nhân vật được quay lại với nghề cũ, tôi cũng hiểu rõ hơn chút về Yvelos và Nishi và cách chị ta lập một giáo hội:)))). Next, sau arc này main đã thu nạp được một đồng minh khá là mạnh, Reazilion. Và những bé học sinh thú vị nữa, tui khá thích đoán chúng nó combat ở trường học. Mấy đứa này có giai đoạn phát triển hay ho về cả nhân cách lẫn năng lực. Cuối cùng là cốt truyện, nội dung đơn giản là câu truyện trả thù của Hoàng đế Zero, kèm theo mối tình vừa ngược vừa ngọt giữa Mur và Semia. Tác đã viết arc này khá dễ hiều chứ không nhồi lắm hint như các arc tiếp theo, đó xem ra cũng là điều tôi ưng nhất(?) Arc này.

Đây mới là lý do cuối cùng.

...

...

ĐÂY LÀ ARC CUỐI TRƯỚC KHI MAIN CÓ HAREM😭😭😭😭

hastag #antiharem để kêu gào tác giả bỏ harem

P/s : chúc mừng truyện end vol 2 và được 2 năm lần 2:33
Xem thêm
Hmm... hay là tui xóa đi để ngày cuối đăng nhỉ? Tui muốn là người viết nhiều từ nhất cơ, tính hiếu thằng của tui đang nổi dậy rồi:>>>
Xem thêm
AUTHOR
@Mưa Đen: có ai tranh với ông đâu mà sợ
78f23c41-369a-4769-9568-7aae749c4e06-1704762972412.jpg
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
AUTHOR
Tôi sẽ chọn giải minh họa sau khi có kết quả event chính nhé (╯°□°)╯︵ ┻━┻
Xem thêm
Thiết kế nhân vật à? hay đấy, tôi tham gia.
Xem thêm
AUTHOR
Chơi đi, biết đâu thắng được minh họa luôn (")>
Xem thêm
@Crepe: gà nhắm, ko xơi đc mâý thánh viết truyện đc. Mà sao bác có đc danh hiệu Author đấy
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
Quào, chuẩn bị viết cẩn thận để hốt quà về nào!!:33
Xem thêm
AUTHOR
Topic có phần thưởng mà flop vaidai, hay Người ta đi cày lại truyện nhỉ?
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Crepe
Bình luận cái cho xôm với ủng hộ tác giả ha @@
Xem thêm
AUTHOR
Trong lúc đó, ở diễn biến truyện hiện tại:
Untitled-1.png?ex=6695633d&is=669411bd&hm=64b65d181435869e3c3904c33253e113b8e9ca181813b8524bf40f070ffecb5b&
Xem thêm