góc tìm truyện

hello

ngày xưa mình từng đọc một bộ về th main k biết lý do nào là người duy nhất có sức mạnh siêu nhiên ở thế giới bình thường như đời thực v. theo mình nhớ là th main làm mưa làm gió gây ra đủ trò ảnh hưởng cả thế giới cho vui, hoặc để xem trên thế giới có người nào đặc biệt như main k. mình cũng nhớ main có bạn đồng hành đầu truyện là một chị gái xinh đẹp lớn tuổi nhờ pttm nữa. lúc đấy cũng thấy nhiều người đọc, bình luận cũng tích cực mà giờ tìm lại khó quá. xin nhờ mọi người tìm kiếm với ạ.

xin cảm ơn

12 Bình luận

Xin Chào. Có ai giúp mình tìm 1 bộ truyện về anh hùng sử dụng thương được không. Nội dung đại khái là main ở vùng quê có người bạn là anh hùng xong main hộ tống vào kinh đô, vô tình tìm được cây thương đen bị nguyền không ạ
Xem thêm
Có ai cho biết light novel có cốt truyện nữ chính và nam chính yêu nhau sau đó nữ chính bị tai nạn và quên đi kí ức sau đó hai người chia tay và nam chính chuyển sang yêu bạn thân của nữ chính
Xem thêm
nghe nội dung như drama mấy bộ phim hàn quốc vậy ta @@
Xem thêm
Mình muốn tìm 1 bộ kể về 1 ông chú (hay 1 nam chính nào đấy) tất nhiên là FA, một ngày có một thiên thần đáp xuống nhà nam chính, từ đấy câu chuyện của 2 người bắt đầu (bộ này chưa được chuyển thể anime)
Xem thêm
TRANS
Yuuryou Bukken Mou Dame-Sou: Furo, Toilet To Tenshi Wa Kyoudou Desu
Xem thêm
tôi mạn phép tìm truyện ké, trước tôi từng đọc 1 bộ về nhân vật chính sau khi chuyển sinh phát hiện bản thân tỉnh dậy ở thế giới hiện đại với ý thức chia đôi sang 2 cơ thể riêng biệt (1 của bản thân và 1 nằm trong thân xác người khác ở nơi khác). bản thân nhân vật chính đang ở 1 ngôi làng hẻo lánh của vương quốc trong khi "bản thân kia" là lãnh đạo đội quân quỷ đang xâm lăng vương quốc.
Tôi không nhớ được thêm cụ thể chi tiết nào khác, nhưng tôi nhớ có 1 đoạn nhân vật chính biết được vương quốc đã triệu hồi anh hùng từ thế giới khác và tự lập kế hoạch cho bản thân phía bên kia để chống lại nó.
Xem thêm
CHỦ THỚT
cảm ơn bác, tìm nhanh vc. đúng là thần.
Xem thêm
Nhanh là phải rồi:))))
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời