Đời Học Sinh: Hiện tại và Tương lai
Members

Lời đầu tiên, mình vô cùng cảm ơn những độc giả yêu quý của Đời Học Sinh! Từng lượt vote của các bạn là từng tấm vé vô cùng quý giá để Đời Học Sinh có thêm cảm hứng và động lực tiếp tục phát triển!

Xin chân thành cảm ơn đến tất cả các bạn với những nhận xét thiết thực và khách quan, những ý kiến của các bạn luôn luôn là những đóng góp vô cùng quan trọng tác động đến Đời Học Sinh trong tương lai! (đặc biệt là Magnet vì đã dành thời gian để viết riêng một topic nêu ra quan điểm của bản thân)

Như mình cũng đã nói rõ rằng mình sẽ KHÔNG ngừng viết và đăng, tất nhiên điều đó không có nghĩa mình sẽ cứ thế mà viết một cách mù quáng, không thèm chú ý đến cảm xúc và trải nghiệm của người đọc.

Vì thế mình quyết định đăng bài này để trực tiếp thông báo tới mọi người rằng trong tương lai (cụ thể là sau tết cổ truyền năm nay) mình sẽ bắt đầu nghiên cứu và viết lại một phiên bản khác của Đời Học Sinh với văn phong hoàn toàn mới và ít lỗi lầm nhất có thể.

Còn ở thời điểm hiện tại, trên thực tế Đời Học Sinh đã được viết từ rất lâu rồi (cụ thể là 6 - 7 năm trước) vì thế nên mình vẫn sẽ tiếp tục đăng phiên bản hiện tại của Đời Học Sinh để phục vụ người đọc - những ai thấy ổn và tiếp tục theo dõi Đời Học Sinh với phong cách viết hiện tại!

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận trực tiếp vào bài viết! Như mình đã nói, từng lời phê bình cho dù là chỉ trích hay khen ngợi cũng đều vô cùng quý giá!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
Have a nice day <3

p/s:
1. có lẽ sẽ cần thuê thêm người minh hoạ @@! hako chỉ cho phép thoải mái với bìa chứ không phải với minh hoạ của truyện nên mình không dám chèn minh hoạ nhân vật bằng AI (AnhegZ thì đang bận học vẽ và có lẽ cả năm nũa khứa này mới bắt đầu vẽ cho truyện)
2. cảm ơn đến Zumi da, NAT1306, Nhan enten và rất nhiều bạn đọc khác đã ủng hộ, động viên mình trong suốt quá trình bỏ phiếu diễn ra 

Bìa tập 1 với cảnh "Phong đang ôm Mai vì tưởng nhầm Mai là gối ôm vào buổi sáng"

 

 

Bìa tập 2 (sắp ra) với nhân vật chủ đạo là Lanna - mắt biếc

Truyện sáng tác

3 Bình luận

Chap mới đâu? =))
Ngày nào cx vô kiểm tra ông up chap mới chưa này, haizz
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
dạo này chú tâm viết lách quá bác ạ để nay mai up nha
Xem thêm
@Baziki: bác làm tôi mất ngủ giờ, hóng quá sao ngủ nổi ba!
Xem thêm