Chào mừng đến với Lều Văn
Members

Bạn là một tác giả, và bạn muốn truyện của mình được nhiều người biết đến? Bạn cảm thấy truyện của mình chưa tốt, nhưng không có ai có thể đưa ra đánh giá chân thành nhất để cải thiện chất lượng? Còn nếu bạn là một họa sĩ, đang tìm kiếm một tác giả để hợp tác vẽ minh họa? Bạn muốn mình được nhiều người biết tới hơn trên con đường danh họa?

Thế thì hãy đến với Lều Văn - Túp lều nho nhỏ của những kẻ mộng mơ trên con đường văn học!

Lều Văn là một Page trên Facebook, lập ra với một đích là tạo sân chơi cho các tác giả tiểu thuyết mạng và họa sĩ nghiệp dư. Page sẽ nhận hỗ trợ về mặt kĩ thuật viết truyện cơ bản, nhận đánh giá sơ bộ, làm beta reader và review truyện theo yêu cầu. Các tác giả nếu đủ trình độ thì cũng có thể nhận Commission viết, Page sẽ hỗ trợ các bạn với vai trò trung gian. Còn đối với các họa sĩ thì cũng giống như các tác giả vậy, Page sẽ nhận làm trung gian cho các bạn với tác giả, cũng như là nhận PR.

Lều Văn chỉ là một sân chơi, còn chính các tác giả - họa sĩ đây mới là người tham gia và khuấy động cuộc vui! Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà hãy nhấn cho Page một like và Follow đi nào!

➡️ Tham gia tại đâyLink Page.

13 Bình luận

Mé tưởng Lều Văn Hoá 2VN 💀
Xem thêm
Thú vị thật🐸🐸
Xem thêm
AUTHOR
i think, therefore, i am.
Xem thêm
Niggice!
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
AUTHOR
TRANS
Vào hóng xem có họa sĩ nào ngon ngon tý không để hợp tác 🐸
Xem thêm
Họa sĩ vẽ ngon hay họa sĩ ngon?
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@Grey la Grey: Chắc là cả hai đi
45041951eca270de2fbf351b627802d0.jpg
Xem thêm