Review à chắc là vậy
Members

Đây chỉ là đôi số cảm nhận nhanh của tôi về bộ truyện này. Văn tôi không có gì nhiều với cả đây là lần đầu đăng bài nên có gì sai sót anh/chị/em thông cảm ạ. Và sau đây là đôi lời cảm nhận cá nhân của tôi sau khi đọc 23 chap:


Mở đầu thì tôi không có gì để bàn cả vào thẳng cốt truyện, mặc dù tôi biết bà mẹ main chỉ dọa cho Alice im nhưng tôi không nghĩ là phải lớn tiếng đến thế, tôi biết là nếu đặt trong trường hợp này thì bố mẹ nào cũng tức nhưng điều này khiến tôi nghĩ kiểu thế này giống bạo lực hơn chỉ là 1 lời dọa.

Mọi chuyện tôi thấy vẫn ổn, cho đến khi mei tỏ tình main và main đồng ý, tôi vẫn không hiểu tại sao main có thể đồng ý được, nếu là vì đối xử công bằng thì tôi nghĩ là chưa đủ thuyết phục hay là do mei theo đuổi Ryuki gắt quá? Không tôi nghĩ không phải vậy với cả lúc main đồng ý: "Ừm, dù sao quen cậu thì cũng tốt hơn những người khác mà." nghe như kiểu là main đồng ý cho có và không thật sự có bất kì tình cảm gì với Mei. Và câu chuyện khiến diễn ra đằng sau khiến tôi khúm núm, tại sao nu9 với main có thể vừa mới yêu nhau đã thả lỏng đến nỗi "cắn" nhau với cả tại sao nu9 có thể tự nhiên và "bất cẩn" đến nỗi mà cho bạn trai mới yêu nhau nhìn thấy được, điều đó thự sự khiến tôi cảm thấy nu9 là một con người dễ dãi. Chưa kể có thể da chạm da thịt chạm thịt 1 cách bình thường như thế được bộ muốn có Alice thứ 2 chăng? Với ở cuối chap nu9 đã muốn mai sau có hẳn "1 đội bóng" trí tưởng tượng bay hơi xa rồi đó. Thật sự nhiều chi tiết khiến tôi khá khó chịu.

Còn về phần cuộc sống trên trường của main thì bình thường, ngoài việc tại sao 1 trường chuyên vẫn chấp nhận 1 học sinh tai tiếng đến vậy và bộ thằng main thừa thời gian lắm hay sao mà nói là thi cuối cấp mà vẫn bình thản thế được. Vì đây cũng chỉ là chi tiết hơi nhỏ vẫn chấp nhận được.

Và chắc cũng không có gì để bàn nữa đúng không...
đúng không...?
Chưa chắc đã hết đâu, còn bên gia đình của cô giáo Yui Akane- mẹ Alice thì chắc là nhắc để là nguồn cơn của mọi việc và góp tiền nuôi con còn lại chưa thấy hiện hình rõ ràng, còn gia đình chưa cho thấy sự quan tâm nào sát sao nào đến con của con gái mình, nói trắng ra là hơi vô trách nhiệm.


Đây cũng chỉ là nhận xét cá nhân vui vẻ qua góc nhìn vui vẻ của tôi, mọi người không đồng tình hay có thì cứ tự nhiên.
See ya.

13 Bình luận

Well, mị có thể phản bác nhẹ lại rằng: vì chưa end tập một nên còn chưa thể nói hết điều gì, kể cả những phần ngoại truyện nhỏ.

Mình có xu hướng dồn tất cả những uẩn khúc, thắc mắc vào hơn nữa cuối của từng tập, rồi gỡ rối dần dần về sau. Lý do vì sao, bởi mình muốn những nhân vật ở đây được tiếp xúc, thể hiện tiếng lòng, bằng cách vậy mình có thể không gây nhàm chán, mà còn kích thích trí tò mò hơn. Hơn là làm theo kiểu cuốn chiếu (bản thân mình k thích cho lắm).

Và có thể nói rằng mình có hơi ích kỷ vì đã lái truyện theo hướng mị muốn bằng cách thao túng ông KORD. Nên với một sự cầu tiến thì mình xin chấp nhận bài review này.

Cuối tập một là buổi hẹn hò giữa hai người, dự là sẽ có nhiều thứ để nói. Cho nên bạn Drop All kết bài hơi sớm so với dự tính của mình á.

P/s: Lão huy nay đổ bệnh rồi, nên mị sẽ quản lý tất cả từ hôm nay!
Xem thêm
Chị tôi đã lên tiếng 🤡
Xem thêm
CHỦ THỚT
Tất nhiên cũng chỉ là đánh giá nhanh và chủ quan của tôi thôi vì có mới có 24 chap lên những gì tôi nói cũng chỉ là ở hiện thời , có thể là về sau sẽ khác, về sau có như nào thì tôi vẫn sẽ đọc và đánh giá tiếp. Peace.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi Trong2007ver2
CHỦ THỚT
:>>
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Carlos Lee
AUTHOR
TRANS
Ngành Chê Truyện OLN hiện nay ở đầu của sự phát triển. Có thể nói Chê Truyện là vua của các nghề. Vừa có tiền, có quyền. Vừa kiếm được nhiều $ lại được xã hội trọng vọng.

Mình có ông anh quen trong Slum, sinh năm 96. Trước cũng viết truyện nhưng tự mày mò học review rồi bỏ ngang sang đi Đấm Truyện Thuê. Mỗi tối online 3-4 giờ là xong việc. Lương tháng 3k6. Nhưng thu nhập chính vẫn là từ nhận các project bên ngoài làm thêm. Tuần làm 2,3 cái nhẹ nhàng 9,10k tiền tươi thóc thật không phải đóng thuế. Làm gần được 3 năm mà nhà xe ảnh đã mua đủ cả. Nghĩ mà thèm.
Xem thêm
Rất chi là hợp lý 🤣
Xem thêm
CHỦ THỚT
:>>
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời