Huyết ma tông
Members

Huyết Ma Tông, nói hoa mĩ thì là ma tông hoạ giới, nói thẳng toẹt ra thì là nơi chém gió buôn dưa lê bán dưa chuột xuyên vị diện xuyên quốc gia. Là nơi giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, là nơi nhờ vả, đàn ca múa hát, cà khịa hăng say, nửa đêm bay lắc, vân vân và mây mây. Và tất nhiên, cũng là nơi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, nơi bạn nhận đc sự lắng nghe, đồng cảm, nhận đc những câu hò đò ru ngủ dưới hình thức những triết lí của các triết nhân.

Hiện tại tông đang khá ít thành viên(<50 mem), nên ta viết lại bài này một lần nữa, kêu gọi tán tu trong thiên hạ quy tụ về một mái nhà chung: Huyết Ma Tông.

Để vào tông mời mọi người làm theo các bước sau:

1. Đọc thông báo tuyển thành viên cũ https://truyenyy.vip/dien-dan/2021/nuuet-ma-toig/

2.Xem tông quy https://truyenyy.vip/dien-dan/2020/huyet-ma-tong-tuyen-nguoi-trach-nghiem-va-quyen-loi/

3.Add friend các qtv+khai báo danh tính để được duyệt nhanh nhất có thể:

1. https://www.facebook.com/han.tin.98892615

2. https://www.facebook.com/profile.php?id=100035603324026

3. https://www.facebook.com/tuananhpt24

Hãy gia nhập Huyết Ma Tông-nơi hiếu khách nhất YY giới, chuyên thu nạp các thành phần bất hảo nào!!!

4 Bình luận

TRANS
Không vui chút nào, tôi đã không cười. Trò đùa của bạn thật tệ, tôi sẽ thích trò đùa này nếu nó được xoá khỏi đầu tôi và bạn vui lòng từ bỏ nói lại cho tôi trò đùa đấy. Nói thật, đây là một nỗ lực kinh khủng khi cố gắng để mang một nụ cười ra khỏi tôi. Không phải cười, không phải hehe, thậm chí không phải là một sự bùng nổ tinh tế từ thực quản của tôi. Khoa học có nói trước khi bạn cười não của bạn chuẩn bị cơ mặt nhưng tôi thậm chí không cảm thấy một chuyển động nào dù là nhỏ nhất. 0/10 trò đùa này thật tệ, tôi không thể tin là có người lại đủ pháp lý để cho phép bạn được quyền sáng tạo. Lượng sức mạnh não bộ mà bạn đã đưa vào trò đùa đó có thể tạo năng lượng cho mọi ngôi nhà trên Trái Đất. Hãy có một nhân cách và học cách tạo ra trò đùa, đọc một cuốn sách đi. Tôi không nói điều này để trở nên buồn cười, tôi thực sự có ý đó về cách mà đây chỉ là sự bi hài trong hài kịch. Bạn đã giết chết sự hài hước và mọi hành động hài kịch trên hành tinh. Tôi rất thất vọng vì xã hội đã thất bại trong việc có thể dạy bạn cách hài hước. Thật lòng mà nói nếu tôi đặt tất cả sức mạnh và thời gian để cố gắng và làm cho trò đùa của bạn buồn cười, nó sẽ yêu cầu Einstein phải xây dựng một thiết bị để tôi có thể kết nối với năng lượng của một tỷ ngôi sao để làm điều đó, và thứ duy nhất mà trò đùa đó nhận được từ mọi người là một sự khinh bỉ tinh tế. Bạn thật may mắn vì tôi vẫn còn chút cảm thông cho bạn sau khi kể trò đùa đó nếu không tôi sẽ nhận hết mọi tội ác chiến tranh từng được ghi lại trong sử sách chỉ để ngăn cản bạn cố gắng mang đến bất kỳ sự hài hước nào nữa. Chúng ta nên đặt trò đùa đó vào sách giáo khoa để các thế hệ tương lai có thể cảnh giác khỏi việc trở thành một thất bại tuyệt đối trong hài kịch. Tôi thất vọng, tổn thương và bị xúc phạm hoàn toàn khi thời gian quý báu của tôi đã bị lãng phí chỉ để não tôi có thể hiểu trò đùa đó.
Xem thêm
TRANS
Post của bạn khiến tôi bị: Phình động mạch chủ bụng Viêm túi mật cấp tính Ung thư máu Bệnh bạch cầu tủy cấp tính Viêm tụy cấp Suy tuyến thượng thận nguyên phát Bệnh gan liên quan đến rượu Viêm mũi dị ứng Bệnh Alzheimer Ung thư hậu môn Sốc phản vệ Phù mạch Viêm cột sống dính khớp Chán ăn tâm thần Rối loạn lo âu Viêm ruột thừa Viêm khớp Bệnh bụi phổi amiăng Hen suyễn Mù lòa Rối loạn tăng động thái chú ý Rối loạn phổ tự kỷ Mở rộng tuyến tiền liệt Ung thư ống mật Mất khẩu vị Rối loạn lưỡng cực Ung thư bàng quang Nhiễm trùng huyết Ung thư xương Ung thư ruột Đại tiện không tự chủ Polyp đại trực tràng Bại não Khối u não Ung thư vú Giãn phế quản Viêm phế quản Cuồng ăn Biến dạng ngón chân cái Viêm chảy Viêm mô tế bào Ung thư cổ tử cung Nhiễm trùng ngực Đau ngực Sởi Thủy đậu Bệnh cước tay chân Hội chứng mệt mỏi mãn tính Bệnh bạch cầu lymphocytic mãn tính Bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính Viêm tụy mãn tính Xơ gan Vi khuẩn gây viêm đại tràng giả mạc Rối loạn tự miễn dịch Cảm lạnh Hôn mê Bệnh tim thông thường Bệnh tim bẩm sinh Viêm kết mạc Táo bón Bệnh phong COVID-19 Ho Viêm đường ruột mãn tính Viêm thanh khí phế quản cấp Xơ nang Viêm bàng quang Điếc Huyết khối tĩnh mạch sâu Mất nước Sa sút trí tuệ Áp xe răng Phiền muộn Viêm da herpes Bệnh tiêu chảy Viêm túi thừa Chóng mặt Hội chứng đao Khô miệng Chứng khó nuốt Loạn trương lực cơ Đau tai Ráy tai tích tụ Ebola Câm Có thai ngoài tử cung Lạc nội mạc tử cung Động kinh Rối loạn cương dương E. coli Ung thư mô liên kết xương Ung thư mắt Sốt Co giật do sốt U xơ Đau cơ xơ Đầy hơi Cúm Rối loạn phổ rượu ở thai nhi Ngộ độc thực phẩm Nhiễm nấm móng Ung thư túi mật Sỏi mật U nang hạch Viêm dạ dày ruột Bệnh trào ngược dạ dày thực quản Mụn rộp sinh dục
Xem thêm
CHỦ THỚT
Ta đi tuyển mem cho tông :keke
Xem thêm
Cái lề gì thốn :)) làm t tưởng lộn web chớ
Xem thêm